Monday, February 23, 2015

Sir, Type Mo 'Ko?

by: bobsky
Once again, I am here to share my other stories, one of which is my encounter my college professor, which I consider as one of the more passionate and lustful experiences I have had in my past life. Thanks in advance for publishing this short real life sex story of mine. And here it goes...
I was just one of those who was hooked with watching over other people doing their things. It's a sort of me being a peeping Tom, practicing voyeurism. I really find pleasure in witnessing the hot kissing and caressing acts of two people who are care free to be caught. They said quickie gives so much fun and pleasure that is why they love to do it in public places, altho fear of being caught is there, but they dont really care. My story with my professor started with this scenario.
One day, I went to watch a third run movie, as usual, in a place where i had my other experiences that I shared already before here in KK. That was so early and I could see that there are only four of us inside. I came in an half an hour after they started the movie and I saw two individuals caressing each other on the top most part of the cinema. I sat two rows in front of them but I could still hear their kissing and smacking, the noise of two lips having some french thing. I was having a hard on just by hearing them kiss each other. Once in a while I was giving them a stare on the side of my eyes so as not to interrupt them. All of a sudden, the shorter guys phone rang, and I heard him saying, ..."Im just in the downtown Dad, and I will be home in 30 minutes"...The guy then told his partner that he really have to go as they are already looking for him. I even heard them exchanging mobile numbers and rushly, the shorter guy left the movie house.
Few minutes later, I since I was feeling hot and horny and since I was quite sure that nothing happened between the two of them, I began to do the act...my modus operandi...teasing someone to gratify myself. I removed my shirt and started to make it like a fan as it was really hot around. Adding the heat that I got from the unfinished act, I was sure that I am catching the taller guys attention, although I was not really sure who this person was. He stood up and transferred near my seat, behind me. I covered my face with my shirt and pretending like I would like to sleep. Few minutes later, I felt some hot air on my right ear. He was softly blowing my ear as if whispering that "I want you", would you let me in????
I pretended like sleeping although I am feeling really horny and started getting a hard on. I inserted my right hand in my shorts which gave this man the signal that I got turned on with his advances...
(Tagalugin nalang natin itong mainit na part kasi mas masarap pakinggan ang tagalog words sa parteng kalibugan na e.)
Ipinatong nya ang dalawang kamay nya sa aking mga balikat at inumpisahan akong bigyan ng soft and sensational massage. Panay ang ungol ko na nasasarapan at dahil doon, binulungan nya ako kung puede raw maupo sa tabi ko. Tumango ako ng di tinatanggal ang tshirt sa mukha ko. Dagli dagli syang lumipat sa tabi ko at ipinatong kaagad ang kanyang kamay sa nagaalburuto kong alaga. Tigas na tigas na ako ng mga oras na iyon at dala marahil ng pag iingat ng taong ito, na baka dumami ang tao, walang sabi sabing ibinaba nya ang suot kong jersey shorts at isinubo ang namamaga ko ng ari ng dahil sa kalibugan. Shit!!! Ang saraaaaaaapp, grabeeee..ito ang mga salitang lumalabas sa bibig ko. Sa totoo lang he was one of the best suckers na na encounter ko as of that moment. Napaka init ng kanyang bibig, idagdag pa ang sensasyong nararanasan ng burat ko sa napakadulas na laway na parami ng parami at naipon sa kanyang bibig. Napakagaling nyang magpakipot ng bibig, supsop dito, higop dun at talaga namang, napapa taas ang puwitan ko sa tindi ng libog na pinapadama nya ng mga sandaling iyon.
Ilang taas baba pa at sinabi kong malapit na ako... ayaaaaaaaaaaaaaaaaannnnnnnnnnnnnnn na kako at sunud sunod na putok ang umallas sa nagngangalit kong ari. Parang bulkang naglabas ng tonetoneladang lava ang aking kahindigan. Sobrang sarap ang aking nadama. Pagkatapos nyon, pinunsan nya ng kanyang panyo ang aking burat. Sinipsip pa niya ang aking dalawang utong at nagsabing salamat...ang sarap mo pala. Dahil naramdaman kong aalis na sya e tinanggal ko ang tshirt sa mukha ko para mamukhaan ang taong nagbigay sa akin ng isang libot isang sarap. Laking pagkamangha ko at di ko akalaing si Prof. Willy pala, ang aking professor sa college, ang tinitingala ng lahat, nirerespeto at idolo ng mga kabataan ng dahil sa angkin nyang talino, galing at kaguwapuhan.
Di ako makahuma sa aking natuklasan lalo pat, bumukas bigla ang ilaw at tapos na pala ang palabas. Hiyang hiya rin sya sa akin, at nagsabing...I am really sorry, at akmang tatayo na sya ng biglang pinigilan ko ang kanyang kamay at nagsabing, sorry din sir, pero you will really feel sorry pag iniwanan mo ako dito ng di tayo naguusap (black mail ba?). Di nya alam, nung estudyante nya ako, how i wished isang araw e masuso ako ni sir. Di nyo naitatanong, maraming kumukwestyon sa kanyang pagkalalaki dahil at the age of 24 ala pa silang nakitang girlfriend nya. Batang batang professor at napakalinis sa katawan, sabi ko sa sarili ko..its my pleasure..ehheheh.. Sinabihan ko syang, sir, sikreto nating dalawa ito, dont worry. I can keep secrets. Provided!!! Nabigla sya. Di nya alam kung ano ang real motive ko kung bakit ko nasabi un sa kanya...Pero natawa sya nung sabihin ko kung ano ba talaga ang nasi kong i-prove sa pagsasabi ko ng ganon sa kanya...
Ito lang naman ang sinabi ko....Ang lihim ay mananatiling lihim kung ang naganap na pagsuso at mauulit at mauulit muli......
Sinabihan ko si sir na talagang napakasarap ng naranasan ko sa kanya...the best kumbaga..kaya kailangan maulit muli...sabi ko..nagpropose pa ako sa kanya... Dont worry ala tayong commitment, basta gusto kong magpasuso, call or text lang kita kako, you should always be there for me kako, sinagawan nya ako ng paimpit na MALIBOG!!!...
At dun nagumpisa ang madalas na pagkikita namin ni Sir..sa panahong taglibog ang inyong lingkod andyan lang sya, pero ingat na ingat kami...ayoko rin syang ilagay sa alanganin ng dahil sa estado nya...
Di rin kami nagtagal ng ganung set up dahil, umalis ako papuntang China..para doon magtrabaho...Do you have clues kung sino ako talaga???? Dear readers, hayan ha, baka may nakakakilala na sa akin....ang dami nyo ng nalaman sa mga secrets ko.. pero teka, baka gusto nyong maging bahagi ng aking sikreto at mga kwento, it will be a pleasure...
Thanks again KK Moderator for finding time to read, evaluate and post my real life story....Marami pa po...Im loaded with it...loaded parin naman kasi ako ng cum..kahit mag forty na me...Anyway, life begins at forty as they say..
Hehhehehehhe...Hanggang dito na lamang, muli ang aking pasasalamat. Di ko na masyadong hinabaan kasi, I am just consuming my office break (lunch) na miss ko kasi bigla ang pag share ng kwento sa mga malilibog na kagaya ko e..Bye!

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!