Tuesday, February 17, 2015

Si Ferry

Si Ferry: From Cavite to SM Manila – Part 1
by: Xylem
Mga tol, matagal ko gusto i-share tong kwento ko kasi hindi ko talaga makalimutan ang taong involve sa kwentong ito. hindi ako writer kaya pasensya na sa paglalahad ko.
Pauwi na ako galing opisina, nakasakay ako sa bus papuntang cavite, nang makarating na kami sa baclaran may sumakay na dalawang estudyante, isang lalaki at isang babae… tiningnan ko yung lalaki cute siya may braces sa ngipin napansin ko agad kasi ngumiti siya, hindi sa akin kundi sa kasama niyang girl.
Nang makarating ang bus sa tapat ng Uniwide Coastal Mall bumaba ang babae at naiwan ang guy habang kumakaway. Tumayo ako sa inuupuan ko at tumabi sa lalaki. GF mo? tanong ko. Tumingin siya at ngumiti, hindi… kung GF ko yun sana inihatid ko sa kanila. Oo nga no? sa isip ko.
Dahil sumagot siya sa unang tanong di ko na tinigilan ng tanong ang binata, kunwari ask ko kung masakit pa ba ang ngipin niya dahil sa braces, pero meron din naman akong braces that time. Hindi na sagot niya mag-iisang taon na kasi to. I see sabi ko, ako rin nasanay na rin. Marami pa akong tanong na sinasagot naman niya kaya napalagay na loob ko.
Ipinatong ko ang kamay ko sa hita niya at tulad ng inaasahan ko nagulat siya. Bakla ka pala? sabi niya… Hindi ah, trip lang kita kasi nacucutetan ako sa yo. Sabi ko nga… sabi niya. Nakaramdam ako na Ok lang sa kanya dahil di naman niya inaalis ang kamay ko sa hita niya.
Baka may makakita sa yo, bulong niya, lumingon ako sa paligid na nakita ko na tulog naman ang babaeng nsa tapat ng upuan namin, nasa pangtatluhan kami kaya tago rin sa iba pang mga pasahero. Dahil sa sitwasyon pinagapang ko na ang aking kamay sa harapan niya, sa una di ko makapa ang alaga niya dahil sa tapat ng zipper ko kinapa. low waist pala ang suot niyang uniform pants kaya hindi ko agad nakapa.
Dumako pa ako sa itaas at nahipo ko na tigas na tigas na ang titi niya. hinaplos haplos ko ito at kitang kitang ko ang panghinga niya na iba sa normal niyang paghinga.
Ngunit di ko napansin na malapit na kami sa Aguinaldo shrine na sinabi niya sa akin na babaan niya. kinuha ko ang cellphone ko at tinanong ang number niya. kinuha niya ang cp ko at siya na ang naglagay ng number at pangalan niya.
Tumayo na siya at inabot ko sa kanya ang isang floppy disk na naglalaman ng isang powerpoint presentation na series ng pictures ng babae at lalaking nagsesex. Heto… sabi ko, sa iyo nalang, Ano yan? sabi niya, basta panoorin mo na lang sa bahay, kahit di ko sigurado jung may computer nga siya sa bahay, Ok sabi niya. at bumaba na siya. kumaway pa ako dahil lumingon siya habang tumawid pakabila ng kalsada.
pagdating ko sa bahay tinext ko agad siya at tinanong ko kung napanood na niya… hindi pa raw dahil kakatapos pa lang niyang kumain.
Kinabukasan, hapon na ng maalala ko na itext siya at sinabi niya na napanood na niya at tinanong niya ako kung may ganoon pa daw ako pero si Carmen Electra ang gusto niya. Sabi ko hayaaan ma maghahanap pa ako sa internet baka sakali.
Simula noon naging regular textmate na kami… at one time niyaya ko siyang lumabas at magkita sa SM Manila, pumayag naman siya dahil malapit lang naman doon ang kaniyang school. Dahil excited ako na makita uli siya at sa pag-asang may mangyayari naghalf-day ako sa trabaho at nagtaxi papuntang manila galing ng fairview.
Nang makarating ako sa tagpuan namin tinext ko siya at tinanong kung nasaan na siya, nagtext naman siya at sinabing papunta na siya.
Habang nagmamasid ako sa karamihan ng tao sa mall, nakita ko papalapit siya at nakangiti, bigla akong tinigasan sa ngiti pa lang niyang yon. Inaya ko muna siya kumain dahil kakalampas palang mag-alauna ng oras na yon. Kumain kami at niyaya ko siya na manood ng movie, ok lang daw kasi wala siya klase ng hapon na yon.
Bago kami kumain nagpaalam muna siya at may bibilhin lang sa National Bookstore pagbalik niya may dala siya latest edition ng FHM magazine. Pumasok kami sa sinehan ng mall at dahil di ako sigurado kung papayag siya sa gusto ko mangyari sa ibaba nalang ang kinuha kong tiket dahil alam kong may usher sa itaas. umupo kami sa ikatlong row buhat sa likod at sa pinadulo ng left side.
Ipinatong ko ang kamay ko sa hita niya at tinanong ko kung ok lang, tumingin siya sa akin at ngumiti sabay sabing ok lang…
Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at kinapa ko na agad ang titi niya at tama ako na tigas na ang alaga niya. sinabi ko na bubuksan ko ang zipper niya, limiyad siya ng kaunti para magkaroon ako ng laya para buksan ito. Inilabas ko ang titi niya na tamang tama ang hugis at taba, tantiya ko ay 6 inches yon na tama rin para sa tangkad niyang 5’7″ yata o 5’8″ makinis ang titi niya at sarap na sarap akong hawakan ito, nakita ko na napapapikit siya kapag itinataas baba ko ang aking kamay sa tarugo niya.
Dahil sa libog ko binulungan ko siya na hahalikan ko ang titi niya at pumayag naman siya, bigla akong yumuko at dinilaan ang ulo ng titi niya na di alintana kung may gwardiya o taong makakakita sa amin. napasinghap siya sa paghalik ko sa titi niya. Isinubo ko ang titi niya at narinig ko ang mahinang ungol niya tanda ng nasasarapan siya sa gingawa ko. Nasa ganoon kaming akto ng may umupo sa pinakalikod na row na dalawang babaeng estudyante. Napalingon siya at sinabing supsupin na lang ng isang beses ang ang titi niya at ipapasok na niya sa pants niya dahil baka makita kami ng dalawang babae.
Nagpaalam siya na magpupunta lang sandali sa cr. at humiram ng panyo sa akin. iniwan niya ang bag niya na pahiwatig na di pa siya aalis. ngunit dahil nabitin ako, dinala ko ang bag niya at sumunod sa cr. nakita ko siya na nasa urinal, lalapitan ko sana ng bigla siyang lumapit sa akin at niyaya ako sa labas dahil ma guard daw sa cubicle.
Lumabas kami at di na tinapos ang palabas. Tinanong ko siya kung ok lang dahil nabitin siya, sabi niya ok lang at magjajakol na lang siya pagdating sa bahay.
Itutuloy ko nalang, naulit ang pagkikita namin at doon din sa sinehan na yun at doon na may nangyari.
Si Ferry: From Cavite to SM Manila – Part 2
by: Xylem
Nagpaalam siya na magpupunta lang sandali sa cr. at humiram ng panyo sa akin. iniwan niya ang bag niya na pahiwatig na di pa siya aalis. ngunit dahil nabitin ako, dinala ko ang bag niya at sumunod sa cr. nakita ko siya na nasa urinal, lalapitan ko sana ng bigla siyang lumapit sa akin at niyaya ako sa labas dahil ma guard daw sa cubicle.
Lumabas kami at di na tinapos ang palabas. Tinanong ko siya kung ok lang dahil nabitin siya, sabi niya ok lang at magjajakol na lang siya pagdating sa bahay.
continuation…
After na mangyari yon naging regular textmate na kami ni Ferry (alias lang), text ko siya ng gudam sa umaga, naglunch ka na ba sa tanghali at gudpm sa hapon, in between text kumustahan at kung anu-anong topic na usapan, in short medyo hulog na ako sa kanya.
Isang araw niyaya ko muli siya na magkita sa SM Manila timing naman na wala siyang pasok sa isang 2 subjects pumayag siya. Doon sa dating tagpuan ang usapan namin at tulad ng una dumating siya na nakangiti pero niyaya nya agad ako sa cinema.
Pumili kami ng movie na di masyado maganda dahil konting tao ang hanap namin sa loob ng sinehan para alam nyo na… kung dati sa ibaba kami ngayon sa taas na at tama nga ilang lang ang nanonood doon. Umupo kami sa pangalawang row mula sa hulihan dahil medyo madilim sa lugar na yon at malayo sa ilang mga moviegoers. Pagkaupong-pagkaupo hinaplos ko na agad ang hita niya at sabay sabi kong sabing namiss kita.
Umakyat ang kamay ko sa crotch niya at nalaman ko na tigas na tigas na ang alaga niya dahil sa paghaplos ko sa hita niya, parang namiss rin yata nito ang haplos ko ah, sa isip ko lang. Luminga-linga ako at ng makita ko na safe naman kami at di mahuhuli ibinaba ko na ang zipper niya at tuluyan ng inilabas ang titi niya. bigla akong yumuko at isinubo ang titi ni Ferry, napaungol siya ng mahina dahil siguro sa init ng bibig ko at dahil sa alam ko na pangalawang beses pala niyang machuchupa, ang una ay nung first meeting namin na nabitin naman.
Tuluyan ko na ngang chinupa si Ferry at ng lingunin ko siya nakita ko na nakapikit at kagat ang labi para di makagawa ng ingay at alam ko na sarap na sarap siya sa ginagawa ko. Nakailang taas at baba ang ulo ko sa tigas na tigas niyang alaga ng bigla niya inangat ang ulo ko sabay takip ng bag sa tarugo niya. May papaakyat pala na dalwang tao at sa lugar namin ang tumbok ng pupuntahan nila. umayos ako ng upo at kunwaring nanonood, lumampas ang dalawa at umupo sa pinaka huling row sa likuran. dahil alam ko naman na di pa adjusted ang mata ng dalawa sa dilim hinawakan ko uli ang titi ni Ferry at jinakol-jakol ito, pero di mapakali si Ferry at tingin ng tingin sa likuran sa pag-aalalang makita ng dalawa ang ginagawa namin.
Itinigil ko ang ginagawa ko at binulungan ko siya kung gusto niyang lumabas at sa motel na lang namin ituloy, pero di siya pumayag dahil nag-aalala siya na pareho kaming lalake at di pa daw siya nakakapasok sa ganoong lugar at lalake pa ng ang kasama. Dahil sa alinglangan niya sinabi ko na bumaba muna kami at mag CR. Bumaba kami at pagpasok nami sa CR ay wlang tao dahil kakaunti nga ang nanonood sa loob. Hinila ko siya sa isang cubicle at di naman siya tumanggi, inilock ko ang pinto at tumuntong ako sa bowl at hinila ko siya paharap sa akin, sa ganoong position para lang siyang umiihi at paa lang niya ang makikita kung may sisilip sa siwang sa ilalim mula sa labas. Agad kong ibinaba ang zipper ni Ferry at tigas pa rin ang titi niya mula kanina. Sa pagkakataong ito nagkaroon ako ng oras na halik-halikan muna ang ulo ng titi nita at dilaan ang kabuuan ng kahabaan ng tarugo niya.
Ginalingan ko ang pagchupa kay Ferry at alam ko na sarap na sarap siya sa ginagawa ko dahil pikit na naman siya at nakatingala. Ang akto niyang yon ay lalong nagpalibog sa akin. ibinaba ko pang ang pantalon niya at brief hanggang hita para madilaan ko rin ang bayag niya. lalong nagpaulol Kay Ferry ang ginawa kong iyon at impit na ungol ang naririnig ko mula sa kanya. Ipinagpatuloy ko ang ang pagchupa at pinagapang ko ang dila ko papunta sa bulbol niya at sa pusod pataas sa dibdib niya, umangat ako ng konti upang madilaan ko ang utong niya, nasarapan na naman si Ferry sa bagong natikman niya dahil kita ko sa mata niya ang matinding libog na parang nasasabing masarap ang mga ginagawa ko sa kanya.
Matapos kong pagsawaan ang dalawang utong niya ay bumalik ako sa titi niya na tingin ko lalo pang humaba at tumigas. Ilang taas at baba pa ng bibig ko sa titi niya ay sinabi niya na malapit na siya. Isinubo ko ng todo ang titi niya at pumulandit ang tamod niya sa bibig ko, pakiramdam ko ay limang beses na tumalsik ang tamod niya sa bibig ko, di ko nilunok ang tamod niya dahil ko namn ginagawa yun sa ibang nachupa ko. Alam ko na wlang lalabas kaya iniluwa ko ang titi niya na medyo tigas pa at lumabas ako para idura ang tamod niya sa lababo. Lumabas siya ng cubicle at sinabing hintayin raw niya ako sa labas ny CR. Nagmumog ako ng mabuti at lumabas na. Nakita ko na nakatayo siya sa tabi ng hagdan at hinihintay ako. Sinabi niya na gusto na niyang lumabas dahil may bibilhin pa siyang mga PC CD sa Buendia.
Lumabas kami at sinamahan ko na rin siyang bumili ng mga CD niya para sa PC, Umakyat kami ng LRT upang sumakay sa papuntang Baclaran pauwi ng Cavite, habang naghihintay kami ng tren nakita niya nag Vinta Lodge sa ibaba at itinuro sa akin. sabi ko kung pumayag ka kanina sana nasa loob tayo niyan tayo at mas masarap pa ang ipapalasap ko sa kanya, napangiti siya at sinabing sarap na sarap daw siya kanina ng niromansa at chinupa ko siya sa loob ng CR gustong-gusto nya raw umungol pero natatakot daw siya na mahuli kami ng guard kay pinigil na lang niya.
Sinabi ko na sa susunod sa loob na ng motel namin gagawin para mas masarapan siya. Ngumiti siya ng makahulugan at inakbayan ako dahil paparating na ang tren. Bumaba kami sa Baclaran at naglakad na nakakbay siya sa akin feeling ko mahal niya ako pero ako alam ko na gusto ko talaga siya. Tumawid kami sa ovepass at nadaanan namin ang mga vendors ng mga x-rated CD. Nagkatinginan kami at ngumiti ng makahulugan sa isa’t-isa. Ng malapit na kami sa sakayan tinanong ko siya kung gusto niya bumuli ng mga bold CD umoo siya pero nahihiya daw siyang bumili kung pwede ako na lang daw ang bumili. Pumayag naman ako at bumalik sa hilera ng mga vendors at pumili ng 3 straight xxx at isang m2m. 4 na CD na nbili ko sa halagang 100 lang. Pagbalik ko sa kanya ibinigay ko ang mga CD at sinabi ko na siya muna ang manood at pagkatapos niya ay ako naman. inilagay niya ang mga CD sa bag niya at sumakay na kami sa likod ng FX.
May karugtong pa… dahil may naganap pa sa loob ng FX..

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!