Friday, February 6, 2015

Rock And F@ck

by: devirginized agent
Kauumpisa ko lang sa pagtatrabaho sa call center in ortigas. ang dami kong natutunan kung tutuusin hindi eto ung unang first call center ko n pinasukan, sa makati nagwork na ako. pero dito ko natutunan ang maging tunay na call center agent at dito ako na-devirginize at naranasan ang makipagniig sa kapwa ko lalake...
Una kong nakilala si sir marc dito, ngunit sa una ko pa mang sulyap ay alam ko ng bisexual sya. naging close kmi at naging mabait sya sa akin. nksama ko sya 2 consecutive night, kasi graveyard shift ako nun hanggang sa i transfer nya ko sa bagong trainor n si sir luis, eto wlang duda n lalaki, para ngang ang sarap sarap kahit hindi sya ganung kaputian, pero ok n rin kasi pa rang ang laki-laki ng bukol nito.
Kapag minsan na kelangan tumayo para di ka antukin ay talaga naman minsan ay ginagawa ko itong dahilan para madampian ang kanyang tarugo sa aking pwet. Na di ko alam kung sinsadya nya yon o hindi, talagang kinukuskos nya tlga sa aking pwet ung tarugo nya. Hanggang don ko lang natapos ung pagpapantasya sa kanya kase as us usual tinransfer uli kami sa bagong trainor at nagkataon naman na hindi n ako pumasok noon. Then,the following day was very exciting ang naghihintay sa akin kasi it the day na nag-quit back ako. Dito nagsimula ang lahat.

Pagpasok ko pa lang ng araw na yon ay naksabay ko n sya sa elevator. Ang tangkad nya, Moreno ang kulay at parang ang sarap sarap humalik at ang libog nya. Tiningnan ko kaagad ung bukol nya sa harap at nagkataon naman na nahuli nya ako sa pagtingin, nakakahiya tuloy. Akala ko nga susuntukin nya ako pero unbelievable tinanong nya ako kung saan floor ako.. "sa 34th floor po aq." taz nagppkilala sya, sya daw c Bernard, cnabi ko nman ung name ko.
On the floor, out of my knowledge sya pla ung bagong trainor ko. nahiya tuloy ako. Nag-introduce ang bawat sarili. Since magkatabi ung posat naming, nainom nya ung c2 ko, take note ang flavor nya is lemon tea tas ang sa akin nman ay apple, di ba sa kulay p lang iba na?! Nag-apologize nman sya.
Alas 5 am, tapos n ung shift naming, syempre uwian n. Since wala pa akong friend, naglalakad pa ako puntang mall, kc don ung bus stop. along the road may humintong Chevrolet sa harapan ko at pinasakay ako, un pla si sir Bernard. First, I refused kasi nkkhihiya pero in the sumakay n din ako. Since pareho lang daw ung way namin,ok lng daw. Sa haba ng biyahe nktulog ako sa kotse nya. Nagising n lng ako sa isang village along quezon city. Sabi nya matulog daw muna ako sa pad nya kase delikado ang pagtulog ko sa sasakyan, sabi ko wag n nakakahiya nman sa family mo. Sabi nya ok lng kasi wla nman iba tao don kundi sya lng. He still insisted. panalo n nman sya.
Ang sarap ng tulog ko ng naramdaman ko n may nkayakap sa akin likod at parang may matigas na bagay sa aking puwet. Minulat ko ang mata ko, at nakita ko sya n nakahubad at naka-boxer shorts lng. Nakaumbok ang kanyang alaga na napakalaki. "sex tayo" bulong nya sabay dila sa aking tenga. "pero sir, hindi po ako ready kasi it would be my first time kung sakali"...sagot ko. "wag kng mag-alala ako bahala."
Wala n ako nagawa kundi sundin n lng ang lahat ng ipagawa nya. "Chupain mo ako," sabi nya. sabi ko, "sir paano?" "Ibuka mo ang bibig mo. supsupin mo ang etits ko" sabi nya. Halos masuka ako dahil sa sobrang haba ng tarugo nya, mga 9 inches ata un. "dilaan mo pa ang sarap, puta,ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!! ohhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!" yan ang maririnig mo sa kanya. Pinatuwad nya ako, sabi ko sir masakit po yan, sabi nya, "sa una lang to..."
Nagpahid sya ng petroleum jelly sa etits nya, at pinahidan nya ang pwet ko. sa una ang sakit na mahapdi. ang tagal nya bago iniabas ang tarugo nya sa pwet ko. sabi ko ang sakit. Sabi nya ok lng yan, halos mapaiyak ako sa sobrang sakit. "sir, hindi ko n kaya" "kaya mo yan... mag-e-enjoy ka rin". At yon n inilabas masok nya n ang kanyang malaking tarugo sa aking pwerta, ang sarap sarap nga pala nun. "Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! Ohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!! Sir ah hhhhhhhhhhh!!!! Lalabasan n ako!!" "Dito ko na lang papalabasin," syempre d ako pumayag. "Sir punta kayo ng C.R. hugasan nyo ang titi nyo, dalidali syang pumunta ng cr at hinugasan. Pagbalik nya itinutok nya sa bunganga ko ang kanyang titi, kinadyot kadyot sa bibig hanggang sa sumabog ang katas nya sa bibig ko. Manamis namis.
Pagkatapos nun, nagmumog ako at bumalik sa kama para kunin ang mga damit ko n nakakalat at deretso sa pag uwi. Ngunit bigla nya ako kinabig at hinalikan sa labi. Laplapan talaga. Pinasok nya ang dila nya sa bibig ko at sinisipsip ang dila ko. Ang sarap nyang humalik. Since wala nman daw duty mamayang gabi, don n lng daw ako magpalipas ng gabi. At don na nman naulit ang masakit ngunit masarap na digmaan...
Mabuhay po ang lahat ng malibog,
Devirginized Agent

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!