Friday, February 27, 2015

One Hundred Pesos

Ako si Amir, nasa 22 anyos na ako. Isa akong purong bading. Bata pa lang ako ay naramdaman ko ng pusong babae ako at naniniwalang babae ako sa unang buhay ko at ng ipinanganak muli ay nakulong sa katawan ng isang lalaki. 5'6" ang height ko, medyo maputi... slim at sexy. Babaeng babae kung kumilos. Ulilang lubos na ako at naiwan sa aking tiyahin na kapatid ni Inay, 5 taon gulang pa lang ako. Namulat ang aking karanasang sekswal noong ako ay pitong taong gulang sa piling ng aking Uncle Romeo, asawa ng aking tiyahin.

Si Uncle Romeo ay nasa 32 anyos noon. Makisig, mabalbon, moreno at gwapo... bagamat may konting" beer-belly" dahil sa kakainom nito. Minsan naririnig ko silang mag-asawa na nagtatalo dahil sa madalas na pambabae ni Uncle Romeo. Gwapo naman kasi Ito at talagang kahit sinong babae ay gustong maging kabit niya at matikman ng regular ang titi niya... maging ang mga kapatid sa henerasyon. Kapag nakashorts si Uncle Romeo ay talaga naman babakat ang burat niya... talagang may maipagmamalaki si Uncle Romeo, kaya masasabi mong lagi itong tinitigasan. Minsan nakikita ko siyang nagbibrief lang na naglalakad sa loob ng bahay kapag maliligo pa lang siya. Bakat talaga ang burat ng uncle ko lalo na ang ulo nito. May nakadungaw na mga hibla ng bulbol niya sa may singit at sa may puson nito... makakapal ang bulbol niya. Medyo nagkaka crush na ako sa uncle Romeo ko pero natatakot ako kay Auntie. Minsan kapag nagbibiruan niyayakap ako ni Uncle Romeo paharap at kung minsan naman ay patalikod. Nararamdaman ko ang matigas na bagay sa loob ng kanyang brief na kanyang idinidikit sa tuwing tumatama ito sa akin. Nakakapagdulot naman ito sa akin ng kakaibang pakiramdam, init na parang nilalagnat ako... hindi maintindihan ng murang katawan ko. Talaga namang idinidiin ni Uncle Romeo ang kanyang titi sa katawan ko at kung saan ito tatama kapag niyayakap ako. Hinahawakan niya rin ang munting junior ko habang kayakap ako. Kapag nakikita ni Auntie, ay tumatawa lang ito sa biruan namin mag-Uncle... walang malisya sa kanya kahit alam niyang bading ako. Pero kay Uncle Romeo pala meron. Nalaman ko ito ng minsan naglalaro ako sa likod bahay. Tinawag niya ako at dinala sa may puno. Medyo madilim na noon na nasa alasais pasado ng gabi.

"Uncle, ano po ginagawa natin dito? bakit mo 'ko tinawag?" ang inosenteng mga tanong ko. Napapansin ko sa kanya na para siyang nakatingin sa paligid namin, inaalam kung may nakakakita. Pero madilim ang kinaroroonan namin kaya safe.

"Sshhh... 'wag kang maingay Amir. 'Wag kang magsusumbong sa Auntie mo ha? kung hindi magagalit 'yon at palalayasin ka. "Sabi ni Uncle Romeo na may himig pananakot. Natakot ako sa sinabi ni Uncle, wala na akong kilalang pamilya maliban kay Auntie kaya ayokong palayasin ako. Pero nagtataka ako kung anong dahilan. Naguguluhan ako.

"Bakit po, Uncle?" tanong ko sa kanya. Sa halip na sagutin ako ni Uncle Romeo, inilabas niya ang kanyang malaking kargada. Nasa otso't kalahati siguro ang sukat, mataba talaga. Ipinahawak niya sa akin ito. Hindi nagkasya sa aking kamay. Napapatawa lang sa akin si Uncle Romeo. Nararamdaman ko ang mga ugat sa katawan ng titi niya. I was wondering kung magiging ganun ba ang titi ko katulad niya. Sobrang tigas ng titi ng Uncle Romeo ko. Pumipintig. Ewan ko pero nasasarapan ako sa ginagawang pagmaniobra sa titi niya. First time kong makahawak at makakita ng mala-sawang titi.


"Sige paaa... himasin mo ang titi ko, Amirrrrr... ahhh... oohh... heto hawakan mo rin itlog ko... aaahh"" ang mahinang ungol at utos sa akin ni Uncle Romeo.


"Masarap ba Uncle?" tanong ko sa kanya na patuloy sa paghimas sa titi niya. Mainit-init ang titi niya... nagugustuhan ko ang pakiramdam ng isang may titi sa kamay.

"Ooohh... putaaa kang bata kaaa... ang sarapppp... paglaki mo ganito rin gawain mo... kaya ako dapat makauna sayo." sabi ni Uncle. Alam kasi nilang bading ako na halata sa kilos at pananalita...

Halos hindi ko maintindihan ang sinasabi ni Uncle Romeo dahil parang paos ito at puro ungol. Iginiya niya ang ako pababa. Itinapat ang aking bibig sa titi niya. Ipinaamoy niya ito sakin. Ang bango ng titi ni Uncle. Medyo nabasa ang aking ilong at pisngi dahil sa kung anong liquido na lumabas sa ulo ng titi nito.


"Isubo mo, Amir... sige naaa... masarap ang titi ni Uncle di ba? masarap pa sa lollipop..." utos sakin ni Uncle. Napatango ako dahil masarap naman talaga at may kung ano pa akong nalasahan.

"Uncle, ang sarapp... pero wala na po yung juice ng titi mo e..." inosenteng sabi ko sa kanya... habang hawak-hawak pa rin ang burat niya.

"Masarap di ba? 'yan ang precum... kapag sinipsip at tsinupa mo titi ko maraming ganun ang lalabas... yun ang tamod. Sige na, isubo mo na ang titi ni Uncle Romeo..." utos ni Uncle sakin habang hinihimas ang ulo ko at sinusuklay-suklay ng kanyang kamay ang buhok ko. Nahirapan akong isubo ang titi niya dahil sa laki nito. Sumasayad pa ang ngipin ko...

"Arrayy... arrayy... dahan-dahan lang Amir... nasasaktan si Uncle." sabi niya sa akin. Hindi ko talaga lubos maisubo dahil sobrang laki nito... mataba at ang laki talaga ng ulo ng titi niya.

"Aaahh... aahh... oohh... uuuuhhhh! Konting sanay pa, gagaling ka rin Amir... uuhhhh!" ungol ni Uncle Romeo habang nagpapaputok ng tamod sa bibig ko. Tama si Uncle Romeo, masarap nga ito at sobrang tamis. Naging madalas ang pagchupa ko sa kanya. Pinagbibigyan naman niya ako kapag gusto ko uminom ng tamod niya. Namimiss ko kasi ang lasa nito at hinahanap-hanap ko. Minsan kapag wala si Auntie chinu-chupa ko siya sa banyo, kusina, mesa at sala. Muntik na rin kaming mahuli ni Auntie sa kanilang kwarto. Buti na lang tinawag niya ako at dali-daling nagbihis si Uncle at ako naman. Tapos magpapanggap kami na naglalaro. Wala pa kasing anak sila Auntie at Uncle that time. Kaya nabibitin si Uncle sa ginagawa namin kapag napuputol.

Pitong buwan ng buntis si Auntie noon at ayaw na raw magpakantot ni Auntie sa kanya kaya tigang na tigang na raw siya. Mabuti na lang daw andito ako at handang magbigay ng kaligayahan sa kanya. Ang saya-saya ko naman. Minsan matapos ko siyang chupain nagulat ako ng patuwarin niya ako. Kakantutin daw niya ako. Natakot ako ako at pakiramdam ko namumutla ako. Sabi ni Uncle relax lang daw dahil kapag regular niya na akong kakantutin hindi lang daw chupa ang hahanap-hanapin ko kundi maging ang kantot niya... "Uncleeee... ang sakit pooohhh... aarraayyy poo..." ang mangiyak-ngiyak kong sabi sa kanya. Grabe ang sakit talaga at pakiramdam ko pinupunit ang butas ng pwet ko... masasarapan daw ako sa kantot. Duguan ang aking pwet. Patuloy pa rin ako sa kaiiyak. Pinapatahan ako ni Uncle Romeo at binigyan niya ako ng 100 pesos. Patuloy namin itong ginagawa ni Uncle kapag wala si Auntie sa bahay. Minsan kahit nasa bahay si Auntie ay tsinuchupa ko siya at kinakantot niya ako kapag tulog si Auntie.

"Aahhh... ! Aaahhh! Uuuuuhh... ! Mmmmm..." ungol ni Uncle habang kinakantot ako sa banyo, Tulog pa kasi si Auntie.

"oooohh... oohhh... Uncleeee... ang sarap mo talaga poooohhhh... aaahhhh... sige pa poohhh..." ungol ko sa sarap ng ginagawa niya.

Nagpatuloy ang ginagawa namin ni Uncle hanggang ngayon pero paminsan-minsan na lang kasi natatakot na kaming mahuli at magduda si Auntie at ang mga pinsan ko. Wala pa rin kasing tamis si Uncle Romeo at hinahanap-hanap ko talaga ang tamod niya... ang titi niya...

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!