Sunday, February 1, 2015

Neil, The Office D.I.

by: xyadrian
Ito ang pangatlong story na isinulat ko dito pero iba't-ibang pen name ang ginagamit ko, baka kasi may makakilala sa akin, mahirap na tagong-tago kasi ang pagkatao ko.
Heto yon... nagtatrabaho ako sa isang government office sa QC. Ilang araw pa lamang ako sa trabaho noon napansin ko na agad this guy... si Neil. Maporma ang taong 'to dahil halos lahat kaming empleyado naka uniform kapag pumapasok pero si neil palaging iba ang suot kaya mapapansin mo agad siya. Mestiso si neil, chinese looking pero pinoy naman, okay lang ang height 5'6" yata di kasi kami nagkakalayo ng height. Kapag nagkakasalubong kami ngumingiti ako sa kanya at dahil siguro na alam nya na officemate kami ngiti rin ang ganting bati niya.
Magkaiba kami ng department sa basement ang office n'ya ako naman sa second floor. Sa araw-araw na pagpasok ko di maaaring di ko siya masasalubong may plano siguro ang tadhana sa amin kaya ganon (lolz).
At nangyari nga ang kutob ko, malapit na ang Christmas noon, sabi ng boss namin bumuo daw kami ng isang dance number para sa christmas party ng department namin. Sinabihan ako ng officemate ko na babae na isa ako sa magpeperform, umoo ako dahil dancer naman ako nung high school at college days ko. Nang mabuo na ang grupo (two pairs lang kami) isa nalang ang problema, sino ang magtuturo sa amin? Then one of the girls suggested na may kilala raw siya na marunong at dance instructor daw sa kabilang department, bumaba siya at pagbalik kasama na niya ang D.I... si neil pala. Ipinakilala kami isa-isa kay neil pero dati ko na alam name niya kasi narinig ko minsan na tinawag siya ng kaopisina niya.
Sinimulan na ni neil ang pagtuturo, magaling siyang sumayaw at magaling ring magturo, di ko akalain na may talent pala siya sa dancing. Palangiti rin siya parang di napapagod sa pagtuturo at enjoy ka rin dahil pleasant at mukhang mabango pa rin ang itsura niya kahit pawis na pawis na siya.
Natapos ang unang session, pero before siya umalis kinuha ng officemate ko ang cp number niya at pinasave muna sa cp ko dahil di dala ng officemate ko ang cp niya. Kinabukasan, tinuruuan niya uli kami pero may dumating na isang officemate namin na babae na sasali rin pala sa number kaso wala siyang partner, so nakiusap ang officemate ko na friend niya na kung pwede siya nalang ang partner. Ok lang daw sa kanya kung ok lang daw sa amin. Agree naman siyempre ang buong grupo.
Presentation day na kailangan namin ng necktie as costume, nagvolunteer ang isang officemate ko na siya na magdadala ng mga ties, pinapili ako ng isa at kumuha ako ng isa at iniabot ko kay neil, "heto ang s'yo, bagay to s'yo lalo lang gugwapo kapag isinuot mo to" biro ko sa kanya, ngumiti siya at nahalata ko na nagblush siya dahil mestiso nga siya, "loko, gwapo na ako kahit di ako mag tie" sagot niyang pabiro rin, nagkatawanan kami.
Natapos ang number at ang party, the next monday habang ini-scan ko cp ko nakita ko name ni neil sa contacts, nagtext ako...
"May practice ba uli tayo" pabirong text ko.
"Hu u" reply niya.
"Admirer mo" sagot ko.
"Huh! cno po tlg kau" reply nya.
"Hahaha... adrian to neil napagtripan lang kita" reply ko.
"Sabi ko na ikaw nga hula ko" text niya.
"Bakit alam mo ba namagtetext ako" sagot ko.
"Di naman parang na vibes ko lang hehe..." reply niya.
"Marami ka bang ginagawa diyan sa office nyo" tanong ko.
"Wala nga e, nasa labas lahat mga kasama ko, bossing namin nasa abroad" text nya.
"Ganun ba, ok lang ba kita tayo dito sa may corridor para kwentuhan tayo wala ring gingawa dito office saka para di sayang load, hehe"
"Cge puntahan kita dyan sa labas ng office nyo"
Lumabas agad ako at hinintay siya malayo-layo sa office door namin, medyo covered sa mga pumapasok at lumalabas mula sa office namin. Dumating nga si neil, ngiting-ngiti, ngayon ko lang napansin na may dimples pala siya sa isang pinsngi niya. Maporma talaga ang mokong di na naman nakauniform. Medyo nahihiya rin ako dahil first time namin mag-uusap ng personal puro hi's and hello's lang kami at yung biruan tungkol doon sa necktie.
"Ikaw ha, admirer pala kita, hahaha" pabirong bungad niya. Medyo nagblush ako pero tumawa ako at sabi ko "loko naniwala ka naman, inadmire lang kita dahil magaling kang D.I."
Naging at ease kami sa isa't-isa dahil palabiro rin siya, marami kaming napagkwentuhan tungkol sa opisina at sa pamilya, nalaman ko na may girlfriend siya, pareho kami. Pero ang gf niya pumunta daw sa states 2 months ago lang. Ako sabi ko nasa province namin gf ko at dinadalaw ko siya every weekends, malapit lang naman sa manila province namin.
Di namin napansin ang oras at malapi na palang mag 5 pm. Sabi ko mag-out na ako ng 5:00, siya daw 6:00 pa dahil 9-6 pasok niya.
Mag cr lang ako then out na ko sabi ko, cge samahan na kita najijingle na rin ako sabi niya, nasa dulo ng building ang cr na yun halos lahat ng floor may 2 cr sa magkabilang dulo kaya konti lang ang pumapasok doon. Nauna akong umihi sa urinal ng pumasok siya at umihi sa katabi kong urinal. Dumikit ang siko niya sa siko ko at alam kong di niya sinasadya yun, pero iba ang pakiramdam ko, dahil sa pag-ihi ko ay tumigas ang titi ko at dahil narin sa pagkakadikit ng siko niya sa akin. Nag-init talaga ang pakiramdam ko ng sandaling iyon at di ko namalayan na nakatingin na pala siya sa titi ko na noon ay tigas na tigas na. Bigla kong ipinasok ang titi ko sa brief ko at pumunta ako sa lababo para maghugas ng kamay, di ko pala naizipper pants ko at labas ang puting brief ko habang naghuhugas ng kamay, nagtaas siya ng zipper at ngumiti sa akin at kumindat, sumenyas siya at inginuso ang cubicle, medyo nabigla ako sa gesture niya pero alam ko ang ibig niyang mangyari dahil aaminin ko na may karanasan na rin ako dati na matsupa sa loob ng cubicle sa isang sinehan sa manila. Gusto niyang pumasok ako doon, pero nagkunwari ako na di ko alam ang ibig niyang sabihin, kinakabahan na kasi ako ng mga oras na yon dahil first time kong gagawin na makipagsex sa cr ng opisina kung papayag ako sa gusto niya.
Nauna siyang pumasok at tumuntong siya sa sa toilet bowl at patingkayad na umupo, sinenyasan niya ako na lumapit at pumasok, dahil nakapwesto na siya pumasok na rin ako at agad kong isinara ang pinto ng cubicle.
Di ko pa nailalock and pinto ay tinanggal na agad niya ang hook ng pants ko at dahil bukas pa ang zipper ko mabilis niyang naibaba ang brief ko at hinawakan ang titi ko, napaigtad ako sa paghawak niya dahil malambot ang kamay niya at mainit, alam kong nasasarapan rin siya sa nahawakan niya dahil maganda naman ang hubog ng titi ko at ayos lang ang laki nito na 6.5, jinakol-jakol niya ang titi ko at tumingin siya sa akin, pinipigil ko ang umungol dahil baka may biglang may pumasok at marinig kami. Muntik ko ngs makagat ang dila ko ng bigla niyang isubo ang titi ko at maramadaman ko ang init ng bibig niya, Shiiiiit ang saraaaaaaappppp.... mahinang sabi ko. Napapaangat ang paa ko sa sahig dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Swabeng-swabe ang pagchupa sa akin ni neil, parang sanay na sanay na siyang chumupa, walang ngipin na sumasayad sa titi ko, dila at labi lang niya ang nararamdaman ko na labas pasok sa titi ko.
Di ko malaman ang gagawing paling ng ulo ko sa sarap ng ginagawa ni neil sa akin, ahhhhhhhhhh.... neil ang saraaaaapppppp... dahil siguro sa mga mahina kong ungol at daing lalo pang ginalingan ni neil ang pagchupa niya hinihigop niya ang titi ko na lalong nagpatindi ng libog ko. Sinilidro niya ang katawan ng titi ko at hinihimod ang precum na lumalabas sa ulo nito, tapos isusubo niya ng buo, sanay siyang mag deep-throat. Naghihina ang tuhod ko dahil sa husay ni neil. Noon ko lang naranasan na magpachupa sa opisina at natyempo pa ako sa isang expert na wala sa hitsura na magaling palang chupaero.
Nararamdaman ko na lalabasan na ako dahil sa sarap ng pagchupa niya, lumobo ang ulo ng titi ko at di ko na napigilan pa... ayaaaaaaannn naaaaaaa.... at sumabog ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Habang nilalabasan ako ay patuloy pa rin si neil sa pagchupa at sinaid niya ang tamod ko. Hindi ko nakita na dumura siya kaya alam ko na nilunok niya ang lahat ng tamod ko at ng sa palagay ko ay malinis na malinis ma ang titi ko sa ginawa niyang paghimod. Tumingin siya sa akin at ngumiti. Grabe ka! Ang galing mo neil... sabi ko. Ang sarap mo tol sabi niya.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!