Sunday, February 22, 2015

Si Tisoy

by: sweetham
Nangyari ito last year, sa di sinasadyang pagkakataon...
Naghahanap kami ng aking friend ng gym na pedeng puntahan para gumanda-ganda ng kaunti ang aming katawan... actually lumaki lang ang tyan ko sa sobrang takaw... May nakita kaming isang mestizong bata dun na naglalaro kasama ng ibang mga bata ang syang pinagtanungan namin kung saan ang gym na nakapaskel sa isang gilid ng bahay... tinignan lang kami at pasupladong sagot ba naman sa amin ay "ayun, dun oh..." sabay alis kasama ng mga kalaro nya.
Ang friend ko pala ay kanina pa nakatitig sa meztisong batang yun. Ako man ay nagulat kasi cute talaga yung bata na yun, makikita mo yung biloy ng kanyang pisnging mamula-mula na kakaiba sa mga batang kalaro nya na mukhang gusgusin... mayroon syang natural na highlights at kaunting pagkakulot na buhok, deep set eyes at matangos na ilong... at parang kay bango-bango pa... kung nakita nyo si ricky martin nung bata pa ng panahon na sya ay nasa grupong menudo pa ay yun na yun ang kamukha nya... sabi ng friend ko "ang guapong bata, kailangang makilala ko yan," sabay arte akala mo kasali sa isang beauty contest. sabi ko sa friend ko, "ok ka lang? bototoy pa yan?" "Loka! baka rehas ang mahimas mo pag nagkataon," sabay tawanan kaming dalawa.
Then after mawala sa sarili dahil sa kaguapuhan ng batang yun ay nagtuloy kami sa gym na yun... ok naman pala ang mga gamit... hardcore gym... kaunting kausap sa mga naglalaro, then may katabing bahay dun na may videohan... malaki laki din yung videohan, madilim pa ng kaunti... so ginawa ko naglaro muna ako... dun ako sa bandang dulo para walang hassle... habang aliw na aliw ako sa paglalaro ay may tumaabi sa aking bata... nung paglingon ko... nakita ko yung mestizong bata... tumabi sa upuan ko para makapanood ng nilalaro ko.. eh biglang may maglalaro.. tumayo sya sa gilid ko... manipis lang ang kanyang jersey shorts kaya ramdam ko yung nakabukol sa kanya... pag umaangat ang braso ko ay nasasanggi ko yung nakabukol sa shorts nya... pero kunwari patay malisya ako...
Naramdaman ko na d naman nya na papansin yun kaya tuloy lang ako... ng maramdaman ko na parang tumitigas ang nabubundol ko... para ng kinikiliti ang katawan ko... samantalang yung kaibigan ko na gus2ng gus2 sya ay nandun at abala sa katatanong sa mga naglalaro sa gym. Ako naman enjoy na enjoy ngaun d2... katabi ko pa ang pinagpapantsyahan nyang bata... dumadami na ang naglalaro kaya napunta sya sa likod ko... mas lalo kong naramdaman ang matigas na bagay na yun sa likod ko....ang sarap pa naman ng pakiramdam ko ng bigla kamong nagbrown out... kakainis! Super dilim talaga! Naglabasan yung ibang mga miron...
Tatayo sana ako pero sabi ko hindi na lang baka biglang bumukas ang ilaw eh mawalan pa ako ng pwesto... ng papaharap ako sa upuan para makita ko kung sino yung mga lumabas... eh ang kaso sobrang dilim talaga... eh nasa dulo pa naman kami.. paglingon ko nasagi ng mukha ko yung matigas na bagay na yun na kanina pa nagpapakiliti ng katawan at imahinasyon ko... napahawak tuloy ako sa beywang nya...dahil madilim, napahawak naman sya sa balikat ko... sinamantala ko na ang pagkakataon... inilapit ko pa lalo yung mukha ko sa bagay na yun... akala ko magagalit, ng walang reaksyon, sinimulang kong himasin, napakalaki at napakataba... ng d pa rin kumikilos at puro malalim na paghinga lang ang kanyang ginagawa ay d na ako nakatiis hinila ko pa sya sa mas madilim na lugar... inilabas ko yung pinakaulo... dinilaan ko at nalasahan ko agad yung precum nya... ang tamis! Malaki yung ulo, sinipsip ko, impit na ungol ang narinig ko mula sa kanya at panginginig ng tuhod... napahawak sya sa batok ko... Namputsa first time ng bata! Kaya lang nandun pa din ang nerbiyos ko kasi baka biglang magkaroon ng kuryente patay! Baka mabisto kami...
Kaya ang ginawa ko isinandal ko sya sa pader dun....binaba ko ng tuluyan yung shorts nya hanggang tuhod... ibinuka ko ng kaunti ang mga hita nya para madilaan ko yung pinakaitlog nya... ang sarap ang bango bango... sinasabunutan nya na ako... pati singit nya ay di ko pinaligtas... ginamit ko ang dila ko para masungkal ang ngaun palang tinubuan ng buhok na itlog...binasa ko ng laway ang labi ko at saka ko dinilaan at sinilindro ko ang kahabaan at katabaan ng kanyang ari... puro impit na ungol ang maririnig mo sa kanya... "ang sarap!" ooooohhhh... halos mamilipit ang katawan nya sa sobrang sarap na binibigay ko sa kanya... "unhhggg!" d na yata makatiis ay hinila nya ang ulo ko para isubo na ang kanyang galit na galit na ari... sa pagkakataon na yun... nawala na ang nerbiyos ko puro libog na lang ang namayani sa akin... talagang ginalingan ko paghigop at pagsipsip sa ulo ng kanyang ari... naginginig ang mga tuhod nya pag ginagawa ko yun... halos mabilaukan ako sa sobrang taba nito... dumudunggol sa tonsil ko ang pinakaulo ng ari nya na lalong nagpaungol sa kanya...
Naguumpisa na syang kumadyot sa bibig ko... wala na syang pakialam kung makita man kami or marinig... habang ginagawa ko yun ay abut abot pa rin ang dasal ko na wag munang magkailaw... hinawakan nya na ang ulo ko... naramdaman ko na lalong lumalaki ang ari nya sa bibig ko... napakinis ng ulo... napakintab... dinilaan ko ang pinakbutas ulo ng ari nya... "ayan na po... oooohhh!... sabay ng panginginig ng kanyang katawan ay sunod-sunod na pagbuga ng mainit at matamis na tamud mula sa kanyang galit na galit na ari... halos isubsob nya ako sa kanyang ari at ako naman ay halos magkandaubo dahil tuloy tuloy ito sa aking lalamunan... wala akong itinirang katas lahat ay sinaid ko... ng iluwa ko ito ay napakatigas pa din kaya mabilis ko ulit itong sinubo at sinuso na parang tsupon ng dede ng bata... pag bata talaga ay sabik at malakas ang resistensya at wala pang ilang minuto ay heto na naman ang masaganang katas na mula sa mestizong bata... d na ako nakapagpigil... talagang idiniin ko pa ang bibig ko sa ari nya para mas lalo pang itong pumasok...
Hingal na hingal sya at latang lata... d nya na nakuhang itaas ang kanyang damit kaya ako na ang nagtaas ng kanyang brief at shorts... buti na lang ng magkailaw ay nasa kabilang silya na ako at sya ay naiwan dun sa upuan dun sa pinangyarihan ng napakainit naming pagniniig...
Nang biglang humahangos ang kaibigan ko na kanina pa pala hanap ng hanap sa akin... sabi nya "san ka ba nagpunta? Hanap ako ng hanap sa yo ah?" "Naiwan ako dun sa loob bigla kayong naglabasan eh... sabi wait na lang ako dun baka magkailaw bigla..." "ewan! eh bat ang gulo ng buhok mo?" "ano ba yan, detective ka ba?" Pabiro kong sagot...
Nang nasa labas na kami ay maya maya eh biglang lumabas yung mestizong bata na kanina lang ay sarap na sarap sa aking pagchupa sa kanya ay nakangiting naktingin sa amin... kumaway ako at ngumiti din sya... nakita kami ng friend ko na nagkawayan, sabi ba naman "ay aba! Close?!" Nakikaway din sya at ang ginawa naman ng bata ay parang walang nakita na tuloy tuloy lamang sa paglalaro... "Kainis naman, hmp! Suplado!" Sabi ng kaibigan sabay hatak sa akin papalayo sa lugar na yun... kung malalaman nya lang na napakasarap ng nangyari sa akin kanina at pag nalaman nya ay siguradong maiinggit siya.... sa isipan ko... babalik ako ulit dito... hehehehe
Hope nagustuhan nyo ang kwento ko.... Sa susunod ang engkuwentro naming ulit ng batang mestizo na yun... heheheh... I really love to have new friends here... Kung may comment kayo please post them.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!