Monday, February 2, 2015

Pagkamulat

acne boy


Pagkamulat - Part 1
by: acne boy
hi guys! medyo matagal na ako nagbabasa ng mga kwento d2 sa KK, finally naisipan ko narin sumulat.. kwento ko lang yung first encounter ko sa ganitong mundo... XD my story is not that "hot" gaya ng mga ibang story d2.. lahat ng mababasa nyo dito ay totoo (except names), eto ang story ko kung paano ako namulat sa makamundong buhay bisexual, by the way im already 25 years old working somewhere in Ortigas.. This story happened during my Elementary and Highschool days.. here it goes....
elementary grade 5, 11 years old ako nun malapit lang sa bahay namin yung school ko walking distance kaya mga classmate ko kalapit bahay ko lang din.. madalas walang tao sa bahay kapag hapon na kaya minsan sa bahay kami ng mga kalaro ko kung di kami naggagala... medyo malilibog at makukulit mga kalaro ko, di ko pa alam magjakol nun parang jakol jakol lang ng di nilalabasan.. sila nagturo sakin.. minsan tatlo lang kami tapos nagkayayaan mag jakol daw kami, walang tao sa bahay mga nasa galaan din iba kong kapatid at ung iba may skul pa.... syempre nilock ko pinto tapos pumwesto na kami sa higaan ko para magjakol..
ung isa kong kasama klasmate ko ung isa kapitbahay na kalaro din namin.. mas matanda sakin yung klasmate ko ng 1 year, let's just call him Lee. yung isa naman masbata sakin ng 1 year let's call him Carl..
nakaupo kami sa bed ng magkakatabi tapos kanya kanyang jakol sa mga medyo maliliit at di pa tuling etits namin.. madalas nadin kami magjakol minsan with a larger group pa... minsan din kasama kalaro naming babae at hinihipuan namin sila.. habang nagjajakol kami, biglang pinahiga ni Lee si Carl at sinabihang dumapa, sabi nya gusto daw nya patungan sa pwet si Carl, ginawa naman ni Carl, nakababa lang ang shorts at brief ni Carl tapos dumapa sya, si Lee naman hinila ang shorts kasama ung brief at inilabas buong pwet ni Carl, pumatong sya kay Carl medyo may pagkainggit akong naramdaman at parang gusto ko sumali sa kanila... parang nabasa ni Lee ang iniisip ko at sinabihan nya akong pumatong din daw ako sa kanya.. ginawa ko naman agad..
kitang kita ko sa salamin ang magkakapatong namin katawan labas ang mga pwet pero may suot pang mga damit.. di nmn nakapasok ung etits namin sa pwet parang kinikiskis lang.. mga ilang segundo kaming ganun taps nagreklamo si Carl, sabi nya mabigat daw, at sya naman sa ibabaw, sabi ni Lee mag palit palit naman daw kami ng posisyon, ako nmn ang napunta sa ilalim dinaganan ako ni Lee at si Carl sa ibabaw ni Lee.. medyo nabigatan ako, naiipit ung etits ko na matigas.. medyo di ko nagustuhan ung posisyon ko, pero parang masarap sa pakiramdam yung may matigas na etits na kumikiskis sa may bukana ng butas ng pwet ko.. nakakalibog yung pakiramdam kaya kahit naiipit ako ok lang... nagpalitan pa kami ng posisyon c Lee nmn sa ilalaim ako sa gitna at si Carl ulit sa ibabaw....
mga pumping kiskis lang ang ginawa nmin nun, naputol ng may biglang kumatok at tumawag sakin sa labas, isa sa mga barkada namin kaya tinigil na namin at bigla kami nagbihis... minsan narin naulit ung ginawa naming tatlo, minsan kaming dalawa lang ni Lee niyaya nya ako mag jakol tapos sinabihan nya akong patungan.. palitan kaming dalwa ng posisyon.. ginawa narin namin yung jakulan sa isat isa mas masarap sa pakiramdam kapag ibang kamay may hawak sa etis ko.. nung mga panahong yun di ko pa alam ung nilalabasan.. kahit ako di ko pa naranasan labas by that time cguro dahil laging nabibitin..
una akong nakakitang labasan nung kasama naming nagjakol ung barkada naming 15 years old tawagin na lang nating James.. bakasyon yun at nag gate crash kami sa school at pumasok sa isang classroom... di ko na matandaan kung ilan kami nun basta kasama sina Lee at Carl pati Kuya ko at younger brother ko... nagjakulan kami sa classroom na di ko matandaan kung pano namin nabuksan ung pinto or talagang bukas sya.. basta luma yung classroom na yun.. dun ko nakita yung malaking burat ni James, halos pareho sila ng laki ng etits ng Kuya ko.. dahil kami maliliit pa mga etits namin.. pinakita samin ni James na may lumalabas sa butas ng titi nya.. tamod daw yun... medyo nacurious ako... kaya nagtanong ako kung pano labasan ng ganun, sabi ko pa bkit ako kahit matagal magjakol di nilalabasan.. sagot lang ni James paglaki ko daw mas madali na ako labasan at dapat daw sinasarapan ang pagjajakol..
Isang gabi habang naglalaro kami ng taguan sa may lugar namin, niyaya ako ni James magtago dun sa abandonadong dating Nursery room namalapit sa court, madilim dun at nakakatakot pero sumama ako since kasama naman sya.. pagkapasok sa loob pumwesto si james sa pinaka sulok ng room na talgang madilim at halos di sya kita dun daw kami magtago.. hinawakan nya ako at pinatalikod at niyapos, sabi nya para di daw kami makita.. medyo nararamdaman ko sa pwetan ko ung malaking burat nya na matigas na.. tapos medyo dinidiin pa nya sa may likuran ko.. sabay sabing gusto daw nya magjakol.. medyo libog na din ako kaya umOo naman ako.. nilabas ko na ung etits ko sa shorts ko para jakulin pero bigla nya hinawakan , sya na daw magjajakol sakin basta dun lang sya sa likod ko.. nakababa lang ang kamay ko at wala ako ginagawa habang jinajakol at pinipisil pisil nya etits ko, kasabay ng kantot nya sa may likuran ko ramdam na ramdam ko titi nya kahit may shorts pa ako.. di rin sya nakatiis at ibinaba pa ung shorts ko at naramdaman ko na lang ang matigas nyang burat na dumikit na sa may pagitan ng pwet ko, medyo nakakakiliti at talagang nakakalibog ang ginagawa nya, kiniskis na sa may butas ng pwet ko ang matigas nyan burat.. minsan parang idinidiin na ipapasok pero sabi ko masakit.. kaya di nya tinutuloy.. mga ilang saglit kami sa ganong posisyon tapos sabi nya sya naman daw sa harap at ako naman daw magjakol sa kanya. kaya nagpalit kami ng posisyon.
nakita ko na hanggang binti ng ung shorts ni James.. sya ang nagtutok ng titi ko sa pwet nya.. pakiramdam ko pumasok pero sa may bukana lang, parang nakaipit lang sa pisngi ng pwet nya ung titi ko, tapos jinakol ko sya.. hinawakan nya pa kamay ko at diniinan ang pagjakol, tinutulungan nya ako magjakol sa titi nya.. hinihigpitan ang kamay ko kaya humihigpit ang pagjakol ko sa kanya.. mahinang umuungol si James.. "uhhhhhh" naririnig ko sa kanya.. puro din sya "higpitan mo pa..." "ang sarap"... ilang saglit pa lalabasan na daw sya... medyo ngawit na ako pero sabi nya wag ko daw tigilan.. hanggang sa tumalsik na tamod nya.. di ko gaano nakita ung pagtalsik ng tamod nya pero naramdaman ko sa may kamay ko na may tumutulo narin.. pero mahigpit parin kapit nya sa kamay ko kaya di ko din inalis kamay ko sa burat nya.. dahan dahan parang pinipiga ang ulou ng titi nya, inuubos ang katas... bumitiw narin sya at sinuot ko na shorts ko kahit tigas na tigas pa ako.. nilapit nya bibig nya sa tenga ko sabay sabi na "ang sarap ng ginawa natin.. ulitin natin ha.."... di ko alam kung gaano kami nagtagal dun. pero nung bumalik kami sa pwesto ng Taya sa taguan iba na ung nagbibilang... hehehe.. hindi na naulit sa amin ni James ung ganun eksena, pero nakakasabayan ko pa sya magjakol kapag nagjajakulan kami ng barkada..
Pagkamulat - Part 2
by: acne boy
after ko mag highschool medyo di ko na sila nakasama.. c James alam ko umuwi ng probinsya di kasi sya nag aral, ako naman after school kadalasan sa bahay lang... or tumatambay sa bahay ng mga klasmate ko nung high school, naging iba na mga kasama ko nung mag High School ako.. di ko narin naranasan makipag sabayan makipag jakol sa iba..
medyo naging normal na ang High School life ko.. di ako nagkaroon ng official girl friend nung High school puro parang crush crush lang.. mga tipong exchange of love letters at pagflirt sa mga classmate kong girls... nagsasayaw din ako sa mga modern dance contest nung HS at dun ako nakilala sa skul at dun din ako nakarecib ng ibang mga letters from girls na di ko kakilala at galing higher year, medyo magaling ako magsayaw nung HS actually ung Kuya ko at Kapatid ko sumali na sa mga contest sa Tv, idol namin ang street boys nun..may dance group sila di ako kasama sa group nila, di ako nakapagsabayan sa kanila dahil sa naging busy ako nung HS, talagang nagseryoso ako from 1st year to 4th year nasa Pilot section ako... kaya di ko rin natutunan ung mga paglipad nila sa ere mga back dive at kung ano anong klase ng tambling...
bumaba narin self esteem ko dahil sa pagkakaroon ko ng mga pimples.. nagsimula sya dumami nung bandang 2nd year HS na ako eventually, naging mahiyain na ako nun kaya, pakiramdam ko napaka pangit ko na.. hereditary ung pagkakaroon ko ng acne mana sa Father Side.. 5 kami magkakapatid pero 2 kami na nagkaroon ng madaming tagyawat.. pero sakin ung pinaka malala.. medyo napabayaan ko na din dahil mahilig ako magpuyat kakagawa ng assignments at panonood ng MTV hanggang madaling araw at pati narin sa katigasan ng ulo ko at pagpi-prick ng mga pimples ko kaya nasira mukha ko.. that's one reason kung bakit nahiya ako manligaw sa crush ko nung HS pero i know crush nya din ako dahil nagpapalitan kami ng love letters at nakasayaw ko sya nung valentines day nung 4th year na ako...
4th year na ako nung mangyari ung isang experience ko.. as i remember it was November 1.. walang tao sa bahay namin ako lang.. ayoko kasi pumunta dun sa sementeryo, naging anti-social na kasi ako, mahiyain, kapag all saints day kasi parang reunion ng pamilya namin kaya ayaw ko pumunta dun..nag paiwan ako sa bahay.. bangang 6pm nanonood ako ng PBA ewan ko kung re-runs lang yun pero sa pagkakatanda ko Ginebra naglalaro nun nang biglang may kumatok sa bahay.. nung buksan ko ung Tito ng klasmate kong babae.. kakilala ko sya kasi katrabaho sya ng tatay ko at nadadaanan ko ung house nila ng klasmate kong si Melissa (not her real name), tawagin narin nating Bong ang tito nya..
madalas ko sunduin si melissa para sabay kami pumasok kaya nakilala ko din Tito nya na dun sa kanila nakatira.. anyway hinanap ni Tito Bong ang tatay ko nakalimutan ko na ung reason kung bakit, sabi ko nasa sementeryo pero pumasok parin sa bahay si Tito Bong, tapos patuloy na nakipag usap sakin, medyo simple lang mga sagot ko sa kanya dahil nga mahiyain ako, tuloy parin panonood ko ng Tv taps umupo sya sa tabi ko, nagkwento pa sya ng kung ano ano, hanggang sya hinawakan nya ung tiyan ko, may kinukwento kasi sya na about sa tyan or something basta parang ganun.. tapos pansin ko tumatagal ang paghawak nya sa may tyan ko, tuloy parin sya sa pagkwento nya... hanggang sa pinatong nya ung braso nya sa may harapan ko na parang wala lng.. maya maya naramdaman ko na kinikiskis na nya sa harapan ko ung braso nya.. kwento parin sya ng kwento.. at patuloy din sa pagdiin sa braso nya sa harapan ko, syempre nararamdaman ko na sa titi ko kinikiskis ung braso nya.. medyo kinakabahan ako sa nangyayari, instead na mag init ako.. natatakot ako.. di ko gusto ung ginagawa nya.. alam kong mali.. kaya di ako tinitigasan..
di ko na alam kung gano katagal nyang kinikiskis ang braso nya sa harapan ko, at paminsan minsan dinadakma nya ang harapan ko.. panisin kong maybinabalak pa syang gawin kasi nilock nya yung pintuan namin, tinanong nya sakin kung saan CR namin tinuro ko naman, sabi ko diretso lang.. pagkapasok nya sa CR binuksan ko agad ang pntuan namin at tumakbo sa labas... sobrang kabado ako nung gabing yun.. lpalakad lakad lang ako sa kabilang street nun, tapos nakita ako ng kapitbahay ko sabi may naghahanap daw sakin, tinanong ko kung nasan sabi nya andun pa daw sa tapat ng bahay.. nagtago ako dun sa kabilang kanto opposite ng dadaanan nya.. hinintay ko na lang lumabas sya sa compound namin.. mga 15 mins ata hinintay ko bago ko sya nakitang lumabas, nang di ko na sya tanaw, umuwi na ako, kabado ako ng gabing yun dahil wala parin akong kasama.. nilock ko ang pinto at nagdasal na sana di na sya bumalik...
medyo traumatize talga ako sa nangyari, ayaw ko nang dumaan dun sa may bahay nila, pero yun ang malapit na way papunta sa bayan at sa school, minsan nagpasundo si Melissa sa kanila bago ako pumasok umaan ako sa kanila, medyo takot ako nabaka nandun ung Tito nya, inisip ko na lang na sana tulog pa dahil mga 5:30 am pa lng nun, dumating ako sa kanila at pinapasok ni Melissa sa bahay, sabi nya di pa sya nakaligo, saglit lang daw, nakaupo ako sa sofa nila habang naliligo si Melissa, nagulat na lng ako ng biglang bumaba ng hagdan si Tito Bong.. sobrang kabog ngdibdib ko nun, di ko alam ang gagawin.. lumapit sya sakin at naggudmorning at binulong nya sakin na wag ko daw sasabihin yun kay Melissa at kahit kanino, patay malisya naman ako at sabi ko ano po yun,.. saba nya yung panghihipo nya sakin, di ko na matandaan nasabi ko nun basta parang patay malisya lang ako na may nangyari, pero bigla nyang dinakot ulit harapan ko.. sabay ngiti.. ako naman walang reakyon, pero kabado talaga. tapos hnalikan nya ako sa pisngi at parang inamoy, medyo kaliligo ko lang nun kaya sabi nya.. ang bango ko daw.. umakyat na ulit sya sa 2nd floor.. asar na asar ako sa kanya.. di ko nagugustuhan ang ginagawa nya sakin.. pero isa yun sa mga nagbukas saakin sa ganung pagnanasa at namulat sa mga pangyayaring ganito...
hanggang d2 na lng..
next kwento ko naman nangyari sa unang nakarelasyon kong lalake.. hanggang sa muli :P

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!