Wednesday, February 4, 2015

Pepe At Jojo - Kambal Sila

by: ungaziz
Di ko alam pero tlgang attracted ako sa mga high school students. Sabi nga mga nakachat ko eh mahilig daw ako sa bata. Hehehe. Basta ganun ako.weird pero ewan. Ako ay si Joey - 18yo, 5'6, mejo moreno at balbon.
Dati kaming may computer shop sa village kaso lang nasira na mga pc kaya naging printing nalang ang service na pwede namin ibigay. Marami akong nakilalang mga kabataan dito sa lugar namin. Lahat ng klase, may gago, may mabaet, may seryoso, may kenkoy.
Merong isang grupo ng mga 3rd year and 4th HS students na taga rito. Mababait naman sila at magalang. Si kitok- 4th yr., mama ang itsura at moreno. Di nmn payat di rin mataba. Si paolo- morenong payat, malamin na boses. Si jero-maputi na maliit,makulet. Si jojo at si pepe-kambal sila, identical, moreno parehas, maganda tindig ng dibdib at katawan, higit sa lahat mejo maugat ang braso nila.
Sa kambal sesentro ang kwento pero may isisingit lang ako na nakita ko na ang etits ni kitok kasi chinat ko cya dati tapos nagpakita cya sa cam ng pabiro. Si paolo naman mejo nabosohan ko ng kumambyo habang naglalaro. Hindi ko gano nakita kung ano itsura ng etits nila kitok at paolo.
Minsan ko na silang nakahiraman ng xxx na vcd at nakakabiruan sa mga kabastusan. Tinutukso ko din sila sa mga chicks at tungkol sa sex at jakol. Susasakay naman silang lahat. Pero ang nakita kong interesado ay yung kambal. Pero parang nagkkahiyaan sila kapag magkasama.
Kay minsan nag pa print mag isa si Pepe ay biniro ko kung nasan ung kambal niya sinabe na nasa bahay daw at telebabad. Sabi ko baka naman SOP gingawa nun. Sabi niya baka daw. Ganun din ginawa kong tanong kay Jojo ang sabi naman naliligo si Pepe. Biniro ko na hindi lang ligo yun.
Sa kambal na to, mas vocal si Pepe kesa kay Jojo.
Kakauwi ko lang nun nung nakita ko si Pepe na naglalakad mag-isa kaya tumango ako tapos lumapit siya. Sabi niya kung bukas pa daw at pwede makapag-type dahil hindi siya makasingit sa computer nila sa haus. Pinapasok ko cya at binuksan ung shop. Sabi ko sa kanya na magbibihis ako at mag type na siya dun sa bagong gawang computer. Umupo cya. Ako nmn binuksan ko ung isang pc at ung webcam para sa monitoring. Umalis ako at nagbihis. Mejo na horny na ko nun kasi nakasando lang siya at kita mo na maganda balikat at walang buhok sa kili-kili.
Nasuot ako ng shorts na malambot saka dahan dahan na bumalik sa shop para silipin kung ano gingawa niya. Naabutan ko siyang parang nag-iisip. Kaya tumuloy ako sa dulong computer para naman mag bukas ng internet. Nagcheck ako ng email ng maalala ko na may bago pala kong bili na torohan na vcd(XXX) kaya nagmamadali akong kinuha yun sa bag ko. Pagbalik ko nag type pa din si Pepe pero mukhang patapos na.
Sinalang ko agad yung vcd sa cd-rom at yun na nga maayos ang movie kaya nakakalibog. Straight xxx cya na parang amateur ang mga bida. Nasa kalagitnaan ng palabas ng lumapit si Pepe kaya nag pause ako at tinanong kung papa print niya. Biniro ako na ano daw ba yung tinago ko. Sabi ko bastos yun at bawal sa kanya dahil bata pa sya. Panood lang daw sabi ko sige pero wag niya pag sasabi na sakin niya napanood at baka pagalitan ako ng magulang niya. Nag agree naman cya. Kaya tinuloy namin yung pinapanood ko. Naka-upo ako at nakatayo cya sa sandalan ng upuan.
Tahimik sya manood. Dahil mga 5'4 ang height niya. Nasa bandang kili-kili ko yung etits niya (sa tancha ko). Paminsan-minsan tumitingin ako sa kanya tapos hihimas ako sa etits ko na kinakatawa niya.
Hoy! Galaw galaw baka mastroke!
Tawa lang siya. Tuloy ang nood.
Sara ko lang pinto baka may biglang pumasok.
Sige kuya. Si Pepe sumagot.
Upo ulet ako at sinabihan siyang umupo din pero wag na daw.
Talagang tigas na ko dahil sa kanya at sa palabas kaya kumambyo na tlga ko tapos hindi ko inalis ung kamay ko sa loob ng shorts.
Pabulong na sinabe niya. Ang libog mo kuya.
Tumingin ako sa kanya at sinabing bat ikaw ba hindi ka nalibugan sa palabas?
Ngumite lang siya.
Madalas ba kayo manood ng ganito ni kambal mo? Tanong ko.
Hindi. Kanya kanya kame ng nuod.
Kelan huling nuod mo?
Matagal na kuya kaya nga natuwa ako dyan.
Ah ganun ba? Eh di mapapalaban ka mamaya? Senyas ako ng pagjakol sa kamay.
Malamang sabay tawa ng mahina.
Tingnan mo to ako pa sabihang malibog. Sabay dakma ng harapang shorts niya.
Aba tigas na ah!
Umatras sya ng konti pero tumawa lang. Tuloy ang nuod habang ang siko ko naman unti-unti kong nilalapit sa harap niya. Napansin ko na di sya pumapalag sa pagdikit ko ng siko kaya lalo akong nalibugan. Pinasok ko ulet kamay ko sa shorts ko sabay sabing: naiipit bulbul ko tapos ngiti ako sa kanya.
Lumingon ako sa kanya. May bulbul kana ba? Ilang taong ka na ba?
Meron konti kuya. Kinse na ko ngayon.
Ah lalago din yan kagaya nito. Sabay pakita ng bulbul ko na malago.
Napatingin sya. Ang dami kuya parang ang pangit.
Hindi ah. Gayan din lalago sayo.
Kuya bat hindi kulot sayo? Parang nagtataka niyang tanong.
Nag ahit kasi ko dati nung ka edad mo ko kasi parang ayoko. Bakit sobrang kulot ba sau?
Oo kuya. At saka ang konti hindi kagaya ng sa iba kong kilala malago na parang sau.
Patingin nga. Sabay taas ng sando niya.
Binaba naman niya garter ng shorts at brief niya.
Onga noh. Sabay hipo sa puson na may konting buhok na kulot ang tubo. Nilaro ko pa ng konti.
Ganyan tlga sa simula kung gusto mo bumilis ang tubo ahitin mo.
Habang sinsabi ko yun ay panay ang laro ko at himas sa parteng puson. Di ko pa nakita yung etits niya mismo kasi inipit niya para hindi lumabas gamit ang isa niyang kamay sa may garter. Pero nung tingnan ko sya napansin kong nakapikit siya.
O bat ka nakapikit? Nagulat cya. Napatingin sakin.
Ang sarap ng paghimas mo kuya. Iba sa himas ni jojo.
Ha? Ano ibig mo sabihin? Nagtataka ko ng tanong sa kanya.
Basta kuya masarap himas mo parang lalabasan na ko. Nakatitig niyang tingin sakin.
Hoy wag mo sabihin sa iba na hinimas ko yan baka kung ano isipin nila. Sabay bitaw sa kanya.
Oo naman kuya. Wag mo din pagsabi na nasarapan ako ha. Grabe expert ka na kuya.
Hindi ako expert ganyan lang gingawa ko sa mga babae bago ko pingerin. Ngiting aso na ako.
Pero alam mo masarap talaga kapag ibang kamay ang naghihimas ng etits at itlog mo. Sabi ko.
Sabi nga nila kuya kasi may kaklase ko na 2 malibog nag hihimasan daw sila ng titi kapag nagjajakol.
Bat kayo ba ni Jojo di niyo pa nasubukan yun? Tanong ko
Nagwa na namin minsan pero asiwa kaming dalawa eh kaya nga parang di kasing sarap. Sinubukan namin nung nakwento samin. Sabi nga ni jojo nasubukan na daw niya pahimas dun sa isa parang may kuryente daw yung kamay. Parang yung kamay mo. Paliwanag niya.
Namiss ko tuloy yung ex ko na madalas humimas netong alaga ko. Kaw kasi eh!!! Sabi ko.
Ikaw nlng kaya humimas sakin. Sabi ko pa.
Himasan nlng tayo kuya kung gusto mo. Tanong niya na parang excited at nanginginig.
Sige pero pramis mo na kahit sa kambal mo huwag mo sabihin ang gagawin natin. Banta ko.
Oo kuya di ko talaga sabihin kasi usapan namin kami lang maghihimasan ng alaga. Sagot niya.
Pag kasabi niya nun tumayo at nilock yung pinto tapos kumuha ko ng basahan. Sinabihan ko siya na mag alis ng shorts para mas masarap. Binaba naman niya kaya nakita ko na mga 4 inches na moreno ang dick niya. Mejo mataba pa.
Nilapitan ko sya tapos kinuha ko kamay niya at pinasok ko sa shorts ko. Hinimas naman niya. Mejo magaspang yung kamay pero masarap ang paghimas niya.
Kuya ang sarap ng hawakan ng bulbul mo, ang lago. Alisin mo na short para nakita ko. Parang ang laki ng titi mo.
Sige baba mo na shorts ko para makita mo. Tinaas ko naman tshirt ko sa batok para walang sagabal. Pag ka baba niya ng short ko tinitigan niya titi ko tapos tumayo ng naka tawa. Tinaas ko naman sando niya para malagay sa batok at lumabas ung utong niya na maliit pero naka usli.
Pinatalikod ko siya sa katawan ko at saka hinimas ang alaga niya. At pati bayag niya. Lalo siyang napanodiin sa katawan ko kaya dumikit ang etits ko sa taas ng pwet na na matigas pero matambok. Grabe na ang libog ko sa pagkakataong yun kaya pinagbuti ko ang paghimas sa kanyang alaga, itlog at pati sa singit. Napapa-ungol siya ng impit.
Binulungan ko siya kung ok ba cya. Oo daw masarap daw pati ung sa etits ko daw nakaka libog sa kanya.
Kaya bumaba ako ng konti para mas makiskis ko ang tigas na tigas at naglalaway kong titi sa pagitan matambok at matigas niya pwet. Patuloy ko siyang jinakol at hinimas. Sarap na sarap nako bigla niya sinabe na lalabasan na cya. Tinigil ko muna pagkatapos ay sinabihan ko siya na kakantutin ko cya.
Nagulat siya at sinabeng wag daw. Sinabihan ko sya na iipitin lang niya sa pagita ng hita niya para labasan din ako. Kaya pumayag siya.
Pinasara ko legs niya para maipit ang titi ko sabay bigay ng basahan sa kanya. Sinabihan ko siya na wag magkalat.
Kumadyot na ko habang jakol ako sa titi niya. Napansin ko na sa bukana ng pwet niya tumatama ang ulo ng titi ko kaya lalo ako nalibugan. Hinawakan ko ang bewang niya at patuloy sa kadyot sya na nagtuloy ng pag jakol niya.
Dumulas ang titi ko palalim sa kanya akala ko pumasok sa pwet yun pala dahil sa pre-cum dumulas papunta sa likod ng itlog niya pero nadadanan ko pa din ang butas niya na humahagod sa ulo ng titi ko kaya napaka sarap ng pakiramdam ko.
Malapit na ko kuya!!! Ungol niya.
Ako rin!!! Sabay tayo! Pabulong ko sa tenga niya.
Bigla cyang umungol ng impit at nanginig
Bigla naman ako nilabasan sabay dila at kain sa tenga sa tenga niya.
Nagpunas kame at nagbihis. Aalis na sana siya pero sabi ko yung tinype niya pa. Habang nag print ako parang di siya makatingin sakin. Kaya pinaliwanag ko na nagsisi ba cya o na guilty. In-explain ko sa kanya na ganun tlga dahil natatakot siya na baka may maka-alam kaya siniguro ko na walang makaka-alam kung hindi siya magsasalita. Basta tambay ka dito kwentuhan tayo para mawala yung guilt mo. Ngumiti naman sya at nag thank you.
Di ako makapaniwala na nagwa ko yun sa kanya at pati ako kinabahan dahil baka may mapagsabihan siya eh. Pero wala naman naka-alam so far. Iba naman yun kay jojo na kakambal niya.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!