Wednesday, February 18, 2015

Si Mamang Driver

by: batman
This is my first time to write my story.
I travel a lot being into sales. Im 30 years old, may mataas na posisyon sa isang magandang companya. Sa isa sa mga byahe ko sa visayas, which is part of my area, ito nagyari.
Isang araw, sobrang late ako nagising at naiwan ako sa trip ko papuntang probinsya. Dali dali akong naligo at nagprepare kasi baka maiwan na naman ako sa next trip. Tumawag ako sa contact kong may ari ng mga pinagrerentahang sasakyan para may sasalubong sakin pagdating ko.
Pagkatapos ng mahabang byahe, dumating din ako at lagi kong nakaugaliang nagpapahuli sa labasan para di makipagsiksikan sa babaan. Pagdating ko sa labas, ayon, nakita ko na pangalan ko hawak hawak ng driver ng sasakyan na hinire ko. Nung una di ko pinansin si mamang driver kasi sobrang late na ako nagsimula so diretso na agad sa mga pupuntahan ko. Magkatabi kami ni mamang driver, tawagin na natin siyang Lito. Eh busy nga ako so ayun, di ko masyadong napansin ang katipunuan ni Lito. Celphone dito, sulat dyan, kausap mga cliente at kung ano pang trabaho ginagawa.
Nung medyo gumagaan na ang load ko, eh di relax na ako ng konti, habang pabalik ako sa sasakyan, dahan dahn kong napansin si Lito. Nakatayo lang siya, matangkad siya 5'11" habang ako naman nasa mga 5'10". Maganda katawan ni LIto, moreno at maiksi ang buhok, 34 years old di siya kagwapuhan pero malakas ang dating niya, lalaking lalaki. (Type na type ko yung mga barakong barako). "Alis na po tayo sir?" sabi niya. "Di, may kukunin lang ako sa sasakyan" ang maikli kong sagot. Saglit nga lang ako at bumalik ulit sa loob ng office ng cliente ko. Pero bago ako pumasok tuluyan, panakaw kong nillingon si Lito, Shit, nahuli niya ako. Nahiya ako pero parang may kakaibing panunukso ang tingin niya nung nahuli niya sulyap ko. Bigla akong kinabahan.
Pagkatpos ng araw, Uuwi na ako sa hotel ko, eh mga 2 hours drive yun at gabi na, madilim na ang daan kasi wala masyadong ilaw. Habang nasa loob kami ng sasakyan, tahimik lang kami. ang dami ng pumasok sa isipan ko, kelangan kong matikman si Lito. Pero di mo masimulan, di ko alam papano, di ko pa ito nagawa at inisip ko na nakakahiya, baka magulpi ako o di kaya baka ipagkalat ako nito na bakla pala ako. Sa sobrang takot ko, natulog nalang ako.
Habang ako ay natutulog, na realize ko pwede ko palang itabi kamay ko sa side ng legs nya na di halatang may motibo ako. So yun ginawa ko. Nakadikit na sides ng kamay ko sa sides ng legs niya. No reaction lang si Lito, deadma. Inisip ko, ilagay ko bag ko sa pagitan namin para mai-angat ko kamay ko at pag liliko ang sasakyan ay papatong sa hita na talaga niya kamay ko, di na sa sides. Nagtutulug-tulogan parin ako at kunwari parang unintentionally naka rest na arms ko sa hita niya.
Drive lang si lito, deadma parin. Sa isip ko, pagkakataon ko na to, kailangan magawa ko na motibo ko kasi ive gone this far at tigas na tigas na ako. So kung liliko kami, dahan dahn kong "unintentionally" pinapatong dulo ng fingers ko sa may crotch niya. medyo tagal ko ring ginawa yun. Deadma pa rin sa mamang driver. Sabi ko, todo na to eto na chance ko. I took it a step further, pinatong ko na talaga fingers ko sa bukol nya. Shit! Dahan dahang nabubuhay alaga niya. Tumitigas titi niya. Shit! talagang eto na. Bigla niya kinuha kamay ko at nilayo sabay sabi "Sir nakakatulog yata ko...". Ako naman deadma this time, binalik ko sa bukol nya while natutulog tulogan parin kunwari di ko siya narining. Nilakasan ko na loob ko kasi alam ko unti unti na siyang nalilibugan. Tumitigas na talaga tite niya. Dahan dhan kong ginagalaw mga daliri ko sa bayag niya, tapos sa tite nya hanggan sa tuluyan ng tigas na tigas na Tite ni Lito. Di rin sya nakatiis, pinarada niya kotse nya sa gilid ng daan at madilim na part. Hinto siya. This time, di na fingers ko gumagalaw, buong kamay ko na talagang hinihimas himas ang tigas na tigas niyang tite. Inalis ko na bag ko, sabay abot ng butones at zipper ng pants niya. Si Lito naman ay inabot nya ang pang adjust ng upuan ng sasakyan at pinahiga niya upuan niya, Shit! ang sarap himasin ng bukol niya na nakabaon parin sa briefs niya. Tuluyan ng humiga si Lito at pinabayaan niya akong paligayahin siya.
Kinakagat kagat ko bukol niya sa briefs niya at si Lito naman ay napaungol ng "Ahhhhh...Ahhhh... Uhhhmmmm" Kinapa ko bayag niya habang nasa bibig ko na bukol niya ngunit di ko parin tinanggal briefs niya. Napaangat ang pwet ni Lito habang patuloy na umu ungol "Ahhhhhhhhh..... Uhhmmmmm". Di rin ako nakatiis tinanggal ko din briefs niya gamit ang ngipin ko. Lalong lumakas ang ungol ni Lito. Tirik na tirik na ang 6 inches na matabang ari niya ng bigla kong binaon hanggang dulo ito at biglang napalakas ang ungol niya sabay sabunot sa buhok ko. Binilisan ko tapos biglang one long slurp. Parang mabaliw si Lito sa sarap. Paulit ulit kong ginawa iyon, bibilisan ko ang pag tsupa tapos one long slurp na naman, bibilisan tapos 2 long slurps, Inulit ulit ko yun. Grabe na talaga ungol ni Lito "Ahhhhhhhh..... Sirrrrrr..... Uhhmmmmmm" Dinilaan ko bayag ni Lito habang pinataas ko Tshirt niya at inabot ko ang tigas na tigas niyang utong. Dahan dahan kong pinaakyat ang pag dila ko sa kanya from bayag niya, sa tite niya, sa ulo, sa pusod, sa tyan hanggan sa utong. Sinipsip ko utong niya habang jinajakol ko naman ari niyang lalong lumaki. Nanginginig na si Lito sa sarap at lumalakas na ungol niya. Binalik ko atensyon ko at binigla kong binaon todo na naman ang ari niya. Biglang napasabunot uli si LIto at Binitawan ang kanina ko pang pinaka asam asam na likido. Napabulwak ari niya ng kay dami dami at nilunok ko lahat. Ang tamis, ang sarap. Wala akong sinayang na likido ni Lito. Di ko parin tinanggal yung bibig ko sa ari niya habang bumagsak siya sa upuan niya. Di ko na napansin na nilabasan na din pala ako sa pantalon ko.
Ilang minuto pa ay nag ayos na kami at bumalik na kami sa pagbyahe namin pabalik sa hotel ko. "Salamat Lito ha, pasensya na at di ko napigilan sarili ko" mahina ko hirit. Deadma lang sa pagdrive si LIto, walang imik hanggang sa dumating ako sa hotel. Akala ko ay galit. Ng bumaba ako, inabot ko bayad sa sasakyan at dinagdagan ko ng pang "tip". Hinigi ko number ni Lito at binigay naman niya. Nagpasalamat ulit ako at sinuklian niya ako ng napakatamis na ngiti sabay sabi "Thank you din sir, sa susunod ho..." Labis ko itong kinagulat at hindi pala siya galit. Lalo kong nakilala si Lito sa mga sumunod na byahe ko. Regular ko na siyang driver at naging boyfriend ko na nga siya ng tuluyan. Inamin niyang nagulat siya nung unang may nangyari sa amin dahil di nya akalaing ganito daw ako kasi daw kung titingnan sa una, kay laking tao at kagalang galang umasta. Napakabait niyang tao, masarap kasama at malambing. Lalong nahulog loob ko sa kanya. First time kong ginawa yun sa isang straight guy na may asawa pa. Hanggang ngayon, kami pa rin. kaka-one year lang namin. At masaya kami kahit na bawal ang aming pagsasama. Mahal na mahal ko si Lito, nararamdaman ko din namang mahal niya ako kahit walang kapalit na pera.
Salamat at sana nagustuhan po ninyo,
batman

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!