Saturday, February 21, 2015

Si Roommate

by: taguro 07 This is the second story I wanna share with all the readers here. This would serve as a prequel to my previously submitted story. As usual, I have changed the names of all persons concerned. *** “Hi, I’m Duke. What’s your name?” “Miguel. So, looks like we’re going to be roommates then.” Kakadating ko lang sa dormitory room ko. This will be my home for the year. Next year, lilipat naman ako ng dorm kasi this one is exclusive only for freshmen. “Yeah, looks like it. Where are you from?” “Ilocos. Ikaw?” “Iloilo. Kelan ka lang dumating?” “Couple of hours ago. Need help unpacking? Tapos na ako e, at walang magawa.” “Sure! If you don’t mind.” Miguel is dark-skinned, kinda short at 5’4″, average looking, and a little bit chubby. While unpacking, we got to know each other better. I found out we were both only sons, that it was his first time in Metro Manila, and doesn’t smoke and drink. Aside from the fact na pareho kaming unico hijos, we don’t have anything much in common. Later that night, nagprepare na kaming matulog. I took off my shirt and jeans and lay down on my bed in my boxers. I noticed na tinitingnan nya ako. “Sorry Mig,” sabi ko. “Ganito talaga ako matulog e. Actually, I’m used to sleeping nude ‘coz nag-iisa lang ako sa kwarto sa bahay.” “It’s okay. I don’t mind actually. Kung mas comfortable kang maghubad, go ahead. Don’t mind me.” “Talaga ha? Baka isipin mo I’m a pervert or something hahaha.” “Nah, I might even join you later.” With that, hinubad ko na ang boxers ko and stretched on my bed. Napapansin ko pa rin na tinitingnan pa rin nya ako, especially my crotch area. Hmmmmmm… something tells me there’s something more to my roomie than meets the eye. Hindi naman siya bading kumilos o magsalita. Naisip ko na lang na baka hindi lang talaga siya comfortable may kasama siyang lalakeng nakahubad in the same room. “Ano tinitingin-tingin mo dyan? Kung hindi ka comfortable, magbo-boxers na lang ako.” “Walang problema, Duke. Really. Patayin ko na lang ang ilaw.” So that’s how our first day as roommates ended. During the following days, medyo busy na kami pareho sa schoolwork. Magkaiba kami ng course so magkaiba rin ng schedule at barkada. Most days, sa gabi na lang kami nagkikita, just before bed-check. One night, late na ako nakabalik sa dorm dahil nag-inuman ako kasama ang barkada. Miguel was already asleep. I was drunk and I just plopped on the bed after removing my clothes and threw them on the floor and went right to sleep. Sometime just before dawn, nagising ako dahil may kakaibang nangyayari sa crotch area ko. Medyo lasing pa ako nun kaya nung napunta ang kamay ko dun sa baba at may nahawakan akong ulo, di ako nagreact agad. In a haze, I realized na may tsumutsupa sa akin. Si Miguel. I sat up straight. “What the fuck?” Nahinto ang pagtsupa ni Miguel. Kinabahan siguro at akala ay bubugbugin ko. Pero, to the contrary, nasarapan ako sa ginagawa nya. Di pa ako nakakasex sa kapwa ko lalaki. I had received head from girls before, but not with a guy. Until now. Tama nga ang sinasabi nila, na mas magaling daw tsumupa ang mga lalaki compared to girls. I lay down back in my bed and placed my hand on his head. “Ituloy mo.” Without second thoughts, ibinalik niya ang attention niya sa pagkain ng tarugo ko. Ang sarap! “Oooooohhhhh! Aaaaaaaaahhhhhhhh! Shit, Mig, ansaraaaaaap. Fuck!” Di ko alam kung ano ang ginagawa niya sa titi ko, pero one thing is sure. Magaling siya tsumupa. I felt like crawling down his throat, cock first. “Miiiiig, ansaraaaaap talagaaaaa. Ahhh FUCK!” Maya-maya pa, naramdaman kong malapit na akong labasan. “Mig! Ayaaan naaaaa. Malappiiiit na akoooo. Ah! Ahhhhh! Ahhhhhhhh! Shit! Shiiit! FUUUCCCK!” Di ko na nakayanan at pumulandit na ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Nilulon niya yun lahat. Walang nasayang. Di niya pinakawalan ang etits ko hangga’t di ito lumambot. Pinunasan nya ang malambot kong burat ng t-shirt ko na nasa sahig at tumayo na siya. Kinuha ko ang kamay niya at nagsabing, “Thanks, Mig! Galing mo talaga. Ulitin natin ‘to.” He just placed his other hand on my soft cock and squeezed it gently. I took that as a yes. I was right. Naulit pa ang pangyayaring iyon ilang beses pa hanggang Christmas vacation. Nang bumalik na ako galing sa bakasyon, sinabi ko sa kanya na hindi na puwedeng mag-sex kami ulit dahil nag-promise ako na maging faithful sa naiwan ko sa Iloilo. Di ko sinabi kung sino yun. It’s none of his business.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!