Friday, May 30, 2014

The Taste Of International










The Taste Of International - Part 1
by: voyager

eto po yung una kong pagsusulat..naengganyo lang akong mag share sa aking experience when i read some of the stories, nakakalibog talaga..by the way am a discreet at walang plano talaga mag out of this world alam nyo na mahirap may masagasaan. kaya laging ingat pag may mga opportunities as long as i can keep it i will. nangyari po ito when i enter sa programa namin sa skul na exchange program bet. japan and phil. obviously nangyari po ito sa japan during my 2 yrs. of study. Dito po sa Japan ay mayroon silang tinatawag na ONSEN kung saan lahat nang maliligo ay dapat hubot hubad, na nagbigay sa akin ng excitement.

Sa Dorm namin ay ibat-ibat ibang estudyante na galing nang ibat ibang bansa para mag aral ng Japanese at ng kanilang culture. Para mapadali po ang pagsasalita sa nihongo ay may nilagay po silang kasamang japanese, kung saan isa sa kanila nagbigay sa akin nang inspirasyon itago nlang natin syang si Noboro..may 5'4" ang taas at tsaka well built ang katawan halatang alagang alaga sa gym. pero medyo mataas po ako nang konti kasi akoy 5'8 medyo kulay kayumaggi at katamtaman din ang katawan.

Siguro nakuha lang ni Noboro yung weakness ko pag inalagaan ay medyo nadedevelop ako. Kahit sabihin ko sa sarili ko na akoy lalaki na para lang sa babae pero di po maiiwasan na akoy mapatingin sa kanyang bukol. kahit marami ang nagsabi na ang mga titi nga japanese ay di gaanong pang bold movies, iba po si Noboro medyo may kalakihan.

One night after kami nag dinner ay papasok sana ako sa aking room nang magkita kami sa lobby at sabi "Pwede ka ba ngayon, may time ka ba kasi gusto kong magpaalis nang stress" sabi ni Noboro, at ako naman parang na shock at di ko maintindihan lalo na in japanese nya sinabi. "Ano bang gagawin natin para maalis?" sabi ko. Parang catching din yung balik tanong ko sa kanya. "punta tayo nang onsen" sabi ni Noboro...At ako po'y hindi makapaniwala na inimbitahan nya ako sa dinami dami namin sa isang palapag.

Akala ko po nung una kami lang dalawa, syempre na excited po ako kasi na makita syang nakahubo't hubad. Kasi makokompleto ko na ang pagpapantasya sa kanya kung akoy nalilibogan. Kung tutuusin may similarity sila ni JR HERERA kaya maypagka-papable ang dating. Paglabas namin nung binuksan na ang van nkita ko ang isa pang indonesian na singtangkad ko rin kaya lang medyo porma lang ang kanyang katawan na lalabas na lagi nagbabad din sa gym..sabi ko sa sarili ko ok to ahh two birds in one shot dahil isa din si Epin na may face value sa buong Dorm namin. Minsan mapagkamalan syang pinoy sa kanyang kulay magkahawig. Dagdag pa ang kanyang balbon na katawan. Tutok muna tayo sa hapon kasi baka hahaba pa ito, hehehe..

Nang papasok na kami sa ONSEN na parang hotel yung type pero purely sa pag ba-bath tub lang talaga, yung gustong maligo sa mainit abot hanggang 45 degrees yung init na tub. Tinanong ako ni Noboro kung pang ilan na daw tong ONSEN ko sagot ko namn.."first time ko ito pare" sagot namn nya "wow binyagan ito" sabay tawa. Nung narating na namin yung locker room kung saan dun mag hubad at ilagay ang mga gamit. At ako po'y medyo spechless na tumitingin sa mga Hapon nanaghuhubad kung saan makita mo talaga ang kanilang mga titi at bayag. At hindi ko talaga maintindihan ang feelings ko na ako'y nanginginig o kinakabahan o na e-excite. Iba talaga yung sinasabi ng mga pilipinong nakapunta na sa onsen kaysa sa totoo mong makita.

Tinanong po ako ni Noboro "Okey ka lang, wag ka mahiya ganyan talaga pag firstime.Buong akala nya akoy nahiya maghubad pero sa totoo nahiya po ako kasi tumigas po yung ari nang makita ko yung titi ni Noboro at sa ibang Hapon, "maghubad ka na dyan, hindi nman kita pababayaan eh." sabi ni Noboro na medyo na touch po. Di nya lang alam na ibang reason kung bakit akoy nahihiyang maghubad.

Lalo po akong kinabahan sa sinabi nya kaya lalong tumigas aking titi, kayat ayaw ko pang maghubad kasi baka malaman nila na medyo iba ako sa kanila so sabi ko bahala nah...at lalo nang naghubad yung kasama namin na indonesian ako poy parang di na mapakali sa buong buhay ko na sana makita ko silang nakahubad, ngayon nasa harap ko na. Ang masaklap parang ang sarap tingnan nang kanyang titi dahil circumcise talaga at makita mo rin yung pinkish na ulo nang kanyang titi..talagang sa mga oras na yon ako poy gusto nang magparaos kaya pinigilan ko rin ang sarili for an hour para naman di kahiya hiya..

Nang pumasok na talaga kami ay nagkandarapa na akong nag enjoy sa mga Hapon nang kanilang mga titi with different sizes, mostly po sa kanila ay uncut bihira lang yung tuli talaga..pero marami rami yung time na yun at tsaka mga 20's to 30's ang nandoon...kahit andon na kami sa bath tub di ko po ininda ang init dahil yung isip ko ay naka tutok sa sa iba kung saan free talaga yung mga tao, na walang pakialam pero ingat na ingat po ako para di mapansin kasi discreet ika nga.

Nung pa uwi na kami, para di ko pa maalis yung katawan ni Noboro na kay tamis tikman at sup supin hanggang mwalan nang hininga. biglang nagtanong sa akin si Noboro kung nag enjoy ako "oo naman sarap nang pakiramdam ko nga eh". "baka gusto mo muna mag inuman pangpatulog" tanong niya. Eh to talaga pag sinuswerte tuloy2x "saan sa room mo? baka maubos yung stock mo dyan malakas akong uminom" sabay pabirong sagot. "walang problema yan dami namn dyan convenience store eh" sabi nya. "Sige, sa isip ko namn ito na, yung opportunity na sabi nila dahil it knocks only once, syempre d na ako nagpaka pilipino na mag hindi hindi..pasok agad kami yung indonesian ay dumiretso na sa kanyang room na malapit lang sa amin.

Nung simula na di ko po akalain na mag hubad sya at magsuot nlang na japanese robe na medyo nalunok ko yung laway na wala sa oras...habang naka dalawang box na beers in can medyo naidlip na si Noboro, ako poy medyo napasokan ng demonyo bigla kung tinangal yung sintoron ng kanyang robe at tumambad yung medyo nanigas nigas na titi nya. Sabay ginapang ko yung kamay ko sa kanyang matitipunong dibdib, di ko akalain na kanina pa ako nag pre-pre cum kaya basang-basa na yung suot kong brep..di po ako kontento at sinimulan kong halikan at sipsipin yung kanyang namumulang utong..at yung isa kong kamay sa kanya namang titi na tumigas na sa kababate ko. At syay umungol "oohh ohmm" at bigla syang nagising, ako poy natulala at di ko alam ang gagawin, nagkatinginan po kami nang sampung segundos. Hinintay ko po syang magalit pero iba ang nangyari at inilapit ko yung mukha ko sa kanyang mukha at sinimulan kung kagat kagatin yung medyo pula pulang lips at di ko akalain na hinanap-hanap nya yung dila ko at dun nag-laplapan na kami, kahit may nakikita akong tutol sa kanyang ginagawa di ko tinigilan para tuloy2x yung init at alab.

Sinimulan kong dilaan pababa sa kanyang leeg hanggang sa kanyang utong na sing tigas na rin nang kanyang titi..ni wala syang nasabi kundi ohhh...ahhh....uhhmm..at doon alam kung nag eenjoy din sya sa ginawa ko..kaya di na ako nagdalawang isip na ipasok yung titi nya sa uhaw2x na bibig ko at duon ko dinidilaan yung pinkish nyang ulo na inaasam-asam ko kanina pa sa ONSEN..pababa yung pagtila ko hanggang sa kanyang balls..at sa kanyang maputing pwet na dinilaan ko sa gitna nito, sabay syang napasigaw na "tama nahhh..ahhhh" pero alam ko bunga iyon nang walang kapantay na sarap..kaya binalik ko yung bibig ko sa kanyang balbong titi at dun ko talaga di tinigilan hanggang sinabi nya na "sige pahh...ang sarapp ahh...please wag kang tumigil...ahhh". At sandali lamang pumutok yung napakatamis na tamod nya sa lalamunan ko na di ko sinayang lunukin lahat at akoy hinila nya pataas para maghalikan ulit...di ko akalain na sya naman ang gumawa sa ginawa ko sa kanya.

Pero di niya chinupa yung sa akin dahil di talaga nya kaya, hangang sa pag sipsip lang talaga ng aking utong ang kinaya nya kayat sya nalang ang nag bate sa aking titi na kanina pa basang-basa hangang itoy tumilamsik sa kanyang dibdib na ini-spread ko naman sa buong dibdib na sya namang ikinatuwa nya at ngumiti...At don nya sinabi na masarap pala kahit di babae ang ka sex nya. Alam naman natin di pa gaano ka laganap ang sakit kumbaga ang pagiging bisexual dito sa japan. May marami na rin dito pero patago pa kasi di pa gaano tanggap sa society...tatanungin sana ko sya na pwde bang humirit na tirahin yung pwet nya na parang puke talaga na puting puti din...pero naisip ko na next time pag my opportunity again..simula nuon tinawag na nya ako palagi para mag inuman at ulit ulitin ang baong ways of self satisfaction na hindi nya naranasan noon pa man hehhehe...

sana nagustuhan nyo po yung experience ko...next time na po yung sa indonesian guy....

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!