Sunday, June 1, 2014

The Roving Guard










The Roving Guard Series
Angel Of Light

 









The Roving Guard - Part 1
by: Angel Of Light

Nagkaroon na ako ng several experiences with Security Guards share ko sa inyo isa kasi ito yung unang Security Guard na naka-enkwentro ko... This is a true Story.

Chapter I

Nung buhay pa Dad ko, the company he works for schedules annual check-ups for their officers and employees. Usually, ang officers ang pumipili kung saang hospital nila gustong mag-pa-check-up. Sa mga employees naman eh management na ang pumipili kung saang hospital sila ipa-a-annual. It so happens that particular year, pinili ng dad ko ang Philippine Heart Center sa Quezon City. Hindi takot sa doctor dad ko pero he happens to hate staying in hospitals so kailangan one member of the family nandoon para makasama niya during the 3 days na mag-iistay siya sa hospital. Ako ang natokang makasama niya for the first day. Ang problema, namamahay ako at di basta nakakatulog kung nasa ibang lugar pwera na lang kung sobrang pagod na talaga or lasing.... He he he he...

Since officer ng company ang dad ko, isang suite sa Heart Center ang room niya. Kumpleto gamit ng kwarto. May bath tub sa banyo, running hot ang cold water, cable TV, telephone, mini sala... etc. parang hotel suite na nga except imbes na queen or king sized bed... mechanized medical bed ang nasa isang corner ng room. May sofa bed so dun ako matutulog. So upon checking in... binigyan dad ko ng isang hour to relax and his first series of tests will begin. Wala akong ginawa kundi manood ng cable, kumain, magbasa ng libro, and magazines at matulog at paglaruan yung mechanized bed habang wala dad ko sa room. Halos sa buong araw na yon ako lang solo sa room. Kasi every two hours sinusundo ng nurses dad ko for the next round of check-ups and he'll be gone for an hour or two.

Pagdating ng gabi, as expected, maghahatinggabi na ayaw pa akong dalawin ng antok so I decided to get out of the room via the outer walkway. Kung familiar kayo sa Heart Center, may outer hallway siya circumnavigating the entire floor at may gap na stairwell sa bawat wing ng building. Kung makikita mo heart center from the air, ang korte niya from above eh yung logo mismo ang shape niya.... eniweys....

So lakad ako sa well-lit pero slightly dim na hallway. Sa labas ng bintana, tanaw ang Central Bank. Paglampas ko, may nakasalubong akong Guard. Kapansin-pansin na matangkad siya about 5’8” or 5’9”, mapusyaw na moreno ang kutis pero makinis, maganda built ng katawan, brusko tingnan, mga mid to late 20's ang edad.

Nag good evening siya sa akin na nakangiti... Pantay-pantay ang ngipin, mapupungay ang mga mata.... Hmmmm.... Soft version ni Sen. Bong Revilla... SHEEEET! Imbes na antukin, nagising lalo diwa ko. Makalaglag brief ang pigura ng roving guard na ito sabi ko sa sarili ko. Sinagot ko rin siya pangiti ng "good evening" pero dugtong ko "morning na!" Napangiti siya uli sabay tingin sa relo niya "ah oo nga pala morning na" tingin uli siya sa akin sabay tanong kung may hinahanap ako. Sabi ko wala naman akong hinahanap, nag-papaantok lang. Namamahay kasi ako... explaining na ako ang natoka sa first night ng dad ko sa 3 day executive check-up niya sabay bigay ng room number at name ng dad ko.

Tinanong ko siya kung bawal ba umikot pag late na... Sa ibang hospitals kasi bawal pag tapos na visiting hours. Sabi niya di naman daw bawal may certain areas lang, kaya lang, dugtong niya, expect lang daw na tanungin din ako ng ibang guards na masasalubong ko SOP daw kasi nila yun for security ng hospital at ng mga pasyente. Nagkakwentuhan kami sandali then he begged off at kailangan na uli siya rumonda, nanghihinayang man sinabi ko na lang na "okay see you around" sabay thank you. Ni hindi ko man lang naitanong pangalan niya although alam ko apelyido niya dahil sa name patch niya at kung anong agency siya nabibilang. Ilang steps pa lang eh lumingon ako, SIYEEEET! Maganda rin ang view from behind.... Matambok at malaman… he he he.

So lakad lang ako hanggang marating ko yung gap sa wing at nagpatuloy. May ilang naka-upo pa sa bench ng walkway nagbabasa, kwento, nood sa handheld TV, nakikinig sa discman etc.(wala pang i-pod nun). May nakasalubong uli akong guard pero siya yung typical guard na makikita mo pero di mo na lilingunin uli kasi hindi interesting... he he he. Di naman niya ako tinanong kaya tuloy lang ako sa "ronda" ko. Naikot ko na yung outer hallway at wala na akong nasalubong na ibang guard so I decided to go back to my dad's room. Paghiga ko, di pa rin ako dalawin ng antok so I decided to go out again and decided to walk the inner halls naman. Di pa ako nakakalayo ng masalubong ko uli yung bruskong guard. "Di ka pa rin makatulog?" tanong niya... "Di pa rin eh." sagot ko... so lakad lang ako uli ng mapatapat ako sa comfort room. I decided to take a leak so pasok ako sa loob at pumuwesto sa isang urinal. Patapos na ako ng may pumasok.

Itutuloy









The Roving Guard - Part 2
by: Angel Of Light

Hallelujah! Si poging guard pala yung pumasok. Pumuwesto siya sa katabing urinal sabay bukas ng zipper at labas ng kanyang batuta. Ang lakas ng pagsirit palabas ng ihi niya kaya napaatras siya ng konti para di matilamsikan yung uniporme niya.

Hallelujah! (ulit). Nasipat ko na nabiyayaan ng "tubo" ang mamang ito sabi ko sa sarli ko. Sa tantiya ko, mga 3 to 3.5 inches yata yung haba ng batotoy niya at sing taba ng maliit na bote ng gamot na 30 ml. at maganda korte ng "ulo". Proportion sa taba-haba niya. He he he… Di ako cock tripper pero can you imagine pag nagalit yun? Hmmmmm.

Napangiti ako sabay sabing "hinay-hinay lang baka mabasag yung urinal at abutin ako ng ihi mo dito." Napangiti rin siya sabay sabing "sorry.... naipon kasi eh.". Ngumiti na lang ako papunta ng lababo para maghugas ng kamay pero nakatingin sa reflection niya sa salamin. Timing ng makita ko siyang malapit nang matapos kaya lumapit ako sa kanya at habang nagpapagpag siya’y marahan kong tinapik yung matambok niyang puwit sabay sabing "una na ako..."

Parang ni hindi siya nagulat sa ginawa ko bagkus ngumiti pa ng may pagkapilyo sabay sabing "sige!" Pag labas ko ng CR lumakad na ako pabalik sa room ng dad ko. Biglang pinasukan ng topak ulo ko at nasabi ko sa sarili ko na "tanga nandun na’t nakalatag iniwan mo pa."

Bubuwelta na sana ako pabalik ng bumukas ang pinto namin sa kwarto at lumabas dad ko kasama ng dalawang nurse, isang babae, isang lalaki. Pupunta daw sa radiology for another series of tests then stress test daw... Grabe... mag-aala-una na yata ng madaling araw stress test...? Di ba dapat sa umaga yun? Sabi ng babaeng nurse na "umaga na po." Oo nga naman pero di ko ine-expect na ganito kaaga. Akala ko mga 6 pa ng umaga mag-uumpisa ulit. Tinanong ko yung nurse kung gaano katagal sila mawawala. Mga two hours daw kasi two series yung stress test. Tapos yung ibang test naka-schedule ng alas-otso. So sumama ako hanggang elevator to see my dad off ayoko namang sumama at manood sa tests.

Pabalik na ako uli sa room ng makita ko si guard. Sinabihan ko siya na useless kung matutulog ako kasi sigurado magigising lang ako pagbalik nila. Ngumiti siya sabay sabing "eh kung gusto mo samahan mo na lang akong rumonda hanggang makabalik tatay mo..." Hmmmmm.... Invitation! Ping! "Hindi ba abala sa iyo? Baka masita ka ng supervisor mo?" Wala naman daw problema at least di raw siya aantukin. "Why not" sabi ko...

Itutuloy









The Roving Guard - Part 3
by: Angel Of Light

Napag-alaman ko na tubong Bicol pala siya pero dito na sa Manila lumaki simula nung lumuwas pamilya nila dito dahil sa trabaho ng tatay niya. Ulila na sa ina, 25 years old, binata, may dalawang kapatid na lalaki na mas bata sa kanya. High School graduate at kumuha ng electrician course sa TESDA pero dahil walang mapasukan na permanenteng trabaho, nag-decide na mag security guard muna. Pero ume-extra pa rin paminsan-minsan sa pag-e-electrician pag walang duty.

Sa kanya ko rin nalaman na bawat wing pala ng hospital may naka-duty na guards at nung week na iyon, doon sila naka-duty nung dalawa pa niyang "buddy" sa floor namin kasama yung floor sa itaas at sa ibaba. Hanggang alas-sais ng umaga ang duty nila. And yes, "ka-buddy" rin niya yung isa pang guard na nakasalubong ko earlier.

Marami-rami kaming napagkwentuhan, kalokohan nung kabataan, mga paboritong gimik ng barkada, mga gustong marating sa hinaharap... etc... tuloy kwento lang kami habang naglalakad sa outer hallway hanggang mapunta yung topic naming sa mga first time.

First time mapagalitan ng magulang, first time maaksidente, first time umabsent sa klase para magbulakbol, first time ma-ospital, first time makanood ng bold, first time mamboso, first time mag-jakol.... he he he!

Papunta na kwento namin sa first sex ng mapadaan kami sa tapat ng room namin ng dad ko. Tinanong ko siya kung anong oras na. Tumingin siya sa relo "mag-aalas-dos na"... Gosh! May-isang oras na pala kaming nagkukuwentuhan at naglalakad. Bigla akong nakaramdam ng pagod at uhaw. Kailangan kong uminom ng tubig. Niyaya ko siya, umoo naman pero tumanggi siyang pumasok sa room dahil bawal daw at baka mahuli pa siya't mabigyan ng suspension. So ang sabi ko na ikukuha ko na lang siya.

Nagpasalamat siya ng ini-abot ko sa kanya ang baso na may lamang malamig na tubig. Umupo ako bench at sumunod naman siya. Pagka-upo niya, lumagok siya sa baso at napansin ko na medyo naka-umbok yung nasa pagitan ng pantalon niya... Napangiti ako habang muli niyang tinungga ang laman ng baso. Tumatakbo sa isip ko na mukhang nagising yata batuta nitong guard na ito sa kwentuhan namin ah. He he he…

Napansin pala niya ang pagngiti ko at tinanong ako kung bakit daw ako nangingiti. Medyo nagulat ako’t nasabi ko na lang na “wala may naalala lang ako.” “Ganun ba? Eh ano naman naalala mo sa pagtingin dito?” Sabay turo sa nakabakat sa loob ng pantalon niya. Hindi na lang ako sumagot at napatawa na lang ako ng medyo malakas. “Shhhhhh!” Pagbabawal niya. “Wag kang maingay, tulog na mga pasyente dito.” Tinakpan ko bibig ko ng kanang kamay ko habang pabulong na nag-sorry. Ibinalik niya sa akin ang baso at tinanong ko siya kung gusto pa niya. Umiling lang siya. Sabi ko kanya habang tumatayo, “mabuti naman kasi baka mamaya, maihi ka na naman and this time mabasag na talaga yung urinal.” Nakatalikod ako sa kanya pabalik sa kwarto para isauli ang baso ng maramdaman kong tinapik niya ang puwetan ko. Ramdam na ramdam ko iyon dahil manipis na jogging pants ang suot kong pang-ibaba at manipis na bikini brief sa loob. Napalingon ako sa kanya ng nakangiti. “Para saan yun?” tanong ko. Luminga-linga lang siya sa paligid na animo’y inosente sa itinatanong ko. Nakangiti pa rin ako habang papasok ng kwarto. Sa loob ko, aha! Pilyo kang mamang guard ka ha. Humanda ka’t di ako umuurong sa kulitan.

Itutuloy

 

 









The Roving Guard - Part 4
by: Angel Of Light

Habang nasa loob ako ng kwarto, iba-ibang scenario ang tumatakbo sa isip ko para makagawa ng paraan na maka-solo ko si…. Oo nga pala di ko pa siya pinapangalanan. For the sake ng kwentong ito, tawagin na lang natin siyang “Bong” since soft version nga siya ni Bong Revilla. So ayun na nga, paano ko kaya masosolo itong si Bong? Bahala na. Tutal ang basa ko naman sa kanya na tripper din siya gaya ko. May naisip akong isang paraan na alam kong mapangahas. Kung kumagat siya, good, kung hindi man, at least naglakas loob akong subukan. Kumuha ako uli ng tubig at nilagyan ang baso pero kulang sa kalahati ang nilagay ko at dinala ko ito sa labas.

Bago ako lumabas, ibinaba ko ng konti ang jogging pants ko para lumampas sa paa ko ang laylayan. Nagtanggal na rin ako ng sandals at nagyapak ako. Paglabas ko ay napansin niya na nakayapak na lang ako. “Baka madulas ka, natatapakan mo na laylayan ng pants mo…” sabi niya. Lihim akong napangiti, mukhang papasok ang gimik ko. He he he…

Lumapit ako sa kanya sabay sabing “pakihawak nga…” sabay abot ng baso habang naka-upo pa rin siya sa bench. Nang akmang mahahawakan na niya yung baso, bigla ko itong binitiwan. Nasalo naman niya ang baso pero natapunan siya ng tubig sa kaliwang hita niya. Napatayo siyang bigla habang humingi ako ng paumanhin. “Okay lang.” aniya. Plan one accomplished… Tumakbo ako sa loob para kumuha ng tuwalya para mapunasan ang nabasang hita niya. Akmang aabutin niya ang tuwalya sa akin pero sabi ko “Ako na, nakakahiya naman sa’yo. Tatanga-tanga kasi ako eh…” Luminga-linga siya sa paligid sabay sabing “sa loob na lang!” Plan two accomplished…

Pina-una ko siya sa loob ng kwarto at pagpasok namin ay sinara ko ang sliding door. Hinarap ko siya at sinimulang punasan ang nabasang pantalon niya. “Sorry talaga ulit ha, buti na lang blue pantalon mo, hindi masyadong halata pag basa.” “Ayos lang, aksidente naman eh.” sabi niya. Kung alam mo lang sabi ko sa sarili ko… he he he he… “Buti na lang tubig lang laman nung baso, kung nagkataong juice yun o softdrinks baka manlagkit ako hanggang mamaya pag-off ko.” wika niya. Time for plan three…

“Nabasa ka rin ba dito?’ sabay dakma sa bukol sa pagitan ng mga hita niya. Medyo napa-atras siya ng konti sa pagkabigla. Naramdaman kong pumitik ang “tubong” nahawakan ko sa labas ng pantalon niya. Napangisi siya pero hindi niya inalis ang kamay ko. Plan three accomplished….

Itutuloy









The Roving Guard - Part 5
by: Angel Of Light

Umayos siya sa pagkakatayo sabay hawak sa kamay ko at pinisil. Itinaas baba niya ang kamay ko habang pisil-pisil ko pa rin ang unti-unting tumitigas na pag-aari niya. Di nga ako nagkamali ng akala. Tripper din at dakila ang biyaya ng mamang ito. Kahit nasa labas pa ng pantalon ang kamay ko, dama ko na ang kahindikan ng batutang nababalot pa rin ng kanyang pang-ibabang kasuotan. Hinigpitan ko ang pagkakahawak sa ari niya at napasinghap siya ng hangin. Napatingin sa itaas sabay buga. Hindi maikakaila na nagustuhan niya ang pag-giya ng kamay ko.

Maya-maya pa’y nakaramdam ako ng kakaibang init na tumagos sa labas ng pantalon niya. BASA at MADULAS. Tumitig ako sa kanya na may mga matang nagtatanong. Akmang itatanong ko na sa kanya ang pinangangambahan ko pero nauna siyang nagsalita. “H-hindi pa… g-ganito talaga ako…. sige lang… t-tuloy mo lang.” pautal at paimpit niyang nasabi… Oh wow! Napangiti ako. Tripper’s dream ito. Grabe siya mag-pre-cum.

Binitiwan ko ang naglalawa niyang kaangkinan at hinawakan ang sinturon niya sabay marahang hinila. Nakuha niya ang gusto kong mangyari at siya na mismo ang nagtanggal nito sabay baba ng zipper ng suot niyang pantalon at ibinaba niya ito hanggang tuhod. Hindi niya isinamang hinubad ang suot niyang brief at nakita kong nakalabas na ang kalahati ng ari niya sa garter ng brief niyang kulay itim.. Basa na ito ng pre-cum na lumabas sa kanya. Hindi na ako nagdalawang isip at at lumuhod sabay hatak pababa sa basa niyang na brief at hinimas ang tubong kanina pa nagwawala. Muli siyang napasinghap ng mahawakan ko sa wakas ang sa tantiya ko’y de-ocho at may katabaang pagkalalaki.

Itutuloy

------------------------- Sa mga nagbigay ng comment sa shoutbox maraming salamat Abangan pa ninyo ang mga susunod na kaganapan sa pagitan namin ni "Bong"









The Roving Guard - Part 6
by: Angel Of Light

Madulas at nangingintab na ang ari ni Bong dahil sa inilalabas niyang pre-cum. Inilapit ko ang mukha ko at suminghot. Kakaibang sensation dulot nito sa akin. Graaaabe. Bakas pa sa kaangkinan niya ang bango ng sabong ginamit niya na hinaluan ng pawis at natural na amoy ng lalaki. Hindi ito mabaho na aakalain ng ilan. Pero kakaibang amoy na mahirap ipaliwanag.

Gusto ko sanang patagalin pa at iparamdam sa kanya ang mga nalalaman ko sa pagbibigay ligaya sa isang kabaro pero wala na kaming oras. Anytime now, babalik na dad ko galing sa mga tests niya. Eto na ang pinakamabilis na paraan na alam ko kaya di na ako nag-aksaya ng pagkakataon. Dinilaan ko ang pinakapuno ng ari niya pataas papunta sa ulo. Isinubo ko ang pinaka-ulo ng batuta niya at marhang pina-ikot-ikot ang dila ko. Pinatulis ko rin ang dila sabay hagod sa butas ng ulo niya. Naramdaman ko may lumabas na naman pero malabnaw pa rin ito. Habang ginagawa ko ito ay impit na daing lang ang maririnig mo mula kay Bong.

Hinawakan niya ang batok ko at pilit na ibinabaon ang kahabaan niya sa bibig ko. Hindi ko kakayanin sa ganoong posisyon ang gusto niyang mangyari kaya hinawakan ko ang pinakapuno ng ari niya habang nakasubo ang kalahati. Pinapaikot ko ang kamay ko sa bawat pagbaon at pagtaas ng ulo ko sa malaking batututa ni Bong. Tiningnan ko ang reaksiyon ng mukha niya habang ginagawa ko ito sa kanya. Yumuko siya at nagtama ang gaming mga mata. Isang pigil na “Oooooooooh... saraaaap niyan.” ang lumabas sa bibig niya tanda ng nasasarapan siya sa ginangawa ko. Ilang taas-baba pa, iniluwa ko ang ari niya at dinilaan ang bayag niya una ang kaliwa tapos ang kanan di ko rin pinalampas ang magkabila niyang singit pati likod ng mga bayag niya. Naramdaman kong nangining ang tuhod niya pero di ko tinigil ang ginagawa ko. Isinubo ko ang kaliwang bayag niya at pinaglaro ito sa bibig ko gamit ang dila ko. Ginawa ko rin ito sa kanan.

Nakaramdam ako ng mainit na pag-agos sa mukha ko. Nabasa ng pre-cum niya ang kaliwang pisngi ko. Napapatingkayad siya sa ginagawa ko at napasabunot pa sa batok ko. Sa pagsipat ko sa kanya, nakita kong pikit mata niyang kagat ang labi niya para pigilang gumawa ng kahit anong ingay. Pero ramdam ang pangngalog ng tuhod niya at malalim na paghinga. Pinagapang ko uli ang dila ko papunta sa pinakaulo niya at muli ko itong isinubo. Impit na “tang…na….aaaah” lang ang narinig ko buhat sa kanya. Taas-baba, taas-baba habang iniikot ko pakaliwa’t pakanan ang ulo ko at hawak ko pa rin ang puno niya para makontrol ko ang unti-unti niyang pagsabay sa ritmong ginagawa ko. Lalong nagtumigas ang ari niya at naramdaman ko ang lalong paglaki ng ulo. Lalabasan na siya…

Hindi ako nagkamali dahil ilang sandali lang pabulong pero mariin niyang sinabi na “Ayaaan naaaa, malapit na!” Tumayo ako sa pagkakaluhod habang payukong itinuloy ang ginagawa kong pagpapaikot ng dila at pagsipsip sa tubo niya na parang higanteng straw. Pilit niyang ibinabaon ang kahabaan ng ari niya sa bibig ko pero napipigilan ko dahil hawak ko pa rin siya sa pinakapuno at halos hindi magpang-abot ang mga daliri ko.

“Ayan na…. malapit na malapit na akooo…” Sunod-sunod na bunot-baon ang ginawa niya na pabilis ng pabilis. Lalong dumulas ang pagkakahawak ko sa ari niya dahil sa pinaghalong laway ko at pre-cum niya. Isang bunot pa at isang malakas na pagbaon, naramdaman ko ang dalawang magkasunod na pagsirit niya sa loob ng bibig ko. Huminga ako ng malalim gamit ang ilong ko sabay bitaw sa pagkakahawak sa puno ng ari niya. Tumuloy hanggang lalamunan ko ang ga-tubong ari ni Bong. Sinamantala ko ang pagkakataon at mabilis kong ginalugad pailalim sa likod ng mga bayag ang butas ng puwit niya at ipinasok ang gitna kong daliri mg malalim hanggang maramdaman ng daliri ko ang matigas na prostate niya sa loob. Napayuko siya at mapayakap sa ulo ko na nagpaluhod uli sa akin para hindi ako mawalan ng balance. “Tang-inaaaaaaaaa……” yun lang ang nasambit niya at sumisirit ang pangatlo, pang-apat, pang-lima, pang-anim. Pitong masaganang pagputok ang pinakawalan ni Bong habang nakabaon pa rin ang gitnang daliri ko sa butas niya. Ramdam na ramdam ng daliri ko ang pagkibot pasikip at paluwag ng butas niya sa bawat pagputok ng ari niya sa lalamunan at bibig ko.

May kasunod pa...

 

1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!