Tuesday, June 3, 2014

Ang Aming Kapitbahay










Ang Aming Kapitbahay
by: jhay

nasa elementary palang ako marami na akong alam gawin. Oo malibog ako pero di naman halata.

10 palang ako noon kaya di ko pa masyadong alam ang lahat tungkol sa sex. kaya isang araw naglalaro kami ng aking mga kaibigang sina eric,ron,chelle,deth. pero nandun si rodel. si rodel ay matanda sakin ng 8 years. pero nakikihalubilu siya samin.

habang naglalaro kami nakakapagod at inabot kami ng gabi. kayat nagpahinga kami sa bahay nila Ron. nanuod kami ng T.V kasama si Rodel at tatay ni Ron. habang nanunuod kami ng T.V umalis sina Ron kasama tatay niya may bibilhin daw sa talipapa. kaya naiwan kaming dalawa ni rodel sa bahay.

mga alas-otso na wala pa sina ron. kaya habang nanunuod kami ng T.V biglang umulan ng malakas. kaya tuloy di pa ko makauwi sa amin. magkatabi kami ni Rodel sa sofa. napapatingin ako sa kanya dahil himas ng himas sa kanyang titi pero di ko nakikita ant titi niya. pero ng pagtingin ko ulit ay nahuli niya kong tumitingi sa kanya. Kayat sabi niya sa akin, GUSTO mo bang Tikman..?? ahh!!!ang sabi ko..gago ka sabi ko. owwss!!! Nallibugan kalang nyan. ang sabi sa akin ni Rodel. pero sa toto lang talagang nalilibugan na ako noon. pero di ako nagpadala sa aking libog.

Di parin tumitigil ang ulan ang lakas talaga.di parin tumitigil si rodel sa paghimas sa kanyang titi. at bigla niyang kinuha ang kamay ko at pinahawak ang kanyang titi. una nagalit pa ako. sabi ko yak kadiri may titi din ako..!! at inalis ko ang kamay ko. pero di ako tinigilan ni Rodel. bigla niyang sinara yung pintuan at bigla niya akong niyakap at hinalikan. natatakot ako baka may dumating. pero sa init ng aking katawan nadala na ko nakipaghalikan ako kay Rodel at ibinaba niya ang shorts pati brief niya at lumabas ang napakalaking titi payat ng pero mahaba...kaya bigla niyang pinasubo sa akin yun.

Nandidiri ako nung una at naduduwal kasi tumatagos sa lalamunan ko. pero nasasarapan ako.at bigla kong binitawan ang pagkakasubo ko sa titi nya. at ang titi ko naman ang sinubo niya. sa akig edad na 10 taon malaki na ang titi ko. kayat sinubo niya rin ito.

Talagang nasarapan ako ng husto.kayat ng bitawan niya ang pagkakasubo sa titi ko humiga siya at pinapatong ako sa itaas niya at pinakuyod niya ko. para akong buwang na kumakantot dahil wala namang puke. kayat nagkkiskisan lang ang titi namin. pero pareho kaming sarap na sarap na malapit nakong labasan ay nilabasan na rin siya at nabasa ang damit niya sa kanyang tamod ang dami. ang tamod ko para lang gatas na kakaunti. pero ang sarap ng feeling. nakapagpahinga lang kami ng sandali dumeretso siya sa C.R para maghugas. at ng maghugas siya at bumalk sa sofa tumigil na rn ang ulan.kinausap pa niya ako bago umuwi. sabi niya wag kang magsusumbong dahil ikaw ang isusumbong ko sasabihin ko sa mama mo na malibog ka. kayat di ako nagsumbong. at naulit ng naulit ang mga pangyayari na yon. ginagawa namin yon minsan sa bahay namin at minsan sa kanila. pero now lumagay na kami sa tahimik. may asawa na siya. at ako may asawa na rin at may isang anak.

thank you sainyo ha at naishare ko ang experience ko.wag kayong mag-alala gagawa ako ng mga kwento dito. ako nga pala si jhay 5'8" maganda ang katawan at moreno. lalaki ako dont worry trip lang namin yong mga nangyari na yon. thanks more power.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!