Thursday, June 26, 2014

Haaaaaay MRT










Haaaaaay MRT
by: rehv

Ako nga pala si Vher, first time ko mag post ng story dito. Naisipan ko lang na mag post ng story ko, ska para ma ishare ko din ang mga experience ko. Share ko lang ang experience ko na kung saan talagang na open ako sa ganitong klaseng mundo. Aminin ko na dati ala akong alam na ok lang na mag sex ang parehong lalake. Dahil lumaki ako sa maayos na pamilya. pero naging open na din ang isip ko sa mga ganitong bagay pag tugtong ko ng high schoool. Saka ko na lang ikekewento ang mga first time experience, dito na muna tayo sa experience ko na kung saan binuksan ko ang tunay na sarili ko.

Tubong Bulacan ako at me lahing ilonggo kaya medyo malambing magsalita. 5'6", 120 lbs, slim, fairly a cute guy sabi ng mga nakakakilala sa akin, 2003 ng mag umpisa ako sa ganitong gawain. Yun din ang taon kung saan first time akong naghahanap ng trabaho. Di naman ako nahirapan na matanggap sa work dahil me contact ako sa isang company. Natanggap naman ako kaagad at pinag umpisa na kinabukasan. Me gf nga pala ako ng panahon na yon, at dahil sa experience na ito kaya ako nagpasyang humiwalay sa kanya.

Maaga akong gumising para sa first day ko sa first job ko, since sa bulacan pa ako manggagaling kaya kailangan maaga. Mga 5:30 palang noon ng umalis ako ng bahay. Sumakay ako ng FX ppapuntang MRT North Station. Maaga ako nakarating doon dahil maaga ako nakaalis ng bahay. Medyo kakaunti pa ang tao sa mga oras na yon. Meron na nakahintong mrt sa platform, kaya pag pasok ko e ala na bakanting upuan kaya nakatayo nalng ako malapit sa pinto. Nag hintay hinaty pa ang tren na mapuno bago magsara ang pinto. Nang pasara na ay biglang me isang lalaki na biglang pumasok at bumangga sa akin. "Sorry tol!" sabi nya. Umalis na ang MRT at humawak ako sa handrail. Katabi ko ang lalaking bumangga skin. Dumami pa ang mga pag hinto sa iba pang mga istasyon. Tinitigan ko ang lalaki, medyo me itsura sya, maganda ang katawan, naka black fit na damit, at matangkad.

Habang umaandar ang MRT naramdaman kong me humawak sa kamay ko at nilagay sa kanyang harapan. Nagulat ako at tiningnan kung sino yun, yung lalaki palang bumangga sakin. Tinanggal ko ang kamay ko at tiningnan sya, nakapikit na kunwari'y tulog. Umusad ako ako ng kaunti, ganun din sya. Maya maya ay kinuha niya uli ang kamay ko at nilagay sa harapan niya. Naramdaman ko na matigas na iyon, medyo nalibugan na ako ng mga sandaling iyon kaya pinisil ko ang uten nya. Nilaro ko ang uten nya na nasa loob pa ng kanyang pantalon. Naramdaman ko na lang na kinambyo nya ito ng pataas. Nakita ko na lumampas ang ulo nito sa pantalon nya. Tiningnan ko ang paligid kung meron nakakakita sa ginagawa namin. Medyo madami na ang tao at halos lahat ay nakatalikod sa aming dalawa kaya ok lang. Hinawakan ko ang ulo ng uten nya at naramdaman kong medyo basa na ito ng pre cum nya. Nasa ganung sitwasyon kami ng dumating na ang MRT sa Shaw Station. Sabi ko sayang baba na ako, tiningnan ko ang lalaki at naka tingin din sya sakin. "Sayang baba na ako!" sabi nya skin, napangiti lang ako sa kanya, dahil di nya alam na doon din ako baba. Nauna syang lumabas ng pinto at saka palang ako lumabas pag kalabas ng ilang mga tao. Nakita ko syang umakyat ng hagdan at tuluyang nawala sa paningin ko.

Umakyat na din ako ng hagdan at nagpasyang umihi dahil sa nadamang kalibugan kanina. Pag pasok ko sa loob ng cr nakita ko din sya doon at nananalamin. Pumunta ako sa urinal at umihi, pagkatapos ay lumabas na ako ng cr. Paglabas ay nakita ko sya doon at parang hinihintay ako. Lumapit sya skin at sinabing "Dito ka din pala baba." Tumango nalang ako sa kanya. Magkasabay kaming lumabas ng exit at tinungo ang palabas ng station. Medyo ginagawa pa noon ang ilang bahagi ng istasyon kaya maraming bakanteng lugar, ala pa masyadong tao ng mga oras na iyon. "Sunod ka sakin!" sabi nya sa akin. Nauna syang naglakad pababa ng hagdan at sumunod lang ako. Dun kami sa mezzanine area ng istasyon na iyon. Ginagawa pa ang lugar na iyon kaya alang mga tao. Sumunod ako sa kanya sa loob ng isang bakanteng lugar doon at agad nya akong niyakap. "Tsupain mo ko." bulong nya skin. Tinitigan ko sya at kitang kita sa mata nya ang pagkalibog.

Sabi ko sa kanya na di ako masyadong marunong. Ok lang daw sabay baba ng zipper nya at labas ng tite nya. Nakita ko kung gaano kalaki ang kargadang kanina ay aking hinahawakan sa loob ng MRT. Napalunok ako at parang nakuryente sa nakita ko, kinuha nya ang kamay ko sabay lagay sa malaki nyang tite.

Napaungol sya ng hawakan ko ang ulo nito. Di ko alam kung ano pa ang susunod kong gagawin. Pinasok nya ang kamay nya sa loob ng polo ko at hinawakan ang aking utong. Mas lalo akong nalibugan sa kanyang ginawa. Unti unti nyang binuksan ang polo ko at ska sinipsip ang utong ko. Sarap ng pakiramdam ng kanyang ginagawa sa akin. Maya maya pa ay sya naman ang nag hubad ng suot nyang damit. "Baka me makakita sa atin dito?" tanong ko sa kanya. Ok lang daw yun, mas gusto nga daw nya na me nanunuod. "Bilisan nalang natin" ang sabi ko sa kanya, ska ayoko din na me makahuli sa aming ginagawa.

"Tsupain mo na ako!" ang sabi nya. Dahil sa gusto ko na ding umalis sa lugar na iyon e lumuhod ako sa harapan nya. Napalunok ako sa laki ng uten nya. Dahan dahan kong dinilaan ang ulo nito at narinig ko ang pag ungol nya. Sinubukan kong isubo lahat ngunit di ko magawa dahil di ako masyadong sanay. Hinawakan nya nag ulo ko at biglang idiniin sa kanyang alaga. Niluwa ko ang uten nya dahil muntik na akong masuka sa ginawa nya. "Dahan dahan lang! di pa ako sanay mga bj" ang sabi ko sa kanya.

Muli nyang hinawakan ang ulo ko at tinapat uli sa ari nya. Muli kong isunubo ang malaki nyang burat. Hinawakan nya uli ang ulo ko at naramdaman kong unti unti syang kumakantot sa bibig ko. Hindi ko na iginalaw ang ulo ko at sya na ang bahala sa pag labas pasok sa bibig ko. Bumilis ng bumilis ang pag kantot nya sa bibig ko hanggang sa idiin nya ito sa lalamunan ko. Ramdam ko ang paglaki pa ng kanyang burat sa loob ng bibig ko at kasabay ang pag talsik ng tamod nito sa loob nito. Hindi ko na nagawa pang mailuwa ang kanyang tamod dahil sagad ito sa loob ng aking bibig.

Dumura lang ako ng kaunti saka tumayo. "Di ka ba magpapalabas?" tanong nya skin. Sabi ko sa opisina na lang saka unang araw ng trabaho ko ngayon. Nag suot sya ng kanyang t shirt at sabay kami umalis sa lugar na iyon.

Bago mag paalam ay kinuha nya ang number ng cellphone ko. Pagdating sa opisina ay di ako mapakali sa kakaisip ng nangyari sa amin. Nakikita ko pa din ang malaki nyang uten sa isip ko. Di ko alam ang nararamdaman ko at naisip kong magparaos sa loob ng cr ng opisina. Lumabas ako ng cr at bumalik sa pwesto ko sa trabaho.

Maya maya ay tumunog ang cellphone ko at nabasa ang txt nya. Bukas daw uli at hihintayin nya daw ako sa MRT. Medyo nakiliti uli ang isip ko sa maaari naming gawin, pero di pede dahil me girlfriend akong tao. Sabi ko sa Sarili ko bahala na.

Nasundan pa ang nangyari sa amin at ang lahat ng iyon ay sa bakanteng lugar na iyon ng MRT. nagpasya akong makipaghiwalay sa gf ko dahil sa mga pangyayaring iyon. Ayoko na patuloy syang lokohin at ang sarili ko.

Iilang beses din kaming nagkikita noong lalaki sa MRT, hanggang sa tuluyan nag maayos ang istasyon na yun ng MRT. Nawalan na din kami ng contact sa isa't isa ng umuwi sya ng probinsya. Sa tuwing nadadaan ako sa mezzanine area ng MRT Shaw Station naaalala ko ang mga nangyari doon. Ngayon ang bakanteng lugar na iyon ay isa ng pagupitan. Nakakatuwa...

Sa susunod na kwento ko uli...PAALAM

 

1 comment:

  1. hehe, gusto ko tlaga ang mga out in public stories,mas damang-dama ko :)

    gwapo b c boy mrt?

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!