Sunday, May 11, 2014

Unang Subo










Unang Subo
by: songbird

umalis ang mga magulang ko papuntang province kc patay ang lola ko sa father side kaya ako ang naiwan sa bahay kasama ang aking pinsan s mother side. naiwan ako kc my school p me nun.

nung unang gabi kaming dalawa lang s bahay..hindi ko akalain na may mangyayari sa amin kc medyo aloof me s pinsan ko, kahit sa amin siya nakatira hindi ko siya masyado pinapansin. nagkakausap lang kami kapag tinatawag ko siya pag kakain na or kapag my tinatanong siya sa akin about sa mga artista s tv, s province kc siya lumaki at nagaral at nakatira lang siya sa amin pansamantala kc gusto niya sumakay ng barko, grad8 kc siya nn seaman.

10pm n ay nanood p rin ng tv..tv addict kc me...temptation island p ang pinapanood ko. nasa labas ang pinsan ko,si kuya tom,ewan ko kung anu ang ginagawa niya...nakikipagkwentuhan yata. hindi kami sbay kumain nun..nauna me...mg pumasok siya s hAUS..sinabihan ko n lng siya n my nkhanda ng pagkain s lamesa,kumain n lng siya.

naghahanda na siya matulog pero ako nanonod pa rin...gusto ko siyang paunahin matulog kc hindi me sanay n kmi lng dalawa mgkasam s haus.doon sIYa natulog s kama ko kc lagi n lng s itaas ng haus siya natutulog..eh mainit dun. ng saktong nakhiga n siya pinatay ko n ang tv,at naghanda n para matulog...

ng pareho n kming nk higa s kama..bigla ko n lamang naramdaman n parang gumagalaw ang kama kaya inalis ko ang unan n nktakip s aking mukha...laking gulat ko na nkababa ang short ni kuya tom at pinApaligaya niya ang sarili niya... sobrang kinabahan ako kc 1st tym kong makakita ng titi ng ibang lalaki in person. ng makita niya me nkatingin n sa kanya..sinabihan niya me"alex jakulin mo ako" mas lalo me nashock kc alam niya n bakla me.hindi me pumayag kc natatakot ako.dahil dun nagpatulog n lgn siya pgjajakol s titi niya...pero ibang init at kaba ang naramdaman ko tuwing umaalog ang kama at isipin n mg lalaking ng jajakol s aking tabi.. kaya bigla nagbago ang isip ko..bigla ko na lng tinawag ang pangalan ni kuya tom..at walan sabi sabi tumayo me s pagkakahiga at pumuwesto ng paupo...una sinabi niya sa akin n "alex jakulin mo lng...hawakan mo..taas baba" 16 n me nun pero hindi me ngja2kol kc parANG GROSS KC.

pagktapos bigla niya n lng me inutusan n isubo ko daw,walang sabi sabi din n sinubo ko bigla titi niya...1st tym kong sumubo pero felling ko ang galing galing ko na...dila di2...subo d2 ang ginawa ko...mas lalo pa akong ginaganahan kc sumasabay ang kamay niya n nsa ulo ko s bawat pabj ko s knya... ng malapit n siyang labasan..bigla n lng tinutulak ulo me s titi niya..wala nman me nagawa kc ang lakas niya... ang init ng tamod niya pero niluwa ko iyun kc hindi ko gus2 ang amoy.

pagkatpos niyang labsan..pumunta siya ng banyo para maghugas.

dahil s nangyari sa amin..nasundan pa iyun ng mas maiinit pang eksena.

ng nakalis na siya..at nakasakay ng barko...akala ko wala ng mangyayari sa amin...pero sa unang pagbaba niya ng barko at pumunta siya sa amin..my nangyari ulit sa amin...

sa ngyon nsa barko p rin siya at hinihintay ko n lng ang pagbalik niya para Matikman ko ulit siya.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!