Wednesday, May 7, 2014

My First Love And S*x Story











My First Love And S*x Story



by: CARL



I had my first experience with my first boyfriend when I was 21 years old... Yeah, pwede nating sabihn na late bloomer ako dahil nung college ako naka-isang girlfriend lang ako. Tutok kasi ako sa pag-aaral kaya at masyadong konserbatibo ang pamilya ko. Taong simbahan ang pamilya ko, at nag-aral naman ako sa mga madre at halos karamihan sa mga barkada naming ng utol ko ay mga madre at pari. Hindi ko inakala na mapapasok ko ang ganitong kulay ng buhay. But enough about that, let me tell you my story.

Si Lance, ka-choir ko sya, pareho kaming tenor and at that time, pereho kaming bago sa groupo kaya madalas kaming dalawa ang magkasama. Mabait si Lance he’s a year older than me, he works as an external auditor for a prominent accounting firm in Makati. Click kaming dalawa. Masarap kasama, makulit at magaling sa mga jokes, pero hindi ko akalain na may iba pala syang side.

Its been 6 months and we became inseparable. Ang tawag na sa’min ng grupo eh si B1 at si B2, dahil kung wala ako sa rehearsal, wala rin sya, basta parati kaming magkasama, parating magkadikit, at kung nawawala ang alin sa aming dalawa, alam ng isa kung nasaan. Madalas na rin kaming naguusap sa telepono, kahit na nasa work pa sya, tumatawag sya sa bahay at maikli ang 3 oras nang kwentuhan at kamustahan na hindi matapos-tapos. Madalas na rin kaming gumimik ng hiwalay sa grupo. Kape, sine, dinner...

Isang Friday evening, during our regular rehearsals, napansin kong nasa garden si Lance, tahimik at parang wala sa mood, so being the ”kuya” me, tinanong ko kung anong problema. Hindi sya umimik kaya hinayaan ko na lang muna, baka kasi malaki talaga ang problema at kailangan nya ng space, kaya tumalikod at papasok na sana, pero bigla syang nagsalita:

“Malabo na kami...”

Lumingon ako at nagtanong, “Ha? Anu daw? Malabo? Nino?”

Wala naman kasi akong alam na may girlfriend itong si Lance, ang alam ko, subsob sya sa trabaho at happy go lucky lang sa aming mga ka-choir nya. Ni hindi ko nga naririnig na nagkwe-kwento tungkol sa mga kaibigan dahil ang alam ko ang choir ang tropa nya, kaming mga tenors.

Paglingon ko tumayo si Lance at nakita ko nang tumulo na ang luha nya. Dun ko lang syang nakitang sobrang lunkot dahil sanay akong parati syang nakatawa at naririnig ang mga jokes nya. He was really in pain at that time dahil bigla syang napayakap sakin at nagyayang tumakas na lang sa practice. So ganun nga ang nangyari, eskapo kaming dalawa. We got in his car and drove. He was still crying pero hindi na sya nagsasalita, hindi ko muna tinanong, dahil baka mabangga pa kami.

Nagpunta kami ng Antipolo sa over looking, bumili muna kami ng san mig light. Nang makailang bote na at tila kalmado na, dun na ako nagtanong.

“Ano bang nangyari?”

“Carl, kaibigan kita di ba?

“Oo naman.”

“Naramdaman mo na bang magmahal ng todo, yung tipong sabi mo sa sarili mo, ‘this time I’ll be good dahil I want this one for keeps”.

Hindi ako nakasagot dahil sa totoo lang at that time, hindi ko pa nararamdaman yung ganung klaseng katinding “pagmamahal”. Hinayaan ko syang magsalita at magkwento kung ano ang dahilan kung bakit sya umiiyak. Dun ko nalaman yung isang side na hindi ko alam tungkol sa kanya. He has a relationship pala with his guy officemate, and at that time, running 2 years na sila until that night when he learned na may iba pa palang karelasyon ang partner nya.

Naka-upo kami nun sa bukas na compartment ng oto nya, umiiyak, humihikbi, kaya naman inakbayan ko na sya, at yumakap naman sya sa’kin. Nakaka-tatlong bote na sya, inisip ko na uuwi pa kami at sya ang magmamaneho kaya kinuha ko ang iniinom nya. Siguro ramdam naman nya ang sinseridad ko sa pagdamay kaya hindi na sya pumalag. Umiyak lang sya ng nakayakap sakin, sa’kin walang malisya yun para lang kaming mag-tropa.

Matapos ang eksenang yun, mas lalo pa kaming naging close, close to the point na nagtatanungan na kami kung kumain na ang isa’t-isa, good night calls before sleeping, ihahatid ako every after gimiks, long phone conversations, nagpapa-alam sa isa’t-isa kung saan pupunta. Napansin ko din sa sarili ko na iba ang feeling ko kapag magkausap na kami at kapag may text or nagri-ring ang cel, kinikilig kapag nakikita kong name nya ang nagre-register.

That was December, right after our Christmas concert, nagyaya ang grupo to celebrate pero hindi na kami sumama, nagdahilan sya na may dinner sya with the family at ako naman eh, may pasok pa ng maaga kinabukasan.

Naglalakad na kami sa parking lot, inakbayan nya ako, iba ang naramdaman ko pero pilit kong hindi pinapansin dahil ayaw kong mag-expect. Bigla nya akong hinigit palapit sa kanya to the point na yakap na nya ako sa isa nyang braso, dumikit ang mga labi nya sa kanang tenga ko sabay sabi ng, “Merry Chirstmas.” Napatingin ako sa kanya at nagsmile at nagbiro nang, “Yun lang?! Walang regalo?” sabay tawa...

Pasakay na kami ng oto dahil nga ihahatid nya ako, nagulat ako dahil sya ang nagbukas ng pintuan. Di ko pinansin, inisip ko na baka may problem ang lock ng pintuan, pero nagkatinginan kami, may ibang twinkle ang mga mata nya, at napangiti na lang ako. Nakasakay na kami sa oto, he was on the driver’s seat, ako naman sa kanan nya, may kinuha sya sa likod, ako naman, inayos na ang seat belt. Nung ayos na ang seat belt, kinuha nya ang left wrist ko at sinuot ang isang bracelet. Nagulat ako sa ginawa nya dahil, bakit naman nya ako bibigyan ng bracelet?

Sabi nya, “Matagal ko na ‘tong gustong ibigay sa’yo pero hindi ako maka-chempo. Hindi ko alam kung dapat pero inisip ko, gusto kong ibigay sa’yo yun ang importante.”

Nahiya ako dahil wala akong regalo sa kanya.

“Uy, thank you ha. Sorry wala ako regalo sayo. Pero hindi mo naman na kailangang mag-regalo eh...”

“Pero gusto ko, wag ka nang kumontra. Basta gusto parati mong isusuot yan.”

“Ok. Sige, hayaan mo, sa sweldo, treat kita ng dinner.”

“O sige, deal. Pero ngayong gabi ako ang taya.”

“Ha? Akala ko ba may dinner sa inyo?”

“Wala yun, excuse lang yun. E bat ikaw, wala ka namang work bukas di ba? Day off mo?”

Oo nga naman, hindi ko naisip na naalala nya na wala akong duty bukas dahil day off ko nga. Napansin kong nakatitig sya sakin, nang napansin nyang mejo na-conscious ako sya na ang nagyaya, “Tara?”

Hindi na ko tinanong kung saan kami pupunta, basta hinayaan ko syang magmaneho, basta ang sabi nya, tumawag na daw sya sa amin at sinabing sa kanila daw ako matutulog, in short, pinagpa-alam ako sa amin.

Nagdinner kami sa bagaverde. Dinner tapos mejo inom ng konti, pero nagpauna na ako ng abiso na hanggang 3 bote lang dahil magmamaneho pa sya. Naka dalawang bote lang kaming pareho, nang maubos na ang ikalawa, sya na ang nagyayang umuwi. He paid the bill and we went out of the club. We were sitting sa car when he asked, “Game ka na ba?” Sympre sagot naman ako, “Game na!” with out me knowing kung anu ba yun.

He brought me to their place sa makati, lola lang nya ang andun at isang private nurse. Sa states kasi magpapasko ang mga magulang nya, kaya si lola lang at isang nurse ang nasa bahay. Binuksan nya ang ilaw, tumuloy ako sa terasa, nagsindi ng yosi, he went to the kitchen to get a glass of water, uhaw daw sya. Sumunod sya sa terasa, at dumantay sa likod ko ang kalahati ng dibdib nya. Matagal kaming walang imikan, parang tumigil ang mundo. Ramdam ko ang kalahati ng katawan nyang pressing against my back, kinuha na sa kamay ko ang yosi at humithit sya sabay tapon. He gave me a nudge, kaya naman lumingon ako sa kanya. Face to face kami, I could feel the air coming out of his nostrils, we were looking eye to eye, then I said, “Merry Christmas...”

He gave me a gentle kiss on the lips, ramdam kong nakuryente ang buo kong katawan. Tapos niyakap nya ako, I’m having mixed emotions, but im enjoying the moment, our moment. I’m now holding his hands habang nakayakap sya at nasa likod ko. Sabi nya as if he was reading my mind, “This is the start of our moment.”

Hinila nya ako papunta sa kwarto nya. Binuksan nya ang lamp, mejo dim ang lighting kaya mejo romantic. Automatically hinubad ko ang sapatos ko, sa isip ko kasi carpeted naman kaya ok lang. Pagtayo ko, we were face to face again, hinalikan nya ako, this time, I could feel his tongue inside my mouth flickering, niyakap nya ako ng mahigpit, habang gumagapang sa likod nya ang mga kamay ko. Nagmamadali nyang tinanggal ang mga butones ng polo ko at ako din naman na parang sabi na sabik sa na mayakap ang kabuoan nya...

Nang boxers na lang ang natitira sa amin, hiniga nya ako sa kama nya. Tuloy pa rin ang mainit naming halikan, nasa ibabaw ko sya, hinawakan nya nag dalawa kong kamay at itinaas sa may ulunan, ramdam ko ang galit na galit nyang alaga na kumakayod din sa alaga ko. Ramdam ko na malaki at mataba ang kanya. Dahan dahan nyang tinanggal ang boxers ko habang tuloy pa rin ang ayaw paawat na halikan na parang wala nang bukas, napalaban ako ng espadahan.

At nang matanggal na ang boxers ko, tinulak ko sya at ako naman ang umibabaw. Inupuan ako ang kanyang ari habang naka-boxers pa rin sya. Hinalikan ko sya sa tenga, nasarapan siguro sya dahil napahalinghing sya at yumakap sa’kin habang iginigiling ko na ang balakang ko. Dinilaan k sya pababa sa leeg, papunta sa kaliwang utong. Habang sinisimsim ko ang kayang utong ay dahan dahan ko nang binababa ang boxers nya. Hindi ako nagkamali sa alaga nya, malaki at mahaba, 7 inches ito at mataba, para kang humawak ng small size ng mineral water. Dahan dahan ko syang dinilaan mula sa kanang utong pababa sa kanang tagiliran. Pinabukaka ko sya saka ako dumapa sa pagitan ng kanyang mga hita. Pinagapang ko ang dulo ng dila ko mula sa kanang singit pababa sa ilalim ng balls nya. Napasabunot sya sa buhok ko sa sarap...

Ahhhh.... Tang-ina Carl.... Fuck... ahhhh”

Pinagpatuloy ko ang paglalaro sa ilalim ng kanyang balls at pinatulay ang dila ko sa mas ilalim pa. Inangat ko ang kanyang mga hita habang nakadapa ako sa pagitan ng mga ito, pinaikot ko ang dila ko sa butas ng kanyang pwet. Napa-igtad sya sa sarap at umangat ang kanyang balakang. Habang paikot-ikot ang dila ko sa butas nya, hinahagod ko naman ang kanyang nanginginig na katawan...

“Fuck... Carl.... Tang-inaaaahhh... Shit Carl.... Hon... Tang-inaahhhh... Aahhhhh”

Pinagapang ko na ang dila ko pa-akyat, papunta sa gitna ng kanyang itlog... At pinagapang pa sa katawan ng kanyang etis hanggang sa ilalim ng ulong etits nya. Dun ko muling pinagana ang paglalaro ng dila ko, sa ilalim ng ulo ng etits nya... Hinawakan ko ang katawan ng kanyang naghuhumindig na alaga at mula sa ilalim ng ulo ng etits nya, pinagapang ko ang dila ko pa-akyat sa hiwa sa ulo ng etits nya... Lasang lasa ko na ang precum nya... Sinubo ko ang ulo at habang unti-uinti kong pinapasok ang buo nyang kubuoan, gumagalaw naman ang dila ko sa loob... Taas baba ang ginawa ko... at mas lalo pang napalakas ang kanyang mga halinghing...

Niluwa ko ang kanyang alaga, nagulat sya at nagtanong, “Hon?”

Sumagot ako, “Sandali lang, may kukunin lang ako...”

Pagbalik ko sa kwarto, may dala na akong kalahating baso ng lukewarm water. Binabad ko sa bibig ko at inutusan syang umupo sa gilid ng kama. Lumuhod ako sa pagitan ng kanyang mga hita at dahan-dahang sinubo ang ulo ng etits nya. Ramdam ng ulo nga ang mainit-init ng tubig sa loob ng bibig ko. At habang pinapasok ko ang ulo ng etits nya, kumakawala at tumutulay sa katawan ng alaga nga ang tubig pababa sa itlog nya na sya namang pinang-mamasahe ko.

“Sshhiittt honey!!! Ahhhh... Saraaappp... Ahhhhahhhhhhh...”

Lalo ko pang pinasok ang kanyang kabuuan, dahil sa laki, talagang tumatagas na mula sa bibig ko ang mainit-init na tubig at nagiging paraan para lalo pang sumikit ang bibig ko. Nung pasok na pasok na ang kanyang galit na galit na alaga, nilunok ko ang tubig na nahaluan na ng kanyang precum. Ramdam nya ang alagwa ng tubig sa loob at galaw ng dila ko habang nilulunok ko ang tubig. Inawakan nya ang baba ko at iginiya pa-akyat sa katawan nya. Hinalikan ko ang bawat madaanan hanggang umabot sa kanyang mga labi. Muling nagtagisan ang aming mga dila at habang patuloy ang laban na espadahan. Dahan dahan nya akong inihiga. Hindi ko namalayan na inabot nya ang lotion sa tabi ng kanyang kama, ipinahid na iyon sa aking butas, kumalas ako sa tagisan ng aming mga dila at biglang napa-igtad dahil nagulat ako sa lamig ng kanyang pampadulas. Tumingin ako sa kanyang mga mata na para sinasabing baka hindi ko kayanin dahil malaki talaga ang alaga nya at first time ko, pero hinalikan nya ako sa labi at seryosong sinabing, “Mahal kita...”

Pinabukaka nya ako at sinabihang huminga ng malalim. Bumilang sya ng tatlo at sa ika’tlo ay inulos nya ang kanyang sandata sabay ko naman sa paghinga ng malalim. Masakit... Pero sinabi nyang kaya ko daw, kaya naman nagpaubaya ako, hinantay nyang masanay ang butas ko sa taba ng kanyang alaga at nang hindi na gaanong masakit, muli nyang diniin. Pumatong sa saakin at dahan dahan nang umindayog, labas pasok sa aking butas. Sa una’y dahan-dahan hanggang sa pabilis ng pabilis... Grabe sa pag-bayo si Lance... Umuuga ang buong kama, napayakap naman ako sa kanyang likod at napahigpit ang aking mga binting nakabalot sa kanyang balakang...

Mabilis na mabilis na ang kanyang pagindayog...

“Aaahhhh Carl... Shit.... Carl... Mahal na mahal kitaaahhh.... Aaahhhh...”

“Aahhhh shit Lance... Tang-inaaahh....”

Isang malakas na kadyot ang nangyari at naramdaman ko na ang kanyang mainit na katas na pumutok sa loob ko. Umindayog pa ng ilang ulit si Lance hanggang sa tumigil...

Hindi agad lumambot ang kanyang alaga at hindi rin nya agad nilabas iyon sa aking butas. Nakaibabaw pa rin sya sa akin, nakapatong ang kanyang pawisang katawan sa akin... Siniksik nya ang kanyang mga kamay sa may likod ko at dahan-dahan nya akong hinalikan sa labi...

Nasundan pa ng gabing iyon... Mga mas miiinit na panahong pagniniig... Umabot ang aming love story ng 2 taon.

Yun at ang mga sumunod pa ang gusto ko lang alalahanin.

Sabi nila some good things never last, that’s why I lived and enjoyed the moment, while until it lasted.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!