Thursday, May 8, 2014

My First *rgy











My First *rgy



by: Dustin



Ginabi ako sa Makati dahil sa malakas na ulan, kaya ang ginawa ko, pumasok na lang ako sa isang coffee shop para magpalipas ng oras. Nakausap ko sa cell phone ang isang kaibigan ko, at sinabi sa akin na sobra raw ang traffic at may mga lugar pang baha. Kaya sabi pa nga niya,ok ang decision ko na magpalipas muna ng oras sa Makati, hindi pa ako maaasar.

Alam ko matatagalan ako, kaya nag-order na ako ng capuccino, venti ang size at inilabas ko na sa isang libro para makapagbasa muna.

Maya-maya may napansin akong pumasok din sa coffee shop, si RJ, siya iyong male model na nahala ko minsan sa Baguio. Pero hindi siya nag-iisa. May kasama siyang isang kaibigan na guwapo rin, sa tingin ko ay model din iyon. Hindi naman artista ang tipo eh, model talaga. Noong tipong naghahanap si RJ ng table na mauupuan nila, napatingin siya sa akin, at nginitian ko siya. Mukhang nag-isip siya kung saan niya ako nakita, ang ginawa ko, nagbanggit ako ng key word “Baguio”. Natawa siya tapos sabi niya “ah yes, I remember you’re Dustin”. Nagulat ako dahil natandaan pa niya pati ang name ko, eh sa totoo lang mga three years ago na iyong nangyari sa amin.

Sa tingin ko, mas guwapo si RJ ngayon kaysa noon, pero para bang ang tingin ko ay mas pronounced naman ang kanyang pagiging bi, dahil sa pagdadamit niya at pagsasalita niya ngayon. Mukhang mas out na siya kaysa noong araw, pero hindi pa rin siya out na out. Kasi naman may career siya bilang male model at masisira iyon kung lalabas ang totoo na bi siya talaga.

Tapos lumapit siya, dahil wala na ngang ibang table, sa dami ng nagpapalipas din ng oras, tapos nagtanong siya “can we join you”. Sinagot ko naman siya “sure”.

Maya-maya lumapit na rin ang friend niya, dala ang kanilang orders, tapos ipinakilala siya sa akin ni RJ, Alvin pala ang name ng friend niyang pogi.

Hindi nagtagal at nagkukuwentuhan na kaming tatlo, napansin ko, mas reserved si RJ, mas kalog naman si Alvin, pero ang tingin ko kay Alvin bi din.

Tapos nagtanong si RJ, “would you like to join us”. Tanong naman agad ako,”where”. Tapos sabi niya, “I left my car in Alvin’s place, why don’t we go there and from there we’ll decide”. Naglaro ang aking imahinasyon. Naisip ko, baka naman nalilibugan si RJ at gusto niya ng sex kaya isinasama niya ako. Eh di ok naman agad ako.

Sumakay si RJ sa kotse ko, at sinundan namin ang kotse ni Alvin. Pagsakay niya sa kotse ko, nagpasakalye agad si RJ, sabi niya “would you like to touch me”. Hindi na ako sumagot, kinapa ko na lang ang bird niya na noon ay tila matigas na. All the while hawak ko ang titi niya, habang bumibiyahe kami. Pagdating naman sa isang condo, ang akala ko hihintayin ko na lang siya,pero nagyaya si Alvin na bumaba raw muna kami.

Maganda ang bacheor’s pad ni Alvin. Hindi naman daw siya roon nakatira, bale istambayan lang niya kung ma-traffic nga at gusto niyang magpahinga agad. Naglabas si Alvin ng red wine. So naisip ko, mukhang magtatagal pa kami. Medyo asar ako kasi nahawakan ko na ang titi ni RJ, at alam kong mahahala ko siya sa gabing iyon.

Aywan nga ba kung bakit nauwi sa sex ang usapan. Tapos nagtanong si RJ sa akin, “have you tried sex with two partners”. Nagulat ako sa tanong niya, tapos sabi ko wala pa akong ganoong experience. Sinundan naman iyon ng tanong ni Alvin, “would you like to try it? We’re both in heat and wants to have sex. You’re with us so why don’t we try it”. Nagulat ako, ang dalawang pogi gustong makipag-sex sa akin nang sabay. Bakit ko naman tatanggihan ang ganoong chance.

Maya-maya tumayo na si RJ, hinubad ang kanyang shirt at ibinaba ang kanyang pants, hanggang sa brief na lang ang natira. Tapos ganoon din naman ang ginawa ni Alvin. Pareho silang guwapo, pareho ring maganda ang katawan. Mukhang pareho ring malaki ang titi. Si RJ nakita ko na, at alam kong malaki iyon, pero si Alvin naka-brief pa kasi.

Tumabi sa akin si RJ, hinalikan ako sa lips, at pagkatapos ay hinubad na ang shirt ko. Tapos tuloy-tuloy siya sa paghalik sa lips ko. Tapos naramdaman ko, binubuksan na ni Alvin ang pants ko, at binatak na iyon pababa. Tapos isinunod niya ang brief ko. Hubo’t hubad ako, kaya sabi ko, “ang daya ninyo”. Ang ginawa ni Alvin, hinubad na rin ang brief niya at nakita ko nga ang malaki niyang titi. Hinubad na rin ni RJ ang brief niya. Nagkaroon ako ng comparison. Mas malaki nang kaunti ang titi ni RJ kaysa kay Alvin. Mas maputi rin ang titi ni RJ.

Maya-maya bumaba na si RJ, sinuso ang nipples ko. Si Alvin naman ang humalik sa akin sa lips. Hawak ko naman sa magkabilang kamay ang mga titi nila na parehong napakatigas na. Maya-maya bumulong na sa akin si RJ, “suck me”. Ang ginawa ko, iniwan ko ang lips ni Alvin, bumaba agad ako para susuhin ang titi ni RJ. Umuungol si RJ habang chinuchupa ko ang titi niya, na para bang mas lalo yatang tumaba kaysa noong una ko siyang ma-suck three years ago. Nangyayari naman iyan basta talagang napa-practice ang titi. Kagaya rin naman ng ibang muscles, basta napa-practice lumalaki. Ganoon din naman ang titi, basta madalas na tumigas, nag-eexpand ang muscles at mas lumalaki. Ganoon lang naman ang nangyayari kung gumagamit ng pump na pampalaki. Pero hindi naman masyadong lumalaki, talagang kailangan malaki na rin ang titi. Usually tumataba lang nang kaunti at palagay ko iyon ang nangyari sa titi ni RJ.

Maya-maya napansin ko, mukhang tumigil sa pag-ungol si RJ. Nang tingnan ko kung bakit, nakita ko na naghahalikan na pala silang dalawa ni Alvin, lips to lips. Mukhang sarap na sarap ang dalawa habang naghahalikan. Itinuluy-tuloy ko lang ang pag-chupa kay RJ, hanggang sa maramdaman ko, mas lumaki at tumigas na ang titi niya. Dumiretso rin ang kanyang mga binti, at parang narinig ko na naman ang ungol niya kahit na nakahinang ang lips niya sa lips ni Alvin. Alam ko lalabasan na si RJ kaya lalo kung pinagbuti ang pagchupa ko sa titi niya, hindi nga nagtagal at sumabog sa loob ng bibig ko ang tamod ni RJ. Ang daming lumabas na tamod, at masarap pa rin ang tamod niya.

Tapos nagsalita si RJ, “ that was about four days of load”. Apat na araw na pala siyang hindi nagpapalabas. Tapos si Alvin naman ang nag-request sa akin, “come on, its time to drink my cum”. Hinawakan niya ako sa ulo at itinapat sa matigas na niyang titi.

Isinubo ko naman ang matigas na niyang titi. Mabango ang titi ni Alvin, mukhang nilalagyan ng pabango hanggang titi niya. Ang tigas din ng titi niya.Kakaiba ang tigas, parang kahoy nga ang nakasubo sa bibig ko.

Umuungol si Alvin, tapos naramdaman ko naman gumagapang sa likod ko ang halik ni RJ. Hawak na rin niya ang titi ko at marahan niyang jinajakol iyon.

Hindi nagtagal, umungol nang malakas si Alvin, at kasunod noon ay sumabog ang masagana niyang tamod. Mas maraming tamod ang lumabas kay Alvin, tapos sabi niya sa akin, “that was my load for one week, but I have much more to cum”.

Pero ang ginawa ni RJ, hinawakan agad ang ulo ko, at isinubo agad sa akin ang matigas na niyang titi. Tapos lumuhod siya sa harapan ko, at kumanyod-kanyod. Kinantot niya ako sa bibig dahil alam siguro niya na napagod na ako matapos kong chupain sila ni Alvin nang magkasunod. Habang kinakantot ako sa bibig ni RJ naramdaman ko na lang, sinubo naman ni Alvin ang titi ko. Matinding libog ang naramdaman ko. Masarap chumupa si Alvin. Gusto ko sanang patagalin ang sarap, pero hindi ko na napigil ang tamod ko. Sumabog agad iyon sa bibig ni Alvin. Tumayo siya at nagtuloy sa CR. Alam ko iniluwa niya ang tamod ko roon. Si RJ naman, walang pakialam at sige lang sa pagkantot sa bibig ko, hanggang sa labasan na naman siya. Nilunok ko namang lahat ang tamod niya.

Lumambot na ang titi ni RJ pero hawak pa rin niya ang ulo ko. Ayaw pa rin niyang alisin ang titi niya sa loob ng bibig ko, tapos binulong niya, “make me cum once more”.

Ang ginawa ko, sinuso ko na lang ang titi ni RJ at unti-unti na namang tumigas iyon. Mukhang talagang matindi ang libog ni RJ noon kaya ilang sandali lang matigas na naman ang titi niya, at sumabog na muli ang masagana niyang tamod.

Parang nanlata rin si RJ pagkatapos noon, isipin mo naman tatlong beses siyang nagpalabas. Umaangal si Alvin, gusto niya chupain ko pa siya ulit. Pero maya-maya biglang tumunog ang door bell, mukhang may bisita. Nag-suot ng patalon si Alvin, at lumabas para tingnan kung sino ang dumating.

Maya-maya, narinig na lang namin may kausap siya sa labas ng room. Nagbihis na ako, nag-suot na rin ng pantalon niya si RJ. Maya-maya,kumatok sa room si Alvin para siguro mag-warning sa amin ni RJ, tapos binuksan niya ang pinto at nang makita niyang hindi naman pala kami nakahubad, sabi niya “hey guys look who’s here”.

Nagulat ako, iyong tv host na may kapatid na mga artista rin na matagal nang nababalitang bading. “Hey Dustin, meet RG,”sabi ni Alvin.

Tapos parang walang pakialam, hinalikan ni Alvin sa lips si RG, tapos kumindat pa sa akin, at sinabihan niya iyon, “you came right in time. I’ve saved my load for a week”. Magkatabi naman kami ni RJ sa sofa, na walang kakibu-kibo na nanonood ng tv.

Tapos sabi sa amin ni Alvin, “guys I hope you don’t mind. You can do your thing, while we do ours.”

Tapos nga naghalikan na silang dalawa ni RG habang unti-unti na ring naghuhubad. Dahil minsan lang namang nilabasan si Alvin, mabilis pa ring tumigas ang titi niya. Kitang-kita ko na mabilis na chinupa siya si RG. Sige lang si RG sa kauungol, maya-maya sabi niya sa amin, “let me do a show for you”.

Pinatay ni RJ ang tv at humarap kami sa dalawa, tapos noon itinaas ni Alvin ang dalawang paa ni RG, isinaksak ang matigas niyang titi sa puwit noon at nagsimula siyang kumantot. Panay naman ang ungol ni RG, halata mong nasasaktan pa rin dahil malaki naman talaga ang titi ni Alvin. Pulang-pula ang mukha at katawan ni RG, pero makikita mo sa mukha niya ang libog habang kinakantot siya ni Alvin. Napuna ko rin, tigas na tigas din ang titi ni RG. Na-imagine ko tuloy, ganoon din kaya ang titi ng kapatid niyang lalaki na mas sikat sa kanya? Ganoon din kaya ang titi ng mas bagets niyang kapatid na rapper.

Sige sa pagkantot si Alvin. Kahit na nasasaktan, halata mong libog na libog pa rin si RG. Tapos binibigyan siya ng ilusyon ni Alvin habang kinakantot. Sinasabi pa ni Alvin,”make it good and we’re gonna have a baby”. Para bang binibigyan niya ng ilusyon si RG na sa pagkantot niya ay mabubuntis iyon at magkakaanak sila. Tatawa-tawa lang si RJ habang pinanonood ang dalawa. Bumulong sa akin si RJ, “would you like to suck me” UMiling lang ako, parang mas gusto kong manood na lang muna doon sa nagkakantutan.

Maya-maya bumilis na ang pagkantot ni Alvin, at umungol siya, alam ko nilabasan na siya sa puwit ni RG. Pero nang matapos iyon, inipit siya ng dalawang hita ni RG, ayaw ipabunot sa kanya ang titi niya mula sa puwit noon. Sabi na lang ni Alvin, “ok, ang sarap mo talaga. So who needs your sister when you’re as good”.

Nakatawa lang si RG habang enjoy na enjoy na nakasaksak pa rin sa puwit niya ang titi ni Alvin.

Maya-maya naghahalikan na naman silang dalawa, at nagsimula na naman si Alvin na kantutin si RG. Mukhang bored na si RJ kaya sabi niya kay Alvin,”pare we’ll go”. Tapos niyaya na niya ako paalis.

Tapos sumakay na si RJ sa kotse niya, ako naman sa kotse ko. Tapos tumunog ang cell phone ko, si RJ, sabi niya “follow my car. I want to cum one more time after watching those fags”. Sumunod naman ako sa kotse niya. Papunta naman pala kami sa condo niya.

Pagdating namin sa condo niya, naghubad agad si RJ. Matigas na agad ang titi niya, tapos sabi niya sa akin, “can I fuck you this time”. Eh hindi talaga ako nagpapakantot kaya sabi ko “no”.

Ang sabi naman niya, “ok then just suck me again”. Isinubo ko nga ang titi niya at chinupa ko ulit, maya-maya nakita ko na lang isinusubo na rin ni RJ ang matigas ko nang titi.

Mas nauna pa akong nilabasan kaysa kay RJ, kasi naman bale pangalawang labas ko pa lang iyon. Eh siya naman bale apat na beses ko na siyang chinupa noong araw na iyon.

Maya-maya habang nagsususuhan kaming dalawa, tumunog ang phone niya, inilagay niya iyon sa speaker phone at saka niya sinagot. Si Alvin pala ang tumatawag.

“Hey pare, RG gave me the digital camera I asked for, and you know what, he wanted to suck you pala pare. Noon ka pa raw niya gustong maka-sex kaya lang he heard you’re being courted by Piolo,”sabi ni Alvin.

“Pare I’m not interested, and I’m being sucked right now”sabi naman ni RJ.

Ibinaba na lang ni Alvin ang phone. Itinuloy naman ni RJ ang pagchupa sa akin. Nilabasan ulit ako, pangatlo kong labas iyon. Maya-maya nilabasan ulit si RJ, panlimang sabog na ng tamod niya sa akin noong araw na iyon.

Tapos magkayakap kami, hinalikan na naman ako ni RJ. Aywan ko ba kung ano ang nangyari, mukhang sa tindi ng pagod ko nakatulog ako. Nang magising ako, maliwanag na. Umaga na. Nakayakap pa rin sa akin si RJ, tulog pa. Nanlalata pa rin ako sa pagod.

Ang ginawa ko, tumayo na lang ako. Hindi ko na siya ginising. Nag-iwan na lang ako ng note. Sabi ko, thanks, you’re really special.

Noong bandang hapon na, nakatanggap ako ng text message mula kay RJ, sabi niya, “you’re also special. When are we going to do it again”. Sumagot naman ako, ‘anytime”

Tapos nag-text siya ulit sa akin, sabi niya, “even Alvin wants to have sex with you again. He enjoyed it. But remember don’t have sex with him without me, and I must still be your priority”. Sinagot ko naman iyon nang “you’re bigger, better, and your cum taste so good. How can I have anyone other than you”.

Sumagot ulit siya, “thanks, and I promise I’ll give you everything you want”.

Iyan ang first experience ko na nakipag-sex sa dalawang pagka-pogi poging lalaki. Feel ko talo ko pa ang nanalo sa lotto.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!