Monday, May 12, 2014

Unang Tikim










Unang Tikim
by: JC

This is my first time to write here. Madalas akong magbasa ng mga stories dito na sobra namang nakakaklibog. Ako pala si jc 25 taong gulang at taga nueva vizcaya. Itong kuwentong ibabahagi ko sa inyo ay nangyari noong nag-aaral pa ako sa manila.

Nakilala ko si Harvey nang minsang nag-aaral ako para sa aming exam sa may Wendy's Nagtahan. Mga ala-una na yun ng madaling araw. Nag-re-review din siya that time. Siya ang unang nakipagkilala sa akin at sinabi niyang madalas niya akong makita roon. Ang sagot ko naman ay madalas ako doon lalo na pag nag-aaral tuwing may exam sa school at dahil malapit lang doon ang boarding house ko. Doon nagsimula ang pagiging magkaibigan namin.

Madalas doon kami magkita at mag-aral hanggang yayain niya ako sa kanila. Nag-iisa lang si Harvey sa bahay nila dahil nag-out of country ang family niya. Hindi siya nakasama dahil sa pasok niya sa school. Maykaya sila Harvey kasi malaki ang bahay nila at mayroon silang magagarang gamit at kumpleto sa appliances.

Pagdating ng gabi sabi niya sa kuwarto na lang niya ako matulog kai maluwag at malaki namna ang kama niya. Sabi ko okay lang at kung pwede ako maligo muna kasi hindi ako sanay na matulog nang hindi naliligo. Itinuro niya sa akin yung banyo sa kuwarto niya.

Habang naliligo ako bigla siayang kumatok at sinabi na sabay na lang daw kaming maligo tutal pareho namang kaming lalaki. Nagdalawang isip ako kasi nahiya akong makita niya ang buong katawan ko dahil chubby ako ngunit nagpumilit siya kaya pinapasok ko na rin siya. Binuksan ko ang pintuan at tuluyan na siyang pumasok sa loob. Sabi ko pasensiya na siya at hubad talaga ako kung maligo. Okay lang daw sabi niya habang nakatingin sa tulog ko pang titi.

Noong nagsasabon na ako sabi niya sasabunin niya raw likuran ko tutal hindi ko naman ito abot. Pero habang sinasabon niya ako nakaramdam ako ng pag-iinit ng katawan lalo na nung bigla niyang hawakan ang titi ko at kanya itong salsalin. Iyon yung unang experience ko na kapwa ko lalaki ang humawak sa titi ko. Ang sarap pala ng feeling. Di ako umiimik habang ginagawa niya ito at ako ay napapapikit sa sensasyong nadarama ko. Tapos bigla niyang binanlawan and titi ko ay kanya itong isinubo... lalo tuloy itong tumigas na parang bakal... sarap na sarap siya sa pagsupsop sa titi ko habang akoy napapaungol sa tindi ng sarap. Harvey... pareeee... ang galing mooooo.... ang init ng bunganga mo... aaaaahhhhhhhhh...... Para siyang bata na sumususo sa tsupon talagang grabe sa sarap.

Tapos tumayo siya at hinalikan ako french kissing kami at eskrimahan ng dila... Napakalambot ng bibig niya parang babae tapos halinhinan niyang sinupsop ang mga nipples ko. Nang magsawa siya ay pinahiga niya ako sa sahig tutal maluwag naman ang banyo at malinis. Nilagyan niya ng pampadulas yung butas niya at dahan-daha siyang naupo sa titi ko. JC... ang sarapppp.... aaaaaaahhhhhh kahit masakit... yun ang namutawi sa bibig niya. Hanggang naipasok na lahat ng titi ko sa kaloob-looban niya. Hindi muna siya gumalaw para masanay yung butas niya. Ang sarap ng feeling lalo na nung nasa loob na niya ang titi ko ang init at ang sikip ng butas niya parang puke ng babae kumikibot-kibot. Nagsimula na siyang magtaas baba parang hinete na nangangabayo. Grabe ang nararamdaman kong sarap pati ako kumakanyod pasalubong sa kanya.

Nang magsawa sa ganoong posisyon, pinahiga ko siya at ako naman ang umibabaw sa kanya. Kinantot ko siya ng kinantot at walang patumangga habang siya'y sumisigaw sa sarap. Tagaktak na ang pawis naming dalawa. Pinatuwad ko rin siya at ang sarap ng feeling lao pag nakikita ko ang paglabas-masok ng titi ko sa butas niya. Sobrang sarappppp.... lalo pa at hindi ako makapaniwala na isang guwapo at matipunong lalaki ang kinakantot ko. Binilisan ko na ang pagkantot ko at itinodo ko na. Grabe ang ungol at halinghing naming dalawa... Hanggang di ko na mapigilan ang init na pilit umaalpas sa akin. Pinasabog ko ang tamod ko sa kaloob-looban niya. Shitttt!!!!!!!! Harvey ang sarap mong kantutin!!!! Ayan na ako lalabasan na akooooo...... Ayan na tamod ko iyong-iyo.... Ang dami lumabas sa akin kung kaya may umagos pa na tamod sa butas niya palabas. Ayan na rin akooooo jccccccccc........ at tuluyan na rin siyang nilabasan.

Hingal na hingal ako sa pagod pati na rin si Harvey ngunit di ko parin hinugot yung titi ko sa butas niya hanggang sa tuluyan na itong lumambot at matanggal. Simula noon madalas ko nang kinakantot si Harvey lalo pag taglibog ako... Sana nagustuhan niyo ang kwento ko at sa susunod uli....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!