Saturday, May 17, 2014

I Luv U Insan










I Luv U Insan
by: bashful

hi guys... actually this is my first time to share some of my sexperiences.... iba kasi to.... bye thwe way im migs from dasmarinas cavite. its happened sa manila sa navotas.

death anniversary ng lolo ko nun(sa mother side)... every year nakaugalian na ng family namin na umuwi ng navotas to give respect to our dear grandfather. almost 5 days kami nagtagal dun.

after the 5th day nag decide ang father ko na umuwi na kami ng cavite. pero dahil ayoko pa at tutal bakasyon naman(it happened nga pala this summer lang). happy ako kasi pinayagan nila ako.... so naiwan ako....mga one wik din ako nag stay sa navotas that time. in one wik dun ako nakikitulog sa kwarto ng pinsan ko...ang pangalan nya tune....

18 na rin siya like me, maganda ang hubog ng katawan, at kahit papaano may hitsura...aminado ako na matagal ng may nangyayari sa amin yun yung nakatira pa kami sa navotas. pero hanggang blow-job lang ang nagagawa ko that time. ayaw nya rin kasi ng sobra....at natigil yun ng tumira na kami sa cavite. pero dahil nga pinayagan ako ng parents ko na mag stay muna sa navotas for one wik nagawa ko rin yung gusto kong mangyari matagal na. ----------------------------------------------------------------------------------------

last night ko na kaya sabi ko sa sarili ko bahala na... di naman kami nag kainuman... kaya maaga natulog ang pinsan ko... ako syempre di ako natulog hinintay ko talaga siyang makatulog.

nang makita kong tulog na siya.. dun ko na ginawa ang matagal ko nang binabalak...una pinagapang ko muna ang kamay ko sa katawan nya wala kasi siyang damit kung matulog siya naka short lang.....

pinagapang ko ito hanggang sa kanyang ari...shit!!! di ako nagkamali ang tigas na ng titi nya... di na ko nagtagal jinakol ko agad yun... kasabay nun ay ang pagkagising nya... syempre natakot ako pero take note siya pa ang may sabing ituloy ko lang daw.......di na ko nagtagal chinupa ko siya...ang sarap lalong lumaki ang titi niya.. matagal ko na kasi siyang di nachupa.... nagulat ako sa moves niya hinubad niya ng tuluyan ang short niya kasabay nun hinila niya ako at hinalikan nung una di ako makapaniwala... hanggang sa narinig kong binulong niya "ayaw mo ba?" ako aayaw kaya nilabanan ko siya ng halik... shit!!!!!!! kiss to the max kaming dalawa...

di ko namalayan wala na kong suot na damit parehas na kaming nakahubad.. di ko pinagtagal at dinilaan ko ang buo niyang katawan pababa.."isubo mo na!" pls.... paulit-ulit niyang sinasabi...syempre sinubo ko na.... ang sarap talaga niyang chupain lalo na pag nakikita ko siyang nakapikit... lalo akong nalilibugan... habang chinuchupa ko siya bigla niyang inalis ang titi niya sa bibig ko...."bakit?" sabi ko... "tirahin kita!" sabi niya...

ano pa nga ba. eh di pumayag ako dog style ang ginawa namin...nung una masakit pero di nagtagal yung sakit naging masarap as in sobrang sarap...ako naman ang gumawa ng moves... bumaligtad ako magkaharapan na kami ngayon. siguro nagets nya ang gusto ko....lumapit siya sa akin at pinasok ulit ang titi nya... habang binabayo niya ako...naghahalikan kami feeling ko tuloy ang haba ng buhok ko.....lalong bumilis ang bayo niya hanggang sa naramdaman kong nilabasan na siya sa loob ko naramdaman ko ang init na inilabas niya... at ako rin kasabay niya sa tumalsik yung tamod ko sa dibdib ko...

sa sobrang pagod napadapa siya sa akin...at dun niya nasabi ang katagang "i luv u insan" di ako makapaniwala... naging kami ng pinsan ko for 5 months ang daming nangyari sa amin... diba pinsan ko na first boyfriend ko pa... di jan nagtatapos guys next time yung sa bestfriend niya naman naging dahilan para mag break kami.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!