Wednesday, May 14, 2014

Komiks










Komiks
by: pinay zest

Magandang Araw sa inyo. First time ko pa lang susulat dito pero sa totoo lang napakadami ko nang sex experience lalo na nung high school.

Bata pa lang ako alam ko na lalaki ang gusto ko. Naalala ko pa nun na sinisilipan ko yung pinsan kong lalaki habang naliligo sa banyo. mayrun kasing maliit na butas dun sa ilalim ng pintuan ng CR namin kaya pag naliligo sya sinisilip ko cya. Kitang kita ko nun yung kapal ng bulbol nya at laki ng titi nya. kahit na di pa ito matigas, malaki na din sa paningin ko ang titi nya.

Nagsimula ang aking sexperience ng lumipat kami sa compound ng tito ko sa dagat dagatan. Apat na bahay ang nakatayo dun sa compound at tig-iisang bahay silang tatlong magkakapatid. Yung isang bahay na maliit lang pinaupahan nya sa mga trabahador na lalaki na malapit lang sa amin nagtatrabaho. Dun nakatira si Nato, Si Gilbert at Flor.

Bale walo silang lalaki dun pero silang tatlo lang ang may hitsura. Si Nato medyo chubby pero maganda ang kutis at mukha. Si Flor naman maskulado at laging nakangiti. Si Gilbert naman ang pinakapayat sa kanila pero ang pinakagwapo sa kanilang lahat.

Umisip ako ng paraan para maging close sa kanilang tatlo hanggang nakakita ako ng pagkakataon. Mahilig ako sa komiks nung bata ako kaya nung nakita ko na may mga komiks sila dun sa bahay, lagi ako nagpupunta dun para manghiram sa kanila. hanggang sa naging kaclose ko si Nato. Siya kasi ang laging bumibili ng komiks dun sa kanila kaya siya lagi ang kausap ko. Gabi gabi dumadalaw ako sa kanila para makibasa ng komiks minsan dun pa ko sa kama minsan ni Nato nagbabasa.

Isang gabi naiwan si Nato magisa sa bahay, nagsimba kasi lahat yung mga kasamahan nya. Naisip ko pagkakataon na yun para masolo siya. Pumasok ako sa luob ng bahay at nanghiram agad ng komiks. Sabi nya sakin "Kaw na bahala dyan, matutulog na kasi ako. Sara mo na lang yung pinto pag uuwi ka na" Nagbasa basa muna ako ng komiks para di nya mahalata na may balak ako kahit na ilang libong beses ko nang nabasa yung komiks na yun. Maya maya narinig ko na siyang humihilik.

Dahan dahan akong lumapit sa kama nya kunwari tatabi lang ako at dun magbabasa ng komiks. Nung di pa rin siya tumigil sa paghilik, binaba ko na yung komiks na hawak ko at humarap sa kanya. Magkaharap na ang aming mukha at akit na akit ako sa kacutean nya. pinagapang ko ang kamay ko ng dahan dahan pababa sa short nya at nakikiramdam ako kung magigising siya. nung makita kong mahimbing tulog nya, pinatong ko na yung kamay ko sa ibabaw ng short nya. Shit wala siyang suot na brief. palibhasa cguro puro sila lalaki sa bahay kaya wala siyang pakialam kung di siya magbrief.

Nasalat ko yung titi nya di pa matigas pero malaki na ito. Hinimas himas ko yung titi nya ng dahan dahan. Natatakot pa din kasi ako na baka magising siya. Unti unti nararamdaman ko lumalaki na yung titi nya, tumitigas, humahaba. Di na ako makapagpigil, ipapasok ko na yung kamay ko sa luob ng short nya. dahan dahan kong tinaas yung garter ng short nya at pinasok ang kamay ko. hawak hawak ko na ang titi nya. Mainit at matigas na parang bakal. Hinayaan ko lang muna yung kamay ko sa pagkakahawak sa titi nya. Unti unti tinaas baba ko ang kamay ko sa titi nya at sinimulan siyang batihin. Dahan dahan lang para di siya magising. Nagulat na lang ako ng pagtingin ko sa mukha nya ay nakadilat pala siya.

Natakot ako kaya inalis ko yung kamay ko. "Sabi ko na bakla ka e" ang sabi ni Nato sa akin. Sobrang hiya ko at parang natanggal ang libog ko. Sorry na lang ang tanging nasabi ko sa kanya. "Bakit ka nagsosorry, Nararamdaman ko naman na bakla ka. Hinihintay nga namin dito kung kailan ka bibigay" ang sabi ni Nato. Panay lang ang hingi ko ng sorry at di ko alam kung aalis ba ako o hindi. "Masarap naman ang ginagawa mo e" Nagulat ako sa sinabi ni Nato.

"Tuloy mo lang" sambit niya sabay labas ng titi nya sa short nya. Nagulat ako sa laki ng titi ni Nato. Iba pala pag nakita kaysa mahawakan lang. "Batihin mo pa titi ko" sabi ni Nato. Parang bumalik ang libog ko sa sinabi ni Nato. Pinagapang ko ulit yung kamay ko papunta sa titi nya. Taas baba ang kamay ko sa titi nya habang nakatitig ako sa kanyang mukha. Pikit na pikit si Nato at puro ungol lang ang sinasabi.

"OOOOOOOhhhhhhhhhhhhhhhh. ang sarap. Ang lambot ng kamay mo" sabi nya

maya maya pa hinubad nya na yung damit at short nya at hinubad nya na din ang damit ko. pareho na kaming nakahubad. Hinawakan nya din ang titi ko at binati bati nya din ng dahan dahan.

Mas lalo ko pang binilisan ang pagbati sa titi nya. Pinigil nya ako at tumayo bigla si Nato, di ko alam ang gagawin nya.

Pumatong siya sa akin at tinapat nya ang malaking titi nya sa titi ko. nagtaas baba siya at nagkiskisan ang titi namin. First time ko pa lang yun kaya sarap na sarap ako.

Pareho na kaming umuungol ni Nato. Maya maya naramdaman ko na malapit na akong labasan. "Malapit na ko" sabi ko kay Nato.

"Sige iputok mo lang" sabi ni Nato sa akin

"OOOOOOOOOhhhhhhhhhhhhhhh.....AAahhhhhhhhhhhhhhh.....ayan na" pumutok ang katas ko at tumalsik sa tiyan ni Nato at tumulo sa tiyan ko yung iba.

Lumuhod si Nato sa harap ko at binati bati ang titi nya. "AAAAAAAAAaahhhhhhhhhhhhhh malapit na din ako"

"OOOOOOOHhhhhhhhhhhhhhhh"

"AAAAAaaaahhhhhhhhhhhhhh"

Naramdaman ko na lang na tumalsik ang tamod ni Nato sa dibdib ko. Sobrang init. Hinawakan ko ng kamay ko ang tamod nya at pinahid sa buong dibdib ko.

Humiga si Nato sa tabi ko na humihingal. Ngumiti sya sa akin at tinatung ako kung nasarapan daw ako. Tumango lang ako at ngumiti din sa kanya.

Pinagbihis na ako ni Nato dahil baka dumating na daw mga kasamahan nya at maabutan kaming nakahubad. Nagbihis na kami at nagpaalam ako na uuwi na ako. Nginitian nya ako ulit

"Bukas may bago akong komiks punta ka ulit dito" sabi nya sabay kindat sa akin.

Next time kukwento ko naman karanasan ko kay Gilbert at Flor. Salamat

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!