Wednesday, May 28, 2014

Threesome Sa Aircon Bus










Threesome Sa Aircon Bus
by: kidlat

kanina lang, grabe din, threesome. i was riding the bus to manila from the south. nakapagtataka, walang masyadong sakay so i went straight sa likod. may naka upo na guy na stocky, naka maong pants na fitting, white shirt and cap. so i seated on the extreme right. lagi nagbubunguan tingin namin, then smile na siya, smile din ako then lumapit na siya. meanwhile yung guy sa harapan niya, i noticed na tingin din ng tingin sa akin. well, binubuwenas kasi ng tumabi na yung guy, umusad yung guy sa harapan niya papunta sa direction ko. nung una natakot din ako kasi baka hold-up na ito at 5:30 pa lang ng umaga. then the guy sat on the window, dumaan sa harapan ko while the other guy sa harapan ay umupo sa tabi ko. then yun na hinahaplos na nila akong dalawa. may halong kaba at libog, nagpa ubaya ako then the guy on my right started unzipping my pants while the guy at the left alternately looked for anyone especially the conductor na baka lumapit. when we sensed the conductor, layuan muna kami, i zipped my pants at nagbayad then yun na sarili na namin ang mundo. masyadong aggressive yung stocky guy as in, nilabas na agad ang burat ko and kahit hirap ay yumuko na walang lingon likod itong sumususo. grabe, maginaw ang aircon then mainit ang hininga nay, nangilabot ako. then the guy sa tabi ko contented himself with my nipples when he unbuttoned my shirt to expose my pinkish nipple. grabe, high na high ako, parang kami lang ang tao sa mundo. then the two guys kinuha ang dalawang kamay ko at pinahawakan sa kanilang naninigas na mga tarugo, nakadampi lang kamay ko habang ang guy na sumususo sa nipples ko pinagdiinan ang kamay ko sa tarugo nya. after a while, the guy on my right, tumigil at kindly (kindly pa ha) gave my willing penis to the other guy hanggang sa dalawa na silang sumususo sa akin ng halinhinan. patingin tingin din ako sa harapan at buti na lagn matataas ang mga backboard ng upuan hindi kami masyado kita. salsal, suso, lamas sa utong ko hanggang sa hindi ko na nakayanan lumabas na ang dagta ko, hinimod lahat ng stocky guy, nahulog na ang cap nya and it revealed a very nice hair. tigil muna susuhan. then after some time, lamasan na naman ang ginawa sa akin. i felt na i was being raped with consent dahil yung hindi nakakuha ng tamod ko was getting rough sa akin until finally para siyang naupos na kandila, nilabasan pala siya sa pants niya. maawa din ako kasi bumakat ang dagta niya sa pants niya, parang dami yatang lumabas, hahahaha, hindi na control ng loko ang utog nya. then i stood up and looked for another upuan sa middle section.

kampante na rin ako and when i glanced at the back, yung stocky guy naman ang parang sinususo ng guy, well, gamitan talaga ang mundo. malapit na rin ako sa destination ko nung umupo naman ang conductor sa other siding seat, tapos na siyang mag ayos ng ticket nya. i sensed something na pa flirt sa akin. on second look, cute pala itong conductor, bata pa then panay kamot nya sa tarugo nya, kamot na may kasamang haplos, hehehehe, sorry na lang siya dahil lipas na libog ko pero nakipag laro na rin ako, flirt flirt din until finally he seated sa tabi ko na 3-seater. kwentuhan.

i was thinking then siguro yung 2 guy nagulat sa aming dalawa. expressway na kasi kaya wala ng sasakay so kampante naka upo sa tabi ko yung conductor. then kapilyuhan ba, i placed my hand sa tabi nya at yun na, hinawakan ang kamay ko and he placed it in his tarugo. wow, malaki at may pagmamalaki. salat lang then he unzipped his pants to reveal yung ulo, ulo pa lang bombilya na. unfortunately, exit na, sayang din pero ngiti lang siya at pumunta na sa harap to call passengers. hehehehe hindi nasara ang zipper. So nung bumaba ako, kita pa ang brief and I playfully pointed his crotch para maalala nya. nung pareho na kami sa ibaba, bulong ang loko na next time. hehehehe next time? kailan kaya yun. so nagpantasya na naman ako sa kanya so upon reaching jollibee, tebats ako sa urinal. Libog talaga. eto pa, may matanda namang dumating at umihi rin sa tabi ko. habang titingin tingin sa burat ko, eto na naman ako, nanukso, binate habang nakatingin sya at naka raos ako na nakatingin ang matanda. on second thought, ganun na ba ang nangyayari sa atin? puro bading, bi's and pahada? natanung ko ito kasi this is not the first time that these happen, i mean yung sunod sunod na sex escapades not that so often pero yung mga chances na paisa isa madalas mangyari. well, paki sagot nga mga igan jan who cares to read and reflect on my thoughts. bye and happy crusin!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!