Friday, May 9, 2014

This First Is A Memorable One











This First Is A Memorable One



by: crepes



so how does this go. i'm not really that good in telling stories especially reliving the past. but i guess this one is an exception...

nung 18 na ako, which is really not that far from my age, medyo naging curious na ako sa mga nangyayari sa paligid. alam niyo na un siyempre, so habang nagchachat ako sa mga normal chatroom may biglang naginvite sa akin sa isang bi-channel. so ako naman si chat kay ganito at si ganun. nung nakachat ko na si sherwin, accdg to his description, he stands at 5'8 is slim and good looking. and he had a pic to prove it. well hindi naman ung tipong drool. pero ung alam mong may dating. kaya sa pagtagal tagal ng chat namin biglang nagkainitan. ung matinong usap namin napalitan ng kwentuhan na nakakabuhay. kaya napagkasunduan namin magmeet sa isang mall na common sa amin. and nung hapong din yon. nagtext text kami at nagkita na rin sa wakas. at ang cute niya malaman na slim.

so siyempre hindi sa mukhang sabik nagpalakad lakad kami sa mall tapos nagpasya manood ng sine. pagpasok namin sabi namin cr muna kami, after that pasok na kami para maghanap ng mauupuan. pero biglang nagbago ang pakiramdam ko, tipong biglang lumakas ang loob ko at sabi ko sa sarili ko pag di ako kumilos baka walang mangyari. biglang niyaya ko siya uli sa cr. pagdating namin dun, hinila ko agad siya sa cr. una ayaw pa ni sherwin, dahil baka mahuli kami. sabi ko asan ang sense of adventure niya and boom. una, naghalikan kami at dahil masmatangkad siya hinalikan ko siya hanggang leeg niya. habang ung kanan kamay ko pumasok sa tshirt niya at nilaro ang utong niya. at ung kaliwa ko naman binuksan shorts niya. at pinagapang sa loob ng brief niya. at ng maramdaman ko na matigas na bumaba ako para isubo siya. una linaro ko ung ulo ng sila ko. at mahinang ungol ang lumalabas sa kanya. at tuluyang sinubo ko na ung ari niya. ang masarap dun kagad pasok niya sa bibig ko halos tumupi binti niya. at mahina niyang binubulong " ang sarap" , "aaaaahhhh", "dahan, dahan lang", "sige pa" ng biglang may pumasok at tumigil kami ng pandalian. nang lumabas na ung tao, sinilip ni sherwin at ng ok na. tuloy na ang ligaya. mga ilang labas masok. inangat niya isang hita niya at pinatong sa balikat ko at lumapit sya sa akin at sabi "eto na................." at biglang bumigay siya sa akin at nalasahan ko ang tamod niya. kakaiba at ang sarap.

tapos nun pinanood namin ang movie. at habang nanood ang kamay ko nakapatong sa hita niya at hinihimas himas. at biglang bumulong siya sa akin. tuloy natin mamaya. ako naman GO! libog na ito.

at eto na, dinala niya ako sa bahay niya sa alabang. maayos siya, at tahimik, walang tao. dahil ung kaibigan niya umuwi ng probinsya. typical setting. pagkasara pa lang ng pintuan pinisil ko pwet niya. at sabi niya dito tau. sabay turo sa isang kwarto. pagpasok namin, dahil first time ikot muna sa kwarto.sabay siya umupo sa tabi ng kama at nagtangal ng snickers. lumapit ako sa kanya at tumitig sa kanya. sabay tumingin siya at sabi bakit, hinawi ko ung kamay niya at ako nagtanggal ng sapatos niya. at hinubad ung medyas hinimas ko ung talampakan niya, paakyat ng binti, at tinanggal ko ang tshirt niya. shit, hiniga ko sya sa kama at hinimas ang utong niya. napapikit sya, at umungol. at sabay dila sa utong niya. biglang umangat katawan niya, at sabi hubad ka na. so naghubad ako at tinira ang brief ko. ganun din siya, tumabi ako sa kanya at naghalikan kami. pumatong siya sa akin at niromansa ako. mula sa bibig, gumapang ang halik niya sa tenga ko papunta sa leeg. tapos nung sinipsip niya utong ko. shit, isang malakas ng ungol ang nailabas ko. ng makita niya yun, dun siya nagconcentrate at nilamas niya mga utong ko shit. nagwawala na ako sa sarap, at dito ako nagulat tinigil niya at biglang binaba ung brief ko at tinanggal. at binuka binti ko, akala ko titirahin na niya ako. kaya pinigil ko sabi niya relax ka lang, masyadong maaga pa. tapos bglang dinilaan niya ung butas ko.

"aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh" ang nasabi ko habang paulit ulit niyang dinilaan ung butas ko.

pagkatapos nun, umakyat siya muli. pero binaliktad ko ako naman umibabaw. at ako naman ang tsumupa sa kanya. ng malapit na syang labasan, tinigil ko at biglang tumingin siya at tinanong "bakit". hindi na ako nag explain bumaba ako sa paa niya, at pinaikot ikot ko ung daliri ko sa talampakan niya. nung una hinihila niya dahil nakikiliti siya. ginawa ko tinigil ko. tapos sinubo ko ung malaking daliri ng paa niya. "shit, pare iba toh ha." tapos dinilaan ko ung talampakan niya. "aaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhh, tol subo mo na ako" at hindi na ako pinatagal. bumalik ako sa kanyang ari at nagsimulang tsumupa. at ilang labas masok muli pumutok ulit siya ng marami. pagkatapos nun humiga ako sa tabi niya, tapos bumulong siya. ako naman, hinimas niya ung titi ko at biglang sinubo. shit ang sarap ang init ng bibig niya at nung sinabi ko na malapit na ako. jinakol niya ng mabilis ang ari ko at sumabog ng marami ako. tapos sabi niya ang dami ha. sabay pumatong siya sa akin.

at maya maya sabay na kami naligo. siyempre may jakulan at subuan. pero mabilis na ung mga un. at nagpaalam na ako uuwi. tapos nun, un ang huling beses nakita ko sya dahil nawala ang cell ko. at kasma nun ung number nya.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!