Friday, May 16, 2014

First Time (by Dustin)










First Time
by: Dustin

Mga eleven years old pa lang ako nang maranasan ko ang aking first time. Naranasan ko iyon sa aming poging kapitbahay.

Wala pa akong experience noon. Hindi ko pa nga alam ang mag-jakol. Ni wala akong alam tungkol sa tamod. Kasi wala naman akong nakasamang lalaki sa bahay. Babae rin iyong kapatid ko. Sa school, siguro masyadong bata pa ako para matutuhan ang lahat ng iyon, pero alam ko na may iba nga sa akin. Kasi kahit naman noon nagkaka-crush na ako sa mga lalaki. Usually ang mga crushes ko iyong mas matatanda sa akin, iyong mga teenagers na.

May kapitbahay kami noon, tisoy siya. May Chinese blood kasi sila, si Greggy. Maputi, chinito, at napakaganda ng mukha. Iyan ang pinaka maganda sigurong description ni Greggy. Siya iyong tipong magandang lalaki talaga.

Pagdating ng hapon, wala na siyang classes. Ganoon din naman ako. Kaya madalas nakikita ko siya. Siguro mga fifteen years old siya noon. Doon sa lugar namin, marami ang may crush sa kanya, at hindi ko rin maintindihan kung bakit naiinis ako sa tuwing maririnig ko ang biro sa kanya noong mga babae roon sa amin na “hihintayin kita”. Aywan ko ba kung bakit kahit na noon, ang feeling ko dapat sa akin si Greggy. Gusto ko siya, pero wala pa sa isip ko ang sex, kasi hindi ko pa naman alam iyon.

Isang araw, habang nagkukuwentuhan kami ni Greggy, aywan kung bakit napunta ang usapan sa sex. Sa kanya ko narinig na iyon nga raw, kailangang kantutin ng lalaki ang babae. Tapos may lumalabas daw na katas sa titi ng lalaki, at basta nakapasok iyon sa pekpek ng babae, iyon ang dahilan ng kanyang pagbubuntis. Doktora naman kasi ang nanay ni Greggy, kaya siguro alam niya iyon.

Tinanong ko siya kung papaano lumalabas ang katas ng lalaki, at kung ano ang hitsura noon. Ang ginawa ni Greggy, inilabas niya ang titi niya. Ipinakita sa akin. Tapos binate niya ang titi niya. Tumigas naman iyon. Lumakas ang tibok ng puso ko. Na-excite ako nang makita ko ang titi ni Greggy, lalo na nang tumigas iyon. Maputi ang titi niya, pink ang ulo. Mukhang sarap na sarap siya sa pagbabate niya. Basta sabi niya panoorin ko raw mabuti para makita ko ang lalabas na katas. Hindi nga nagtagal, may tumalsik na katas mula sa titi niya. Parang gatas pero malapot, at madulas. Kasi noong bumagsak iyon sa floor, ginalaw ko ng paa ko, madulas pala. Ipinaliwanag sa akin ni Greggy na iyon ang tamod, at oras na makapasok iyon sa kiki ng babae, mabubuntis siya.

Naging interesado naman akong magtanong pa kay Greggy. At sinabi nga niya iyon ang ginagawa ng lalaki, ipinapasok niya ang titi niya sa kiki ng babae. Kantot daw ang tawag doon. Tinanong ko kung nakakantot na siya, hindi pa raw. Nababasa lang daw niya iyon sa libro, iyong bed time, o BTS na uso noon. Maninipis na libro lang iyon na ang kuwento puro kalibugan. Marami pa sana akong itatanong, pero tinawag si Greggy ng mommy niya kata natigil ang aming kuwentuhan.

Noong gabi na, pagkatapos kong gawin ang aking assignment sa school, lumabas ulit ako ng bahay. Naroroon si Greggy sa may pinto nila. Nilapitan ko at nagkuwentuhan na naman kami. Dinala ko ulit sa usapang kantutan ang kuwento namin. Tapos sabi ko sa kanya, hindi ko masyadong nakita ang katas niya. Ang totoo nagbabaka-sakali lang ako na ilabas niya ulit ang titi niya dahil nagustuhan ko iyon. Sabi niya, doon daw kami sa may likod bahay nila, sa may bodega, para walang makakita sa amin. Sumama naman ako agad, dahil alam ko maghuhubo na naman siya sa harap ko.

Noong inilabas na niya ang titi niya at nagsisimula na naman siyang magbate para ipakita sa akin ang katas niya, naisipan kong itanong sa kanya kung lasang gatas din ba ang katas niya. Sabi niya hindi niya alam. Pero nabasa rin daw niya sa BTS na iyong babae, sinususo ang titi noong lalaki para lumabas ang katas. Sabi niya kung gusto ko raw, para malaman ko rin kung ano ang lasa ng katas, susuhin ko siya.

Aywan kung bakit lalo akong na-excite, pumayag akong susuhin ang titi niya. At that time hindi pa naman ako marunong chumupa. Hindi ko naman alam na dapat pala up and down movement para ma-simulate iyong pagse-sex. Akala ko sususuhin na sisipsipin, na parang sumususo ka ng gatas. Kaya ganoon ang ginawa ko. Nasaktan si Greggy, kasi kinakagat ko raw ang titi niya.

Ang ginawa niya, basta raw isubo ko na lang ang ulo, tapos dilaan ko na lang. Babatehin na lang daw niya ang katawan ng titi niya para lumabas ang katas at malaman ko kung ano ang lasa noon. Ganoon nga ang ginawa niya, hanggang sa lumabas ang kanyang katas sa bibig ko. Maalat ang lasa ng katas niya. Sabi ko maalat, hindi masarap ang gatas niya. Pero nilulon ko ang katas ni Greggy noon. Iyon ang una kong chupa.

Kinabukasan, tinawag ako ni Greggy. Nakausap daw niya ang ka-klase niya at sinabi sa kanya na dapat kung chuchupain kasi siya, may up and down motion ang ulo ng chumuchupa, para lumabas na parang kumakantot siya at doon siya lalabasan. Tapos sabi pa raw ng ka-klase niya, dapat nakatikom ang bibig ng chuchupa para matakpan ang ngipin at hindi masaktan ang titi niya. Sinabi daw kunwari niya sa ka-klase niya na isang babae ang chumupa sa kanya. Tapos tinanong niya ako kung gusto kong subukan ulit.

Nagpunta ulit kami sa may bodega nila, at doon chumupa nga ako ulit. Nakatikom ang lips para matakpan ang ngipin at hindi sumabit sa titi niya, tapos itataas-baba ang ulo para parang nakakantot niya ang bibig ko. Ganoon nga ang ginawa namin at mukhang nasarapan si Greggy, kasi panay ang sabi niya sa akin ng “sige pa”.

Tapos lagi na naming ginagawa iyon. Tuwing hapon, pinapasuso niya sa akin ang titi niya. Kung hindi doon sa bodega nila, doon sa may likod bahay namin. Inamin niya na mas masarap daw pala iyong sinususo ang titi kaysa sa nagbabate lang siya.

Isang araw, sinabi ni Greggy, sabi daw ng ka-klase niya, puwede rin niyang kantutin kahit na lalaki, sa puwit naman daw. May dala siyang baby oil, kasi sabi daw sa kanya kailangan ng pampadulas. Pumayag naman ako, dahil kahit na ano siguro ang gawin ni Greggy basta mahawakan ko lang ang titi niya papayag ako. Pinasuso muna niya sa akin ang titi niya para tumigas, tapos noong matigas na, nilagyan niya ng oil at mabilis na isinaksak sa puwit ko. Napasigaw ako sa sakit. Ang sakit naman talaga eh, parang pinupunit ang puwit ko. Tumutulo ang pawis ko, pinakikiusapan ko siya na alisin na ang titi niya sa puwit ko, pero panay pa rin ang sabi niya na “sandali na lang”.

Nagdugo ang puwit ko, naawa naman siya sa akin. Iyong suot niyang kamiseta, idiniin niya sa nagdurugo kong puwit. Hindi ako makagalaw, umiiyak ako kasi masakit, at saka natakot ako dahil dumudugo ang puwit ko. Tapos, buti naman at tumigil din ang dugo. Pero ang sakit-sakit pa rin ng puwit ko. Tapos sabi ni Greggy, huwag daw akong magsusumbong, dahil oras na gawin ko iyon, hindi ko na masususo ang titi niya.

Masakit ang puwit ko, gusto ko na talagang sabihin sa amin ang nangyari. Pero tuwing maiisip ko na hindi ko na masususo ang titi ni Greggy, hindi ko magawa. Makalipas ang tatlong araw, nawala na rin ang sakit ng puwit ko. Ok na rin ako. Nang lumabas ako ng bahay, nakita ko si Greggy. Sumenyas siya, tinanong kung ok na ang puwit ko. Sabi ko ok na. Tapos sabi niya, ipapasuso na lang daw niya sa akin ang titi niya, promise daw niya na hindi na niya ako kakantutin ulit. Natakot din kasi siya nang makita niyang dumugo ang puwit ko dahil sa ginawa niya.

Magmula nga noon, nagpapasuso na lang ng titi niya si Greggy. Mukhang kuntento na siya sa ganoon, ako naman happy rin na nasususo ko ang titi niya. Madalas marami siyang itinuturo sa akin dahil naikukuwento ng mga kaibigan niya kung ano ang karanasan nila sa pagpapa-chupa. Sinusubukan naman namin, pati na ang pagkantot niya sa bibig ko. Pero hindi na niya ako kinantot sa puwit, at hindi naman ako papayag ulit.

Mga dalawang taon din naming ginagawa iyon, tapos kailangan naming lumipat ng bahay. Iyon na ang naging katapusan ng pagsuso ko sa titi ni Greggy.

Makalipas ang ilang taon, noong malaki na rin ko, namasyal ako sa dati naming tinitirahan. Nagdaan ako sa bahay nina Greggy. Naroroon siya. Mas guwapo pa nga siya dahil talagang binata na. Pero sabi niya sa akin, ayaw na raw niyang magpasuso, kasi ang gusto niya sa babae na talaga. Disappointed ako, pero ano nga ba ang magagawa ko?

Hanggang ngayon hindi ko makalimutan si Greggy, ang unang lalaking nasuso ko. Kaya nga sa tuwing makikita ko ngayon iyong sa Starstruck na si Kirby de Jesus, iyong muntik na ring ma-rape noong baklang mataba, tumitigas ang titi ko, kasi ganoon ang mukha noon ni Greggy, singkit nga lang ang mata.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!