Friday, May 23, 2014

Walang Malay










Walang Malay
by: jayson_ko

(Ito ay tunay na karanasan ng aking kaibigan. May kaunting pagbabago para mas ganahan kayo.)

Ako si James 27 yrs old. 5'9" ang taas ko at gymfit ang pangangatawan ko. Hindi ko inakala na may tinatago pala akong pagnanasa sa katulad kong lalaki. Natuklasan ko lang ito nung humiwalay ako sa pamilya ko at nagdorm ako.

Seond sem na nunghumiwalay ako sa mga magulang ko. 3rd year na ako sa kursong kinukuha ko. Isa akong varsity player ng basketball sa skul. Puspusan na ng practice nun kasi malapit na ang NCAA. May bagong saling na player - sya si Mark, 6-feet ang taas. Maganda rin ang pangangatawan, moreno at chinito.

Nung una ay hindi ko sya napapansin hanggang matapos ang training nung byernes ng hapon. Napunta ako sa cr para magshower. Ako lang ang tao. Nakahubo't hubad ako at nagsasabon ng aking katawan ng biglang dumating si Mark. Nagtanguan kaming dalawa. Naghubad sya ng kanyang damit at brief. Ang ganda ng katawan nya, parang isang perpektong ukit na isang manikin. Patuloy akong nagsabon ng aking katawan haggang mapansin ko ang ari ni Mark - ang haba, parang ahas na napakataba kahit natutulog pa ito.

Hindi ko napansin na nakatingin sya sakin. Bigla syang nagsalita. "Pare, bakla ka ba?" hindi ko alam kung bakit hindi ako nakasagot, gustuhin ko man, ayaw bumukas ng bibig ko. Tumingin sya sa ari ko, "putang ina pare, bakla ka nga" sabi ni Mark. Napatingin din ako sa sandata ko at nakita kong galit na galit ito. Nagsabon sya ng kanyang katawan, nilaro nya ang kanyang batuta na wari mo'y nang aakit pa. Hindi ko alam kung ano ang nangyari sa akin pero hindi ko maalis ang tingin ko sa kanya. Nagbanlaw sya ng katawan at sabay umalis. Hindi ko napigilan ang aking sarili, hindi maalis sa isip ko ang katawan at ari ni Mark at ayaw humupa ng pagkagalit ng burat ko. Nagsalsal ako sa shower room at hindi nakaramdam ng takot na may makakita sakin.

Habang pauwi ako ng bahay iniisip ko ang mga nangyari. Kung bakit pagnanasa ang naramdaman ko nung makita ko syang nakahubad. Hanggang makarating ako sa bahay, paulit-ulit ko paring sinisiksik sa utak ko na hindi dapt mangyari sakin yun. Nagbihis ako at humiga sa kama ko patuloy na nag iisip. Biglang may kumatok sa pinto ng kwarto ko. Si Paul dormmate ko. "Tawag tyo ni Mang Juan, may sasabihin daw sya," sabi ni Paul. "Tungkol saan naman kaya?" tanong ko. "Ewan ko," sagot nya.

Bumaba kami nasa sala lahat. Napansin ko may taong nakatalikod. Katabi ni Mang Juan si Mark! Bumilis ang tibok ng puso ko. Puro lalaki kami sa dorm na tinuluyan ko. Baka magkalat ng chismis tungkol sa nagyari sa shower room. Pinakilala sya ni Mang Juan. "Sya si Mark, ang bago nyong makakasama dito sa bahay. Pinakilala nya isa isa ang mga kasama namin at ako ang huli nyang pinakilala. Hindi ako makatingin at pinagpapawisan ako ng malamig. "Sya si James." Katapat ng magiging kwarto mo ang kwarto nya", sabi ni Mang Juan. "Kilala ko po sya" sabi ni Mark. Lalo akong kinabahan.

"Pano mo sya nakilala?", tanong ni Mang Juan. "Kasama ko po sya sa varsity team" sagot ni Mark. "Buti naman at may kilala ka na. Hindi ka na masyadong mahihirapan dito sa bahay". Tumango si Mark at ngumiti. "O sige, ihatid mo na sya sa kwarto nya. utos sakin ni Mang Juan. Tumayo ako at umakyat sumunod lang sya sa akin. "E...e...eto ang kwarto mo," nauutal na sabi ko. "Salamat" sagot nya na wari'y nang aasar. Iniwan ko na agad siya at pumasok ako sa kwarto ko. Sumunod sa kwarto ko si Paul. nag-aya syang uminom sa may beerhouse sa malapit. Kasama lahat ng tao sa bahay, at kasama din si Mark.

Sa Loob ng beer house, hindi ako masyadong makapagsalita, inaalala ko na pag nalasing si Mark ay baka dumaldal ito at masabi sa lahat ang nangyari sa shower room. Patuloy sa tawanan ang lahat, halos lahat ay lasing na at nagkaayaan nang mag uwian. Palibhasa'y malakas at sanay akong uminom, natulungan kong buhatin at alalayan ang ibang pasuray-suray na sa daan. Pagdating sa bahay, bagsak ang lahat. Dumiretso na ako sa aking kwarto at humiga. Ang balak ko ay magpahinga ng kaunti at saka maligo. Biglang may kumatok. Pag bukas ko ng pinto nakatayo doon si Mark. Naka boxers short lang ito at walang t shirt. "May problema ba pare?" tanong ko. "Meron pare" sagot nya. "Samahan mo ako sa kwarto ko, at dun ko sasabihin syo."

Biglang lumakas ang tibok ng puso ko sa hindi mapaliwanag na bagay. Pumunta kami sa kanyang kwarto ng halos katapat ng kwarto ko. Umupo ako sa kama nya, isinara nya ang pintuan. "Pare, ito ang problema ko" ipinasok nya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang boxers shorts. "Matagal nang hindi nakalalabas ang init nito". Naghari sa isip ko ang pagnanasa sa kanya. "Halika, gumapang ka papunto sakin na parang aso." utos nya sa akin. Hindi ko alam kung bakit pero sumusunod ako sa utos nya...

Hinubad nya ang boxers nya at lumantad sa akin ang haba ng kanyang pagkalalaki. Inilapit ko ang bibig ko sa ari nya at hinalikan ko ito. Bigla nya akong tinadyakan sa dibdib. "Alam mo bang mararaming nagpapakamatay para matikman lang yan? Hindi ko sinabi na halikan mo." "Simula ngayon susundin mo lahat ng sinasabi ko sa iyo. Isa ka lang alipin na susunod sa amo mo. At ako ang amo mo. Naiintindihan mo ba?" "Oo" sagot ko.

Ewan ko ba pero nagugustuhan ko ang pagtrato nya sakin. Gusto kong saktan nya ako ulit at utusan. "Lumapit ka sakin" utos no Mark. "Tumayo ka!" at tinulak nya ako sa kama. Bawat sabihin nya ay sinusunod ko. Dinala nya ako sa dulo ng kama nya. Nakahiga ang katawan ko at nakalabas ang ulo ko sa kanto ng kama nya. Isinalpak nya sa bibig ko ang natutulog nyang alaga. Sarap na sarap ako. Libog na libog ako sa amoy ng kanyang singit at lasa ng kanyang ari. Dahang dahan na nagigising ang kanyang alaga. Napakalaki nito. Ibinaon nya ng todo sa lalamunan ko. Kinuha nya ang aking mga kamay at at inilagay sa lalamunan ko. nakakapa ko hangang dulo ng lalamunan ko. "Ikaw yan James" Ikaw yan!" sabi nya sa akin. Hindi ako makahinga. Nakabara ang burat nya sa lalamunan ko. Tinanggal nya iyon. Kumuha ako ng maraming hangin. Ipinasubo nya ulit sakin. Kinakantot nya ang bibig ko. sarap na sarap ako ganun din sya " Ahhhhhhhhhhhhhhh, Putang ina mo James. Ahhhhhhhhhhhhhhh" paulit ulit nyang binibigkas. tinanggal nya ulit ito.

Hinila nya ako patayo ay tinulak papunta sa may aparador nya. may salamin doon. Pinaluhod nya ako. Muli nya ipinasuso ang kanyang alaga. Para akong gutom na aso na pag nakakita ng buto ay susungaban agad. Isinubo ko ng buo, lahat! hindi ko alintana ang hirap. Sabik na sabik ako. Bigla nyang hinila ang ulo ko. "Nganga!" agad akong sumunod. "Wag mo munang lulunukin" utos nya sa akin. Sinalsal nya ang ari nya at lumabas ang mainit na katas nya. Nalalasahan ko ito. Napaka sarap sa aking panlasa. Nakabukas parin ang aking bibig at iniharap nya ang aking mukha sa salamin. Pinalunok nya na sa akin ang katas ng kanyang pagkalalaki. Napapikit ako, nilasap ang lasa. Halos mabaliw ako sa lasa. "Yaan ang totoong ikaw James. Hindi ang nakikita mo. Ikaw yan James" Isa lang kitang alipin na kaya kong pasunurin." Parang musika sa aking tenga ang mga salitang lumalas sa bibig nya. "Sige pumunta ka na sa kwarto mo" Tatawagin kita pag kailangan kita. naintindihan mo?!". Tumango ako at sumunod sa kanya.

Pagdating ko sa aking kwarto. binigyang ligaya ang aking sarili. Sinalsal ko ang aking ari. Siguro, naka-tatlong putok ako. Nalalsahan ko parin aang katas nya. Naaala ko ang amoy ng singaw ng katawan nya; at nakatulog ako dala ng pagod.

Itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!