Monday, May 4, 2015

Si Rodel


Si Rodel
by: ulopula

Matagal ko ng nais mag share ng aking karanasan sa sex, pero di ko alam kung paano ko sisimulan. Sana ay magustuhan ninyo ang kwento ko kahit di siya gaanong maganda, gusto ko lang masubukang magpasa ng istorya.

Tawagin nyo na alang ako sa pangalang MJ, isang teacher ng high school dito sa aming lugar. Diko na sasabihin kung saan, syempre kelangang mag-ingat alam niyo naman me pangalang kelangan protektahan.

Nangyari ang aking karanasan kagabi lamang ( June 29, 2006 ) dakong 6:30 PM sa isang lugar na kung saan ay pwedeng magpalipas ng oras.

1999 nang ako ay mag student teacher sa high school na dating pinag-aralan ko. Masasabing masarap na mahirap, masarap, kasi, may bumabati sa iyo ng “Good Morning Sir! at “Good Afternoon Sir!” Masarap, kasi, madaming bata na lumalapit para kausapin ka ng hindi sila nakakaramdam ng takot pag kausap ako. Kaya natutuwa naman ako dahil maganda ang pakikitungo nila sa akin. Di mo rin mawawala ang mga batang pasaway. Mahirap, kasi, pagdating mo sa klase kailangang magturo ka pag wala ang iyong Cooperating Teacher. So, ganon ang nagging karanasan ko bilang isang student teacher.

2000 nang ako ay magtapos ng college. Sa wakas nakatapos din!

Taong 2001 nang ako ay mapasok bilang isang government employee sa aming Capitol, bilang isang clerk, pero tapos ako ng BSE major in PE. At bilang clerk, ako ay pinadala sa high school na kung saan don ako nakapagtapos. Wala akong ibang ginagawa kundi ang magdala ng sulat na galing sa aming Principal kung magpapatawag siya ng meeting. Iyon lang ang ginagawa ko sa loob ng isang araw, kung alang ginagawa, nakikipag kwentuhan ako sa mga kasamahan ko ding clerk na kung saan isa doon ang aking pinsan.

Tumagal ako ng isang taon bilang isang clerk doon sa school. At nang mga panahong iyon ay na promote ang aming Principal. Sa pagiging Principal ay naging Supervisor na siya. At dahil doon, sinamantala ng aking pinsan na ilakad ako para maipasok bilang isang contractual teacher doon sa school na aalisan niya, total naman ay malapit ang pinsan ko sa aming Principal kaya nagawan naman agad ng paraan.

Dumating ang araw na kung saan ay aalis na si ma’am para pumunta sa Division Office para harapin na niya ang pagiging isang Supervisor. Kami naman ay naghihintay sa kapalit niyang bagong Principal namin.

Dumating ang araw ng pagdating ng aming bagong Principal, sa una siyempre kailangang makiramdam ka kung siya ba ay mabait o masungit. Madali naming kausap si Ma’am kaya medyo ok lang na kausapin naming siya at batiin ng “Welcome Po” Dumating si ma’am ng May 2001 at dahil bakasyon yon ay kailangan naming pumunta para salubungin ang pagdating niya.

Pasukan. Patuloy pa din ako sa pagiging isang clerk sa school, balik na naman ako sa dati kong trabaho.

Isang araw, sinabihan ako ng pinsan ko na pinatatawag daw ako ng aming Principal sa kanyang office. Hindi ko alam kung bakit, magkahalong takot at kaba ang naramdaman ko ng mga oras na iyon. Pagpasok ko sa kanyang opisina, sabi ko “Good Morning Ma’am.” “Halika umupo ka” ang sabi ni ma’am. Nanginginig pa rin ako, kasi di ko alam kung may nagawa ba akong mali.

Nawala lang aking aking takot ng may ibigay sa akin si ma’am na mga requirements na kailangan kong maibigay agad. Ang mga iyon pala ay requirements sa division office para maging isang contractual teacher na ako, at doon mismo sa school na kung saan ako nakatapos.

Sa madali’t sabi, isang ganap na akong teacher at magagamit ko na din ang aking napag-aralan sa high school. Nandoon na naman ang takot at kaba dahil sa ibang trabaho na gagawin ko.

Nakapagturo ako at nagkaroon ako ng load at ang kailangan kong turuan ay mga 1st years at 3rd years. At sa panahong iyon, naging student ko si Rodel.

Si Rodel ay isang batang mabait at magalang, di pa siya ganong kagwapo nong tinuruan ko siya. At hindi kami masyadong nag-uusap kasi lagi siyang umaalis agad, pero wala pa akong feelings na nararamdaman sa kanya noong panahon na iyon. Hanggang dumating ang araw na makatapos sila ng 3rd year. Nang naging 4th year na sila, ganong pa din ang load ko, 1st at 3rd pa din ang tinuturuan ko.

Sinabihan ako ng Principal naming na magtayo daw ako ng isang dance troupe sa school at ginawa ko naman. Kapag may padating na mga program, pinasasayaw ko ang mga bata. Nanguha ako ng mga dancers sa mga 3rd at 4th years. Doon ko naturuan si John Simon na kaibigan pala ni Rodel. Hanggang sa maging close kami ng mga batang tinuturuan ko ng sayaw.

Dumating ang araw ng kanilang pagtatapos at alam natin na di ko na sila makikita pang muli doon sa school. Hanggang dumating ang 2003 ng may dumating na item na permanent position at isa pala ako sa bibigyan noon. Nalipat ako ng ibang school. Pero kahit papaano, di naging mahirap sa akin dahil nagkikita pa rin kami ni John Simon para magkumustahan. Kaya kahit bakasyon ay sinasama ko siya kung gagala ako at may pupuntahan.

Doon ko nalamang kasakasama pala niya si Rodel. Kaya sinabihan ko siya na kuhanin ang cellphone number niya, ang sabi niya kukunin daw niya, pero isang taon pa akong naghintay pero wala pa ding binibigay sa akin.

Minsan nagkita kita kami ng mga dati kong mga istudyante sa may school, at kasama nila si Rodel, pinakilala pa ako sa kanya, “Rodel natatandaan mo pa ba si Sir?” ang sabi niya ay hindi na, pero ok lang yon, kinakausap ko naman siya gaya ng pakikipag usap ko sa mga dati kong istudyante.

Isang araw nagtext ang katextmate ko na pumunta daw ako sa apartment nila, umaambon noon pero nagpunta ako para Makita lang siya. Ang akala ko ay may mangyayari sa aming dalawa, kaso napurnada dahil may tao na sa bahay niya. Kaya nag-usap na lang kami sa labas. Tinanong ko sa kanya kung may number siya ni Rodel, sabi niya wala daw cell phone si Rodel. Pumasok siya sa loob ng bahay para may kunin, nang biglang lumabas si Rodel mula sa bahay at tinanong ko siya “ anong ginagawa mo dito?” Sumagot siya, “ikaw anong ginagawa niyo dito, sir?” At habang nag-uusap kami, panakaw kong kinukuhanan si Rodel nang hindi niya nalalaman.

Naging matagal din ang pag-uusap naming ni Rodel. Habang nag-uusap kami, napatingin ako sa paa niya, ang ganda ng paa niya, kaya ang nasabi ko na lang, “Rodel, kukuhanan ko nga ang paa mo, pwede ba?” Akala ko tatanggi siya, at ang nasabi lang niya, “bakit sir?” “Ala, gusto ko lang kuhanan”, ang sabi ko naman. Pumayag si Rodel sa gusto kong mangyari. Kinuhanan ko ng tatlong beses ang paa niya.

Patuloy pa din ang pag-uusap naming ng Makita kong may hawak siyang cell phone, sabi ko, “anong number mo?” Kinuha niya ang cell phone at hinanap niya ang number niya sa phonebook. “Sabi mo wala kang cell phone?” sabi ko sa kaniya. “3315 lang naman ang unit ko, bakit ko pa ipagyayabang.” Sabi niya. “Okey lang naman yon di ba? Ang mahalaga nakakatext ka.” Ang sabi ko naman agad para di siya madisappoint. Nakuha ko ang number niya at in save sa phonebook ko. Biniro ko pa si Rodel, “Kuhanan ko mukha mo.” Pumayag naman siya. At nang sabihin kong “kukunana kita ng naka brief, okey lang ba?” Bigla niyang sinabing “kalian po sir?” Nagulat ako sa sinabi niyang iyon, at ang nasabi ko na lang, “kelan ba pwede at kalian?” “Di ko po alam, kayo na ang magsabi kung kelan at saan.”

Tumigil na ang malakas na ulan, sinabihan niya akong sasabay na sa aking umuwi kasi madadaanan ko naman ang bahay nila. Kaya sinabay ko na siya pauwi. Ibinaba ko siya sa bahay nila at sinabi kong, “text text tayo ha?” “Okey po, thank you sir.” Sabi niya.

Ganon nga ang nangyari, nagpalitan kami ng text nang gabing iyon at pinag-usapan naming yong usapan naming kukuhanan ko siya ng picture ng naka brief. Sinabi niyang magkita daw kami sa Huwebes ( June 29, 2006 ) ng 5:30 ng hapon.

Nagkita kami ng Huwebes ng hapon, at habang papunta kami sa lugar na kung saan ko siya kukuhanan, bumuhos ang ulan. Sabi ko, “paano na, umuulan?” “Titigil din yan.” At habang hinihintay naming ang pagtigil ng ulan, nag-usap muna kami.

Huminto na ang ulan at tumuloy na kami sa isang motel na malayo sa amin. Pagdating naming doon, pinauna ko na siya sa kwarto dahil magbabayad pa ako sa counter. Pagdating sa loob ng room, pakiramdaman kami. Humiga siya sa kama at nakasuot pa siya ng pantalon at shirt. Sabi ko, “tanggalin mo na ang pantalon mo.” Sumunod naman siya sa sinabi ko, tinanggal nga niya ang pantaloon niya. Nang akmang hihiga na ulit siya sa kama, sinabi kong muli, “tanggalin mo na din yong shirt mo.” Umirap sa akin si Rodel at iiling-iling ang ulo na natatawa. Doon siya humiga sa kama at nagsindi ng yosi. Nagsindi rin ako ng yosi at tumabi sa nakahiga niyang katawan. Pakiramdaman kami habang humihithit ng yosi. At nang maubos na ang yosi naming, wala pa ding kibuan, patuloy ang pakiramdaman naming dalawa. Hinimas ko ang bukol niya na noon ay malambot pa. Ang sarap hawkan. At nang tumigas ang titi niya ay bigla kong kinuha ang cell phone ko para kuhanan siya. Lahat ng sabihin kong pwesto sa kanya ay sinusunod niya. Pagkatapos ko siyang kuhanan, umayos na siya ng higa.

Nakatingin siya sa kisame ng room at ako naman ay nakatingin sa mukha niya. Dahan dahan kong itinapat sa mukha ko ang mukha niya at inilapat ko ang labi ko sa labi niya, di siya pumalag kaya sinimulan ko ng halikan siya at nagulat ako ng lumaban siya ng halikan sa akin. Sipsipan kami ng labi at nag espadahan ng dila, palitan kami ng mga laway naming. Habang naghahalikan kami ay hinihimas ko ang nipples niya, ang init ng katawan niya, ang sarap ng pakiramdam ko sa ginagawa ko sa kaniya. Hinanap ko ang isang kamay niya para ilagay sa dibdib ko, pinahimas ko ang nipples ko sa kaniya.

Nang hindi na ako makatiis ay niromansa ko na siya talaga, “aaahhhhhhhhh oohhhhhhhhhhh” ang naririnig ko sa kaniya. Sarap na sarap ako sa ginagawa kong pagdila sa magkabila niyang nipples. Bumaba ang bibig ko sa kaniyang galit na galit niyang titi, ang sarap kainin ng titi niya, “ahhhhhhhhh, ooooohhhhhhhhhh, ang sarap niyan sirrr, aaaaahhhhhhhh sige paaaaahhhhhh” at habang tsinutsupa ko siya ay naaamoy ko ang mga bulbol niya at talagang nakakagana.

Tumaas ulit ako at dinilaan ko muli ang dalawa niyang nipples. Puro ungol ang naririnig ko sa kaniya, hinanap ko ang paa niya para hawakan, tumigil ako sa pagkain ng nipples niay at iniharap ko siya sa nipples ko, sinimulan niyang kainin ito at napaungol talaga ako sa sarap na dulot ng dila niya sa akin, “aaaahhhhhhhhhh rodel ang sarap sarapppp, sige paaaaaaahhhhhh” dumapa siya sa akin at talagang pinagduldulan ap niya ang bibig niya sa aking nipples.

Pagkatapos noon, ako naman ang dumapa para kainin muli ang nipples niya. Pababa hanggang ipasok ko sa loob ng bibig ko ang titi niya na nag-uumpisa nang labasan ng kaniyang precum, iniluwa ko ang titi niya para kainin ko naman ang bayag niya, talagang ang sarap sarap ng bayag niya. Pagkatapos sa bayag, dinilaan ko ang pinaka katawa ng titi niya at sa pagkakataong ito, napahawak na siya sa akin, hinatak niya ang ulo ko para ipasok ang bibig ko ang titi niya, ilang taas baba pa lamang ang ginagawa ko ay naramdaman ko na ang paglabas ng tamod niya, ang dami dami niyang inilabas na tamod at talagang hindi ko iniluwa ang titi niya hanggang di ko nasisimot ang tamod na lumalabas pa sa kaniya. Nang bitiwan ng bibig ko ang titi niya ay nanlambot siya.

Tumayo ako sa kama, sabi niya, “tara na sir, gabi na. Ang paalam ko lang sa amin ay hanggang 7 lang ako” di ko talaga alam na inabot kami ng gabi. Sabi ko sa kaniya, “magjajakol muna ako bago tayo umuwi.” Okey naman sa kaniya, kaya pumunta ako sa CR para doon tapusin at ilabas ang init ng aking katawan. Sinama ko siya sa loob ng CR, gusto ko kasi habang nagjajakol ako, pinaglalaruan ang nipples ko, sinimulan ko na ang pagjajakol, sabi ko sa kaniya, “susuhin mo ang nipples ko” agad naman niyang ginawa iyon. Nang malapit na akong labasan, sinabi ko, “kagatin mo ahhhhhhhh sige pa aahhhhhh, ganyan sige kagatin mo paaaaaahhhhhhhh” hanggang sa sumabog ang tamod ko sa lapag ng CR.

Nag-ayos na kami ng aming mga sarili para umuwi. Umaambon pa nang kami ay lumabas sa motel. Itinago ko sa bulsa ko ang towel para may pamunas kami ng katawan kung maabutan man kami ng malaks na ulan.

Hinatid ko siya sa kanila at nakauwi kami ng basa ng malaks na ulan.

Sana ay nagustuhan ninyo ang sexpirience ko. Sa susunod ay ikukuwento ko naman ang nangyari sa amin ng dati kong bf.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!