Monday, May 4, 2015

Butas Ng Kaligayahan


Butas Ng Kaligayahan - Part 1
by: King of Narnia

Nagkayayaan kaming mga officemates kong magswimming sa Antipolo last January 14. Overnight swimming yun. Kinabukasan, January 15, handa na ang lahat para umuwi. Bumaba akong saglit para bumili ng makukutkot (chichirya lang naman).

Nung pababa ako, may isang cute na lalaking nakatingin sa akin. Mukhang nagreready na rin silang umuwi. Ngumiti siya sa akin kaya naman nginitian ko rin sya. Pagbalik ko, wala si cute guy sa cottage nila. Pumunta ako saglit sa gilid ng resort, sa may C.R. kasi naiihi na ako. Malayo pa kasi yung room namin. Habang umiihi ako, may narinig akong tila umuungol sa isang cubicle. Kunwari'y umubo ako para malaman niyang may tao sa loob ng C.R. Pero sa halip na tumahimik siya ay nag-salita pa ang loko. "Oh fuck! Shit! Sarap!" Biglang dumagundong ang dibdib ko kasi baka mamaya ay may nag-chuchupaan na pala doon.

Naglakas loob akong tignan kung sino ang nasa loob ng cubicle dahil hindi naman naka-lock ung pinto ng cubicle, tanaw ko kung sino ang nasa loob nito. Laking gulat ko ng makita ko yung cute guy na ngumiti sa akin kanina. Abala siya sa pagjajakol. Nakita yata niya ako kaya naman agad akong lumayo sa pintuan. Kunwari'y umiihi pa rin ako sa wall urinals. Bumukas ang pintuan ng cubicle at lumabas siya na hindi pa rin hinihinto ang pagjajakol. Napatingin ako sa kanya at nagpalitan kami ng ngiti. Hindi kalakihan ang burat niya. Mga 5 inches lang siguro pero may katabaan. Sumenyas siya na lumapit ako sa kanya. Agad naman akong lumapit sa kanya. Hindi ko alam kung ano nagtulak sa akin para lapitan ko siya. Paglapit ko'y sinunggaban agad ako ng halik ni loko.

"Teka lang, hindi pa nga tayo magkakilala eh," sabi ko sa kanya.

"Importante pa ba yun?" sagot niya at nagpatuloy sa paghalik sa akin.

Hindi ko na napigilan ang aking sarili ay lumaban na rin ako sa halikan. Habang abala kami sa paghahalikan, naramdaman kong binababa niya ang shorts ko. Tigas na tigas na ako ng mga oras na iyon kaya naman hindi maiiwasang sumabit ang short ko sa burat ko.

"Ang laki ng burat mo 'tol!" bulong niya sa akin.

Hindi maikakaila na mas malaki nga ng dalawang pulgada burat ko sa kanya. Hawak ko siya sa kanya balikat habang kami'y naghahalikan habang siya naman ay nakahawak sa burat naming pareho. Pilit ko siyang itinulak paibaba at walang anu-ano'y lumuhod nga siya sa harap ko't isinubo ng marahan ang burat ko.

"Fuck! Ang sarap mong chumupa! Ang init ng bibig mo 'tol! Ahhhh!."

Puro ungol lang ang naririnig ko sa kanya. Mukhang sarap na sarap siya sa ginagawa niya. Naalala ko, dala ko pala ang cellphone ko. Pasimple kong kinuha ang cellphone ko at dali-dali kong nilagay sa video. Nagawa kong videohan ang ginagawa niya ng hindi niya nalalaman. Ang sarap talaga niyang chumupa! Tila hndi pa siya nakuntento at sinagad niya hanggang lalamunan ang kabuuan ng aking burat kaya nmn napasigaw na lang ako sa sarap.

"Tang ina pare! Ang sarap! Sagad mo pa! Aaaaahhhhhhhhh!!."

Sa sobrang sarap ng ginagawa namin, naramdaman kong lalabasan na ako. Hindi ko namalayang kinakadyot ko na pala ang bibig niya. Mga ilang kadyot pa ay lalabasan na ako kaya.

"Pare, malapit na 'ko! Aaaahhhh!"

Lalo pang binilisan ng gago ang pagchupa sa akin. Sinasalubong niya ang bawat kadyot ko sa bibig niya. Nakahawak siya sa mga pisngi ng puwet ko at tila itinutulak pa niya ako pasagad sa kanyang lalamunan.

"Fuck! Ayan na 'tol! Shiiiiiit!!!!! Putang ina ka!"

Sagad sa lalamunan ng gago ang burat ko kaya naman nalunok nyang lahat ito. Hindi pa nakuntento ang loko at patuloy pa rin siya sa pagchupa.

"Pare tama na nakikiliti na ako. Aaaahhh! Enough na bro!" sabi ko.

"Ako naman!" sagot niya.

Inisip ko tuloy na baka ang gusto niyang mangyari ay siya naman ang chupain ko. Well, ok lang naman. Though maliit ang burat niya. Pero parang hindi 'yun ang gusto niyang mangyari. Pinatalikod niya ako sa kanya at sabay hawak sa mga pisngi na puwet ko.

"Anong gagawin mo?" tanong ko sa kanya.

"Relax lang bro, dadahan-dahanin ko na lang." bulong niya sa akin.

Since maliit lang naman ang burat niya, pumayag na akong magpakantot sa kanya. Walang anu-ano'y itinutok niya ang kanyang burat sa butas ng puwet ko. Nakaramdam na naman ako ng paninigas ng burat ko. Nilawayan niya ng husto ang butas ng puwet ko para mas maging madulas ito.

"Ouch! Teka bro, dahan dahan lang naman." sabi ko dahil binibigla niya ang pagpasok dito.

"Sensya na bro, sarap mo kasi kantutin eh!" sagot niya.

Ilang kadyot pa ay naipasok na niya ng buong-buo ang burat niya. Ang sarap niyang kumantot. Kakaibang hagod. Hindi ko napigilang mapaungol. Kumakayod ang bawat pasok niya.

"Sarap ba? Huh!? Masarap?! Tang ina ka!" sambit niya habang sarap na sarap sa pagkantot.

"Oo bro! Tang ina! Sarap mong kumantot! Fuck! Aaaahhhhhhhhh!." Sagot ko.

"Bro malapit na 'ko! Shit!!! Sikip ng puwet mo! Aaaahhhhhhh!"

"Hoy wag ka sa loob magpapalabas ha! Sigi lang, tuloy mo lang pero paglalabasan ka na hugutin mo ha!" sabi ko sa kanya dahil ayoko sa loob siya magpalabas.

"Sige pare! Paliliguan kita ng tamod ko! Malapit na 'ko! Fuck!!!!!" sagot niya.

Mga ilang kadyot lang ay hinugot na niya ang kanyang burat ang tumilamsik sa likuran ko ang mainit niyang tamod. Ramdam ko na marami rin ang nailabas niyang tamod. Kitang kita ko sa expression ng mukha niya ang sarap at pagod na nadarama niya. Hindi pa nakuntento at ikinalat pa niya ang tamod niya sa likuran ko. At saka niya ako niyakap. Ngayo'y magkadikit ang katawan naming gamit ang napakalagkit na tamod niya. Umakma siyang hahalikan ako pero naalala kong may tamod ko pala ang bibig niya.

"Sorry bro pero hindi nako humahalik ng nakalunok na ng tamod." Sabi ko sa kanya.

"Hahaha! pareho pala kayo ng asawa ko." Sagot niya.

"Huh?! May lover ka ngayon?" gulat na tanong ko sa kanya.

"Oo 'tol. Nasa cottage pa siya at nagliligpit ng gamit namin." sabi niya.

"Ganun?! Eh sira ka pala eh! Ano nga pala pangalan mo? At ilang taon ka na?"

"Jeff pare. 18 lang po ako." sagot niya.

"Fuck! 18 ka lang? Eh 'yung lover mo ilang taon na?"

"23 yata. Hindi ko alam eh. Actually nakikipagbeak na 'ko dun. Kaso ayaw niya ko bitawan." Paliwanag niya sa akin.

"Hahaha! Baka naman hindi pa tapos kontrata mo sa kanya."

"Ganun?! Hindi kaya niya 'ko pag-aari noh?!" sagot niya na natatawa.

"Sige na, mag-ayos ka na. Akyat na tayo at baka hinahanap na tayo ng mga kasama natin." Sabi ko sa kanya.

Sabay kaming lumabas ng C.R. Nag-uusap pa rin kami ng mga sandaling iyon. Napansin niyang nakatayo ang lover niya sa poolside at nakatingin sa malayo. Ang gago naman, umakbay sa akin at biglang umubo. Napatingin tuloy ang lover niya sa amin. Pilit kong inaalis ang kamay niya sa pagkaka-akbay sa akin pero ayaw niya itong tanggalin.

"Ano ka ba! Baka awayin ako niyang lover mo ha!" bulong ko sa kanya na maypagka-irita.

"Hindi 'yan! Huwag mo na lang tignan para kunwari hindi natin siya nakita." Sagot niya.

"O sige na, punta ka na sa cottage niyo. Aakyat na rin ako. Baka nagsialisan na mga kasama ko dun!"

"Ok. Sige. Hindi mo manlang ba ibibigay cell number mo sa'kin?" tanong niya.

"Bakit, interesado ka ba sa'kin?" tanong ko sa kanya.

"Hihingin ko ba cell number mo kung hindi" paliwanag niya.

"Hahaha! Sige na nga, dala mo ba cell phone mo? Store mo na lang agad. 0922!!."

"Ayos! Naka-SUN ka din pala. Tawagan kita mamaya ha! Sige, ingat ka ha." Sabay halik pa sa pisngi ko bago niya ako bitawan.

Sa tingin ko ay nakita kami ng lover niya. Kaya naman kinakabahan ako at baka pag palabas na kami ay sugurin ako nito. Eh ok lang kung susugurin niya ko. Mas malaki naman built ko sa kanya at kaya ko siyang bugbugin.

Hindi pa man ako nakakarating sa room naming ay may tumatawag na sa cellphone ko. Agad ko namang sinagot ito. Siga ako kapag sumasagot ng phone.

"Hello?! Sino ka?!"

"Sungit mo naman! Si Jeff po ito!"

"Ahhh, ok, so ano na? Musta na kayo ng lover mo?"

"Hmpf! Hayaan mo siya! Wala akong pakialam sa kanya!"

"Ano ka ba?! Ayusin mo nga 'yang gulo niyo!"

Naririnig kong may sumisigaw sa background ng usapan namin. Lover yata niya 'yun. Mukhang nag-aaway sila tungkol sa nakita niya kami.

"Ayan na, nagwawala na lover mo!"

"Hayaan mo lang siya! Ganyan naman 'yan eh."

"Hay nako! Bata ka pa nga! Sige, call you back, ayusin ko lang gamit ko, dito na ko sa room eh."

"Ok po! Teka, ano nga pala name mo?"

"Nash. Sige, call kita mamaya ha. Ayusin mo na 'yang gulo niyo. Ok po ba?! Sige, byebye!!! Ingat!"

"Sige po! Bye!!! Ingat din. Mwuah!"

Natatawa ako sa nangyaring iyon. Ayoko namang guluhin 'yung dalawa. Pero itong si Jeff ang mapilit. Hindi ko alam ang buong kuwento kung bakit gusto nang hiwalayan ni Jeff ang lover niya. Hindi kagwapuhan ang lover ni Jeff base sa nakita ko nung nasa poolside siya. Hindi rin naman ako kagwapuhan. Pero sabi ng mga namimeet ko, cute daw kasi ako at maporma. Well, ganun talaga kapag fashion flared ka. Hehehe!

Paalis na kami ng mga officemates ko. Sa lobby ng resort, nakita ko ang barkada ni Jeff. Puro sila lalaki. Sa tingin ko ay lovers din ang iba doon. Sumenyas sa akin si Jeff na parang nagpapahintay. Habang papalapit naman siya ay sinabi ko na sa mga kasama ko na may kaibigan akong nakita para naman hindi sila magtaka kung sino siya.

"Nash, wait lang." tawag niya sa akin.

"Uy! Jeff! Musta?! Sino 'yung mga kasama mo?" tanong ko sa kanya.

Pretending na noon lang kami nagkita. Buti na lang ay nasakyan niya ang gusto kong mangyari. Kung nadulas siya eh paniguradong babatukan ko siya!

"Ah, mga friends ko. Sabay na ko sa inyo." Sagot niya.

"Huh?! Ok k lang? pa'no mga friends mo?"

"Nagpaalam na ako sa kanila. Sabi ko sasabay ako sa'yo." Paliwanag niya.

"Ganun?! Eh magco-commute lang kami. Baka mapagod ka."

"Ano ka ba!? Ok lang po 'yun noh!"

"Hay nako, bahala ka nga."

Napansin kong masama ang tingin ng lover nya sa akin. Kinakabahan ako at baka sugurin ako habang kasama ko mga officemate ko.

"Hey guys! Siya nga pala, si Jeff, friend ko. Jeff, officemates ko."

"Hello po! Nice meeting you guys!" bati niya sa mga officemate ko.

Sa biyahe, pagod ang lahat. Nakasakay na kami ng FX going Megamall. Napansin kong tulog ang lahat maliban sa akin at kay Jeff. Sa harap kami naka-upo. Occupied walang ibang nakasakay sa FX. Biglang may binulong sa akin si Jeff.

"Wala na kami."

"Anong wala na kayo?" tanong ko.

"Wala na kami. Break na kami nung lover ko." Paliwanag niya.

"Hay nako. Ikaw talaga bata ka! Ayusin mo nga 'yang buhay mo ha. Baka naman player ka!" sagot ko sa kanya.

"Ganun?! Hindi po ako player noh! Baka siya! Kaya naman ako nakikipaghiwalay sa kanya kasi nahuli ko siyang may kasama sa kama! Caught in the act tapos idedeny pa niya." paliwanag niya.

"Hay nako, ewan ko sa inyo! Teka, saan ka nga pala umuuwi?"

"Pasay lang ako. Ikaw ba?" sagot niya.

"Ah ok. Umuwi ka agad ha! Tapos text ka na lang kapag nakauwi ka na. Kita na lang tayo some other day." bilin ko sa kanya.

"Opo! Hehehe! Saan ka ba umuuwi? Gusto mo hatid muna kita?" tanong niya.

"Malayo uuwian ko ngayon. Bulacan pa 'ko. Mapapagod ka lang." paliwanag ko.

"Ang layo nga. Hehehe! Kelan tayo ulit magkikita?"

"Basta text ka na lang kung kelan mo gusto." Sagot ko.

Butas Ng Kaligayahan - Part 2
by: King of Narnia

Maya-maya'y nasa bandang Ortigas extension na kami. Gising na rin ang ilan sa mga kasama ko. Although pagod ako, hindi ko nagawang matulog dahil baka iligaw kami ng driver. Nakarating kami sa Megamall ng mga bandang 3:30. Naghiwa-hiwalay na kami ng way kasi pagod na pagod sila at gusto nang umuwi. Si Jeff naman ay hinatid ko na lang sa sakayan ng FX going Pasay. Ako, dahil sa pagod, gusto kong manood muna ng movie. Hindi ko na niyaya si Jeff dahil alam kong pagod na siya. Nagtext ako sa ilang mga friend ko at niyaya ko silang manood ng movie. Nagreply naman lahat kaso mga tinatamad umalis ng bahay. Nagpasya akong manood na lang mag-isa. Lahat ng movie na available napanood ko na aside from Narnia kaya 'yun na lang ang pinanood ko. Pagod na pagod ako kaya iniwan ko muna sa baggage counter ng supermarket 'yung gamit na dala ko. Pouch bag lang ang dinala ko para lalagyan ng wallet at cellphone.

Sa loob ng sinehan, madilim at puno na ng tao. Sunday kasi kaya maraming nanonood. Hindi ako makakita ng upuan na hindi masyadong tutok sa screen. Nakakahilo kasi pag malapit ka na sa screen. So tumayo muna ako sa likod para kapag lumiwanag na saka ako lilipat ng uupuan. Nakakita ako sa bandang gilid. Umupo agad ako dahil gusto ko ng magpahinga. Hindi ko namalayan, nakatulog na pala ako. Pumunta muna ako sa CR kasi ihing ihi na ako.

Walang tao halos sa CR. Sa sobrang lamig at dala ng ihing-ihi na ako, naninigas na naman ang burat ko. May pumasok na lalaki at naghugas ng kamay. Hindi ko naman napansin ang itsura niya dahil antok na antok ako. Pumwesto siya sa tabi ko para umihi rin. Napansin kong hindi siya umiihi. Sinilip ko ng konti ang burat niya at nakita kong matigas na matigas ito. Hindi rin kalakihan. Halos pareho lang sila ng sukat ni Jeff. Kunwari ay hindi ko iyon napansin. Nang lumingon ako para silipin ang mukha niya, napamura na lang ako bigla sa lob-loob ko. Fuck! Ang gwapo niya! Kutis mayaman. Tang ina talaga! Ang gwapo niya.

Hinawakan niya ang burat kong naninigas ng mga oras na iyon at jinakol-jakol niya ito. May biglang pumasok sa CR kaya naman madali siyang lumabas. Nanghinayang ako ng mga oras na iyon. Nakakainis at nawala bigla si gwapo. After kong umihi, lumabas na ako. Wishing na makikita ko ulit si gwapo. Habang naglalakad ako pabalik sa loob ng sinehan, biglang may bumulong sa akin.

"Tara. Trip lang."

Sa sobrang dilim ay hindi ko makita kung sino siya. Hinintay ko talagang lumiwanag para makita ko mukha niya. Nang lumiwanag ay nagulat ako sa nakita ko. Tang ina, 'yung gwapong nakatabi ko sa CR.

"Saan naman tayo?" tanong ko sa kanya.

"Dito lang sa loob ng sinehan. Masyadong obvious pag sa CR eh." Sagot niya.

"Baka naman may makakita sa atin dito."

"Hindi 'yan." Sagot niya sabay pasok ng kamay niya sa likuran ko.

Wala akong brief ng time na 'yun at wala rin akong belt kaya naman naipasok niya agad ang kamay niya. Pilit niyang inaabot ang butas ng puwet ko hanggang sa pinasok niya ang isang daliri nya dito.

"Pare fuck kita!" bulong niya sa akin.

"Saan nga? Sa CR?" tanong ko.

"Hindi. Dito lang. Tara doon." Sabay hila sa kamay ko.

Natungo kami sa kabilang side ng sinehan. Sa daanan ng mga tao mula sa CR ng mga babae. Hindi ba pagpasok mo ng sinehan, CR ng girls tapos straight ahead, turn left, para makapasok mismo sa loob ng sinehan. Doon kami nakatayo sa madilim na part na iyon. Kinakabahan ako kasi baka doon niya ako kantutin. Daanan kaya iyon. Baka may makakita sa amin.

"May condom ka?" bulong niya.

"Huh?! San mo ko kakantutin? Dito?" tanong ko.

"Oo pare. Dito lang. Ano, may condom ka ba?" sagot niya.

"Hindi kaya tayo mahuli dito? Tignan ko kung meron ako." paliwanang ko.

Kinakabahan ako ng mga oras na iyon pero sinasabayan ng excitement. Swerte naman at may condom ako sa wallet ko. Inabot ko sa kanya at sabay suot sa burat niya. Ibinaba ko ng bahagya ang pants ko at kumuha ako ng petroleum jelly sa pouch ko para lagyan ng pampadulas ang butas ng puwet ko. Lumiyad ako ng kaunti para maipasok niya ang burat niya.

"Pare, dahan dahan lng ha." Bulong ko sa kanya.

"Oo naman. Pare sarap mo." Sagot niya.

Hindi pa man niya naipapasok ay may dumaan ng tao. Kaya naman kami, huminto saglit at pretending na walang ginagawa. Paglagpas ng mga tao, tinutok muli ni gwapo ang burat niya sa puwet ko. Naipasok na niya ang burat niya at dahan dahan akong kinakadyot. May dadaaan ulit na mga tao kaya naman hinugot niya muli ito. Siguro mga limang beses kaming paulit ulit na ganoon ang sitwasyon. Sa tuwing may dadaan ay huhugitin niya ang burat niya. Pero enjoy naman kami sa ganoong posisyon. Mga ilang kadyot pa ay bumulong siya sa akin na lalabasan na raw siya.

"Pare malapit na 'ko. Konti na lang. Tang ina sikip mo!" bulong niya.

Hindi namin magawang umungol dahil baka mamaya ay may makakita sa amin doon. May dalawang lalaking nakatayo sa harap namin at pasimpleng pinapanood ang pagkantot sa akin ng gwapong ito. Hindi ko pa naitatanong ang pangalan niya. Sinasabayan ko ng pagjajakol ang pagkantot niya sa akin. Malapit na rin akong labasan ng mga oras na iyon. Ilang kadyot pa ay hinugot niya ang burat niya at inalis ang condom. Naramdaman kong tumilamsik sa likuran ko ang katas niya na napaka-init at napaka-lagkit. Maririnig mong kinakapos siya ng hininga sa paglabas ng tamod nya. Humarap ako sa kanya at sabay buga ng tamod ko sa harapan niya. Natalsikan yata ng tamod ko ang t-shirt niya.

"Ano nga pala pangalan mo bro?" tanong ko sa kanya.

"Dex pare." Sagot niya.

Buti na lamang ay tapos na kami sa ginagawa namin ng dumaan 'yung guard ng sinehan. Nakababa pa rin ang pantalon ko pero hindi naman halata dahil natatakpan pa naman siya ng t-shirt ko. Nagpunta kaming pareho sa CR para maghugas. Nakita ko 'yung harap ng t-shirt niya, may tilamsik ng tamod ko. Bigla kong naalala na sa likod ko pala siya naglabas ng tamod niya kaya napalingon ako bigla sa likod ko.

"Fuck! Tang ina, Dumikit sa damit ko 'yung tamod mo." Inis ko dahil halata 'yung marka sa likod ko. Naka-blue t-shirt pa naman ako.

"Remove your shirt muna. Banlawan natin tapos let it dry sa hand dryer." Sabi niya.

Hinubad ko muna t-shirt ko at binanlawan nga namin. May biglang pumasok na janitor at ang sama ng tingin sa amin. Nanghiram siya ng sabon at pinaliwanag na natapunan ako ng softdrinks kaya binabanlawan namin. Buti na lang at naniwala 'yung janitor. Wala nang tao sa loob ng CR. Habang sinasabon ko ang likod ng t-shirt ko, nilaro-laro niya ang utong ko. Ang sarap niyang dumila sa utong. Pero hindi naman iyon nagtagal dahil baka biglang may pumasok. Niyakap niya akong mahigpit habang nagsasabon ako sa lababo. Nang matapos ko ng banlawan ay pinatuyo ko na ito sa dryer. Dahil sa wala akong brief at belt, medyo bagsak na ang pantalon ko at tanaw na ang kagubatan ng bulbol ko. Inayos naman niya ang pants ko sabay halik sa akin ng mariin. Matagal rin ang halikang iyon. Sarap niyang humalik. Kakaiba talaga. Hindi pa nakuntento, nilabas niya ulit burat ko at pasimpleng chinupa ito hanggang sa manigas ito sa loob ng bibig niya. Mabuti na lang at walang pumapasok na janitor o ibang taong gagamit ng CR.

Natapos na't lahat lahat ang Narnia pero hindi ko naman lang naintindihan. Hindi na rin ako nagtangkang hingin ang number ni Dex. Mukha naman kasi siyang manloloko at player. Sobrang neat niya tignan. Nakakainlove pero hindi ko kailangan ng mukhang manloloko.

Nagpaalam na sa akin si Dex na uuwi na raw siya. Ako din naman ay nag-decide nang umuwi. May car pala siya. Nag-offer siya na ihahatid na raw niya ako.

"Saan ka nga pala umuuwi Nash?" tanong niya.

"Huh?! Bulacan ako uuwi ngayon. Bakit?" sagot ko.

"Wala lang. Gusto mo ihatid na kita?" sabi niya.

"Ikaw ang bahala. Pero malayo ang Bulacan. Kahit sa terminal mo na lang ako ihatid."

"Ok. Sige, sa terminal na lang." Sagot niya.

Habang nasa daan, hindi ko maiwasang tumingin sa mukha niyang kaakit-akit. Mukha siyang artistahin. Hawak niya ang kamay ko habang traffic. Rush hour na kasi nun kaya naman matraffic sa EDSA. Nagbiro pa siya na pasok na lang daw muna kami sa motel. Tumanggi ako kasi pagod na ako.

"O sige, kita na lang tayo sa susunod." Sabi niya.

"Ok. No problem. Sorry ha, pagod na kasi ako. Galing pa 'ko sa swimming." Paliwanag ko.

"It's ok Nash. Can I just ask for your number?" sabi niya.

"Huh?! Magpapalit na kasi ako ng SIM Card eh."

"Ganun ba? Sige, store mo na lang number ko." Hiling niya.

"Lowbat na po ako... If you want e-mail mo na lang po ako."

"Ah ok... No problem. Sige, save ko dito sa organizer ko. Ano e-mail mo?"

"Sige po, __________@yahoo.com tapos YM mo na lang din po ako." Sagot ko.

Nakarating na kami sa Cubao, sa terminal ng bus. Nagpapaalam na ako ng hilahin niya ako papalapit sa kanya. Hinalikan niya akong muli at sabay sabing mamimiss niya ako. Mabuti na lang at tinted ang car niya. Walang nakakitang naghalikan kami. May kung anong matigas na bagay na naramdaman ko sa harap nya. Tigas na naman ang loko. Inilabas niya ito at saka nilaro-laro. Ayos naman ang pagkaka-park ng car niya.

"Nash, last na. Fuck kita ulit. Dito sa loob ng car." Bulong niya.

"Huh?! Ano ka ba, baka mamaya may makakita sa atin." Sagot ko.

Napakalibog talaga nitong taong 'to. Pero tinamaan na rin ako ng libog kaya't hinalikan ko siya ng todo. Naramdaman kong ibinababa niya ang pantalon ko. Inihiga na rin niya ang sandalan niya at hinila niya ako papunta sa ibabaw niya.

"May condom ka pa ba?" tanong niya.

"Wala na eh. Ikaw ba?" sagot ko.

"Wala akong condom dito sa car. Ok lang ba kung hindi na ako magcocondom?" sabi niya.

"Huh?! Safe ka ba? Sige, ok lang." Sabi ko.

Kinuha ko ang petroleum jelly ko sa pouch at nilagyan ko ang butas ng puwet ko pati na rin burat niya. Dahil sa nakantot na niya ako kanina, medyo maluwag pa ang butas ko kaya naman malayang nakapasok ang burat niya sa loob ko. Ang sarap niya talaga kumantot.

"Tang ina Nash! Ang sarap mo!!! Aaaaahhhhh......" ungol niya na parang nauulol sa pagkantot.

"Masarap ba? Enjoy ba?" tanong ko.

"Oooohhhh... Tang ina! Sige, kabayuhin mo ko!!!"

Sarap na sarap siya nung magsayaw ako sa ibabaw niya na parang kinakabayo ko siya. Kitang kita sa mukha niya na nasasarapan siya kaya naman lalo ko pang ginalingan ang pagindayog sa ibabaw niya.

"Pare, malapit na ko. Aaaahhhhh...." sabi niya.

Ini-angat niya ang puwet ko at siya itong kumantot ng kumantot sa akin. Ang sarap ng pakiramdam kahit na medyo masikip sa loob ng sasakyan. Naramdaman kong nilabasan na siya dahil may mainit na tumalsik sa lob ng puwet ko. Hindi ko na rin napigilan at nagpalabas na rin ako sa dibdib niya. Marami pa ring lumabas sa akin. Dahan dahan niyang hinugot ang burat niya at sa paglabas nito, tumulo ang tamod niya sa bayag niya. Kinuha niya ang tissue sa likod ng kotse at pinunasan ito. Ako naman, kumuha din ng tissue at pilit na umiire para ilabas pa ang natirang tamod sa loob ko. Pagkatapos noon, nag-ayos na kami at nagpaalam na akong lalabas na ng sasakyan.

"Dex, I have to go. Pagod na talaga ako." Paliwanag ko sa kanya.

"Ok po... Sensya na ha... Malibog lang talaga ako." Sagot niya.

"Ok lang 'yun. Siya nga pala, e-mail ka na lang ha. Ingat ka pag-uwi."

"Nash, may lover ka ba?" tanong niya.

"Huh!? Bakit mo naman naitanong? Single ako at ayoko ng manloloko." Paliwanag ko.

"Ah ok... Wala lang, naitanong ko lang. Ako din kasi single at naghahanap ng seryosong lover." Sagot niya.

Ngiti lang ang isinagot ko sa kanya at nagpaalam na ako. Buti na lang at may papaalis nang bus kaya doon na lang ako sumakay. Humalik pa siya sa akin bago ako tuluyang naka-alis sa sasakyan niya. Pagtingin ko sa phone ko, naka-18 missed call na pala si Jeff at 12 messages. Nangangamusta kung nakauwi na ba ako.

Habang ginagawa ko itong story ko, nagchecheck din ako ng e-mail. Nagulat ako dahil may e-mail sa akin galing sa hindi ko kilalang tao. Nang basahin ko 'yung message, nalaman kong galin pala ito kay Dex. Hindi ko inaasahang mag-e-email siya. Laking gulat ko pa ng may malaking nakasulat sa pinaka-dulo nito. In red color font, it says,

"I LOVE YOU"

Hindi ko masyadong sineryoso 'yung message na iyon at nireplyan ko lang siya kung kelan kami ulit magkikita. Para sa akin, kakaibang sexperience na naman ito. Isang kantutang hindi ko malilimutan. Nakakapagod pero enjoy naman.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!