Monday, May 4, 2015

Binaha


Binaha
by: lostboy

Naglalakad ako mula sa Starbucks sa bayside area ng CCP. Napadaan ako sa dock ng Philippine Navy at nakita ko ang mga rowing teams ng mga dragon boat na kakatapos lang ng praktis. Naisip ko magmasid ng sandali dahil madaming guys na umupo at nagpahinga. Nagtanggal sila ng mga footwear at nag-unat ng mga muscle. Iba sa kanila ay nag-yosi at nagkwentuhan. Natuwa ako at napadaan ako dun. Ang daming hot men at mukhang iba sa kanila ay kasama sa navy. Maiitim at maskulado. Type ko hehe. Hindi ko makontrol ang libog ko at nagsimula na tumigas ang aking etits. Para maiwasan ang kahihiyan nagpasya ako na umalis na sa aking kinatatayuan nang may tumawag sa pangalan ko...

“Melvin!”

Lumingon ako at nagulat dahil namukhaan ko ang tumawag sakin. Service crew siya sa cafeteria sa high school na pinasukan ko dati. Pangalan niya Nestor.

“Hello Kuya. Di ko alam na hilig mo pala rowing...”, sabi ko na patagong tinatago ang aking bakat na ari. Nanlibog ako lalo. Dati ko pa pantasya ang makapiling si Kuya Nestor. Parang Robin Padilla ang dating, 6 footer, moreno, maskulado, lalaking-lalaki. Tuwang tuwa ako pag nakakalaro ko siya ng basketball. At ngayon suot lang niya ay yung tight cycling shorts at mukhang magaling siya magpalaki ng alaga. Basa sa pawis si Kuya Nestor at kitang kita ang mga muscle niya. Di ko mapigilan ang sarili ko tumingin pababa at pagmasdan ang legs niya. Hindi malaki pero matigas at maugat. May konting buhok. Ang paa ni Kuya panalo. Malaki at ang ganda ng korte. Maugat. Malinis ang kuko. Sarap.

“Mukhang nageenjoy ka ata Melvin...”, sabi ni Kuya Nestor at nagising ako sa aking pantasya.

“Sorry Kuya may naisip lang ako... ehehe...”, sagot ko na may halong hiya.

“Ako ba?”, tanong ni Kuya Nestor.

Namula ako sa kanyang sinabi at lalong inipit ng dala kong bag ang aking titing galit.

“Ah.. eh... Tagal na kasi kita di nakita Kuya hehehe... nung high school pa yun...”, pabulol ko sinabi kay Kuya Nestor na nakangiti na lang.

“Melvin, baka gusto mo sumama sa birthday party ng kasama ko sa team?”, tanong ni Kuya Nestor.

Walang pagaalinlangan at sumagot agad ako na sasama ako. Nakangiti na lang ako at naghintay sa kanila magayos ng gamit.

May dalang van yung may birthday. Mukhang madami sasama sa party niya. Sumakay kami ni Kuya Nestor sa pinaka-likod at may tumabi saming dalawa niyang kasama. Mga ok din pero si Kuya Nestor ang pakay ko.

Natulog si Kuya Nestor. Mukhang pagod sa praktis nila. Ramdam ko pa ang init na galing sa katawan niya at naamoy ko ang balat niya. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko at ng paghinga. Tumawa lang yung mga katabi namin. Pagtingin ko ay magkaakbay yung dalawa at nakapasok yung kamay ng isa sa loob ng shorts ng isa. Nagulat ako dahil akala ko pareho silang straight.

Nagkunwari na lang akong walang nakita at humarap ulit kay Kuya Nestor. Pagkita ko ay di pala siya tulog. Nagtutulug-tulugan lang. naka-smile siya at kinuha ang kamay ko. Ipinasok niya sa t-shirt niya at ipinaatong niya sa abs niyang nakaumbok. Naaliw ako sa katawan ni Kuya Nestor. Batak at mukhang araw araw siyang magensayo. Nagulat na lang ako nang may tumabi sa kamay ko na nakapatong sa tiyan ni Kuya. Kianapa ko yun at napangiti.

“Grabe naman alaga mo Kuya! Lumalabas sa kulungan... Lagpas pusod...”, pabulong ko sinabi kay Kuya Nestor. Napangisi na lang siya at pumikit nang simulan ko laruin yung alaga niya.

Hindi ko tinapos jakolin si Kuya Nestor. Gusto ko solohin siya sa kama.

Pagdating naming sa bahay ng may birthday ay nagsimula na ang inuman. Hindi ko na nabilang kung ilan nainom naming ni Kuya Nestor. Mga 2am na nang mapansin ko wala na si Kuya Nestor sa mga umiinom. Nagsabi ako sa may-ari ng bahay na gusto ko mag-cr. Sa totoo ay gusto ko hanapin si Kuya Nestor.

May kwarto ako nakita na nakabukas yung pinto. Pumasok ako at nakita ko ang aking hinahanap na nakahiga sa kama. Walang suot si Kuya Nestor at mukhang wasted na siya. Ngunit may katabi siyang babae na tulog din at walang suot. Medyo nainis ako dahil alam ko ako ang dapat nasa tabi ni Kuya Nestor ngayon. Halatang nakarami sila. Laspag ang puke at pwet ng babae. Basa sila sa pawis at may mga bakas pa ng katas sa kama.

Nakalatag sa gitna ng legs ni Kuya Nestor ang kanyang burat na basa pa sa katas. Naghubad ako ng damit at umupo sa paanan ng kama. Pinuri ko ng halik ang mga paa ni Kuya Nestor. Dahan dahan kong sinipsip ang malalaking daliri ng kanyang paa. Minasahe ko ang kanyang maskuladong paa at hinimas at lawaylawayan ang malapad na ilalim nito. Napakasarap idaan ang aking palad sa arko ng paa ni Kuya Nestor. Tamang tama ang gaspang nito. Mukhang mageenjoy ang aking alaga sa pag-slide.

Nabigla ako nang gumalaw si Kuya Nestor at nag-iba ng posisyon. Dumapa siya sa kama at kumadyot pa ng kaunti. Nakalawit na ngayon ang kanang paa ni Kuya Nestor sa paanan na kama at hindi na ako naghintay pa. Umupo ako sa sakong ng kanya paa at tinapat ang butas ng pwet ko dun. Nagsimula ako magtaas baba sa kanyang paa. Nakakabaliw ang pagkaskas ng sakong niya sa butas ng pwet ko. Tumalikod ako at itinapat ang butas muli sa sakong ni Kuya. Dumapa ako sa sahig at nagsimulang kiskisin ang butas ko sa buong paa niya. Malaki at mahaba ang paa ni Kuya Nestor kaya medyo nakakangawit mabuo ang isang kiskis. Ngunit tiniis ko iyon dahil masarap. Tinulak ko ang aking galit nag alit na ari palikod upang masali na din ito sa sarap. Ang laki ng daliri ng paa ni Kuya Nestor. Parang nakikipag spadahan na ako nito. Humarap na ako sa paa ni Kuya Nestor at inubos ang lakas ko sa pag-slide ng aking ari sa buo niyang paa. Nabaliw ako sa sarap. Hinimas ko ang legs ni Kuya Nestor at hinalik-halikan ang mga ugat. Kinamay ko na din ang pwet niya at hinimas. Sinubo ko ang ari ni Kuya Nestor at ang balls niya. Naramdaman kong nagsimula manigas ang sandata ni Kuya.

Natuwa ako nang makita ko ang 9 inches ni Kuya Nestor na puno ng dugo at pumipintig sa gitna ng kanya legs. Jinakol ko iyon at binilisan ang pagkadyot sa kanyang paa. Malapit na ako labasan nang biglang dumilat si Kuya Nestor at tumingin sa akin. Hinila niya ako at hiniga sa tabi ng babae at tinaas ang aking hita sa aking dibdib.

“Puta ka Melvin ngayon parurusahan kita!”, bulong ni Kuya Nestor sa akin nang bigla niyang ipinasok ang kanyang alaga. Napasigaw ako sa sakit dahil hindi pa relaxed yung butas ko. Ititnapat niya ang ulo ko sa boobs ng babae at pinasuso sakin yun. Dahan dahan niyang inilabas pasok ang malaki niyang alaga sa aking pwet. Pinasok ulit niya ang kanyang burat sa isang malakas na kadyot pero hindi na ako nasaktan. Nang mapansin niya yun ay nagsimula si Kuya Nestor kumadyot nang sunod sunod. Dahil sobrang lapit ko na labasan kanina ay naipon na ang aking katas. Ilang sundot lang sa aking prostate ng alaga ni Kuya Nestor ay nagmukhang baliw na ako na nagwawala at nilalabasan.

Dumaan ang mga 15min na kinantot ako ni Kuya Nestor. Halos tatlong beses ako mag-orgasm. Nahilo na ako sa sarap. Nang maramdaman ko ang isa pang orgasm na parating sinabi ni Kya Nestor na lalabasan na din siya. Binuhat ako ni Kuya Nestor at kinantot sa ere. Ipinatong niya ako sa paanan ng kama at isinubo sa aking bibig ang ari niyang mukhang mas lumalaki.

Jinakol niya ang ulo ko sa kanyang ari. Inapakan ni Kuya Nestor ang aking burat at dun ako muli kumiskis. Ilang sandali pa ay napaungol na si Kuya Nestor at halos pitong putok ng masaganang katas ang tumalsik sa mukha ko. Nagpahabol pa ng ilang sunod na pag-agos ng kanyang katas sa aking dila. Naglabas na din ako ng katas sa paa ni Kuya Nestor at pinadila niya sakin yun. Humiga kami sa kama at hingal na hingal sa pagod at sarap.

Pag gising ko wala na yung babae sa tabi naming pero si Kuya Nestor katabi ko parin nakapasok ang ari niyang matigas sa gitna ng hita ko. Napangiti na lang ako...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!