Monday, May 4, 2015

Fighting Soldiers In Battle


Fighting Soldiers In Battle
by: Pretty Boy

 

Isa lamang ito sa samut sari kung karanasan noon kabataan ko na mahirap nang maibalik at makalimutan ang nakalipas na karanasan kundi sa ala ala na lamang. Muli sana huwag gayahin at pamarisan ang mga sumusunod na kuwento. At salamat sa mga taong nagbasa at sumubaybay ng series ko.

Noon first year highschool pa ako ito ay nangyaring karanasan kung ito kahit gusto kung maulit o mangyari parang imposible na at hindi na maibabalik ang kamay ng orasan na sana nag injoy ako noon panahon nagaganap ang karanasan kung ito.

Natatandaan ko pa ang lahat ng nakituloy – tulog ang pinsan kung sundalo. Galing siya ng Mindanao at pangsamantala na-assign sa lugar namin dahil sa talamak na NPA ( No Permanent Address –of nice people ) iyan ang tawag sa mga taon rebelde sa lugar namin para hindi kami madamay sa awayan militar at NPA.. guapo pa rin ang pinsan ko nasa 21 taon gulang na nakasecond college criminology at hindi na tinapos ang pag aaral at pumasok na ng sundalo. kabarkada niya ang kuya ko at palagi silang maramin kalukuhan ginagawa lalu na pagdating sa babae pareho kasi silang chick boy. Ako naman ay malayo ang loob sa pinsan ko ( tawagin nating si Kuya Jess ) at nangingilag pa rin ako sa kanya medyo masungit at strick siya sa mga nakakabatang kapated at pinsan niya.

palainom ang pinsan kung si kuya jess at nadadamay ang kuya ko na mag iinom ng alak. Magaling mangbula ang pinsan ko bata pa ay hilig niya pati ang kuya ko ang pumasok ng militar. Ngayon naka pasok na ang pinsan ko sa militar at regular na ay tinutulungan niya ang kuya ko na pumasok din. Gabi gabi sila umiinom at nangliligaw ng mga dalaga sa aming bayan. Palibhasa guapo at maganda ang tindig 5'8" ay talagang humahanga at habulin ng babae ang pinsan kong si kuya Jess. Madalas ko rin silang makita ng kuya ko na sabay na naliligo sa likod bahay. Nakabrief na puti ang pinsan ko na kapag nabasa ang brief lalung bumabakat ang kanyang ari at talagang troso ika nga dahil halos lumabas sa brief niya ang katawan ng ari niya patay pa pero parang kabayo sa laki. Panay ang biruan ng kuya ko at ni kuya jess ang tungkol sa mga babae at minsan nakita ko pa sila nagpatigasan ng ari at nagpakitaan ko sino ang malaki.. malaki rin at mahaba ang sa kuya ko pero may malaking di hamak ang kay kuya jess parang sa kabayo ang haba lampas isang ruler kapag tigas at kung pumutok man ay ang daming lumalabas na tamod. Noon panahon iyon ay hindi pa ako nag-iinjoy sa mga ganoon tanawin natatakot kasi ako sa kuya at kuya jess ko baka umbagin ako at nangbubuso sa kanila. Kunwari ay nagiigib o naglilinis ako ng kusina para matanaw lang silang habang naliligo. Pero hindi ako makaramdam ng erection o libog. Natutuwa lang ako pinanood silang magpinsan habang nagliligo at nagbibiruan..

Ilang linggo rin ng lumipas lumuwas ng Maynila ang kuya Jess ko para ifollow up ang application ng kuya ko at kunin ang mission order niya. hindi pa natatapos ang isang linggo ay dumating ang kuya jess ko may kasamang dalawang guapo at batang-bata sundalo siguro mga 18 lang sila. Si cris ay tubong Maynila at si Rolly ay tubong Davao. Pareho binata. Pareho maputi makinis at bata ang itsura parang hindi mga sundalo lalu na kapag naka civilian lang silang damit. Pinakilala sa aking mga magulan at kapated ko ang dalawang kasama ni kuya Jess, mabait sila at magalang. Pinatuloy at pinasama sila sa kuwarto ko nag iisa naman ako at si kuya jess ay kasama ng kuya ko sa kuwarto niya.. agad na naghanda kami ng hapunan at pinaghain – pinakain sila. Nakakatuwang ang mga kuwentuhan nila mga bagong salta sa provincia na galing sa Maynila. Kaya hindi pa nila alam ang buhay provincia na masyadong payak at simpli. Duon lang sila Cris at Rolly nagkakilala sa bahay bigla kasi ang assignment nila na umalalay sa kuya ko bago sila irereassign sa mindanao kung saan talaga ang destinasyon nila pagkatapos ng trabaho sa lugar namin..

Pag katapos nilang kumain ay maaga silang nagpahinga ang kuya Jess ko naman ay nagpabili pa ng gin at tanduay. Nag-inuman sila ng kuya ko. niyaya nila sila rolly at Cris pero hindi pala umiinom ang dalawang ito. Ako naman ay maagang nahiga ayoko kasi marinig ang kuwentuhan na puro kalibugan ng dalawa kung kuya. Naiidlip na ako nang makita ko si Cris na pumasok sa kuwarto ko agad siyang naghubad ng damit, itinira lang niya ang puting brief niya. duon ako nakaramdam ng tigas at libog kay Cris. Bukod kasi sa maputi at ganda ng hubog na katawan ni Cris ay flawless pa ang balat niya parang babae ang kinis.. nang nahubad na lahat ni cris ang damit niya ay nahiga na siya sa tabi ko sinipat pa niya ko natutulog na ako at humiga na siyang nakatihaya at nakapatong ang kamay sa noo niya. mayamaya ay pumasok si rolly. Naghubad rin pero naka short siyang brown at nagtanggal ng t shirt medyo mainit kasi sa kuwarto ko kahit ,may bentilador ay maiinit parin ang singaw ng hangin. Nagkukuwentuhan pa sila na halos paanas lang ang boses pero naririnig ko rin ang pinag uusapan nila tungkol sa trabaho bilang sundalo. Hanggang nakatulog sila sa maikling pagkukuwentuhan.

Nagising ako ng madaling araw na at nakaramdam ng panunubig. Akma sana akong babangon ng mapansin ko ang malaking umbok sa brief ni cris. Nagulat ako at napalunok ng laway halos hindi ako makapaniwala sa nakikitang kung laki ng burat ni cris. Kalahati ng burat niya na ubod ng pula ay labas sa brief niya. high cut ang brief niya pero sa sobrang haba lumabas ang kalahati nito. Nawalang bigla ang panunubig ko at nakaramdam ng ginaw at nginig sa aking kalamnan. Ayaw ko sanang gawin na titigan at hipoin ang burat ni cris pero nadarang ako ng sabik at biglang nagwawala ang burat ko sa aking short. Humiga uli ako sa tabi ni cris pero bumaba ng bahadya para tapat sa burat ni cris na noon medyo namamasa masa na. nakapikit parin si cris at nakaramdam ako ng bahagyan pag uunggol niya palagay ko ay nananiginip si cris medyo kumikislot at kumakawal kawal ang burat ni cris hindi ko na matiis at mapigil ang sarili ko na hawakan ang burat ni cris..

pinag masadan kung mabuti ang burat ni cris na ubod ng pula ang ulo ( parang makupa sa pula). Alam kung nagising si cris ng bahadya kung salsalin ang burat niya. napakadyot na lang siya sa hangin ng simulan kung itaas baba ang kamay ko at ibinaba ko na ng tudo ang brief niya. aalisin ko na sana ang pagkakahawak ko sa burat niya noon makita ko ang mata niya nakatitig sa aking. Tinigilan ko ang pagsalsal at inialis ang kamay ko pero kinuha niya at binulungan ako ituloy ko mabibitin daw siya..sinabihan pa ako na subukan kung isubo..hindi ako sanay sumubo at nahihiya ako dahil katabi pa namin si rolly, pero wala akong nagawa nang hatakin ni cris ang ulo ko papunta sa burat niya na noon ay marami nga precum na lumalabas..

dahan dahan kung isinubo sa aking bibig ang burat niya medyo nalasahan ko ng medyo maalat at langsa ng tamod na lumaabas sa burat niya. natuluyan kung naisubo lahat ng kinabig niya ang ulo ko at tuluyan niyang kinantot ang bibig ko. napapikit na lang ako ng maramdaman ko na halos nakabaon na sa loob ko ang mahaba at malaki niyang burat. Dahan dahan ako nagtaas baba sa burat niya. hipon ni ni cris ang nooy nagagalit ko nanag burat. Ibinaba niya ang short pati ang brief ko at sinimulan salsalin ang tarugo ko..masarap humipo si cris sanay humawak ng burat at galing niyang magsalsal, nilalaperot din ni cris ang dibdib ko medyo nasasaktan ako dahil malaki ang kamao ni cris at halatang nagbubuhat ng barbell o dumpbell. Nag iinit na rin ako na patuloy kung sinususu si cris habang sinasalsal niya ako medyo nagiging malikot at maingay si cris.

Hindi ko namalayan na nakatitig si rolly sa aking habang subong subo at sinususu ko ang burat ni cris. Hindi na nag aksaya si rolly agad niyang hinubad ang short niya pati ang white brief niya at itinapat sa mukha ko ang nagagalit niyang tarugo. Malaki rin ang burat ni rolly at pilit na pinasusubo sa aking. Hindi ko malaman kung alin ang isusubo ko kaya ang ginawa ko ay sinuso ko rin ang burat ni rolly habang sinasalsal ko rin si cris. Mas mahaba at malaki ang burat ni cris kaysa kay rolly..palit palit ako ng subo at susu sa kanilang dalawa minsan ay sinubukan kung pagsabayin ang pagsusu sa kanilang dalawang burat pero hindi ko talaga kaya masyadong malalaki at maliit – makipot lang ang bibig ko. napansin ko na lang na naglilips to lips sila cris at rolly torrid silang nag hahalikan habang ako ay naiipit – sandwicth nilang dalawa nasa pagitan ako ng dalawang katawan na nagkikiskisan habang nasa baba ako at sumususo sa kanila ng sabay..,matagal ang nangyari lampungan at susuhan namin tatlo maaga akong nilabasan dahil sa sobrang sarap ni cris na magsalsala habang nirororamsa ako ni rolly sa katawan.. medyo nakikiliti ako sa balahibong pusang - bigote ni rolly habang panay ang halik at romansa sa katawan ko.

Marami rin lumabas saking dahil kainitan ko sa pagsalsal noon..nang matapos akong labasan ay pinagtulungan namin si cris na palabasin ang tamod habang nirorormansa ni rolly si cris sa katawan at mukha at sinususu ko naman ng walang patunggang pagdeepthroat ay biglang bumuga ng tamod ang burat ni cris mabuti at nailabas ko kaagad ang burat nio cris sa mukha ko sapol ang mukha ko ng tamod na lumabas sa kanyang burat. Marami at napakalapot halatang matagal na nakaimbak ang tamod niya. patang pata si cris at pawis na pawis.noon naman ay humilata na si rolly na siya naman ang magpapalabas. Habang sinususuo ko si rolly at nagroromansahan at halikan sila ni cris. Suwabe is cris na humalik at masarap ang laway niya..medyo natagalan kaming palabasin si rolly. Nangalay ang panga ko sa pagsusu at sabi ko kay rolly na salsalin na lang masakit na kasi ang bibig ko sa tagal kung susuhin silang dalawa.. kaya habang nagsasalsal si rolly at kinakain kain ko rin ang bayag niya at nilalakumos ng halik ni cris. Torrid silang naghahalikan..tumitilaok na ang manok ay hindi pa kami tapos.. kaya inapura na ni rolly at pagsalsal. Ipinasubo ni cris ang burat niya kay rolly habang dinidilaan ko ang bayad niya. duon pumutok ng napakaraming tamod. Halos basang basa ang tuwalya ko na ipinunas sa tamod niya..

Nagbihis na sila ng short at maya maya ay narinig kung kinakatok na akmi ng nanay ko na magaalmusan na. sabay silang lumabas si cris at rolly habang ako ay naiwan at nagligpit ng higaan namin. Nasa hapag kainan na sila na ang nakahain ay sinangag na kanin tuyo, itlog na pula at prinito at sariwang gatas ng kalabaw. Sa loob loob ko ay tamang tama dahil ang dami naming nilabasan ng tamod. Halos hindi nag uusap kaming tatlo habang kumakain. Tinanong sila ng tatay ko kung nakatulog ng maayos dahil mukhang puyat at maga ang mga mata. Sabi nila namamahay daw sila at hindi pa adjusted sa aming. Ang pinsang ko at kuya ko ay tulog pa halos madaling araw na natapos ang inuman nilang magbabarkada..kaya hindi nila narinig ang ingay at unggol ng mga kasama ko…matapos kumain ay naligo na silang dalawa. Ako naman ay nanood sa kanila habang naliligo sa likod bahay.

Duon ako humanga sa katawan ng lalaki kasi ang ganda ng hubog ng katawan nila parang adonis sa kakisigan ang dalawang nakatalik ko. panay ang biruan noon dalawa sa aking na first time ko ba ang ginawa namin. Hindi ako makasagot kasi an duon ang nanay ko sa kusina nagluluto para sa aming maliit na restaurant. Tumutulong ako sa pag hahanda ng mga lulutuin paninda o ulam sa restaurant..naiintindihan nila cris at rolly at senyas ko na huwag maingay at itinuloy nila ang paliligo hanggang matapos..hinintay nilang magising ang pinsan kung si kuya jess para isama sila kung saan ang lakad o mission nila.. nang magising si kuya jess ay tuloy tuloy sa palikuran. Tinanggal niya lahat wala siyang suot na brief kaya kitang kita ko ang naninigas niya tarugo. Talagang mahaba at malaki tulad ng kay cris mamula mula rin ang ulo ng burat niya. mabilisan ang paliligo ni kuya jess may hinahabol silang tao na baka nakaalis na kapag nalate sila sa pag punta..ng matapos maligo ay agad na nagbihis at hindi na nag-almusal mabilis silang umalis sa aming bahay kasama niya sina cris at rolly. Para silang scout ranger mabibilis ang kilos at nakita ko may sukbit na 45 sa baywan nila at baby armalite.

Inilgay nila sa bayong na kunwari ay galing palingki. Nagpaalam sila sa magulan ko na yayao na.. may naghihintay sa kanilang jeep at sumakay na sila. Matagal silang bumalik nag alala na ang nanay ko at tatay ko dahil sa pinuntahan nila ay pugad o kuta ng NPA, wala kaming balita kung anung nangyari – inabot ng tatlong araw bago sila nakauwi sa aming pagod napagod – gutom na gutom at si cris ay may daplis ng bala sa balikat. Dinala siya sa maliit na klinika at ginamot ng doctor. Ilan araw din silang hindi umaalis ng bahay habang nagpapagaling si cris ng sugat niya. pero hindinila alam sa gabi ay patuloy pa rin ang pakikipagsex ko sa dalawa.

Kahit nag papahilom mg sugat si cris ay napakalibog pa rin niya. pati nga si rolly ay halos sumuko sa kalibugan ni cris. Ako naman ay malibog pero kinokontrol ko kasi baka mabuking ako ng kuya at tatay ko lagot ako sa kanila. Sa gabi bago kami matulog ay inuuna namin si cris na romansahin. Palagi sa itaas si rolly nag lilips to lip sila habang ako naman ang nasa ibaba. Alam kung injoy na injoy si cris sa gabi gabi namin pag sesex. Sabi niya noon nag aaral pa siya ng highschool ay hawak o syota siya ng teacher niya kaya duon siya nakatira pero gabi gabi o kahit anung oras ay ginagamit o sinususo siya noon teacher na nagpapaaral sa kanila pero hindi siya pumapatol sa iba dahil napakaseloso ng teacher na umapon sa kanya. Maalaga ang teacher kaya pala ang ganda ng kutis ng balat ni cris. Si rolly nagkaron daw siya ng kaunting sexperience sa uncle niya na minsan nalasing at siya ang nagustuhan na makasex. Biyudo at hindi niya alam na silahista ang uncle niya. ilan beses din siyang nakasex hanggang turuan siyang makipag sexty nine kaya pala gusto niya rin sumuso..sinususu rin ako ni cris at rolly para maranasan ko rin daw ang paligayahin ng kapwa lalaki.. masarap at masaya silang kasama at aywan ko noon panahon iyon parang kinocontrol ko ang pagpapaligay o sex sa kapwa lalaki. Natatakot kasi akong mabulgar dahil taboo o bawal sa probinsya ang ganoon experience ..

Lumipas pa ang halos dalawang buwan, napasok ng tropa ng militar ang kuta ng NPA sa tulong ng pinsan ko at dalawang niyang kasamahan. Pumasok o nag member sila na maging NPA parang makapasok at makilala ang mga kasapi. Nagtagumpay sila at maraming namatay at sumuko sa mga NPA..ganuuon pa rin ang buhay namin total ay bakasyon sa school kaya sinasamahan ko sila cris at rolly mamasyal o kaya maligo sa ilog. Marami rin silang naging kaibigan babae ang iba ay naging syota pa nila. Hindi kami halata dahil palagi akong nasa malayo at hindi sumasabay sa kanila. Pero sa gabi kaming tatlo ang nagpapaligaya sa isat isa.

Hanggang matapos ang misyon nila ay naassign silang tatlo sa mindanao. Matagal na wala kaming balita sa kanila noon una ay sumusulat pa sila sa aming pero naging madalang at biglang nawala.

Nagulat na lamang kami ng dumating ang Aunty ko ( Nanay ni kuya Jess ) na nagbalita naambush sila kuya pati na sila cris at rolly sa mindanao patay lahat ang sakay ng truck walang nakaligtas dahil land mine ang dumali sa kanila at pinaikotan pa sila ng maraming kalaban na muslim o MNLF..pumunta kaming lahat sa bahay ng aunty ko. malayo ang bayan nila sa aming. Hinintay namin na dumating ang bankay ng kuya ko at nang dumating nakasealed at nakabalot na Philippine Flag. Hindi pinabuksan dahil nangangamoy na raw ng makuha sa mindano at durog angmukha hindi makikilala. Halos himatayin ang Aunty ko at nanay ko sa pagtangis. Hanggang nailibing na ang kuya jess ko. sina cris ay nabalitaan namin na nailibing na sa Maynila at si rolly sa davao.. mababait na mga kaibigan at masarap kalaro sa kama.. ang kuya ko naman na noon handa na sa pagpasok sa sundalo ay pinigilan ng mga magulan ko. hindi na nila pinatuloy sa pag sundalo..hanggang sa nakatapos ng college at nag abroad na lamang at nagkaroon ng asawat anak. Minsan dumarating sa buhay ng tao ang mga pagsubok at bumanalik ang mga ganitong pangyayari pero hanggang sa gunita na lamang. Sayang na lamang at sa maigsing panahon pakikipagkaibigan ay madaling natapos o naputol ang nasimulan naiibang pagkakaibigan.

O mga tsong hanggang dito na muna.. Hanggang sa muli. Maraming salamat uli kay KK modirator. At sa lahat nang nagbabasa aking samut sari sex exprirence.

God Bless!

Bye and Masalaam sa lahat.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!