Monday, May 4, 2015

Blind Date


Blind Date
by: joey40

was in the office that day (mga bandang hapon) and I'm just tinkering on my computer (killing the time for 5:00PM para uwian na) ng tumunog yung text message ng cell phone ko. Kinuha ko yung cell phone (which was just on top of my table) and read the message "bro pls tell mom i will be late tonight, we have to finish d school project at my friend's house".

After reading the massage and check who send the same, walang name just the number, it's a mis sent and mukhang importante yung message kaya nag text back ako "tol mis sent ka, send it again sa proper number".

Nag text back siya saying thank you, wala akong magawa kaya nag text back din ako. I send again this messages "Welcome, but I thought you did that on purpose". Sagot ulit siya, "what purpose". "To know somebody and have a text buddy", sagot ko. "Yup, why not, can I have your asl", text back nya ulit. Sinagot ko siya and I also ask his asl (age, sex and location).

His name is Dave, male, 19 yrs. old. taga Binan Laguna, 5'9", fair complexion, chinito, grabe kumpleto na ng sumagot siya. That started our being text buddies. Several times, I tried to call him but he never pick-up my call he just texted me, "Ooops, no phone call, para may mystery sa friendship natin", palagi nyang text back everytime I tried to call him.

Halos lahat ng nagyayari sa kanya (important events) during the week kinukwento ni Dave sa akin via text (ang tiaga nga nyang mag text). Nalilibang naman ako, sometimes I also text stories what happened to me during the week sa kanya. Siguro mag one month na kaming ganoon constant text buddies, pati problema nyang personal kinukwento din nya sa akin. I gave some advices and opinions if he wanted my advices. Malaking tulong daw yung mga advices ko sa kanya kaya lalo siyang naging close sa akin.

Until that night (nasa house ako) nag ring yung cell phone, when I check whose calling me, it's Dave, Yes, Dave, are you really Dave, tanong ko. I have to check first kasi malay ko nangloloko lang yung caller. I ask some questions that only me and Dave knew just to check the veracity of the calling person. Yup, it's really Dave, since positive lahat ng sagot nya.

"Grabe ka, para kang NBI sa mga tanong mo", patawang sabi ni Dave. It should be that way anong malay ko kung nangloloko ka lang. Why did you call me, akala ko ba may usapan tayo no phone calls.

"Wala naman naisip ko lang na tawagan ka, its been a while na rin yung friendship natin, so I think it's will be much better kung magkakilala na tayo in person", sagot ni Dave.

Dave and I agreed to meet this coming week-end. He even told me na mag-papalam siya sa kanyang mommy na mag-overnight sa classmate to do some school's project. I know from that statement na something will happen. I never kept to Dave that I am gay but discreet. Enjoy pa nga siya pag I make story on some of my sexual enncouters. I assumed that he's prepared for whatever happen considering that it will be an overnight encounter or date.

But I'm still cautious about the date. I called my long time friend Ponching to check the veracity of the place (kung may place ngang talaga sa Binan na pagkikitaaan namin). Ponching was my former office mate sa Makati but he requested a transfer sa San Pedro branch namin ng nakabili ang family nila ng bahay doon. Ilang beses na siyang nag -invite sa akin to visit his place sa San Pedro, but I just I could't find the time. Naisip ko kung lokohan lang yung date and it turn out not so nice, may mapupuntahan pa ako para hindi masayang yung pag drive ko papuntang Laguna.

"Bruha ka Joey, ang tagal mong hindi tumawag, if not sa blind date mo hindi mo pa maiisipang tumawag", sagot ni Ponching sa phone when I called him. Lahat naman ng tanong ko sa kanya positive ang sagot nya, tama lahat yung kwento ni Dave including the place na where we are going to meet.

"Sasamahan kita, para mas sigurado, sa dami ng manloloko ngayon, mahirap na, basta sasamahan kita", paninigurado ni Ponching.

Ang usapan namin ni Dave mga 4:00PM sa may Pacita bus terminal at doon sa may Shakeys Pizza doon kami magkikita. But Poching invited me to have lunch sa bahay nila para makapagkwentuhan naman daw kami ng matagal. Binigay ni Poching yung guide how to reach his place.

Nagdala ako ng mga gamit and naisip ko maliligo ulit ako pag dating ko sa place ni Ponching bago kami magkita ni Dave. About 11:30 AM nasa bahay na ako ni Ponching (detalyado naman yung guide nya at madaling marating, malaking subdivision kasi yung lugar nila).

After the lunch nagkwentuhan muna kami ni Poching, he even convinced me na huwag ng makipagkita kay Dave, bibigyan na lang daw nya ako ng service boy, mestiso daw at mas sigurado pa. Sagot ko next time na lang, exciting naman kasi yung date namin ni Dave, parang blind date at mukhang totoo naman si Dave kaya sinabi ko sa kanya na itutuloy ko ang pakikipagkita kay Dave.

Mga 3:30PM andoon na kami ni Poching sa place where I should meet Dave. But we sat on different tables (tig-isa kami ng mesang iunupuan, magka-tapatan lang) para hindi maalangan si Dave pag dating nya. Pag okay na sesenyasan ko na lang si Ponching na pwede na siyang
umalis at iwanan ako.

Lumapit yung waiter sa akin and I just ordered a coke ganon din naman si Ponching. Siguro after mga 10 to 15 minutes may palapit na sa aking teen-ager which fits the description of Dave, medyo matangkad (buti na lang kasi type ko talaga ang mga may height na lalaki), chinito, makinis ang mukha, medyo chubby (baby fats) ang katawan and wearing a stripe polo shirt and maong pants. All smile na ako ng palapit yung batang lalaki sa akin (yun din ang usapan namin, pag may nag-smile sayo ng ubos tamis habang papalapit ka, ako na iyon).

"Hi, are Joey", tanong ng lalaki ng nasa may mesa ko na siya.

Yup, ako nga, pero sumenyas ako sa kanya na sandali lang, I got my cell phone and push his number, nag ring yung cell phone na hawak hawak nya. Now I'm sure that he is really Dave.

Natatawa pa siya habang papa-upo sa upuan na nasa tapat ko.

"Hindi ko naisip yun, dapat nga pala I just called you to make sure na ikaw nga si Joey", sabi ni Dave. "You're really smart", dagdag pa nyang sabi.

Sinenyasan ko na si Ponching na nasa kabilang mesa na he can leave na, nag-babay na lang siya ng umalis na siya.

"Sino yun", tanong ni Dave.

Just a friend that I met here. You want some pizza?.

"No thanks, let's go, marami ng tao dito mamaya, let's go somewhere na tayong dalawa lang", aya sa akin ni Dave.

Sabay na kaming lumabas (after paying my bill) and went to my car. He guided me where to go. My guess was right, hotel yung tinutumbok ng kotse ko.

We checked-in sa hotel and when we were inside the room, kwentuhan muna kaming dalawa habang we're taking-off our clothes.

"Did I meet your expectations", tanong ni Dave.

Oo naman, kung hindi baka sa pizza parlor pa lang hindi na ako sumama sa iyo. Me, do I look okay for you.

"Just fine, the way I picture you, young professional, and I really like your smile, parang close-up smile", pabirong sabi ni Dave.

"Are you taking a bath", tanong ni Dave.

Nope, I have just taken my shower before I went to our meeting place at humiga na ako sa bed (still wearing my brief).

"Me too kaliligo ko lang din", at humiga na rin si Dave sa tabi ko fully naked.

Yumakap na ako sa kanya pagtabi nya sa akin sa kama. Dave, matagal ko ng gusto kang mayakap, maamoy ang katawan mo, at pumatong pa ako (at hinubad ko na ring ang brief ko bago ako pumatong sa kanya) para mas maramdaman ko ang init ng buo nyang katawan. Gumanti naman ng yakap si Dave, mahigpit din ang salubong ng mga yakap nya sa katawan ko.

"Joey, honestly at first gusto ko na ngang mag back-out kasi this will be my first time with a man, but when I think it over, kung mag-kakaroon ako ng experience, it will be better sa taong gusto ko and my friend", sabi ni Dave habang nakayakap pa rin sa katawan ko.

Pag karinig ko ng mga salitang iyon, ay hinalikan ko na ang kanyang bibig, sinalubong naman nya ang aking halik. Nagsipsipan kami ng mga laway, nakagawa agad kami ng ritmo sa aming halikan. Parang mga espada ang aming dila pag nagsasalubong sa aming mga bibig. Ang tamis
ng kanyang laway, ang bango ng kanyang hininga.

Kumawala ako sa aming halikan, lumadas ang mga halik ko sa kanyang mga maamong mukha, papunta sa kanyang tenga, aahhhhhhh, ang sarap nyang dilaan. Nasa leege na ang mga dila ko, halos mabasa ng laway ang buiong leeg ni Dave, aaahhhhhhhhhh, ramdam ko ang sarap sa bawat hagod ng dila ko sa kanyang leeg.

Pababa ng pababa na ang mga dila ko, umabot na sa kanyang utong, sa kanan, sa kaliwa, sipsip, higop ang ginawa ko sa kanyang utong, sabay hawak sa kanyang titeng nag-uumpisa ng tumigas.

"Joey, aaaaahhhhhh, aaaahhhhhhhhh, I love you, ang sarap, aaahhhhhhh," mga ungol ni Dave.

Ang loko nag-sasabi ng i love you sa sarap, para tuloy akong natawa, kaya lalo kong pinagbuti ang pag brocha sa kanyang mga utong, pati kili-kili nya na walang kasing bango ay bino rocha ko rin. Dito yata ang libog ni Dave, tumigas ng pagka tigas tigas ng kanyang tite ng dilaan at sipsipin ko ang kili-kili nya.

"Joey, grabeeeeee ka, maski ex-gf ko hindi nagawa sa akin yan, ang sarap pala, aaaahhhhhhh, sige na bumaba ka na, isubo mo na pllleeeaaassseee, aaahhhhhh", pakiusap ni Dave na parang dalag na papasag-pasag sa ibabaw ng kama.

Hinawakan ni Dave ang ulo ko na pilit na pinababa sa kanyang tite, sumunod ang ulo ko sa pag-baba pero bayag nya muna ang sinubo ko, pinalagruan ko ang kanyang bayag, aaaaaaahhhhhhhhh, ang sarap paglaruan ng kanyang itlog sa loob ng bibig ko. Dinilaan ko rin ang ilalaim ng kanyang bayag papuntang pwetan ni Dave. Pati singit nya ay nilandas din ng aking dila.

"Sige na, aaaaaahhhhhh, isubo mo nnnnaaaaa, baka labasan na ako, aaaahhhhhh", si DAve ungol na lang ng ungol.

Hinawakan ko ang katawan ng kanyang tite, ang kintab ng kanyang burat, dinilaan ko ito, may pre-cum na, masarap, dinilaan ko ang butas ng kanyang burat, aaaahhhhhhh, ang sarap ng burat ni Dave, ginawa ko itong parang candy ng lollipop, paikot-ikot sa burat nya ang aking dila, aaaahhhhhhhh, ang sarap dilaan ng kanyang burat ang laki ng ulo ang kinis, ang sarap talaga, sinip-sip sip ko ang kanyang burat, aaaaahhhhhh, ang sarap talaga.

"Joey, aaaaahhhhhhh, ang sarap, aaahhhhh, nakakakilit", si Dave habang panay ang himas sa ulo ko at hawak sa mukha ko.

Nararamadaman kong malapit na si Dave, pilit siyang kumakantot sa mukha ko pero kontrolado ko ang pasok ng tite nya sa bibig ko, hawak ko ang katawan ng tite nya. Sinubo ko ng buong-buo ang tite nya, aaaahhhhhh, ang sarap, halos umabot sa may tosils ko ito.

"AAhhhhhhhhh, aaahhhhhhhh, hhmmmmmmm", sabay kanyod ni Dave, ng bitawan ko sa pagkakahawak sa kanyang tite.

Humiga na ako sa kama, at si Dave ay kinatot-kantot na ang bibig ko, para siyang nag pu push-up sa ibabaw ng kama, at nakaabang naman ang bibig ko sa tite nya. Pabilis ng pabilis ang kanyang pagkantot. Tiniis ko na lang ang hirap, hinawakan ko na rin ang tite ko para sabayan sa pag-bate ang pag-taas at pag-baba ng tite nya sa bibig ko.

"Joey, aayyyaannnn, naaa, aaaaahhhhhh, aaahhhhhh", humihingal na ungol ni Dave.

Bigla na lang tumigil sa pagkantot si Dave at halos ipasok ang buong tite nya sa bibig ko, maya-maya sunod - sunod na tamod ang naramdaman kong lumabas sa tite ni Dave, lunok na lang ako ng lunok, para walang matapon o lumabas sa bibig ko. Aaahhhhhh ang sarap, manamis-namis.

Sinabayan ko pa ng sip-sip sa tite ni Dave habang nilalabasan siya.

"Aahhhhhhhhhh, Joey, grabbeeeeee, aaaaahhhhhhhhhhh, sige sagarin mo, aaaahhhhhh, ang sarap talaga", sambit ni Dave.

Nang wala ng ilabas na tamod si Dave ay patumba siyang humiga sa kama.

"Aaahhhh, Joey, the best", mga salita ni Dave habang niyakap nya ako at binuhat paibabaw sa kanyang katawan.

Matigas pa ang aking tite, tanda ng hindi pa ako nilalabasan, napuna yata ni Dave at bigla nyang inipit ang tite ko sa pagitan ng kanyang mga hita ng maramdaman nyang tumutusok ito sa pagitan ng kanyang hita.Hinwakan nya ang pwet ko at nag-umpisa na ako sa pag-kantot sa pagitan ng kanyang hita.

Dave, ang sarap, aaaahhhhhhh, binilisan ko na ang pag-kantot sa kanyang mga hita. Napaliyad ako sa sarap, sinabayan naman ni Dave ng pag-sip sip sa aking utong habang nakaliyad ako. Lalong tumaas ang libog ko sa pag-sipsip sa aking utong.

Dave, lalabasan na ako, aaaaaahhhhhhh, at sumabog ang tamod sa ibabw ng kobre kama. Pinunasan ko muna ito at muling nahiga sa tabi ni Dave.Nagyakapan muli kami ni Dave, at siguro dahil sa pagod ay pareho na kaming naka-idlip sandali.

Doon na kami nag-overnight ni Dave sa hotel. Tinawagan ko na rin si Ponching at sinabihang I'm okay.

Namasyal muna kami sa buong Laguna kinabukasan, maghapon kaming magkasama at gabi na ng hinatid ko siya sa kanyang sakayan pauwi.

Hindi na rin naulit ang sex encounter namain ni Dave. I was too busy with my work at nag-kabalikan na rin sila ng girlfriend nya. But we still remains as text buddies.

Until siguro sa layo naming dalawa and we have different life na, may girlfriend na ulit siya and I also find a new toy-boy, hindi na kami masyadong nag text ulit. But I still consider him as part of my life.

The End.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!