Monday, May 4, 2015

Foursome Orgy With Friends


Foursome Orgy With Friends
by: Pretty Boy

Sana maibigay din ito ng mga mangbabasa at kapulutan ng aral na huwag basta basta magbiro lalu na sa pakikipagsex. Ito’y isa sa mga nakakatuwang sex experience ko - pangyayari noon kabataan ko at wala sa hinangad ko na sa pagbibiruan ay magkakatotoo ang biru biruan ng bestfriend kung tibo. ni sa guni guni ko ay hindi ko hinangad na mangyari ito pero naganap ang hindi inaasahan.. dala siguro ng kabataan at pusok ng damdamin kaya naganap ang mga sumusunod.

Second year high school ako noon sa aming provencia, may tindahan at belyaran kami. may bestfriend ako isang tibo at isang BI.. malapit ang bahay ni aiza sa bahay ko samantala ang isang kaibigan ko Bi ay medyo malayo sa bahay ko madalas ang nakatambay sa belyaran - bahay ay si Aiza, maganda siya maputi at makinis ang katawan iyon nga lang ay Tibo..type ko rin sana siya at gustong ligawan kaya lang palagi akong barado sa kanya biru ko pa nga sa kanya matitikman ko rin siya balang araw.. sabi niya parang mag utol daw kami kaya walang talunan.. ako ang bestfriend niya kaya alam ko ang secreto niya lalu na pagdating sa babae..medyo makaluma kami at siya rin. hindi siya bulgar na tibo kaya kung magkuwentuhan o magshare kami ng lihim sa isat isa ay patago at nagbubulungan lang kami, madalas makita kami ng mga utol ko o utol niya akala nila ay magsyota kami at naghahalikan. pero sabi nga nya ay lalaki siya at hindi kami talo..

si Edwin isa rin barkada namin ay masyado mahinhin baliktad nga sila ni Aiza, lalaking kumilos si Aiza kapag kami lang tatlo at si Edwin ay babaing babae naman kumilos… madalas ay nag bibiruan kami kung sino ang sexy sa dalawa lalu na sa pag lakad. Talung talu si Aiza ni Edwin. Parang modelo kung mag cat walk ( Rampa ) si Edwin at parang modelo sa pag ikot ikot. Puro tawanan kami sa mga kalukuhan niya..thou may karanasan na ako sa kapwa lalaki at alam nila edwin at aiza ang mga nakasex ko ay iginagalang pa rin ako..ako rin kasi ang idol nila kahit wala rin ako sa hulog sa katinuan at kalukuhan… non malapit na ang fiesta sa aming bayan, palagi kaming magkakasama sa lakaran sa party lalu na kapag may sayawan sa Plaza at duon ako magaling sumayaw.. sila ay nakabangko lang ( lagi nakaupo ) ako naman palaging bumibirit sa sayawan walang tugtug - music akong pinalalampas kahit ano ay kaya kung sabayan at biritan.. kaya palagi sila ang tagapalakpak ko..

May isang dayo sa aming na dalaga na parang coca cola ang katawan sobrang sexy.. halos lahat ng kalalakihan ay nakabakod sa kanya.. nakita ko siyang magaling sumayaw at kahit anung sayaw ay kayang niya biritan.. nachaledge ako sa kanya dahil parang nainlove ako sa ganda ng mukha niya at katawan bukod pa sa galing niyang umindayog sa sayawan.. palihim akong pumunta sa Operator ng sound system at nagrequest ako ng matandang sayaw.. tango la paloma, boggie, chacha-salsa at el bimbo salsa…. Marami nakatayo sa harapan ni sexy ( tawagin nating siya Gracelyn ).. hindi pa pumapaimbolong ang musika ay maraming kamay ang nakaabang sa kamay ni Gracelyn.. may isang pinagbigyan si Gracelyn na makasayaw niya nasa gitna na sila ng dance floor noon malaman nila na iba ang tugtug o musika pang matandang sayaw. Nakita ko si gracelyn na marunong sumayaw at umiindak indak na pero ang kapartner niya ay hindi makakapag sayaw ng tanggo la paloma.. nagkakamot ang ulo na umalis ng dance floor ang bigotelyo.. habnag nasa gitna si Gracelyn.. agad akong tumalima at humarap kay Gracelyn na kung puwede ako na ang kasayaw niya. tinanong ako ni Gracelyn kung alam ko ang tugtug na iyon.. sabi ko alam ko ( madalas ko kasing makita sa matatanda kung papano isayaw ).

Agad kung hinawakan ang dalawang kamay ni Gracelyn at inilagay sa baywan ko at balikat akala mo ay magsasaayaw kami ng sweet pero may ibang steps na ginagawa at mabilis ang kilos lalu na ang pag ikis at pagikot ikot ng babae kailangan kasi magaling ang lalaki sa pagdala lalu na sa mga pag Salo sa babae kapag umiikot at nag-iiba ng position.. duon ako experto malaya kung nastashasingan si Gracelyn ang lambot ng susu niya at katawan palahgi kung nasasapo ang baywan niya na lalu nagpapainit at nag papawis sa aking.. walang sumayaw sa dance floor kundi kami lang dalawa palakpakan ang mga taon nanood sa aming para kasi kaming nag eexibition ng sayaw.. hindi pa natatapos ang tango ay sumalang naman ang boggie.. tinanong ko si Gracelyn kung marunong magboggie.. sabi niya oo alam daw niya..so tuloy ang sayaw namin ng boggie. Lalu akng ginanahan dahil bukod sa magaling sumayaw ng boggie si Gracelyn ay talagang umaalon alon ang dibdib niya ( medyo malaki kaysa karaniwan babae ang susu ni Gracelyn- materiales puertes nga ang katawan at susu niya.. habang sumasayaw kami at inakaakap ko siya habang nagdance steps kami ng reverse at forward ay nasasagi ko ang susu at harapan niya.. injoy talaga ako sa pagbangga bangga ng harapan namin hanggang ang huling sayaw namin ay Salsa con Chacha. ( combination ng Salsa at Chacha- uso noon ang El bimbo Salsa) kaya umariba naman kami ng sayaw. Pawis na pawis kami at lawit ang dila ko sa matagal namin pagsayaw pero kita ko naman na injoy si Gracelyn sa aming mga sayaw. Noon huminto kami sa pag sayaw ay hindi na siya naupo sa table niya at sumama na sa table namin.. agad na bumili si Aiza ng softdriks alam kung trip niya sa Gracelyn..habang si edwin ay nakasimangot papano natalbugan ang byuti niya kasi walang sumasayaw sa kanya.. hindi na sumayaw si Gracelyn nagkuwentuhan na lang kami. Nalaman namin na kapit- bayan namin sila pero sa Maynila sila nakatera.. medyo moderno ang pananamit niya super sexy nga ang bihis niya kaya naiiba siya sa mga kababaihan sa bayan namin..kahit nakaupo sa table namin si Gracelyn ay marami pa rin na gustong isayaw siya.. subalit tumatanggi na itong sumayaw dahil napagod sa mga ibat ibang sayaw namin..bago natapos ang gabi ay napasagot ko si Gracelyn naging instant syota ko siya at nakahalik pa ako sa pisngi niya bilang patunay na GF ko na siya..masaya nga ako at proud na proud..noon natapos ang sayawan ay inihated pa namin sila sa tinutuluyan bahay nila malapit sa Plaza.. at sabi niya isang linggo silang magbabakasyon.. masaya noon dahil mag fifesta sa bayan namin.

June 24 San Juan Bautista..kaya uso ang mga sayawan at party..despiras o bago ang fiesta ay nagkayayaan kami ni Aiza na mag inuman noon sa bahay nila. Wala kasi ang mga magulan ni Aiza nasa abroad kaya silang tatlong magkakapated ang naninirahan sa bahay nila. Si Aiza ang panganay at high school na habang ang dalawa niya kapated na lalaki ay elementary pa lang at palaging laboy o nasa labas ng bahay.. game si Gracelyn sa inuman kasi sanay siyang tumuma sa maynila. Habang ako naman ay hindi marunong uminom wala pa akong lesinsiya para uminom ( ganuon sa provincia bawal uminom ang kabataan )..bago ako nagpunta kay Aiza nagpaalam pa ako sa Nanay ko na manonood ng coronation night ng nanalong Musa ( muse ng bayan ) pero hindi nila alam na na kay Aiza lang ako pupunta at iinom kami.. first time kung uminom kaya talagang kabado ako kung anong mangyayari sa aking.. noon pumunta ako kay Aiza anduon na si Gracelyn at si Edwin. Nakakaakit ang suot ni Gracelyn na tube umaalsa ang susu niya lalu na ang maigsing palda ( mini skirt ) halos kita ko na ang puting panty niya..nag handa si Aiza ng pulutan at pinalabas ang dalawa niyang kapated sa sala na lang maglaro ( sa kuwarto ni Aiza kami uminom ng Tanduay Rhum at Whisky..masarap ang pulutan na kalderitang kambing napaka anhang… naunang uminom si Aiza..tapos si Edwin at si Gracelyn at ako ang huli.. talagang hindi ko malunok lunok ang alak parang bumabara sa lalamunan ko..nagtatwanan sila Aiza, edwin at gracelyn dahil ang pula na kaagad ng mukha ko.. halatang tinamaan kaagad ako ng dalawang shots ng tanduay…panay ang inom ko ng chaser at tubig at parang nasusuka ako.. agad akong hinimas ni gracelyn at yinakap.. para kasing nahihilo na ako..maya-maya nagrequest si edwin na magsalang betamax na triple XXX ( galing Abroad pa ang betamax tape nila sila lang ang may ganoon gamit sa bayan namin noon panahon iyon ).

Napamulagat ako nang makita ko ang palabas na bold sa TV nila first time ko kasing makakita ng bold films… agad akong tinigasan at kahit anong tago ko sa burat ko ay bumubukol sa pantalon kung malambot..tawanan uli sila at tinagayan ako ng panibagong round ng inumin..naging mabilis ang pag inom ko at hindi ko na matandaan kung nakailang lagok o inom ako ng alak.. naramdaman ko na lang na hinuhubaran na ako ng t-shirt at binubuksan ang pantalon ko. hindi ko maaninag kung sino ang naghuhubad saaking. Hanggang namalayan ko na pati brief ko ay tinanggal ni Gracelyn.. mahaba kasi ang buhok niya si Aiza at edwin ay maigsi ang buhok.. ramdam ko na hinahalikan ako ni Gracelyn sa bibig at hinahawakan niya ang matigas ko nang burat.. kaaagad naman nagalit ang burat ko dahil nga bibihira akong magjakol. Natyempo pa na gusto ko si Gracelyn at may bold film na pinalalabas.. alam kung hubad na si Grace.. hindi ko makita kung nasaan sila Aiza at edwin kasi patay ang ilaw tanging ang tv lang ang bukas, pero mahina ang sound.. naghalikan kami ni grace.. kinakapa ko ang kepyas niya alam kung wala na siyang saplot pero ulo pala ni Aiza ang nangduon at binubrutsa si Grace.. maingay at malibog na na si Gracelyn. naramdaman ko na may humihimas sa likuran ko patungo sa puwetan ko. inalis ko ang kamay na sumusundot sa puwet ko at nakita ko si edwin pala ang gustong bumarurot sa likuran ko at puwetan..habang naghahalikan kami ni grace panay ang susu ko sa dibdib niya.. ang lambot talaga ng susu ni gracelyn at ang bango.. habang si Aiza ay tahimik na bumubrutsa kay Gracelyn.. agad akong kinabig ni Gracelyn na umibabaw ako sa kanya, kahit hindi ako sanay na kumantot ng babae ay giniya niya ang burat ko patungo sa kepyas niya. medyo napairi si Gracelyn nang maipasok ko na ang ulo sa kepyas niya..at habang umiindayog ako sa katawan niya ay panay ang susu ni Aiza sa dibdib niya at si edwin naman at panay ang himod sa puwetan ko, nakikiliti ako sa brutsa ni edwin kaya lalung napapabilis ang kantot ko kay Gracelyn.. matagal akong nasa ibabaw ni Gracelyn at para kaming mga turero at turera na nagkakantutan ng walang humpay habang nasa likoran namin sila Aiza at edwin patuloy na romoromansa sa aming dalawa ni grace..pawis na pawis ako at hilong hilo.. ang tingin ko kay gracelyn ay apat na gayundin kay Aiza akala ko ay dumami kaming nagsesex sa loob ng kuwerto ni Aiza..nararamdam ko marami nang lumalabas na katas mula sa loob ng kepyas ni Gracelyn..

Panay ang himod ni Aiza sa katawan ni Gracelyn.. nag hahalikan na kami ng tudo tudo at ramdam ko na malapit na akong putukan…naging mapusok at pabilis ng pabilis ang pag indayog ko sa ibabaw ni Gracelyn at ilan sandali pa ay hinugot ko ang burat ko mula sa kaankinan ni Gracelyn at sabay salsal..alam kong puputok na ang tamod ko nang biglang isinubo ni edwin ang naninigas kung tarugo.. sabay puslit nag masaganang kung katas ay sapol sa kaloob looban ng bunganga ni edwin.. lalu niya edeep throat ang pagsusu sa burat ko.. agad akong umindayog nag mabilis sa bunganga ni edwin parang umihihi ako ng tamod ang tagal bago matigil at masaid ang tamod ko..nang nakatas na nang hiusto ni edwin ang burat ko ay para akong tinibak na saging na biglang bumuwal sa tabi ni Gracelyn..habang unti unti ako nawawalan ng ulirat /pakiramdam ay kitakita ko pang pumalit sa puwesto ko si Aiza at umibabaw siya kay gracelyn habang panay ang romansa niya sa katawan at kepyas ni Gracelyn .. matagal si gracelyn sumuko sa labanan at nakita ko silang nag baliktaran ( 69) moderno at talagang manilagirl nga si gracelyn game kahit sa group sex o orgy kahit lalaki o babae / tomboy ay ok lang sa kanya.. matagal ang kainan ng puke nila at magaling rin si gracelyn romomansa..nakita ko rin na pinasakan niya si Aiza ng malaking talong sa kepyas niya habang binobrutsa ni Aiza si Gracelyn ay dinidildo naman siya ng talong.. malakas na ang pahayaw at halinghing ng dalawang babae. Habang si edwin ay walang tigil sa kasusuo sa burat ko. pinipilit pa niyang katasin kung may lalabas pang tamod mula sa burat ko. kahit na kasing maraming lumabas na tamod sa aking ay palaging tigas na tigas nag burat ko parang nagpapahinga lang at mamaya maya ay puwede nanag sumabak sa labanan..

Kahit nakapikit at nakatulog na ako ay ramdam ko pa rin ang maiinit na tagpo sa loob ng kuwarto ni Aiza.. halos madaling araw na nang mahimasmasan at magising ako.. nakita ko parin ang mga kasama ko na nakatulog na hubo hubad.. at si Aiza ang ganda rin ng katawan niya lalu na ng puke niya halatang alaga at tinitrim niya ito..si gracelyn maganda talaga ang katawan at super sexy, ika nga wala kang itatapon.. bago ako magbihis ay nakatuwaan ko si Aiza na fingering ang puke niya.. nang ipasok ko na ang hintuturo ko ay hindi siya nag respond parang nagustuhan pa niya ito kaya dalawa hanggan ang tatlo daliri na ang ipinangfinger sa kanya.. hindi pa rin siya kumikibo kaya nagpasya na akong ipasok ko ang naninigas kung burat sa puke niya.. nakakailan indayog na ako ng mahihasmasan at nagulat si Aiza dahil nakapasok ang burat ko sa kasilanan niya.. pinilit niya akong itinulak at pinahuhugot ang burat ko ko na baon na baon sa puke niya.. hanggang sumuko na lang siya at nagustuhan ang pag kantot ko sa kanya hinalikan ko siya sa lips at lumalaban naman siya ng halikan.. habang kinakantot ko si Aiza ay hinahalikan at binubrutsa ang kepyas ni gracelyn.. ganoon din si Gracelyn mukhang sarap na sarap siya sa pakiramdam na binurutsa ko siya..malapit na akong putukan kaya lipat naman ako kay Gracelyn at duon ko naman ibinaon ang naghuhumindik kung pagkalalaki.. mamaya maya ay nagising si edwin at hinalaikan ako sa likod, leeg paikot pababa hanggang sa puwitan ko.. alam kung malapit na akong putukan kaya sabi ko kay edwin na puputok na, agad na inilapit ni ed ang bibig niya sa burat ko at nang puputok na agad kung hinugot sa puerta ni gracelyn ang burat ko at sabay pasok sa bibig ni edwin at duong pumutok uli ang tamod ko.. marami parin lumabas.. nabigla at nagulat ako nang marinig ko ang boses ng nanay ko na tinatawag ang pangalan ko.. agad akong tumayo at nagbihis.. suot ng brief, pantalon at tshirt sabay takbong pababa sa hagdan.. nakalimutan ko nang magpaalam sa mga kaibigan ko.. sabay labas ng bahay..sabi ng nanay ko magdamag siyang hindi nakatulog akala kung anong nangyari na sa aking akala ay napikot na ako mabuti at nanduon ako kay Aiza.. malaki ang tiwala nila kay aiza..na hindi ako mapapahamak..

Umuwi na ako at naligo mabuti at hindi naamoy ang amoy tamod - alak ang katawan ko.. agad akong nag palit ng damit.. hindi muna ako nagpakita kay Aiza at kay edwin medyo nahihiya ako sa mga nangyari hinintay ko rin na dumalaw o tumambay sa tindahan namin si Aiza pero hindi nangyari.. hindi naglalabas sa bahay si aiza at inabot ng dalawang linggo bago kami nagkita at nagkausap.. ok lang daw sa kanya ang nangyari pero babae pa rin ang gusto niya kahit nag injoy siya sa pagkantot ko mas gusto parin ang kabaro niya..sab ko charge to experience na lang iyon at least hindi ko pinaputok sa loob or else baka nabuntis ko siya.. si Gracelyn balita nya ay bumalik na sa maynila pero inamin sa kanya na nagustuhan at napamahal daw ako sa kanya sa maigsing sandaling pagkakasama namin..

O hanggang dito na lamang ang naging sex experience ko sa mga close friends ko..

Hanggang sa muli mga sadik at kabayan ko dyan sa Pinas. Thank you and masalaam.

Ang inyong malibog na lingkod,

Pretty Boy

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!