Monday, May 4, 2015

Niigan Sa Kalamazoo



Niigan Sa Kalamazoo -

by: Dorian

Hi, ako si Dorian. Ikaw ba si Del ?"

Ito ang mga unang kataga na nasambit ko paglabas ko ng airport sa isang maliit na bayan sa Michigan - ang Kalamazoo. Lumilipad pa ang isip ko nang mga oras na iyon. "Kalamazoo, nakatutuwang pangalan," wari ko.

"Yes, I'm Del. Finally, nagkita rin tayo."

Naglakad kami ni Del patungo sa kanyang sasakyan. Walang imikan. Malamang ay medyo naiilang pa kami sa isa't isa.

Nakilala ko si Del sa pamamagitan ng isa kong katrabaho sa California, si Rodrigo. May Sales Conference na kailangan kong puntahan sa Chicago, at nang malaman ito ni Rodrigo, hinikayat niya ako na puntahan ang kaibigan niyang si Del upang makilala.

Si Del na ang unang nagsalita habang kami ay nasa sasakyan niya patungo sa hotel na aking tutuluyan. "Akala ko kasama mo si Rodrigo?"

"Malamang sumunod siya," sagot ko. First time ni Rodrigo sa Chicago, kaya pinili niya na manatili doon ng isang araw pa upang makapamasyal at makita ang mga tanawing ipinagmamalaki ng lungsod na iyon.

Naging "isang tanong, isang sagot" ang takbo ng aming usapan. Maya-maya pa ay nakarating na kami sa hotel sa downtown. Dali-dali akong nag check-in para makakain kami.

"Saan mo gusto tsumibog? Ako sagot, sky's the limit!," wika ko kay Del.

Umaliwalas ang mukha ni Del. Ang pagkailang na naaaninag ko kani-kanina lang ay biglang nawala.

"Aba, kung ikaw rin lang naman ang sasagot, mag room service ka na lang. Dito na lang tayo sa kuwarto mo kumain."

Naisip ko naman na magandang ideya iyon. Pagod na rin kasi ako. Gusto kong maligo at makapagpahinga ng konti. Mahaba pa ang gabi, marami pang maaaring mangyari. Gusto kong ipunin ang natitira kong lakas para sa anupamang maaring maganap.

Hinayaan ko si Del na umorder ng pagkain. Habang naghihintay ay sinimulan ko nang hubarin ang damit ko para maligo.

"Okay ka lang ba diyan? Liligo lang ako."

Maagap ang sagot ni Del. "Don't worry about me. Manonood na lang ako ng TV. Okay lang ba kung manood ako ng pay-per-view movie?"

Tumango ako, at napangiti pa. Alam ko na ang binabalak niya. Maraming mga nakakalibog na pay-per-view movies.

Sinadya ko na hindi isara ang pinto ng banyo. Nagsipilyo muna ako at pagkatapos ay nag-shower.

Habang ako ay naliligo at hinihimas ko ang aking katawan. Laman ako ng gym, kaya ako mismo ang magsasabi na maganda ang pangangatawan ko. May dalawang taon na rin buhat nang magsimula ako mag-gym. Pero dinadahan-dahan ko ang pagbubuhat dahil ayaw kong lumaki ng masyado ang katawan ko. Gusto ko ay mukha akong "papalicious." Kung masyadong malaki ang katawan mo (tulad nang kay Carlos Agassi) ay hindi na rin magandang tignan.

Maya't maya pa ay may kumatok sa pinto. Dumating na ang inorder naming pagkain.

Sadya kong tinatagalan maligo. Umaasa ako na sasabayan ako ni Del. Mukhang hindi naman ako nabigo. Pumasok si Del sa banyo at nagpaalam kung okay lang daw ba na umihi siya. "Kanina pa ako naiihi," sambit niya.

"Okay lang siyempre. Pareho naman tayong lalaki."

Narinig ko ang pag-agos ng ihi niya sa inidoro. Nainis ako nang kaunti dahil sa hindi transparent ang shower curtain. Gusto ko sanang maaninag ang pagkalalaki ni Del. Madalas banggitin ni Rodrigo na meron talagang maipagmamalaki si Del.

"Pagkatapos mong maligo ako naman. Nalamigan ako sa labas. Gusto kong mag warm shower para mainitan ang katawan ko."

"Eh di sumabay ka na sa akin," sabi ko. "Nagbababad din ako sa mainit na tubig at hindi ako sanay sa weather dito sa Michigan. Sobrang lamig pala dito!"

Nang mga panahong iyon, mga negative 10 degrees Celsius ang temperatura sa Michigan. Sa California kung saan ako nakatira ay mga 12 degrees Celsius.

Pumasok si Del sa bathtub at sabay kaming naligo. Namangha kami sa isa't-isa. Makinis si Del. Hindi gaanong guwapo pero malakas ang sex appeal – animalistic, ika nga.

Naging automatic lahat. Pinagmasdan ko ang kanyang mapupulang utong at sinimulan itong haplusin. Tumitig siya sa akin at sinimulan akong siilin ng kanyang mga halik. Napakatamis ng kanyang laway. Nakalalasing ang bawat sipsip niya ng aking dila.

Mahigpit ang aming mga yakap, may liksi ang paghaplos namin sa kanya-kanyang katawan. Hinihimas niya ang aking puwitan, gayon din ako sa kanya. Napuno ang silid ng mga ungol na lalung nakadagdag sa libog na kumukuryente sa aming mga katawan.

Kumawala ako sa aming halikan at sinabi kong sa kama na namin ituloy.

Pinunasan namin ang aming mga basang katawan at dumiretso kami sa kama.

Itinuloy namin ang pagniniig ng aming mga labi. Napakagaling humalik ni Del, mararamdaman mong sanay na sanay. Dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang mga labi at inilapat sa aking mga utong. Dinilaan niya ang kanan kong utong at ito ay nakapagbulalas sa akin ng isang malakas na ungol. Palitan niyang dinidilaan at sinisipsip ang kaliwa at kanan kong utong.

Itinaas niya ang aking braso at dinilaan niya ang aking kili-kili. Nakakakiliti, pero ang sarap. Ito ang lubos na nakapagpatayo at nakapagpatigas ng aking ari.

Ako naman ang nagpakasasa sa katawan ni Del. Napakaganda ng hubog ng katawan niya. Hinalikan at dinilaan ko ang kanyang leeg, mga braso, tiyan. Sinipsip ko ang daliri ng kanyang mga paa.

Nguni't ang talagang nakatawag-pansin sa akin ay ang magandang hobog ng kanyang puwet. Napakatambok ng mga pisngi nito, nakapanglalaway talaga. Sinimulan kong halikan, sipsipin, at kagatin ang mga pisngi ng puwet niya. Pinaghiwalay ko ang mga pisnging ito at nakita ko ang butas ng kanyang puwitan.

Naintindihan niya ang gusto kong mangyari, at tumango siya bilang tanda nang pagsang-ayon. Dinilaan ko ang butas na iyon at nagpakawala siya ng isang malakas na ungol. Tinigasan ko ang aking dila at ito ay naglabas-masok sa kanyang butas.

Napapansin kong panay na ang pihit ng ulo ni Del. Para siyang nawawala sa sarili, tanda ng matinding libog. Ako man ay hindi na makatiis, at dahan-dahan ko nang ipinasok ang aking ari sa kanyang likuran.

Nakahiga siya sa kama at nakasampa ang kanyang mga binti sa aking mga balikat. Habang labas-masok ang naghuhumindig kong pagkalalaki sa kanyang butas ay muli kong pinagniig ang aming mga labi at dila. Maingay ang silid, puno ng libog. Taas-baba ako, humihingal, humahangos. Panay ang mura namin ni Del, na lalong nakakapagpadagdag sa aming nararamdamang init.

Nang maramdaman ko na malapit ko nang maabot ang sukdulan ay hinugot ko muna ang aking ari mula sa kanyang butas. Nais ko munang isubo nang buong-buo ang pagkalalaki niya bago ako labasan. Nakakapanginig ang akit ng kanyang ari.

Napakasarap ng pagkalalaki ni Del. Mahaba, mataba, bilugan ang ulo, wala ka nang hahanapin pa. Taas-baba ang bibig ko, maririnig mo ang maingay kong pag sipsip. Paulit-ulot akong napapamura dahil sa sarap na nararamdaman.

Bigla akong pinatihaya ni Del at siya naman ang nagnais na makapasok sa aking butas. Marahas siya, lalaking-lalaki. Kung ano ang posisyon namin kanina ng siya ang pinapasok ko ay ganun din ang aming posisyon. Mahigpit ang kanyang mga halik habang ako ay kanyang pinapasok. Umiindayog na rin ang aking puwitan kasabay ng kanyang pagtaas-baba.

Sinabi ko sa kanya na gusto kong sa bibig ko siya labasan. Mabilis niyang inilabas ang ari niya at kami ay nag-69 upang masipsip namin ang isa't-isa. Mahigpit ang hawak namin sa kani-kaniyang puwitan. Sabik na sabik kami sa pag-aari ng bawat isa. Matindi ang pagsipsip na ginagawa niya, at ganun din ako.

Parang ang aming mga katawan ay nag-usap, at sabay na tumigas ang aming mga binti. Naramdaman ko na maaabot na namin ang sukdulan, at sabay nga kaming nilabasan.

Napakaraming katas ang lumabas sa amin, at pareho naming nilunok ang katas ng kalibugan. Hapung-hapo kami ngunit nakuha pa naming maghalikan. Natikman namin ang katas ng isa't isa na lalong nakapagpainit sa tagpong iyon.

Nagpahinga kami ng ilang minuto at nagdesisyon kaming maligo ulit. Mainit pa rin ang naging tagpo habang kami'y naliligo. Itinuloy namin ang paghaplos ng kani-kaniyang katawan, patuloy ang halikan, at siyempre ang pinakamasarap sa lahat, ang pagsipsip ng kani-kaniyang ari.

Tumunog ang aking cellphone. Nag text si Rodrigo, sinabi niyang darating siya kinabukasan.

Ang mga tagpong nakakalibog sa aming tatlo nina Del at Rodrigo ang siya kung ilalahad sa susunod kong kuwento. Hintayin niyo. Punung-puno ito ng kalibugan.

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!