Monday, May 4, 2015

Graduation Gift


Graduation Gift
by: damaru85

ako si sean 21 years old isang bisexual male na taga olongapo city.. isang typical guy mahilig sa mga kasiyahan at adventure... ang istorya ko ay ganito....

mahilig ako sa mga online community site at isa dito ang friendster dahil isa akong bimale gumawa din ako ng isang account specially made sa mga bi friends ko at para mas mag enjoy nag post ako ng cellphone number ko sa account ko. di naman ako nabigo dahil marami ang kumuha at nagtext sa akin isa sa mga yun ay si ryan (not a real name).. isa siyang bisexual guy from bataan.

naging magkaibigan kami... text text pag walang ginagawa at kwentuhan... one day nagtext siya sa akin para invite ako na magpunta ng bataan para sa graduation nya... as a friend di naman ako tumangi at nagpunta ako.. it was march 24 2007 if im not mistaken ng nagpunta ako sa bataan.. it took me almost 2hours para mkarating sa dinalupihan bataan nang dumating ako dun it was almost 8 pm at tapos na din ang graduation rights at dahil hindi ako familiar sa place nagtext ako kay ryan para sunduin ako sa terminal ng bus after 20mins. dumating si ryan nka polo at kasama nya ang kanyang classmate sabi nya "kanina ka pa" at sumagot ako "di masyado halos kadarating ko pa lang".. tapos nun ay sumakay kami ng tricycle para sa pupuntahan naming lugar kasi nag organize yung mga classmate nya ng graduation party.

Katulad ng mga usual party may kainan at inuman dahil hindi ako masyado umiinom konti lang ang ininom ko na beer pero lakas ng tama ko nun. it was 2am na nung nagyaya na ako para umuwi. dun ako tumuloy sa bahay ni ryan kasi wala ng byahe pauwi ng olongapo ng ganung oras.. pagkadating namin sa bahay ni ryan he asked me kung my damit daw me pantulog sabi meron ako sando pero wala ako shorts kaya magpapantalon na lang ako sa pagtulog ko. sabi nya "may mga shorts ako diyan yun na lang ang gamitin mo" nag-abot sya ng isang basketball shorts sa akin at ung ang ginamit ko. after nun nahiga na kami.

dun ako as room ni ryan natulog at nagtabi na lang kami sa kama nya di kami agad nakatulog dahil nagkwentuhan pa muna kami.. after 30 minutes ay di ko namalayan na nakatulog na pala ako.. it was 3 am yata yun ng magising ako ng may naramdaman ako na my naglalaro ng titi ko. nagulat na lang ako at nakita ko si ryan nanilalaro titi ko pero di ko pinahalata na gising ako.. dahil nakapatay ang ilaw kaya d ko makita kung anu ginagawa nya kya nakikiramdam na lang ako maya maya ay naramdaman ko na lang na nakasubo na yung titi ko sa bibig nya at grabe ang sarap sa feeling dahil first time ko yun na may nagsubo sa titi ko.. pero di pa rin ako nagpahalata na gising na ako.. painabayaan ko na lang sya na chupain ako pero di nagtagal di ko namalayan na hawak ko na pala yung ulo nya at piliit ko na idnidiin sa harapan ko.. dahil di pa naman nakahubad ung short at brief ko noon kya hinubad ko na pinabayaan ko sya dahil gusto ko naman yung ginagawa nya... kinuha ko sya hinalikan nag torid kiss kami at first time ko din gawin ang humalik ng torid habang naghahalikan kami ay hinubad ko na din ang ang shorts at brief nya para laruin yung titi nya nagulat na lang ako at matigas na pala titi nya...

pagkatapos namin maghalikan ay pinahiga ko syapumatong at nag69 kami.. ibang klase para ang pakiramdam habang chumuchupa at may nagchuchupa sau heaven yun... pero wala pa kami 5 mins na nag 69 ay hinawakan nya ang ulo ko at nagsabi lalabasan na daw sya niluwa ko ang titi nya at sinalsal ko ito... naramdaman ko na lang na tumatalsik yung mga tamod nya.. nang matapos sya labasn ay isinubo ko ulit yung titi nya may mga natirang tamod a dun kaya nalasahan ko yun... medyo maalat pero masarap yung lasa.. pagkatapos nun ay tumayo ako pumuwesto ako as pwetan nya para kantutin ko na sya dahan dahan ko muna ikiniskis yung ulo ng itit ko as butas ng pwet nni ryan para kilitiin sya.. at itinutok ko to para ipasok na pero virgin pa sya kya hirap ako makapasok kaya nagpachupa ulit ako sa kanya para medyo dumulas titi ko... tinira ko sya sa bibig pagkatapos nun ay bumalik ulit ako sa pwetan nya para pasukin na sya... di ko alam kung pinipigilan nya dahil ang hirap ipasok ng titi ko sabi ko sa kanya tuwad sya para mas madali... tumuwad sya pero hirap pa rin ako sa pagpasok ng titi sa pwet nya nagtanong ako kung may langis sya para pampadulas.. meron daw kya kinuha ko at pinahiran ko ang titi ko at ang butas ng pwet nya para dumulas..

nang ipinapasok ko na ay narinig ko si ryan na parang nasasaktan sabi nya masakit daw at mahapdi sabi ko naman ay sa una lang yun... kya itinuloy ko lang... nang maipasok ko na ung ulo ng titi ko ay itinulak nya ko at sinabi wag ko daw ituloy dahil sobrang sakit... naintindihan ko nararamdaman ni ryan kaya di ko na itinuloy... ang ginawa ay nilagyan ng langis ang titi nya at nag pwet ko... ako naman ang umupo sa titi nya dahan dahan ay umupo ako sa titi nya masakit sa ma unang pagpasok na titi nya sa pwet ko parang pinupunit sa hapdi pero tiniis ko yun para makaranas ako ng kinakantot ako nung d na masyado masakit ay nagsimula na akong magtaas baba sa titi ni ryan.... panay ang ungol ko nun dahil ang sarap ng pakiramdam habang nagtatas baba ako sa sinasalubong naman ni ryan na kantot nya kya masarap.... pero dahil sa kalasingan ko ay di nagtagal ay napagod na ako pero dahil di pa ako nilalabasan ay nagjackol ako sa ibabaw ni ryan sahabang nakapasok sa pwet ko ung titi nya... medyo matagal bago nilabasan pero ok lang dahil masarap naman...

sa sobrang pagod ko ay nakalimutan ko na alisin ung titi nya sa pwet ko kaya nung humiga ako ay biglang nabunot yung titi sa pwet ko medyo masakit un.... pagkatapos ay kinuha ko yung shorts at brief at sinuot ko na ito.. lumabas naman ng kwarto si ryan para linisin yung mga tamod ko sa katawan nya. kinabukasan nagising kami ng 12 pm ng tanghali na parang walang nangyari.. sinamahan na ako mag abang ng sasakyan at umuwi ako ng masaya dahil yun ang unang karanasahan ko sa m2m sex

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!