Saturday, May 9, 2015

Samuel & Topher - Part 1 and 2


Samuel & Topher - Part 1
by: gaucho

this is my first gay experiences with my cousin Samuel.

Ako si Topher. 14 years old. second year sa high school. isa akong bakla, pero walang nakakaalam nun kahit mga close friends ko pa. hindi ako gay kumilos. pero kung minsan hindi maalis sa ibang tao ang magduda.

may isang lalaking talagang crush na crush ko. hindi lang pala crush, talagang gustong gusto ko sya. sya si Kuya Samuel. pinsan ko si Kuya Samuel. pag nakikita ko sya talagang napapamura ako sa tuwa. 26 years old na sya. malaking tao sya, gwapo, matipuno ang pangangatawan at medyo mabalahibo. may taas syang 5'9" at moreno. kapansin-pansin din ang bumubukol na pagkalalaki nya. hindi ko maiwasang tumingin sa kanya kapag nandyan sya. talagang nakakalibog sya.

mahilig syang maghubad ng damit pag mainit. ako naman eh hindi magkandaugaga sa katititig. gustong ko ang mabalahibo nyang dibdib tsaka yung bulbol nya na nag-extend sa pusod. malaki rin ang dibdib at utong nya. grabe pag nakikita ko yun tinitigasan na ko. parang gusto ko syang lapain.

magkalapit lang naman ang mga bahay namin. kaya minsan doon sya sa amin natutulog o lumalagi. hindi naman kami ganun ka-close. hindi ko rin naman sya gaanong nakakausap. lagi syang nasa isip ko. gabi-gabi lagi ko syang pinagnanasaan. talagang tigas na tigas ang titi ko. pangarap ko talagang matikman si kuya Samuel. pero napakalabong mangyari.

Pero hindi ko inaasahan na mangyayari pala ang pinapangarap ko..

Darating ang auntie namin galing U.S. at sya yung pinag-drive ng van. mga 10 kaming sumama. nasa likuran ako ng driver's seat kaya medyo nakikita ko sya. tinititigan ko ang muka nya sa salamin. pero madalas ay nahuhuli nya akong nakatingin sa kanya. agad naman akong bumabaling ng tingin sa iba. pero alam kong nahahalata nya.

Nang nasa airport na kami, nagsibabaan ang mga tao. nagpaiwan ako sa loob. hindi rin sya bumaba. antahimik naming dalawa. parang naiilang ako na kinakabahan. hindi rin naman sya nagsasalita. nakatitig sya sa salamin. nakita kong nakadireksyon ang tingin nya sa'kin. niyaya ko syang bumaba. ayaw nya. bumaba na rin ako. pagbalik ko sa van eh kumakain na sya ng lunch. kasama nya yung iba naming pinsan. tinignan nya ko. napakaseryoso ng tngin na yon, ewan ko kung ano ang ibig sabihin non. hanggang sa dumating na nga ang auntie namin eh hindi talaga kami nag-usap.

pabalik na kami sa bahay. ang init sa loob ng van kahit may aircon. tinanong ko kung wala na bang ilalakas ang aircon. "wala na..todo na nga yan eh..", sagot nya. parang gusto kong tumabi sa kanya at yakapin sya at sabihing gustong gusto ko sya. sana gusto nya rin ako.

gabi na nang nakarating kami sa bahay. sa bahay namin magi-stay ang auntie namin kaya naman parang may pyesta ng dumating kami. dumiretso agad ako sa kwarto para magbihis ng pambahay, tapos lumabas ako ng bahay dahil magulo sa loob. paglabas ko nasa labas ng gate si kuya Samuel, nakatambay. nilapitan ko sya.

"bakit hindi ka pumasok sa loob?", tanong ko.
"magulo..hehe.."
"kaya nga rin ako lumabas eh..", sagot ko naman.
"tara..dun tayo sa bahay namin."
pumunta nga kami sa bahay nila. walang tao. lahat kasi ay pumunta sa amin.
"antahimik dito ah..", sabi ko.

umupo ako sa sala. umakyat naman sya para magbihis. pagbaba nya ay umupo rin sya sa sala, may dala syang dalawang coke in can. naka-sando si sya at nakashorts. hindi ko maiwasang hindi tumingin sa kanya. bumabakat kasi yung katawan nya sa hapit na sando, pati yung ari nya eh bumubukol. tinitigan ko yung bukol ng ari nya. hindi ko naman napansin na nakatingin pala sya sakin.

"titig na titig ka ah..", sabi nya.
napabaling ako agad ng tingin sa iba. bigla akong kinabahan. nakita nya akong nakatitig sa bakat nya.
"hah? saan?", palusot ko.
"kunwari ka pa.."

lumapit sya sakin. kinakabahan ako talaga. tumayo sya sa harapan ko. nang akmang tatayo ako, pinigilan nya ako. lumakas ang kabog ng dibdib ko. hindi ko alam kung anung mangyayari. nagsalita sya.

"diba gusto mo 'to?"

hindi ako sumagot. alam na nga nya. bigla nyang hinawakan ang ulo ko at sinubsob sa bakat nyang ari. sinubukan kong pumalag pero malakas sya. sumandal ako sa sofa. nakasubsob pa rin ang 'bakat' nya sa muka ko. tinutulak ko sya ng mga kamay ko pero mahigpit nyang hinawakan 'to.

"wag ka nang pumalag.."

langhap na langhap ko ang amoy ng kanyang pagkalalaki. napakalaki talaga nito. wala na kong magawa, tsaka eto naman talaga ang gusto ko. pinaghahalikan ko ang bakat nya dinidilaan. binitawan nya ang mga kamay ko. agad ko namang binaba ang shorts at underwear nya. tumambad sa'kin ang napakalaking alaga ni kuya Samuel. namangha talaga ako. mataba at mahaba ito na may mga ugat sa paligid, malaki ang ulo nito. pati ang bayag nya eh malaki rin. makapal at maxadong malago ang bulbol nya. sinubo ko agad ang ulo ng titi nya. napaungol agad sya. nahirapan akong susuhin yion dahil napakalaki nga nun.

"susuhin mong maiigi!"

pati ako ay napapaungol. talaga palang napakasarap sumuso ng titi, kahit na mahirap. sinubo ko na ang katawan pero hindi lahat. halos kalahati lang ng katawan ang naisubo ko. pero sabi nya ay OK na raw yun basta galingan ko.humiga na sya sa sofa at ang titi nya ay subo ko pa rin. nagsimula na akong magtaas baba. parang hindi mapakali si kuya Samuel at napakalakas ng ungol nya. kinakabahan nga ako baka may pumasok.

"sige pa! aaaaahhhhhhh..ang sarap..tang-ina!"

kahit masakit na ang panga ko sige pa rin ako. napakasarap talaga. sa gigil ko nga eh nakakagat ko minsan pero hindi naman sya umaangal.

"tangina..susuhin mo pa malapit na kong labasan! ooooooohhhhhhhhh..."

lalo kong pinagbuti ang pagsuso ko sa kanya. maya maya pa'y sumabog na nga sa loob ng bibig ko ang maraming tamod. sunod sunod yon, at kada putok ay napakarami. pero wala akong pinalagpas kahit kaunti. ininom ko lahat iyon. manamis namis yun at malasa, masarap ang tamod ni kuya Samuel. saglit pa'y nanlambot na ang burat ni kuya Samuel. hingal na hingal sya. pati ako ay pgod na rin. iniluwa ko na ang titi nya.

"tangina..ang galing mo palang sumuso.."
"basta ikaw kuya samuel.."
"tara..dun tayo sa kwarto.."
"sige.."

sinubo ko uli ang titi nya. ngumiti lang si sya.

Itutuloy...

Samuel & Topher - Part 2
by: gaucho

Habang umaakyat kami ng hagdan eh hindi ko tinigilan ang pagsuso ko sa ari nya. pilit pa nyang sinusubsob ang mukha ko para masubo ko pa yung natitirang kalahati, pero hindi ko talaga kaya. masyado yung malaki, at kung pipilitin ko pa, baka mahirapan na kong iluwa pa yon.

Sige pa rin ako. ni-lock nya ang pinto at biglang higa nya sa kama pero hawak pa rin nya ang ulo ko. patuloy ang kanyang malakas na pag-ungol. siguradong sarap na sarap sya sa pagsuso ko. habang sinususo ko ang alaga nya, nilalamas ko naman ang bayag nya. grabe rin. mabalahibo at malaki, talagang busog at siksik.

"napakaswerte naman ng mga nakantot ni kuya Samuel..", isip ko.

nasasarapan din sya sa paglamas ko sa bayag nya. lalong hindi sya mapakali. pabaling baling sya. babad na babad na ang malaki nyang titi sa bibig ko. pero kahit pagod ako, hindi ako titigil. ito ang gustong gusto kong mangyari, kaya bakit ko pa titipirin.

tumingin ako sa kanya. kitang kita sa muka nya ang kasiyahan at kasarapan na nadarama, dahil yon sa pagbibigay ko sa kanya ng napakasarap na masahe.

"wag mong tigilan Topher! sige pa! aaaaahhhhhh..shit ka topher! ang galing mo...", ungol nya.

maging ako ay tigas na tigas na rin. enjoy na enjoy talaga ako. patuloy pa rin ang paglamas ko sa bayag nya, hanggang sa nilabasan na naman sya. marami at sunod sunod ang pagputok. ang sarap talaga. medyo malagkit sa bibig, pero OK na OK na. Hindi raw lahat ng tamod may matamis na lasa. pero maswerte ako dahil ang kuya Samuel ko ay may matamis na gatas, marami pa kung lumabas.

maya-maya pa'y lumambot na naman iyon. tumigil na ko sa pagsuso pero nasa loob pa rin iyon ng bibig ko. hingal na hingal sya, akal mo'y galing sa mabigat na trabaho. pawis na pawis din sya.

iniluwa ko na ang titi nya. pero dinidilaan ko iyon at hinahalik-halikan. tinapat ko ang ilong ko sa kanyang bulbol. gustong gusto ko ang lalaking lalaking amoy nito. hinding-hindi ko ipagpapalit yun.

talagang nakakasakit sa panga ang pagsuso ng burat ni kuya Samuel. marahil ay sumakit din ang panga ng mga nakasuso na rin sa ari nya. at siguradong abot langit ang ligaya ng mga yun katulad ko ngayon.

mukang napakaginhawa ni Kuya Samuel. malalim ang paghinga nya. napakainit ng buo nyang katawan. para syang may lagnat.

"kuya ayos ba?", tanong ko.
ngumiti lang sya.

habang inaamoy ko ang kanyang pagkalalaki hinihimas himas naman nya ito. hinimas ko rin iyon. inangat nya ang kanyang malaking titi.

"ito namang bayag ko..", sabi nya.
"kuya anlaki din ng bayag mo ah..lahat yata sayo malake.."
"ayaw mo ba nun? sige na.."
"gustong gusto!"

sinimulan ko nang dilaan ang malaki at mabalahibo nyang bayag. dinila-dilaan ko muna iyon, tapos ay sinipsip ko.

"tangina isubo mo na lahat!"

hindi ko muna sinubo lahat. sinubo ko muna yung isang itlog nya..nilalaro ko yun sa dila ko..nakakakiliti ang balahibo. sarap na sarap naman si kuya Samuel. maya-maya pa'y sinubo ko na nga ang dalawang itlog. tangina ang sarap sarap talaga.

parang hindi na alam ni kuya samuel ang kanyang gagawin. malakas ang mga ungol nya. talagang sarap na sarap sya.

"ang galing mo! sige sipsipin mo!!"

ang sarap talaga sa bibig kasi malambot. pinatigil nya ko pero hindi ko pinakawalan ang bayag nya. pinahiga nya ako. parang alam ko na ang gusto nyang gawin.

pinahiga nya ako at inupuan naman nya ang muka ko. nakakarelax yun. habang nakahiga ako ay merong akong sinisipsip. para akong baby ng mga oras na iyon, at ang 'tsupon' ko eh ang bayag nya.

kinakagat-kagat ko na nga ang balat ng bayag nya sa gigil ko. alam kong nasasaktan sya pero hindi sya umaangal. tuloy pa rin ako sa pagsipsip.

antagal kong pinaglaruan yon. mga 10 syang nakaupo. nang mangawit sya'y humiga na sya. nagpatuloy pa rin ako kahit ang pula na ng bayag nya sa kasisipsip ko. maya-maya pa'y tumigil na rin ako. kita ko ngang talagang namumula na iyon, mukang namaga pa.

"kuya..hindi ba makirot?", tanong ko habang hinihimas ko ng dahan dahan ang bayag nya.
"ok lang..medyo makirot..hehe..grabe ka kasi makasuso..parang wala nang bukas."
ngumiti lang ako.
"pero talagang nagustuhan ko..", dagdag nya.
dinilaan ko iyon ng marahan. tapos ay hinalikan ko ang ulo ng ari nya.

"kuya..babalik muna ako sa bahay..", sabi ko.
"wag muna..ayaw mo na ba?"
"hinde..gusto ko nga eh..kaya lang baka magtaka sila.."
"sige na.. sulitin mo na ngayon.."

humiga uli sya at binuka nya ang malaki at ma-muscle nyang binti. siniil ko naman ng halik ang titi habang nakakapit ako sa malusog nyang binti. pero ilang segundo ang nakaraan, may kumatok sa pinto. napatigil ako ng di oras. sinuot nya agad ang underwear at shorts nya. pinatago nya ko sa ilalim ng kama. yung kumakatok pala ay yung kapatid nyang bunsong babae. may pinapautos daw si auntie ko sa kanya. nabitin naman ako.

"lumabas ka na dyan..", sabi nya sakin.
"anong sabi?"
"wala..may inuutos daw si auntie sakin.."

"kuya..pano 'to?", sabi ko sabay himas sa 'bukol' nya.
"oo alam kong nabitin ka..bukas o baka mamaya..basta tatawagin na lang kita ok?"
"sige.."
nauna na syang lumabas. nagpaiwan naman ako sa loob. humiga ako sa kama nya at iniisip ko ang napakagandang nangyari sa amin ni kuya samuel na hindi ko naman inaasahang mangyayari.

Itutuloy...

 

1 comment:

  1. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!