Wednesday, May 13, 2015

Sa Aking Unang Karanasan


Sa Aking Unang Karanasan
by: reelm

napaka ganda ng mga istorya ninyo dto, nbasa ko ung galing kay "jonas" ganda ng story nya at na inspire n rin ako i share sa inyo ang aking unang karansan sa sex...ako ng pla si "reelm" di ko tunay na pngalan, 5'9'' ang taas 65kg ang bigatako ay taga mindanao (di ko nlng isasambit ang lugar kung taga san ako)... ang storya...

biyernes ng gabi mga bandang alas siete ng gabi ng matapos ang aming klase at kasama ko parati ang aking matalik na kaibigan na si "vans"(di ya tunay pngalan)...sabay kami kumain sa kanilang bahay yaya nya kasi n dun n nlng ako kakain sa kanila pgkatapos ng klase namin...

pgkatapos nmin kumain ay ngpahinga muna,nanood ng tv at pgkatapos mgphinga ay tumungo kami sa isang internet cafe a malapit sa bahay nila vans...ng log in ako sa eyeball chat na kung saan ko nakilala ang tao na kuna saan ako unang ngkaroon ng karanasan,itago ko nlng sya sa pngalang "makisig"...

ng chat2x na muna kami, tanong pngalan,edad, taga san, gaya ng usual na ginagawa pg ngchachat, inabot kami ng mahigit isang oras sa pg chat bago sya ng yaya na makipg eyeball raw...di ko alm kung ano ang sasagutin ko, kung makikipg kita ba ako sa kanya o hnde...dala na rin sa kanya kagwapuhan napa oo nlng ako at curious lng ako, gusto ko lng mkita xa sana..

ng set xa ng lugar kung saan kami mgkita...at kahit pa na may kaba man sa dibdib ay pinuntahan ko ang lugar kung saan kami mgmeet, pgdating sa lugar ay ngdadalawang isip ako kung lalapit ba ako sa kanya o hnde, kasama ko si vans (matalik kong kaibigan)... sabi ko kay
vans..."natatakot ako" "go na, sige na, wala nmn mawawala sau" sagot ni vans

kahit pa na kinakabahan ako,sabay ng mabilis n pintig ng puso ko ay nilapitan ko si makisig, nang papalapit na ako ay umatras nnmn ako, sinamahan ako ni vans na lumapt sa kanya,narinig ko na tinatawag nya ako "reelm! reelm!" sigaw ni makisig... di ko pinansin, pinahintay ko pa sya ng ilang minuto bago ako lumapit sa kanya... "lumapit kana dun, para makakauwi na tau" sabi ni vans...

nakumbinsi ako ni vans at lumapit nlng ako kay makisig...nahihiya ako sa knya dahil hnde ko gawain ito,firsttime ko gawin yun sa loob ng 20yrs...in-short 20y.o n ako ng mgkaroon ng karanasan...nang lumapit na ako sa kanya nilapitan nya ako...mas matangkad ako sa kanya, cguro mga 5'5'' ang taas nya,maputi,chinito,medium built ang katawan,mapula ang labi may kulay ang buhok nya... ng papalapit na kami sa isa't-isa niyaya niya ako mglakad-lakad...

"huh?san tau pupunta?tanong ko...
"wag ka mg alala,wala ako gagawin masma sau"sagot nya nmn...

sumama ako sa kanya, nglakad lakad n nga kami at naiwan si vans sa may entablado...dahil ung meeting place nmin ay isang park... tumungo kami sa isang lugar n madilim...umupo sya una malapit sa ilalim ng puno,di ako sumabay sa pag upo sa kanya...

"halika dito, wag ka matakot"sabi nya...kahit pa na ngccmula na ako nguminig ay tumugon ako sa kanyang anyaya...umupo ako sa kanyang tabi...at bago ngcmula ung dapat n mangyari tinanong nya ako...
"so may karanasan knb sa sex?"tanong nya
"wala pa kahit kylan man"sagot ko ng malumay...
"wala talaga?kahit hawak man lng?"sunod na tanong nya
"wala talaga,kahit hawak"sagot ko
"imposible...."sabay tawa ni makisig...
at dun na cnimulan nyang ihimas himas ang kanyang kargada,tanong ko....

"ano ang ginagawa mo?"
"sa tingin mo ano pa ba?"sagot nya na may ngiti sa knyang mupalang labi...
cnimulan nya nang buksan ang zipper nya at butones ng knyang pantalon...dun natanaw ko ang malaking bukol sa knyang brief,di ko inakala na kahit ganon ang hyt nya ay malaki ang kanyang kargada...napa nganga nlng ako...
"ano pa hinihnay mo?"tanong nya...
"ano ba gagawin ko"sagot ko sa kanya...
"hawakan mo na itong alaga ko"...aniya

kahit pa na nangingig ako hinawakan ko ang kanya malaki at mhabang burat,cguro mga 5-6 inches ang haba at mataba ito...hinawakan ko at sinalsal ito
napa ungol sya...ohhhhhhh....sabi nya...
"isubo mo na"sabi nya...kahit pa man na nangingig ako sinubo ko ito,mas lalo syan napaungol sa sarap at napatingala sa langit...

chinupa ko xa ng chinupa, para ako isang gutom na leyon sa pg subo sa kanyang burat...ilang minuto lng ay nalasanhan ko na rin ang kanyang pre-cum...malansa ito paraakong masuka, hnde ko nlng ito pinansin at patuloy ako sa pg chupa sa knya...hnggng sa cnbi nya na malapit na sya labasan...di ko alm kung ano ang gagawin ko...

mas lalo lng nadagdagan ang aking kaba...hinawakan nya ang kanyang burat at ngsalsal sya habang nasa bunganga ko ang burat nya...mga ilang salsal lng ay naramdaman ko na my pumipintig-pintig sa aking bunganga na galing sa knyang burat...at naramdaman ko nlng na umaagos ang likido galing sa knyang burat mainit ito talagang malansa,sinipsip ko ang butas na kung san lumalabas ang likido hanggng sa wala na lumalabas...pgkatapos nun ay dinura ko ang tamod nya,at pgkatapos nun ay hinila nya ako sa knyang at hinawakan nya ang ulo ko at pinasandal ito sa knyang balikad, sabay tanong...
"ok ka lng?"
"oo ok lng ako, salamat ha?"sabi ko...ngumiti lng sya sa sakin...pgkatapos nun ay hinatid nya na ako pblik kay vans at sabay kaming tatlo nglakad at hinintay nya kami na makasakay pauwi...tnging ngiti nya ang aking huling nkita at sabay flying kiss...mula nun di ko na sya nakita sa chat room at di na rin xa ngparamdam pa sa kin... pg dating ko ng bahay ay naligo ako...umiyak sa loob ng banyo at inisip ko ung naisip ko"bakit ko ginawa un?" tanong ko sa sarle ko...ngccc ako dhil dapt di ko ginawa un dahil may minamhal na ako....

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!