Sunday, May 10, 2015

Samuel & Topher - Part 4


Samuel & Topher - Part 4
by: gaucho

Nagising ako kinaumagahan. Sabado iyon. walang pasok. wala akong dinatnan sa baba. siguro may pinuntahan na naman sina mommy at tita ko. nag-almusal ako agad para makapunta ako kina Kuya Samuel.

Pagpunta ko sa kanila ay siya lang din mag-isa. lumapit agad ako sa kanya at niyakap ko sya ng mahigpit sa sofa. napaka-init ng katawan nya at napakalaki.

Naka-sando lang sya na kulay puti kaya nakikita ko ang balahibo nya sa dibdib. nilanghap ko iyon at hinalik-halikan.

"na miss mo ba 'ko? hehehe..", sabi nya. nguniti lang ako.

bigla nyang hinubad ang sando nya. tumambad na naman sa akin ang napakalaki nyang pangangatawan. umupo sya sa sofa at pinasunod nya ako.

pumatong ako sa kanya. tinapat nya ang ulo ko sa utong nya. agad ko namang sinuso iyon. masarap susuhin ang utong ni kuya dahil malaki ito. masarap paglaruan sa dila at kagat-kagatin. umuungol na naman si kuya Samuel. sinubsob nya ng husto ang muka ko sa dibdib nya. matagal tagal akong sumuso. halos namaga na nga ang 2 utong nya.

"ito naman..siguradong mahihirapan ka.."

binaba na nya ang shorts nya. pinagmasdan ko talaga ang titi nyang nakahiga sa malaki nyang bayag. walang anu-ano at sinubo ko kaagad na parang gutom na gutom ang titi nya. siguradong sasakit na naman ang panga ko.

"pagpatuloy mo lang yan ha.."

binuksan nya ang TV. habang nanonood sya ay sumususo naman ako sa titi nya. hinihimas himas nya ang ulo ko. minamasahe ko naman ang binti nya. simula nang pumutok ang tamod nya sa dibdib ko. syempre wala akong tinira doon. antamis talaga ng tamod nya. pagkatapos nun ay lumambot na ang titi nya. niluwa ko na iyon at humiga ako sa lap nya habang pinagmamasdan pa rin ang kanyang alaga.

"tangina kuya ang laki laki nito..", sabi ko.
"nakalimutan mo ata to?" hinimas nya ang bayag nya.
"oo nga pala!"

agad kong sinubo agad yun. tangina napakasarap talaga. ninanamnam ko talaga ang lasa nun na humahalo sa laway ko. hindi ko mapigilan ang sarili kong susuhin iyon.

"aaaaahhhhhhhhhhhhhh...aaaaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!", ungol nya.

mahigit 20 minutos kong nilapa yun. laging pula ang bayag nya kapag tapos kong kainin yon. Nang akmang sususuhin ko uli iyon ay bigla syang tumayo at nagsuot ng damit.

"kuya? bakit?", tanong ko.
"pasensya na ha pero kelangan kong pumunta sa tropa ko."
"kelan ka babalik?"
"mamaya..antayin mo lang ako sandali lang ako. pupuntahan kita sa bahay nyo."
"ok kuya.."

umuwi na ko. talagang nabitin ako dun. nakatunganga lang ako sa bahay. inantay ko talaga sya. wala pa ring tao sa bahay namin. at ayoko namang umalis kasi baka dumating sya. kaya inantay ko na lang sya.

may kumatok na sa pinto.
"siguradong sya na yan!", kutob ko.
agad kong binuksan ang pinto. at sya nga ang taong iyon.

"sorry natagalan ako.."

hindi na 'ko umimik pa. hinubad ko agad ang sando nya at agad na sinuso ang matipuno nyang dibdib. pawis na pawis sya at mainit. niyakap ko sya ng mahigpit. damang dama naman nya ang yakap ko sa kanya. agad agad nyang binaba ang shorts nya at hinubaran na rin nya ako. umakyat kami sa taas para doon iyon ipagpatuloy. habang umaakyat kami ng hagdan hindi ko tinigil ang pagsuso ko sa kanya. para nga akong sabik na sabik. totoo naman.

humiga kaming pareho. nakapatong ako sa kanya. doon ay mas lalo ko syang nilapa at sinipsip. napakainit ng kwarto ko. pero napakasarap ng pakiramdam. nagpagulong gulong kami sa kama..parang kaming hindi mapakali. nakapatong na ngayon sya sa akin.

tumigil sya sa kasisiil ng halik. tinitigan nya ako. nararamdaman kong hinihimas nya ang pwet ko at inuuntog nya ang ari nya roon. alam ko na ang ibig nyang sabihin, kaya bumukaka ako ng husto.

kinuha agad nya ang petrolium jelly na nasa bedside table. sobrang dami ang pinahid nya sa pwet ko! siguro natatakot din sya na baka masyado akong masaktan sa gagawin nya, pero ayos lang sakin yun. kahit gaano pa yan kasakit ay titiisin ko para lang sa kanya.

sinimulan na nyang iuntog ang ulo ng titi nya. ayaw pumasok. pero tinulak na nya at pinilit nyang ipasok. napamura at napasigaw ako sa sakit! iyon na yata ang napakasakit kong naranasan. pakiramdam ko eh pinupunit ang pwet ko, at ramdam ko ang masyadong pag-unat ng pwet ko.
"onte na lang.."
umiiyak na 'ko sa sakit. parang gusto kong umawat sa sakit, pero nakita ko sa kanya ang kagustuhan nyang maipasok ang alaga nya at maiparanas sa akin ang bagsik nito.

niyakap ko sya ng mas mahigpit. kinuha nya ang underwear nya at pinakagat nya sa akin, pagkatapos ay tinuloy na nya ang pagtulak. halos masira ko na sa pagkakakagat ang underwear nya. narinig ko syang umungol ng malakas, sa wakas at nakapasok na rin..

"tangina..ang sikip sikip mo pala..ang sarap.."

kinadyot nya ng dahan dahan ang burat nya. ramdam ko pa rin ang sakit at kirot, pero pagkalipas ng ilang minuto, may kahalo na itong sarap. halos magkasabay kaming umuungol. habang patagal ng patagal ay lalo ang pagkayod nya. pasarap naman ng pasarap!

"ahhhhhh tangina lalabasan na kooo!!"

bigla sumabog ang mainit na tamod nya sa loob ng pwet ko. napakasarap ng pakiramdam ko! 3 sunod sunod na pagsabog ang nangyari, at sa sobrang dami eh lumabas na iyon sa pwet ko.. hingal na hngal si Kuya Samuel, pati ako. talagang napagod sya doon..abot langit naman ang pasasalamat ko sa kanya. hinugot na nya ang burat nya. malambot na iyon. humiga naman ako sa ibabaw nya. napakainit ng dibdib nya, akala mo eh nilalagnat. dumagdag na pampainit ang balahibo nya sa katawan. hindi kami nag-usap..nakahiga lang ako sa kanya at nakayakap ng mahigpit at ganun rin sya sa akin...maya maya pa'y bumangon na sya.

"san ka pupunta?", tanong ko.
"maliligo muna ako.."
"sandali..antayin mo 'ko..sabay na tayo."
"hehe..oo ba..basta ikaw ang magpapaligo sa'kin.."
"yun lang pala eh.."

Itutuloy...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!