Thursday, May 7, 2015

Sa H.Q.


Sa H.Q.
by: faust

Sa wakas 3rd year n ako at isang taon na lng ay graduate na ako!!! Yan ang nasabi ko sa sarili ko sa unang araw ng pasukan.

Bago ang kalibugan ay...kwento muna ako tungkol sa akin...Laking Tondo ako at kilala rin ang Pamilya namin sa Tondo...Puro lalaki ang kasama ko sa bahay at lahat ay brusko kaya nagtataka ako bat naging ganito ako. May lahing kastila ang lola(father side) ko kaya medyo maputi ako at matangakad at chinnese naman sa isa ko pang lola(mother side) kaya medyo singkit at manipis ang labi ko.

Sa isang Special Science highschool ako naka-enroll, sa Sta. Mesa. Dahil nga S.S. kami eh mataas ang Standard doon. Beauty and brains ang kinukuha. Kaya almost lahat ng classmate at school mate ko may itsura.

Ngayong 3rd year, eh pede akong sumali sa Cadet Officer Training Corps (COCC) para maging officer ng CAT sa 4th year. Well wala sa plano ko ang sumali, pero ng nakita ko ang officer na hahawak sa mga COCC ay nagka-interest ako. Kilala ko ung officer na un. Si Kuya Mardon, 4th year, matangkad, kayumanggi, at makinis. Heartthrob sya sa school at ang pinaka friendly sa lahat. Sumali ako sa COCC dahil sa reason na un. Morning at after class ang session sa COCC kaya medyo tiring.

Marami kaming sumali kaya hinati kami sa bawat officer at tignan mo nga naman si Kuya Mardon pa ang officer namin. Mabait at konting drills ang pinapagawa ni Sir Mardon(officer kac). Hindi ganun kataas ang rank nya sa COCC kaya minsan pinapagalitan sya kapag maluwag ang trato nya sa amin. Bawal sa mga Cadets ang tumingin sa mata ng Officer lalo na pag may session pero napapansin ko si Sir Mardon na nakatingin sa akin tuwing may session kami. Medyo kinikilig ako tuwing nakatingin sya. Madalas na utusan ako ni Sir Mardon na bumili ng Iced tea nya at tuwing ginagawa ko un ay pinapainom nya ako, na hindi nya ginagawa sa iba.

Friday ang duty ko sa at kailangan maaga ako sa school. Dapat mas maaga pa ako sa officer na si Sir Mardon. Signal no.1 ata nun kaya may pasok pa rin ako. On the way sa school ay nasira ung payong kong dala kaya nabasa ako uniform ko. Pagdating ko sa school ay walang tao kaya punta ako sa Room para ibaba ang gamit ko. Bigla ko na lang narinig si Sir Mardon na nagca-count kaya labas agad ako sa room at pumila sa corridor kahit basang basa ako. Napansin naman ni Sir na basa ang uniform ko kaya cancelled muna ang session namin at pinapunta nia ako sa Headquarters (H.Q.). May inabot syang towel at binuksan ang radyo.

Sabi sa radyo ay Signal no.3 na ang bagyo kaya suspended na ang klase. Nagkatinginan kami ni Sir Mardon at sinabi nya na hubarin ko raw muna ung polo at sando...ginawa ko naman. Iba ang titig ni Sir Mardon habang naghuhubad ako. Medyo slim ako pero may definition na ang katawan ko at balbon pa ako.

Nagkakwentuhan kami ni Sir, mga bagay about sa COCC at sa mga ka batch ko. Gwapo talaga si Sir kaya di mapigilang titigan ang kanyang mukha. Naka T-shirt lang sya ng time na yun kaya pansin ang hubog ng katawan nya. Magkatapat lng ang upuan namin at ilang steps lang agwat. Maliit lng naman H.Q. kaya medyo masikip. Bigla na lang may pumutok at namatay ang ilaw. Napatayo ako pati na si Sir Mardon. Halos mahalikan ko na sya dahil magkasing tangkad lang kami.

Parang huminto ang oras at d kami gumagalaw. Grabe ang bago ng hininga nya amoy mint. "Alam mo ba ang tagal na kitang gusto, kaya tuwang tuwa ako ng sumali ka sa COCC," sabi ni Sir sabay hawak sa aking baba at linapit nya ang kanyang labi sa aking labi. Napapikit ako at unti-unti ko na lng naramdaman ang kanyang malambot na labi sa aking labi. Kala ko smack lng pero bigla na lang nya linabas ang dila nya at pilit binuka ang labi ko at parang hinahanap ang dila ko. Nnagpaubaya naman ko at nakipag-ispadahan ng dila. Nararamdaman ko na gumagapang ang kamay nya papunta sa aking likod pababa sa aking pwet...

Natigil kami dahil hinubad nya ang puting T-shirt nya at tuloy sa halikan. Ang tamis ng laway nya at sobrang galing nya. Kasabay ng halikan ang kanyang kamay na tinatanggal ang belt ko at binubuksan ang butones ng pantalon at pagbaba ng zipper ko. Kusang bamagsak ang pantalon ko at un din ang ginawa ko sa kanya.

Nagkakatamaan ang aming mga sandata sa loob ng aming mga brief. Nagkaskasan ang aming mga sandata. Hinawakan nya ako sa balikat at pilit na pinapapababa. Yun naman ang ginawa ko. Hinila ko pababa ang Brief nya at tumambad ang galit nyang ari sa aking mukha. Ang bango nito at dahil sa konting ilaw ay kita ko ang itsura ng titi nya. Mahaba ito at medyo mataba, at kasing pula ng kamatis ang ulo nito...

"Isubo mo na" sabi ni Sir na may kasamang hingal. Pero di ko ginawa, dinilaan ko ang kanyang mga singgit at bayag pati na ang hiwa papunta sa butas ng pwet nya at tanging "ahhhhh" ang maririnig mo sa kanya. Nagtagal din ako sa kanyang bayag. "Subo mo na pleassssee" ang pakiusap ni Sir sa akin kaya ginawa ko na...

Dinilaan ko muna ang ulo na may paunang katas na para akong batang dumidila ng Lollipop. At dahan dahn kong sinubo ito, medyo mahaba ang titi ni Sir kaya kalahati pa lang ang nasusubo ko ay parang maduduwal na ako. Nagsimula na akong mag-taas baba sa kanyang harapan at minsa ay sinasabayan ko ng higop na lalong nagpapaungol sa kanya. Naramadaman ko na lang na lalong tumigas ang ang kanya tite sa bibig ko at kasabay nyang sinabi na "ayaaann na akoooohhh". Tatlong putok ang naramdaman ko sa aking bibig at lahat ng iyon ay nilulon ko. Napaupo si Sir sa kakatapos na laban. Pinatayo nya ako at hinubad nya ang aking brief. Pinalapit nya ako sa mukha nya at tutok na tutok ang ari ko sa bibig nya.

May katabaan ang akin at medyo mahaba. Kung tutuusin mas magaling si Sir sa akin. Sa bawat higop nya ay may kasamang dila. puro "hmmmm" lang ang maririnig sa loob ng H.Q. Linalamutak nya ang pwet ko habang tinitira ko ang bibig nya. At ilang sadali lng ay pumutok din ito sa bibig nya. Pareho kaming lupaypay sa kalibugan namin.

Ilang beses ding nangyari ang aming kamunduhan at kahit papano ay nakakahanap kami ng maayos at magandang lugar. Naging officer ako at nag-graduate na si Sir Mardon at sabi nya na baka may ipalit ako sa kanya at sabay halik sa labi ko.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!