Tuesday, August 19, 2014

Sucker Dad










Sucker Dad
by: shot guess

Muzta mga tol? Naisip kong submit tong story ko kasi naguguluhan na ako. Kasalanan ng isa kong kaibigan na parang kapatid ko na. Wala siyang kinalaman dito, pero meron siya story dito na mejo pareho sakin ng konti. Hindi ko na sasabihin kung sino siya pati ano title ng story nya. Game.

Call me Shot. 20 years old, 5'7" in height and 120 pounds in weight. Payat kahit halos araw-araw umiinom. Ewan ko kung ano ichura ko. Sabi ng iba, cute. Sabi ng iba, gwapo. Pero yung iba naman, pangit daw ako, sabi nila. Story ko ay tungkol sa nangyari sakin nung highschool pa lang ako. 3rd year ako non. Ang first time na sex ko ay sa ex-gf ko. Pero ang unang naka-subo ng etits ko ay lalake. Mas matanda sya kasi 3rd or 4th year college na yata siya non. Hindi ako makapaniwala. Nauna lang ng ilang months yon. Kung initay ko na lang sana, eh di yung gf ko sana ang naka-una sakin.

Dati kasi nagchat ako sa Pinoy Central. Pinost ko yung number pati ASL ko kasi wala akong magawa. Biglang merong lalakeng nag-text. Gusto daw nya ako maging anak. Naaalala ko yung pangalan nya, Doc Hemoglobin yata. Inisip ko okay lang, kaya pumayag ako. Simula non, "nak"(anak) na ang tawag nya sakin. Pareho kaming taga-cainta, pati pareho kami ng subdivision.

Nung una ko syang nakita, niyaya nya ako matulog sa bahay nila kasi wala daw tao. Hindi ako pumayag kasi nagdududa ako sa kanya. Kinabahan ako kasi muka siyang bi. One time sinamahan nya ako sa mall, kaso nailang ako kasama sila kasi yung isa pa nyang sinama, mukang callboy. May nakasabay kaming dalawang lalakeng magka-akbay habang holding hands sa bus. Pinagtatawanan nila yung dalawang bading, kaya mejo nawala na yung pagdududa ko sa kanya. Kaya nung niyaya nya ulit ako sa bahay nila, pumayag na ako. Wrong move.

Pag pasok namin sa bahay nila, walang tao. Pinapasok nya ako sa kwarto nya, tapos nanood kami ng TV. Nakahiga kami sa kama. Walang magandang palabas kaya nagyaya siyang manood daw kami ng bold. Mejo bata pa ko non kaya madali ako madala sa libog pag nanonood ng bold. Nang simula nang tumigas yung etits ko. Napansin niya siguro yon, kaya bigla nyang kinapa yung etits ko, tapos pinasok sa shorts ko yung kamay nya. Nagulat ako. Sabi niya, magjakol na daw kami tutal matigas na etits namin. Sabi ko ayoko. Tapos bigla na siyang nagjakol.

Maya-maya, hindi ko na mapigilan yung libog ko dahil sa pinapanood namin, kaya nagjakol na din ako. Mas mataba yung sa kanya, pero mas mahaba yung sakin. Tapos bigla na lang siya tumayo sa kama tapos lumuhod sa harap ko habang nagjajakol. Tinanong niya ako kung meron na daw bang naka-chupa sakin. Sabi ko wala pa. Sabi nya imposible. Pero bago pa ako makapag-react, bigla na lang nya tinanggal yung kamay ko sa titi ko, tapos sinubo nya yung titi ko. Natulala na lang ako. Sinubo nya hanggang kalahati, tapos binalik nya para dilaan yung bandang baba ng ulo ng etits ko, sa bandang harap, baba ng butas. Tangina ang sarap. Nagulat ako, napa-ungol ako. Tinuloy lang niya yung pagchuchupa sakin.

Maya-maya, napansin nya sigurong naninigas na yung binti pati hita ko, kasi bigla na lang nyang tinanggal tapos jinakol na lang nya. Parang sumabog yung unang putok, tapos ang taas nung talsik nung pangalawa.

Nasarapan ako, pero nahihiya ako, baka may maka-alam. Sabi nya, samin na lang daw yung nangyari. Malamang! Pagkatapos non, hindi na ako nagpakita sa kanya. Don din ako nagsimulang mailang sa mga bading. Lalo na nung fourth year ako, kasi sunod-sunod na yung mga nangungulit sakin na pagbigyan ko daw sila. Nahihiya nga ako sa mga nagiging gf ko. Inaasar nila ako na pang-bading lang daw ako. Dapat daw maging callboy na lang ako. Ngak. Imposible yon!


1 comment:

Iputok mo ditto, Pre!