Wednesday, August 27, 2014

SM Cinema S@x










SM Cinema S@x
by: JM

first time ko sumulat dito, gusto ko lang share experience ko sa SM san Lazaro moviehouse.

Taga Valenzuela ako, pero napagtripan kong manuod ng last full show noon sa Sm san lazaro, wala akong malay na pwede palang mangyari sa mga SM moviehouses yung mga naghahadahan sa rest rooms. Akala ko kasi sa mga pipitsuging sinehan lang iyon nangyayari.

Noon pa man napapansin ko nang may pailan-ilan na palakad lakad habang pinapalabas na ang pelikula, pero di ko alam na mga naghahanap pala ng machuchupa ang mga ito. so bandang kalagitnaan ng perlikula, pumunta ako sa restroom, sakto ako lang ang tao, tapos may sumunod sa akin, umihi sa katabi kong urinal. mga nasa late 30's siguro, di kagwapuhan, pero mapagtyatyagaan na. minsan kasi trip ko lang magpachupa kung kani-kanino kapag pwede. itatago ko na sana burat ko nang makita kong nakatingin sya sa burat ko at saktong napatingin ako sa burat nya, malambot pa to, pinapagpag nya pero wala naman ihi na lumabas.

Iniliabas ko ulit yung burat ko na biglang tumigas tapos hinarap ko sa kanya. sabi nya: "ang gwapo mo at ang laki nyan ah" sabay hawak sa galit na galit ko nang sandata. tapos lumuhod sya at chinupa ako. tangina, ang init ng bibig. pagkatapos ng mga 2 minuto, nilabasan ako, at mga tsong, kitang kita ko na halos mabilaukan sya sa dami ng lumabas na tamod, sinigurado kong diretso sa lalamunan nya lahat, may konting tumulo sa gilid ng bibig nya pero nginudngod ko talaga. tapos nun binunot ko na burat ko at pinalo ko ng pahapyaw sa pisngi nya, kaya nalagyan ng laway nya at tamod ko yung kanang pisngi nya. pagkatapos ay tumayo sya at nagjakol sa urinal, at ako naman ay lumabas na. nangyari ito sa akin dalawang beses ngunit sa magkaibang pagkakataon at lalaki. ang sarap pala manuod ng last full show.

 

2 comments:

  1. Saang cinema yan tol masubukan nga mag pa tsupa dun

    ReplyDelete
  2. Saang cinema yan tol? Masubukan ngang magpapa tsupa dyan.

    ReplyDelete

Iputok mo ditto, Pre!