Monday, August 18, 2014

Pagpapaligaya Ni Kuya










Pagpapaligaya Ni Kuya
by: Treble

Eow repapeepz! Ito na naman ang isa sa hindi ko malilimutang pangyayari nung ako'y nagbibinata na. Si Kuya Chris, ang pinakamabait kong kaibigan, ang siyang nakauna sa akin...

Grade 6 ako nung nagpatuli ako at 12 years old ako nun. Mga isang linggo bago tuluyang gumaling ang aking ari kaya madalas sa bahay lang ako at minsa'y dinadalaw ni Kuya Chris upang mangumusta.

"Binata ka na ha, hehehe" sabi ni Kuya. "Siyempre naman", sagot ko. "Patingin nga." "Eh, Kuya naman, saka na pag magaling na ko!"

Hehehe, ako man rin ay excited nang ipakita kay Kuya ang aking binatang alaga na bagong binyag. Lumipas ang 4 linggo bago pa mang may nangyari ulit samin. Pero ngayon, dun kami sa aking kwarto sapagkat siya ang pinagkatiwalaan ni mama na magbantay sa akin habang siya ay namimili sa palengke.

"Oh, magaling na ba yang titi mo?" "Siguro..." at ipinakita ko kagad sa kanya ang ari ko. Medyo maliit pa kasi noon, mga 2 inches pag tulog, hindi ko pa siya napapatigas matapos tuliin pero ngayon, ok na.

Ngumiti si Kuya at sinabing, "ang cute ng bird mo!" Hehehe, at flattered naman ako sa sinabi niya. "Pwede mo na bang patigasin yan, hindi na ba kumikirot?" "Hindi na pero di ko alam kung pwede nang patigasin." "Sige tingnan natin..." biglang naghubad ng damit at shorts pati brief si Kuya at nakita ko ang napakaganda niyang katawan lalo na ang kanyang ari na ngayo'y medyo kumapal na ng kaunti ang bulbol.

Siya nga pala, lalong kumisig at gumanda ang pangangatawan ni Kuya Chris. 18 yrs. old na siya at tumangkad pa lalo. Moreno siya at kita na rin ang kanyang mga muscles sa tiyan, tipikal na Pilipino sa kulay at hitsura. Dumami rin ang kanyang buhok sa katawan pero manipis lang naman. May buhok na siya sa kili-kili pero ang agaw-pansin ay ang kanyang lumagong bulbol at lumaking ari. Ang bilis tumigas ng kanyang titi kung kaya't hindi ko na natantya ang sukat nito nung malambot pa. Bilib na bilib ako sa titi ni Kuya dahil talagang malaki, mataba at matigas ito ng husto. Pati ang mga itlog niya, lalo pang lumaki at bumilog.

"Namiss ka ng bird ko" habang nakatutok sa tiyan niya ang naghuhumindig niyang ari.

Napansin ko na nagsimula na ring umangat at umunat ang aking ari. Titig na titig si Kuya sa aking munting sandata na tumigas na rin ng husto. Ang ganda talaga ng ari ko, sabi niya. Siguro mga 3.5 - 4 inches yung titi ko nung ito'y tumigas at nabilib rin ako sapagkat lumaki na rin ng husto ang titi ko.

"Sige, unahin muna kita, matagal ko na kasing gustong tikman yang sa'yo" sabi ni Kuya sabay halik at dila sa ulo ng aking ari. Halos manginig ang buo kong katawan lalo na nung dumampi ang mainit niyang dila sa aking ari. Napakasarap at napakainit ng kanyang bibig ng isinubo niya nang buo ang aking ari. Napapapikit ako sa sobrang sarap at napapaangat ang aking puwet sa kanyang pagdila at paghigop sa aking ari. At dahil nga first time ko yun at walang kontrol ang aking sarili, ilang minuto lang ng matinding pagchupa niya sa akin ay malapit na akong labasan...

"Kuya, aaaaahhhhhhhhhhh........" alam akong gusto niya ring lunukin ang aking tamod kaya ibinuhos ko lahat ng pwersa sa aking ari nung ako'y lalabasan na.

Todo dila at sipsip ang ginawa niya kung kaya't hindi ko na naiwasang labasan kagad.

"Ahhhhhh.....ooohhhhhhhh......aaaaaahhhhhh..." patuloy ang mahinhin kong pag-ungol nang nagsimulang pumiglas ang aking pagkalalake sa loob ng kanyang bibig. Sa sobrang libog ay 6 - 7 putok ang nagawa ko at lahat yun ay may lumabas na tamod. Patuloy pa rin ang paghigop niya sa akin at naramdaman ko nang may tumutulo sa aking baywang. Medyo kumirot ng kaunti ang aking ari na siyang nagpalambot sa aking titi. Iniluwa ni Kuya at nakita kong tumutulo pa sa kanyang bibig ang aking masaganang katas. Halos manlambot ako ng todo sa sarap, pagod at konting kirot na aking naramdaman.

Nilunok ni Kuya ang lahat at sinabing,"putcha ka, inubos mo na ata lahat ng tamod mo, ang dami mong labasan! Hindi ka ba nagpapalabas?"

"A, hindi eh, matagal na kasing naipon yan eh, hehehehe" pilyo kong sagot. "Tingnan mo, mas marami ka pang nailabas kesa sa akin!" sabay turo sa aking baywang. Nangangamoy tamod ang ibabang parte ng katawan ko at puro tamod nga ang nasa baywang ko. Naghalo siguro ang aming tamod nung nagjakol rin at labasan si Kuya sa gilid ko.

"Sige, linisin na nga natin ito bago pa dumating ang mama mo!" Nagulat na lang ako ng dinilaan ni Kuya ang mga tumalsik na tamod sa aking katawan. "Delikado ka pag nagkagirlfriend ka" sabi ni Kuya. "Huh, bakit naman?" "Hehe, kung ganito ka karami labasan, baka makabuntis ka, hehehe"

Hindi ko pa masyadong na "gets" noon ang sinabi ni Kuya kasi wala pa nga akong karanasan sa pakikipagsex noon pero ibang kwento na yun siyempre. Until next time!

 

3 comments:

Iputok mo ditto, Pre!