Tuesday, August 26, 2014

ANG BAKASYON

Dear moderator,

Greetings!

Gusto ko lang po i-submit ang story ng friend ko mula sa blogging world.

Paki-post na lang po sa inyong website, sana magustuhan ng lahat.

"Ang Bakasyon"

Marahil siguro dahil sa kababalik ko lang mula sa aking isa’t kalahating buwang bakasyon diyan sa Pinas at dala ng kalungkutan ay naisipan ko na lang na i-share ang kuwento ko para kahit papaano ay malibang ako at makapagbigay aliw din naman ako sa iba.

Marami na akong karanasan, mapa-babae man o sa kapuwa lalake na parehas akong nag-eenjoy kahit ano pa ang kasarian ng ka-sex ko, walang “masamang tinapay” ika nga sa akin when it comes to sex. Ayoko lang ng bulgar masyado o iyong masyadong halata kaya off limits sa akin ang mga cross dressers.

Nagsimula ang aking “bagong” kuwento noong halos 2 weeks na lang ang nalalabi sa aking bakasyon, para sa aking muling pagbabalik dito sa Gitnang Silangan, sa isang kapitbahay na matagal ko ng nakikita ngunit di ko ganun kakilala personally. Itago na lang natin siya sa pangalang “Ryan”.

Matagal ko na silang kapitbahay, halos nasa elementary pa lang si Ryan ay nakikita ko na siya. Kinakitaan ko na si Ryan ng kagandahan ng tindig at magandang hubog ng katawan dahil sa batak ito sa trabaho, morenong kulay na lalaking-lalake, matambok na mga puwet na kung iyong titignan ay punong-puno ng makamundong katas.

At ang kanyang maamong mukha at ngiti na mayroong perfect sets of teeth na siyang pumukaw ng aking makamundong pagnanasa. Ang kanyang kasipagan sa pag-tulong sa kanilang hanap buhay at ang pagiging tahimik nito na parang nagsasabing, “tuklasin mo ako” ang lalo pang nagparubdob ng aking nadarama para kay Ryan.

Ngunit dahil sa masyadong mahigpit at bantay sarado sila ng kanilang mga magulang at mga kamag-anak, napaka-imposible para maka-gawa ako ng move at matikman ang matagal ko ng inaasam kay Ryan…..ang maangkin siya at maipadama ang ligayang alam kong sa akin lamang niya matitikman.

Di ako halata na lalake ang hanap. Dahil sa unang tingin pa lang ay barakong-barako ako, naglalaro ako ng basketball at maraming nagsasabi na kamukha ko raw si Bruce Willis sa unang tingin, marahil sa may dugo kaming kastila at mas matagal akong nasa labas ng bansa kaya’t madalas ay ang aking ilong at mukha ang pinagpapantasyahan ng aking mga kumare, kaibigang babae at kaibigang bading. At walang nakaka-alam sa kanila na naghahanap din ako ng ligaya sa piling ng isang Adan.

Last two weeks ng aking stay sa Pinas ng minsang bumili ako sa tindahan nila Ryan ng sigarilyo na nagkataon siya ang naka-tao, pagkakataon ko na ito, nasabi ko sa sarili ko. Kamustahan at kuwentuhan, dun ko na rin nalaman mula sa kanya na na-una lamang pala siya ng isang buwan sa pagbabalik Pinas. Kabababa lamang pala niya ng barko para sa kanyang bakasyon at nag-aantay ng kanyang muling pag-sampa. Wala na akong sinayang na panahon, hiningi ko agad ang kanyang mobile number at agad ding nagpaalam dahil napuna kong panay na ang silip ng kanyang ama sa aming dalawa. Makalipas ang ilang sandali, text mate ko na siya, palitan kami ng txt messages hanggang sa mapadako ang aming usapan sa usaping sex.

Tinanong ko siya kung may experience na siya sa kapwa lalake, mahaba ang kanyang naging sagot, “Nung nagte-training pa lang kami bago ako sumakay ng barko, nagka-inuman kami ng mga ka-batch ko sa training kasama ang aming instructor. Nagka-lasingan hanggang sa ako’y makatulog. Nagising na lang ako na subo-subo na ng instructor namin ang aking burat, nasarapan ako kaya di ko na pinigil. Masarap pala” Iyon ang naging reply niya sa tanong ko. Na sinundan niya kagad ng isa pang text, “baket mo tanong?”………di ko alam kung ano ang aking isasagot, baka nahalata ni Ryan ang aking pakay ay di na niya sagutin mga text messages ko at baka ako’y kanyang iwasan. Kaya iniba ko ang usapan namin sa text. Ngunit lalo akong nagulat sa sumunod niyang text sa akin, “baket, gusto mo ba akong matikman?” Bumilis ang pintig ng puso ko, di ko akalain na ganun siya ka-straight forward. Di ko muna sinagot ang txt niya, nagpalipas ako ng ilang minuto. Hanggang sa nagpa-alam na siya at matutulog na daw siya. Sinagot ko, “Sige, gudnayt.”

Kinabukasan, unang txt message kong natanggap ay mula kay Ryan, humihingi ng pasensiya sa pagiging straight forward niya. At baka daw na-offend ako sa kanya. Hanggang sa buong maghapon kaming nagpalitan ng txt messages. Na muling humantong sa usaping SEX.

Wala naman daw problema sa kanya kung sabihin kong gusto ko siyang tikman, sabi nito sa txt messages. Alam naman daw niya noon pa na madalas akong nakatingin sa kanya. Lalo na sa kanyang bukol. Kaya pala madalas pag nakikita ko siya palaging paga ang kanyang harapan, sinasadya pala niya iyon. Hanggang sa inamin na niya sa akin na matagal na pala niyang gustong maranasan ang ma-tsupa ng bakla mula ng marinig niya ang kuwento ng isa niyang kaibigan na masarap nga daw ang magpa-tsupa sa bakla. At nasubukan niya ito sa kanyang instructor ngunit di na naulit dahil nga sa instructor nila iyon. Positive reply, ito na ang pagkakataon na hinihintay ko.

Tinanong ko siya sa txt kung ok lang ba kung sabihin kong type ko siya matikman. Isa lang ang sagot niya, “Ikaw eh, kelan, saan?” Text ulit ako, “Ikaw kelan ka pwede, kaso wala akong alam na lugar dito sa atin.” Siya daw ang bahala sa lugar, antay daw ako ng txt niya para malaman ko kung ano’ng oras siya pwede. Nanginginig akong binasa pa-ulit-ulit ang kanyang mga txt messages, di ako makapaniwalang magiging napaka-dali ng mga pangyayari.

Halos mabilis lumipas ang mga oras sa aking pag-iisip kung ano ang kanyang itsura lalo na’t naka-hubo’t hubad na siya………nanginginig at tinitigasan ako sa aking nai-isip. Libog nga naman. Isipin ko pa lang na maaangkin ko na ang matagal kong inaasam ay para na akong lalabasan!

Gabi, di na ako mapakali. Halos maya-maya ang sulyap ko sa cell phone ko. Kahit alam kong walang incoming messages dahil sa pananahimik nito, panay pa rin ang sulyap ko. Alas syete, alas otso, alas nuwede……wala pa rin. Di na ako umasa, inisip ko na lang na baka ginu-good time lang niya ako.

Pasado alas-diyes……….tumunog ang cell phone ko, may message ako sa aking inbox at galing kay Ryan!!

Halos magkanda-hulog ang cell phone ko sa pagbubukas ng aking inbox.

“Labas ka na, antayin kita sa may kanto”, ang text ni Ryan sa akin. Nagmamadali akong naglinis ng aking sarili, mapapalaban ako sa batang ito, bulong ko sa aking sarili habang panay ang toothbrush ko na may ngiti.

Lakad ako, mabilis at baka mainip si Ryan sa pag-iintay, nakita ko siya kagad sa may kanto, dala ang kanyang motor na single, Kawasaki Wind, bagong-bago.

“Halika na, sakay ka na”, yaya nito. Dali-dali akong sumakay sa kanyang motor at mabilis niyang pinatakbo ito upang makalayo at ng walang makakita sa aming dalawa. Amoy ko ang bagong ligo niyang amoy, lalaking-lalake, amoy pa lang tinitigasan na ako kaya inilayo ko ng konti ang aking harapan sa kanyang likuran mula sa pagkaka-angkas dahil baka maramdaman niya ang pag-tigas ng aking burat.

Habang sakay, panay ang tanong ko sa kanya kung saan kami pupunta, na sinasagot naman niya ng siya ang bahala at relax lang daw ako. Na siya ko namang ginawa. Ngunit libog na libog na ako sa kanya kaya habang sakay ng motor niya ay panay na ang haplos ko sa kanyang dibdib ng walang pagtutol mula sa kanya. Hangang sa mapadaan kami sa madilim na bahagi ng kalsada ay di ko na napigil ang aking sarili at aking hinawakan ang nagsisimula ng magalit na burat ng lalaking matagal kong inasam! Pinabayaan ako ni Ryan na himasin ang kanyang burat na unti-unting lumalaki, hangang sa lubusan ng mabuhay ito at handa ng magpa-tuklaw at manuklaw! Ang laki nga talaga ng burat ni Ryan, di ako nagkamali! Nanginginig ako sa paghimas sa kanyang burat na kahit nasa loob ng kanyang short ay ramdam ko ang pang-gagalit nito, ang katabaan, kahabaan at pagpupumiglas ng kanyang burat.

Gusto ng kumawala, aking na-isip. Hangang sa bulungan ako ni Ryan na mamaya na daw at baka kami ay maaksidente. Balik ako sa katinuan ng aking libog na libog na pag-iisip, hanggang sa makarating kami sa lugar kung saan ko unang matitikman ang lalaking matagal kong pinagpantasyahan. Dahil sa aking pagka-sabik sa paghimas ng malaking burat ni Ryan ay di ko namalayan na nasa gitna kami ng tumana, na may nag-iisang kubo na may pawid na bubong, may papag na gawa sa kawayan ngunit walang mga ding-ding. Madilim ang lugar na tanging ilaw sa poste ng kuryente ang siyang liwanag na makikita dahilan upang magka-aninagan kaming dalawa.

Bihira ang dumaraang mga sasakyan. Bukod sa malapit ng mag-hating gabi ay nasa kaloob-looban ito, tumana ang tawag nila sa lugar na iyon. At ang kubo ay siyang pahingahan ng kanyang Lolo sa maghapong pagtatanim sa bukid.

Napakasarap ng malamig na hangin na aking nadarama habang walang imik si Ryan at tila nag-iintay sa aking gagawin. Ako naman ay tila di makakilos dahil sa halong kaba at pang-gigigil na para akong baguhan at nawala ang lakas ng loob ko na hawakan siya samantalang nagawa ko ng himasin ang burat niya habang sakay ng motor niya.

Usap muna kami ng konti habang magkatabi na naka-upo, palagayan ng loob. Habang nag-uusap kami ay dahan-dahan kong hinihimas ang pinong balahibo sa kanyang hita, sarap na sarap ako sa aking ginagawa kay Ryan. Katahimikan. Himas ko pa rin ang kanyang hita, pataas, pataas ng pataas na banayad na paghimas ang aking ginawa. Habang himas ko pataas, nagsalita siya finally at nagkuwento, siguro para di maging boring ang aming unang sex. Nung una daw, di niya ako pansin kasi nga bata pa daw siya that time at nahihiya daw siya sa akin dahil baka isipin kong “pera” ko lang ang gusto niya.

Ngunit dahil puna niya ang kilos at mga nakaw kong tingin sa kanya kaya alam niya na “silahis” ako at gusto ko siya. Sinasadya pala niyang ipakita sa akin ang matigas na bakat niyang burat kapag nakikita ko siya sa labas ng kanilang bahay. Napapangiti ako sa aking naririnig mula kay Ryan habang patuloy ako sa aking ginagawang paghimas sa kanyang hita na paminsan-minsan ay aking ginagawi sa bandang itaas sadya upang tamaan ko ang kanyang singit at bayag. Naaamoy ko ang mabangong hininga ni Ryan at ramdam ko ang init nito.

Alam kong tigas na ang burat ni Ryan ngunit gusto kong sulitin ang pagkakataon upang lubos kong matikman ang buo niyang katawan.Dahil wala pa akong ideya kung ma-uulit pa o hindi na. Pinagapang ko ang aking mga kamay sa kanyang dibdib, nilaro ko ang kanyang utong, alsado na ito, halatang libog na rin siya sa aking ginagawang paghimas. Lumiyad si Ryan tanda na nasasarapan siya sa aking pag-himas sa kanyang dibdib. Sinadya kong wag munang galawin ang kanyang burat dahil gusto kong lubusan na siyang nagbabaga sa init bago ko tuklawin at lingkisin ang aking pakay.

Dinilaan ko ang kanyang dibdib at doon ko narinig ang kanyang unang ungol…..napakasarap sa aking pandinig. Kaya lalo kong pinagbuti ang ginagawang pag-supsop sa kanyang utong……..ungol uli si Ryan, malakas ng konti sa una niyang ungol na may kasabay na, “shiiit…..ang saraaapp….!!!”

Dahan-dahan akong umangat gamit ang aking dila sa kanyang leeg papunta sa kanyang tenga na sinasabayan niya ng ungol ang bawat dampi ng aking dila. Ramdam ko ang init ng kanyang balat, ng kanyang hininga. Hanggang sa mapadako ako sa kanyang bibig……sarado, ayaw magpahalik. Ngunit mapilit ang aking dila na mapasok ang kanyang bibig…….hanggang sa naramdaman kong unti-unti itong bumukas tanda ng pagtanggap ng kanyang mga labi sa aking dila.

Napakabango ng hininga ni Ryan at matamis ang kanyang laway habang patuloy na naglalaban ang aming mga dila…….walang puknat na halikan at sipsipan ng dila ang aming ginawa na hindi ko namalayan na nakahiga na pala kami at nasa ibabaw niya ako. Tinanggal ko ang kanyang t-shirt at lalo akong nabaliw sa ganda ng hubog ng kanyang katawan, bagay na bagay sa kanya. Para siyang pagkain sa lamesa na ngayon ko lang matitikman sa tanang buhay ko.

Muli kong siniil ng halik si Ryan, mapusok na mga halik na kanyang tinutugon ng mga halik at himas sa aking batok, sa aking likod habang salit-salitan ang aking ginagawang pag-sipsip sa kanyang mga utong, tenga at kanyang mga labi at dila. Init na init na si Ryan. Matindi na ang sensasyon na nagawa ng aking dila sa kanyang  katawan. Lumalaban na ng halik, lumalaban ng himas at pag dila sa aking tenga at aking dibdib. Na may mga pag-ungol at mga salitang lubos na nag dadagdag sa aking kalibugan. Parang mauuna pa akong labasan sa kanya. Ngunit alam ko ang gagawin ko para di ako mabitin.

Pinagapang ko ang aking dila mula sa kanyang dibdib pababa…….ang sarap ng balahibong manipis sa kanyang pusod patungo sa kanyang burat……..habang pababa ang aking dila ay pinasok ko ang aking kamay sa ilalim ng kanyang short mula sa kanyang hita upang di ko muna mahawakan ang kanyang burat.

Sinasabik ko talaga si Ryan, alam kong gusto na niyang isubo ko ang kanyang malaking burat dahil ilang beses na niyang pilit tinutulak ang ulo ko pababa sa kanyang burat na sinasabayan niya ng paki-usap na isubo ko na ang burat niya, di na daw niya kaya.  Ngunit alam ko ang aking gagawin para lubos siyang maligayahan at mabaliw sa aking ginagawa.

Dahan-dahan kong hinimas ang kanyang bayag……..pinapa-ikot ko ang aking daliri sa kanyang bayag na natatakpan pa ng kanyang suot na brief. Gumagalaw ang balakang ni Ryan sa bawat pag-ikot ng aking daliri sa kanyang mga bayag. Ungol lang siya ng ungol, sarap na sarap si Ryan sa aking ginagawa.

Nagmamaka-awa siyang isubo ko na ang kanyang burat, di na daw niya kaya. Kaya dahan-dahan kong binaba ang kanyang short habang dinidilaan ko ang garter ng kanyang puting brief, banayad na pagdila ang aking ginagawa na may kasamang buga ng aking mainit na hininga sa may bewang, sa may singit……….napaka-bango ni Ryan!

Dahan-dahan kong kinagat-kagat ang napakalaking burat niya sa loob ng brief niyang puti, napakislot ito at lalong naghumindig, ang laki talaga at dahil sa mahaba ito, hindi kinaya ng brief na hadlangan ito para makita kung sino ang nagmamay-ari ng dila na nagbibigay ng ibayong sarap at buhay sa kanya.

Didilaan ko sana ulit ang garter ng brief niya sa bewang ngunit nagulat ako dahil ulo na ng burat at halos kalahati ng katawan ng burat niya ang nasagi ng aking dila. Nanginig si Ryan, sarap na sarap na ginigiya ang aking mukha patungo sa kanyang burat…….nagmamakaawang isubo ko na.

Pinatulis ko ang aking dila at banayad na dinilaan ang pinaka butas ng malaking burat ni Ryan, nalasahan ko ang manamis-namis niyang precum……shiit, ang sarap!!!
“Aaaahhhhh……” ungol ni Ryan.

Dahan-dahan kong binaba ang brief niya habang binubugahan ko ng mainit kong hininga ang kabuuan ng kanyang burat. Kitang-kita ko ang pangingintab ng ulo ng burat niya mula sa liwanag ng poste ng ilaw. Galit na galit ito at handang-handa ng bumuga………

“Isubo mo naaaaa…hindi ko na kayaaaa” narinig kong sabi ni Ryan, kaya inihanda ko ang aking bibig at lalamunan upang tanggapin ang napakalaki at napaka-tigas na burat ni Ryan.

Dahan-dahan……..ungol ang naririnig ko…….tila mahihirapan ako kaya muli kong binawi sa pagkakasubo ang ulo ng burat niya sa bibig ko. Binasa ko ng laway ko ang aking lalamunan………at muli ay dahan-dahan kong isinubo ang tigas na tigas ng burat ni Ryan, napasinghap si Ryan ng paglaruin ko ang aking dila sa palibot ng ulo ng kanyang burat. Sarap na sarap ako, lasang-lasa ko ang kanyang precum, ang kanyang mga ungol, ang haplos ng kanyang kamay sa aking batok at ulo na pati aking utong ay kanyang inaabot, nilalamas at pinipisil-pisil.

“Shit, ang sarap mong tsumupa, iba ka sa instructor ko”, anas ni Ryan sa akin.
Gusto ko sanang mainis kaso di tama. Kaya lalo ko na lang pinagbuti ang pag-tsupa sa napakalaking burat ni Ryan. Gumagalaw ang kanyang balakang at kinakantot niya ang aking lalamunan…..hirap na hirap ako pero kailangan kong higitan ang instructor niya upang di na niya iyon hanapin pa. Iniluwa kong muli ang kanyang burat……”Aaaahhhh……!!” Ang narinig ko mula kay Ryan.

Magtatanong sana siya kung bakit ng bigla kong angatin ang kanyang balakang at aking hinimod ang kanyang bayag at butas ng kanyang puwet.

“Aaaahhhhh……shiiittt…..ang sarap!!!” Ungol ni Ryan.

“Bakit ngayon ko lang naranasan ang ganito kasarap…!!” Sabi pa.

Pinatulis ko ang aking dila at kinantot ko ang butas ng kanyang puwet gamit ang dila ko. Halos di na malaman ni Ryan kung alin ang hahawakan niya sa ulo ko. Nariyang idiin niya ang ulo ko, nariyang itulak papalayo dahil sa sensasyon na nararamdaman niya. Hangang sa naramdamang ko ang mabilis ng paghinga ni Ryan, malapit na siyang labasan.

At hinatak niya ako pataas upang muli kong isubo ang napaka-sarap niyang burat. Dahan-dahang taas-baba ang ginawa ko na luluwagan ko ang bibig ko pag subo at hahapitin ko pag pa-itaas hangang sa ulo ng burat niya. Na talagang napapa-angat ang balakang niya sa paghabol sa aking bibig.

Muli ay isinubo ko ang kahabaan ng burat ni Ryan, pasok hangang loob, deep throat na ang ginagawa ko sa mataba, mahaba at napakasarap niyang burat. Ungol ng ungol sa Ryan na tila parang papanawan na ng katinuan.

At ginamit ko ang aking natutunan sa pagpapaligaya sa isang Adan, habang deep throat ko ang malaki niyang burat ay dahan-dahan kong pina-alog ang lalamunan ko, taas-baba na alam kong di pa niya natitikman.

“Uuuuhhhhh………tang-ina, ano’ng ginagawa mo, napaka-sarap niyan……wag mong itigil, malapit na akoooo……!!” Alam kong, isa ako sa kokonting mga lalaking may pusong babae ang nakakagawa niyon, ang pakilusin ang lalamunan taas-baba habang nakasubo ang burat.

Magagawa lamang iyon kapag mahaba ang burat ng lalaki na gaya ng kay Ryan.
At ilang alog lang ng aking lalamunan……..isang impit na unggol na sinabayan ng isang mahinang daing,
“Ayan na akooooo…..!!” Kaya lalo kong pinag-buti ang pag-alog ng aking lalamunan……..at isang alog pa……naramdaman kong kumikislot na ang kabuuan ng burat ni Ryan, hinanda ko ang lalamunan ko upang lunukin ang napaka-tamis niyang tamod………..ibinaon niya ng husto ang burat niya sa aking lalamunan at pumulandit sa loob ng lalamunan ko ang napakarami at masaganang tamod ni Ryan…..!!

Isa…..dalawa….tatlo…apat…..lima…..anim…..pito……!! Pitong pagsirit ng masaga at sariwang tamod ang pinakawalan ng burat ni Ryan. Wala akong sinayang na tamod, sinaid ko talaga ang lahat niyang tamod, manamis-namis ito. Para akong hayok na hayok!

Lupaypay sa pagkakahiga si Ryan, tanging ang paghahabol nito ng hininga ang naririnig ko habang sinasaid ko ang kanyang tamod.

Matigas na matigas pa rin ang burat ni Ryan ng mga sandaling iyon. Kaya nagpatuloy ako sa pag-tsupa hangang sa wala ng umaagos mula sa butas ng burat niya na nananatiling matigas. Pinabayaan ko siyang makabawi ng hininga at lakas bago ako nagsalita.

“Nasarapan ka ba?” Tanong ko. Walang imik. Tahimik, ang kanyang paghinga lang ang aking naririnig. Akala ko di siya nasarapan at di niya nagustuhan ang ginawa ko sa kanya, bigla,
“Saan mo natutunan iyong ginawa mo sa burat ko?” tanong nito. Ngumisi lang ako at sinabi kong “secret”…..

“Dinala mo talaga ako sa langit, para akong mababaliw kanina” dagdag pa nito habang nakahiga ako sa dibdib niya.

“Ikaw, di ka ba magpapalabas?” Tanong ni Ryan sa akin, sa bahay na lang sabi ko sa kanya, dahil napagod ako sa aking ginawang pag-tsupa sa kanya. Pero di ko na sinabi pa.

Habang nagbibihis si Ryan ay panay pa rin ang hawak ko sa burat niya, kahit nakapag-suot na si Ryan ng brief at short nanatiling nasa loob ang kamay ko at hawak ang napakalaki at matigas pa ring burat nito. Parang ayaw ko ng matapos ang sandaling iyon. Manaka-nakang binabate ko ang burat niya at muling inilalabas upang isubo.

“Isa pa sana kaso pasado ala-una na ng gabi, baka hinahanap na ako sa amin” sabi ni Ryan habang subo ko ang burat niya.

Bago kami sumakay muli ng motor niya, inakbayan niya ako at sinabing,“Akin lang ang lalamunan mo?!” sabay pisil sa baba ko. Ang sarap ng pakiramdam, ang lalaking matagal kong pinagnasaan, sa wakas natikman ko at ngayon ay gustong solohin ang lalamunan ko…..!!

Para akong naglalakad sa ulap ng mga sandaling iyon. Tinanong ko siya kung ano ang lagay namin, isa lang ang sagot niya.

“Akin lang ang lalamunan mo at ikaw na lang ang para sa burat ko!” Sa wakas, akin na lang siya…!! BF? Di pa siguro, tsaka na pag may naramdaman na akong pagmamahal sa kanya.
Sa ngayon ay libog pa lang. Tahimik kaming bimiyahe ng motor pabalik sa kantong aming pinagtagpuan na may paminsan-minsang pag-halik ko sa kanyang pisngi. Nagpapa-ubaya naman siya.

Ibinaba niya ako sa kanto dahil iwas kami sa tsismis at bago umalis, “Bukas ulit ha?” sabay kindat, hindi umalis hanggat di ako nagsabi ng “Oo, txt mo ako”.  At pinasibad na ang kanyang motor pa-uwi sa lugar namin.

Naglalakad ako pa-uwi na may ngiti sa aking labi. Nasabi ko sa aking sarili, “Salamat at may magandang nangyari sa aking bakasyon”……..

Bukas? Isa na namang kuwento iyon at dito na muna ang kuwento kong ito. Sana’y nalibang kayo sa aking kuwentong naganap 2 linggo bago ako bumalik ng Gitnang Silangan.

Salamat sa inyong pagbabasa. Hanggang sa muli….. More power.

Thanks po.

Maui

3 comments:

Iputok mo ditto, Pre!