Sunday, August 24, 2014

Moviehauz S@xcapades










Moviehauz S@xcapades
by: hottie

hi.. di ako masyado magaling magsulat ng kwento pero sana magustuhan nyo ang ibabahagi kong kwento sa mga cnehan...

ako nga pala c den di tunay na pangalan.. 15 years old ako nun nang nakatikim ako ng titi...

after kong bumili ng requirements ko sa skul ay napag isipan kong manood ng sine tutal marami akong sobrang pera...pumili ako ng mga pelikula..wala masyadong magandang palabas nang biglang kumuha sa aking atensyon ang palabas ni maui taylor na BUGBOG SARADO..nung una'y kinakabahan ko dahil wala pa ko sa tamang edad para manood ng gnito pero mukhang pinasukan ako ng libog kaya bumili ako ng tiket at swerteng nakalusot sa mamang guard pagkatapos ako nakaligtas ay bumili ako ng makakain....at pumasok na..

nung pagbukas ko ng pinto ng sinehan ay tahimik at kunti lamang ang nanonod karamihan ay mga lalaki..umupo ako sa my dulo ng sinehan nung una'y di ko pansin na my tao pala me katabi isang upuan lng ang pagitan..maiinit ang mga aksyon sa mga palabas at talagang nakakapanggigil ang manood nun..tinitigasan ako nun..napapadaan ang mata ko sa katabi pansin ko na mukhang di sya mapakali at panay ang pag himas nya sa kanyang harapan..nagulat ako pero binalewala ko nlang ito..

pagkatapos ng full show ay nagpunta ako sa cr para umihi at bianlak kong panoorin muli ang palabas..nagkasalubungan kami dalawa at nagkatinginan...my itsura sya, matipuno ang pangangatwan at balbon..moreno at mukhang HOT!..nung di pa nagsisimula ay tinanong nya sakin kung anong oras na.. ang sabi ko'y mag alas 4 na ....2ng show nahh..dahil sa alam ko na ng mga eksena ay di ako mapakali na tingnan sya ..panay kc sya sa pag himas na tila bang nang aakit..sa tagal ng mga eksena ay paramg pansin ko na tigas na tigas sya at gusto nyang magparaos..at dahil sa wala pa konh ganung karanasan ay binalak ko nalng ang umuwi... ngunit bago pa man ako tatayo ay tumayo sya at cnabing DUN LANG AKO SA CR!!

nkakapagtaka at nakakgulat ngunit dahil sa pauwi na ko at ihing-ihi ay pumasok ako sa cr at umihi sa urinal..pansin ko na kami lang pla ang tao dun..nung naghuhugas ako ng kamay narinig ko syang tinatawag ako...PSSSStt! GUSTO MO BA TO?? CGE NAH MASARAP TO??

nagulat ako dhil dhan dahan nyang jinajakol ang titi nyang napakalaki, matba mga 7" ang tantsa kong haba nun..talagang nagulantang ako at talagang di ko lam anung gagawin...sabi nya CGE NAH!! SANDALI LANG TO!! CHUPAIN MO LANG AKO!! dahil na rin sa excitement ay pumasok ako sa cubicle at umupo sa bowl pumasok sya at nilock..inilabas nya ang malaki at galit nyang ari.....snimulan kong dilaan ang ulo at ang bayag samantalng ang kamay ko ay nasa mga utong nya...sinubo ko ito ng buo..ang sarap sa bunganga parang hotdog na buong nilalamon..talagang natuwa ako dun naririrnig ko xang umuungol..aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhh putang inaaahhh sarap...cge isubo mo pahhh..sarap mo chumupa!!! dahil dun ay jinajakol ko ito minsan at dahil narin pakiramdam ko ay may papasok ay tinodo ko na ang pag subo...

sinabi nyang malapit na daw sya kaya ginalingan ko ito bgla nyang itinulak ang ulo ko sa burat nya at halos aabot sa lalamunan ko ang titi nya....bgala xang humalinhhing..oooohhhh shit ayannnn nahhhh ahhhhhh...kainin mo yan aaaahhhhhhhh putang inahhh ayan nahhhhhhhh...

ilang putok ang inilabas nya at talagang sinarapan ko i2 lalo at dinilaan ang sobrang katas na naiwan....ANG SARAP MONG CHUMUPA!!! sabi nya..naghugas ako ng kamy at ganun din sya nagpaalam na sya ..at dahil libog na tin ako ay nagjakol ako sa my cubicle saan ko sya sinuso..sarap na sarap akohhh..at ang dami kong nailabas.....pagkatapos ay naghugas na ako at lumabs ng sinehan...

abangan ang susunod kong mga kwento.. salamat!

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!