Monday, August 25, 2014

Sinehan










Sinehan
by: cutedude

1998 taon na unang salta ako sa maynila, lugar na pinapangarap puntahan ng mga probinsyanong katulad ko excited ako nun kasi mag aarl na ako sa syudad. d naman ako ignorante pagdating sa mga bagay.

ilang araw pa lang ako nun ng mapadpad ako sa avenida dahil sa kawalan ng magawa sa dorm ay naisipan kong manood ng sine.... pinasok ko ang isang lumang sinehan na double run sa kahabaan ng recto. wala sa hinagap ko ang mga kababalaghan na nagaganap sa loob ng sinehang ito.

madilim, sinanay ko muna ang aking mga mata. ng may makita ako na mauupuan. umupo ako sa isang bakanteng upuuan ng maya maya ay may tumabi sa aking isang lalaki guwapo siya at sa tingin ko ay nasa late 20 na tinanaong ako kung ok lang. sabi ko ok nasa kalagitnaan kami ng panonood ng ipatong nya ang kamay nya sa tuhod ko, tiningnan ko sya d nya pa rin inalis kamay nya pinagapang nya ito paakyat sa burat ko. nginitian ko sya. walang sabi sabi ay pinaglaruan na nya ang malambot ko pang tarugo hangang sa tumayo ito. natuwa sya sa kanyang nakita dahil sa edad kong yun ay abot na ng 6 na pulgada ang aking burat.

maya maya ay bumaba na ang kanyang ulo inumpisahan nyang dilaan ang aking bayag shit napapaangat ang pwet ko. libog na libog ako nung mga oras na yun. hanggang isubo nya ang aking burat sa laki ng burat ko ay kayang kaya nya itong isubo taas baba. subo. ahhh ohhh puro ungol ang maririnig mo s a akin. wala na akong pakialam kung asaan ako.

sarap na sarap ako sa pagtsupa nya sa akong burat hanggang maramdaman kong lalabasan na ako ohhhhh shit ayan na......... andami kong tamod na nailabas nun nilulon nya lahat yun ang umpisa ng lahat.... ngayun pag nalilibugan ako at d pwede girlfriend ko sa avenida ang punta ko malay mo sa susunod ikaw naman mkatsamba sa akin.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!