Wednesday, August 27, 2014

Sinehang Makasalanan










Sinehang Makasalanan
by: bjass addict

Hi to all the readers.. It took me sometime to write one of my sexual encounters and this first time encouter with a stranger is one of the most unforgetable experiences...as this is my first sexual awakening with a man.

This is actually my first sexual experience with a man and I could say the feeling was terribly great. Sabi nga nila ang una ay napakasarap at di malilimutan, parang love, it never dies.

When I was in my teens, ala akong bisyo kundi ang manood ng sine. I dont drink, smoke, at lalong di ako nambababae...altho I can say di rin naman me nanlalalaki. I remember ang bayad sa sine noon e P1 lang, yes, piso lang...so you can figure out now kung gaano na ang edad ko...

The usual thing, pagpasok ko sa sinehan, uupo lang ako sa isang upuan at manonood ng nakataas ang paa. I did not like the movie na pinapanood ko so I chose to transfer ng ibang sinehan. May isang lumang sinehan sa citi proper na di ko pa napapasukan kahit alam kong nagpapalabas un ng mga malalaswang pelikula. Uso noon ang pene movies at sikat sina Myra Manibog, Gino Antonio at ibp. Natatakot kasi akong makita ng mga pamilya ko, mga kaklase, kapitbahay at mga guro sa iskul. Di sa pagmamalaki, they look up to me bilang huwarang kabataan na walang bahid ng dungis....un ang akala nila...

Madilim ang sinehang iyon, pag akyat ko palang sa balcony stairs, naka amoy na ako ng kakaiba. Naisipan kong dumaan sa cr para umihi but natakot ako sa nakita ko. Ung mama, pinipilit ung isang binata na hindi ko naman maintindihan kung ano ang pinaguusapan. Akala ko magbubugbugan sila kaya tumakbo na ako sa itaas para manood. I dont mind other business kaya, watch nalang ako. Di pa nag iinit ang puwit ko sa kinauupuan ko ng may tumabi sa aking mama....di ko sya pinansin.

Maya-maya nilagay nya ang kamay nya sa likog ng inuupuan ko at dahan dahang humimas sa batok ko. Kiliting kiliti ako ng mga sandaling iyon, dahil sa bukod sa makinis ang balat nya, kay lambot pa ng palad nya. Tinanong ko sya kung anong pakay nya sa akin.... ikaw... kailangang kita ang sagot lang nya... na napatawa lang ako... pero sa gitna ng pagtawa ko, andun ang takot dahil first time kong makausap ang isang taong di ko naman kilala, lalot sa isang madilim na sinehan pa. Isa pay, mas malaki siya sa akin. Nag excuse po ako sa kanya at tumayo para lumayo... lumipat ako ng upuan sa kanang bahagi ng sinehan. .sa pinakataas... kala ko di na nya ako susundan ngunit nagkamali ako. Mas lalo pa syang naging agresibo dahil senyales pala iyon ng gusto kong medyo malayo sa tao, which is di ko naman naisip ng pagkakataong un. Paglapit nya, sinabihan nya agad akong huwag matakot at di raw sya masamang tao. Pinabayaan ko nalang syang maupo sa tabi ko at nagpakilala... ako nga pala si Wally ang sabi nya... ikaw, anong name mo tanong naman nya.. sabi ko... JUN... iniba ko ang name ko... nalaman ko rin na isa syang taga Maynila at nandito lang sya para mag train ng mga Service Crews sa kabubukas na 1st Jolibee sa city namin. Babalik din daw sya sa Manila after 2 weeks. Masarap naman syang kausap.

Ala pang ten minutes ng paguusap namin ng sinabihan nya akong...puede ba?? Diko naintindihan ang tanong nya kaya sinagot ko sya ng...anong puede ba? Sagot nya, puede ba kitang ma blow job...sa totoo lang diko sya naintindihan...sa edad kong 15 dko alam ang salitang bj. at lalong diko pa naranasan ng panahong un. Kahit ninerbiyos sinabi ko na lang ng OO...nais ko narin kasing magkaroon ng karanasan at nadadala rin ako sa eksena nina Myra Manibog at Mark Joseph ata un.

Dhan dahan, pinalakad nya ang daliri niya sa may dibdib ko, panay ang likot ng katawan ko sa kiliti. Natutuwa naman sya dahil halatang first time ko daw. Ng umpisan na nyang dilaan ang tenga ko, para akong mapupugutan ng hininga sa sobrang kiliting nadama ko. Napakainit ng hininga nya at napakalikot ng kanyang dila, dahilan upang, umungo ako ng paimpit dahil sa takot na baka may makarinig. Di ko alam kung anong klaseng glorya ang naramdamn ko ng mga sandaling iyon, considering na halik palang un sa tenga....Inutusan nya akong maghubad ng T-shirt na sya ko namang ginawa dahil sa sobrang init ng nararamdaman ko..init na diko maipaliwanag kahit nsa airconditioned cinema kami. Naging sunud sunuran ako sa lahat ng gusto nyang mangyari kahit nagtatalo ang aking kalooban at isipan...mas nangingibabaw ang pagnanais kong makatikim ng kakaibang sarap.....sarap na dulot ng ibang tao na nagpapasasa sa murang katawan ko, kesa sa sarap na nakukuha sa pagbabate.. at pagsuksok ng titi ko sa mga foam ng unan namin....yes...may pagkabalahura ako.. dahil, ginagamit ko ang mga foam ng unan namin..nilalagyan ko ng butas sa gitna papatakan ng lotion or shampoo at dun ko sinusuksok si manoy at kakadyutin ng mabilis..pabilis ng pabilis hanggang sa labasan ako...

This time, may nagpapaligaya sa akin...at kakaibang kasiyan ang aking nadarama. Sinimulan nyang dilaan ang kanang utong ko at halos mabaliw baliw ako sa sarap.. sa sobrang kiliti...first time na may sumupsop ng malambot at bagong usbong palang na utong ko...walang lumabas sa bibig ko kundi... aaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh... shiiiiitttttttt... ano yan ang saraaaaaaaaaaaaapppppppp.....kada dampi ng dila nya sa korona ng utong ko, napapa angat ang katawan ko sa sobrang sensasyong dinudulot nito. Naroong higupin, dilaan at himurin nya, palipat lipat sa dalang utong sa dibdib ko..sabay sabing...ang sarap mo talaga Jun...na lalong nagpapatindi ng libog ko sa katawan....isang musika sa aking pandinig ang kanyang sinasabi... for me, it is really a great pleasure na masabihan kang...Ang sarap mo..shit...kahit na may halo pa itong mura....lalong nagpapaulol sa aking makamundong pagnanasa. Thinking na ang taong nagpapakasasa sa katawan mo e nasasarapan...lalo kong gini giya sa knya ang katawan ko at sinasabi pang...cge...kainin mo ako..iyong iyo ako paligayahin mo ako sa abot ng makakaya mo...na lalo namang nagbigay ng hudyat sa kanya para pagibayuhin pa ang pagbibigay ng walang katumbas na kiliti... Sa taong balot ng kalibugan sa katawan...pag nakakarinig ka ng ganitong salita...lalo mo pang pinag iigihan...na sya niyang ginagwa sa akin...

Ang buong akala ko, ganon lang ang gagawin nya sa akin....un lang ang sa hinagap kong katuparan ng salitang bj....ngunit nagkamali ako.. bumaba ang kanyang halik sa pusod ko, sa tagiliran......na lalong nagpaulol sa akin...ang paimpit kong ungol ay napalitan ng daing na may kasaamang mura...shit ka Wally anong ginagawa mo sa akin...mamamatay ako sa sobrang kiliti...ang sabi ko.. Mas lalo pa yata syang na encourage na pagbutihin...at sungkal dito sungkal doon ang ginawa nya sa murang katawan ko na lalong nagpatingkad ng libido ko sa katawan...pakiramdam ko ang laht ng init ko sa katawan ay nagpupumiglas....pilit kumakawala sa matagal na pagkaka himbing sa birheng katawan....Nangingig na ang buong katawan ko sa libog.....

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh.............. oooooooooooooooooohhhhhhhhh.......... sssssssssshhhhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiiiiiiiitttttttttttttttttttttttttttttttt....

puro yan ang lumalabas sa bibig ko, kahit sa normal na pagkatao ko e di naman ako marunong magmura...Nang maramdaman nyang..parang naninigas ang mga kalamnan ko.. binaba nya ang suot kong shorts hanggang tuhod.....at nagwika na ..sa wakas.... magiging akin ka......Again, what he had said is like music in my ears...natutuwa akong marining na prang hayok na hayok sya sa kapirasong laman na nasa pagitan ng mga hita ko..sa ahas na punong puno ng kamandag na nasa harapan nya ngayon na anumang oras e handa syang tuklawin...

Hinaplos haplos nya ang aking kahabaan ng kanyang malambot na mga palad na pra bang kanyang sinasamba. para syang bata na naglambitin sa kawayan sa larong palo sebo...taas baba ang haplos na nagdudulot ng kakaibang kiliti....telag na telag ang tarugo ko na saksakan ng tigas....tigas na di mabali bali...at di na sya.. nakatiis....dinukwang nya ang ulo nito at isunubo...pinaikutan ng kanyang dila at nilasahan ang precum na kanina pa rumaragasang palabas....sarrraaaaaaaaaaapp. ang sabi nya sa di maipintang ngiting namumutawi sa kanyang mga labi..para syang tumama sa lotto ng mga sandaling iyon...

Ang pagsubo sa ulo ng aking naghuhumindig na ari ay di sapat sa kanya kung kayat.. dahan dahan niya itong isinubo. Sobrang init ng kanyang bibig...at dahil sa vain ang taong ito...napakalambotng kanyang mga labi at napakalapot ng kanyang laway na sa pakiramdam ko, ang aking titi ay lumusong sa kakukulong arnibal. Nagsimula syang magtaas baba...isang ritmong nagbibigay ng kaiga-igayang karanasan sa akin. Di na ako nakatiis...bawat taas baba ng kanyang bibig ay sinasalubong ko ng kadyot sa kanyang pilit pinapakipot na bibig... para rin akong kumakantot ng puke ng mga sandaling iyon. Bawat higop ay parang hinihimay ang aking laman...at bawat bagsak ng kanyang pagsuso at awtomatikong gumigiya ang aking balakang paitaas upang salubungin ang kakaibang sarap...aaaaaaaaaaaaahhhhhhhh...... aaaaaaaaaaaaah ooooooohhhhhhhhh........oooooooooooo, muli ay nabalutan ng mga daing na magpa pakulo ng dugo ng sinumang makakarinig... daing na magpapabago sa temperatura ng katawan ng sinuman. Sige pa..galingan mopa..isubo ng buo....sikipan mo pa..higupin mo...kainin mo...yan....shit ang sarap....galing mo...galingan mo pa...patayin mo ako sa sarap...aaaaayyyy...ooooooooohh shit...mga salitang lumabas sa bibig ko na kailanmay di lumabas sa akin,nung panahong ako'y normal di di pa nakakatikim ng kamunduhanng sekswal... Di mapantayang sarap na di mo mabibili at maipagpapalit sa isang dosenang butas na unan..ang nararanasan ko ngayon.....

Pabilis ng pabilis ang pag suso nya sa titi kong 7 pulgadas ang haba... Di ko sinasadya pero napasabunot ako sa buhok nya sa sobrang sarap ng nararamdaman ko. Dinagdagan pa ng mga tanong na...masarap ba?? Nasasarapan ka ba ng husto? gusto mo galingan ko pa???....na walang atubiling...oo...oo...at oo..lang na sunod sunod na sagot sa mga tanong na iyon...Ilang sandaling pagsalubong sa bwat pagsupsop ng aking tagdan...isang matinding ulos at sabunot ang binigay ko tanda ng paragasa na ang tamod na naipon sa aking puson.....ilang libong boltahe ang pinakawalan ko at bumulwak ang kanina pa naguunahang semilya na naka deposito sa aking pagkalalaki....Napakalapot at napaka init ng aking katas na sya naman niyang sinimot...walang sinayang....kiliting kiliti na si manoy ng bitawan nya... Parang malalagutan ako ng hininga sa sobrang sarap ng aking naranasan...isang bago... kakaiba at talaga namang....makalimot pangalang kakaibang karansan.

Isa lang ang nasabi nya ng makaraos ako...sarap pala ng gatas ng virgin...hehehheh swerte nya at sya ang naka una sa akin....

This is really unforgettable....naganap sa isang publikong lugar, with a total stranger person....sa unexpected time pa....pero the feeling was really great. This was just the beginning of many encounters....Sinama pa niya ako sa boarding house where he was staying at doon mas ginawa pa namin ang kakaibang sarap ng pagtatalik.....di lang basta blow job..kundi...hindutan na..

sa susunod muli.....dahil pag pinagsama sama mo ang mga experiences ko, lahat ng Vaults dito...matatapatan....astig ata ito.....malibog, mainit at higit sa lahat....masarap daw...gusto nyo akong subukan......????

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!