Saturday, August 16, 2014

Habang Tulog Ang Aking Kaibigan










Habang Tulog Ang Aking Kaibigan
by: mike

una sa lahat nais ko kayong batiin ng magandang araw nais ko rin ihatid sa inyo ang aking karanasan sa sex.

kasi bata palang me malibog na talaga ako siguro mga 11 years old pa lang me ng una me mag jakol kasi noon my isa akong friend noon isang gabi habang nakaupo kami sabi nya sa akin marunong kaba mag jakol tapos sabi ko di pa ha kaya hinawakan nya ung titi ko sabay hagod tapos sabi nya hawakan ko rin daw kaso natatakot ako noon.

kaya noon nag umpisa ang sobrang libog ko araw araw na lng akong nag jajakol kasi ako lng plaagi mag isa sa bahay. minsan di ko alam nandyan rin pala ung brother ko di nya lam na pumasok ako sa bahay tapos pagpasok ko akala ko wlang tao kaya sumilip ako tapos nakita ko ung brother ko na nag jajakol kaya pinanoud ko sya tapos ako rin nagjakol rin ako kaya noon palagi na ako nalilibogan.

hanggang ngayon malibog pa rin ako ngayon my kasama rin ako sa aking pinag tatrabahohan magkatabi rin kami matulog ano ba naman pumasok sa isip ko na tuwing matulog kami niyayakap ko sya tapos noon na develop yata ako kasi gusto ko lng sya palagi makasama at hinahanap hanap ko sya palagi. nong isang gabi habang natutulog sya bigla ko na lng hinawakan ang kanyang harapan tapos di sya kumibo kasi tulog tapos hinahalikan ko sya sa labi tapos ung kamay ko minsan pinapasok ko sa loob short nya ang sarap kasi tigas na tigas ung ari nya tapos minsan pinapasok ko sa loob ng brief nya para mahawakan ko ang ari nya at ang laki rin.

simula noon habang natutulog sya mga 1 o'clock sa umaga hianahawakan ko yan tapos minsan nga nagpaubaya lng pinasok ko ng kamay ko sa loob ng brief nya tapos hinawakan ko ari nya at tayong tayo na at matigas kaya paiagalaw ko ung kamay ko tapos di rin sya kumibo kaya pinagpatuloy ko ang pag himas hanggang binaba ko ung zipper ng short nya. tapos binaba ko ung short nya at lumabas ung ari nya tapos binilisan ko na ang pagbabati hanggang sya nilabasan ng katas tapos pinunasan ko na ung ari nya at sinara ung short nya paggising nya wla lng parang wla nagyari kaya palagi ko na syang binabati sa twing natutulog sya. ang sarap talaga nanggigigil nga ako sa kanya ang libog nya talaga kasi palagi lng naninigas ung ari nya kahit tulog sya tapos minsan pinapagalaw nya pa sarap hawakan di ko yan malilimutan napakasarap tlaga hangang sa susunod

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!