Wednesday, January 20, 2016

Glen

GLEN
 
 
 
Glen is my second sex partner but not necessarily my second sexual 
encounter.
Barkada ko si Glen at 3 years older than I am. Siya yung mayabang sa 
mga
barkada ko. He's always bragging us with his achievements na puro 
kayabangan
lang naman at hindi dapat pinagyayabang. In short, laging siya ang 
bida. Pero
kung sa akin okay lang. Fourth year high school ako nung may nangyari 
sa amin
ni Glen. Sem-break nila kaya nasa province na naman siya. Masaya na 
naman ang
group namin kasi gimmick na naman sigurado.
 
Madalas kaming manood ng VHS sa bahay nila. May collection ang tito ni 
Glen ng
iba't-ibang titles galing pang Saudi. Minsan nakakapanood pa kami ng 
bold sa
bahay nili ng mga barkada ko. Sinasara lang namin ang pinto at bintana 
para
hindi kami makita ng mga matatanda sa amin. Pirated din yata yung 
collection ng
tito ni Glen dahil type-written lang ang mga titles at ang casing ay 
pareho ng
sa mga blank VHS tapes.
 
Nagkasundo kami ng barkada na manonood ng bold film pero hindi kami 
makapanood
sa bahay nina Glen dahil nandun ang lola niya. Kaya nagpunta na lang 
kami sa
bahay ng isa pa naming barkada na may sariling player sa kuarto niya. 
Kami ni
Glen ang nagpunta sa bahay nila at naghanap ng bold film sa room ng 
tito niya.
Nagpaalam kami sa lola niya at pumunta na kami sa room ng tito niya sa 
second
floor. Isang wall ng room ang collection ng tapes ng tito ni Glen. 
Nakalagay
lahat sa cabinet na hindi pa alphabetically arranged.
 
Isa-isa naming binasa ang mga tapes at kumukuha kami ng mga titles na 
mukhang
bold. Bandang itaas ang tinitignan ni Glen kaya ako sa sa banda ibaba 
naman.
Sinadya ko yun para makitingin ako sa harap niya. Nakapang-basketball 
short si
Glen nung time na yun kaya bumabakat ang ari niya. Medyo lumapit na ako 
sa
kanya habang naghahanap ng tapes. Gamit ko ang pointing finger ko sa 
pag-scan
ng titles. Kaya gumagalaw ang kamay ko from left to right. Since 
malapit na ako
kay Glen napapadikit yung kamay ko sa may hips niya. Nakaharang siya 
kaya hindi
ko nababasa yung mga tapes sa may harap kaya kunwari ay itutulak ko pa 
siya
tapos ay i-scan ko ko yung titles sa harap niya. Sa harap ng ari niya. 
Ilan
beses ko din inulit yun pero nung huli ay hindi ko na siya tinulak at 
tinuro ko
pa rin yung title sa harap niya. Napapadikit sa ari niya yung likod ng 
kamay ko
pero kunwari ay hindi ko sinasadya. Niloko lang niya ako at sinabihan 
na "Baka
tigasan ako sa ginagawa mo". Napatawa lang ako sa sinabi niya pero 
tuloy pa rin
ako sa ginagawa ko.
 
Medyo napapansin ko na tinitigasan na nga siya kaya nung sumunod na 
daan ng
kamay ko ay hinawakan ko na ang ari niya. Kunwari ay niloloko ko lang 
siya nung
hinawakan ko siya. Hinawakan niya ang kamay ko then he pressed it. Sabi 
lang
niya ay, "Sige patigasin mo!" Sabay tawa. Sinunod ko naman siya pero 
this time
serious na ako. Nagpaalam pa ako sa kanya sa gagawin ko. Hinawakan ko 
ng
mahigpit yung ari niya tapos sinabi ko lang na "Tsutsupain kita". 
Napansin niya
na serious na ako kaya sanabihan niya ako na gago. Hinigit ko pababa 
yung short
niya at nilabas yung brief. Isinubo ko yung ari niya while inside his 
brief.
Hinawakan niya yung ulo ko at nilayo niya yung ari niya sa mukha ko 
"Siraulo
ka!" sabi niya sa akin. Pero naibaba ko pa rin ang brief niya ng kamay 
ko.
Naisubo ko yung ari niya na medyo malambot pa. Tinigasan na lang siya 
sa loob
na ng bibig ko.
 
Tinataas pa rin ni Glen ang shorts niya pero alam ko na papayag na siya 
dahil
kung ayaw niya ang ginagawa ko ay puwede niya akong itulak pero hindi 
niya
ginawa. Binaba ko ng ayos ang shorts niya at brief niya sa may paa 
niya. Si
Glen na mismo ang nag-alis ng shorts at brief at naglakad siya 
papuntang pinto
habang nakasubo pa rin ako. Kaya naglalakad siya paurong ako naman ay
naglalakad ng nakaluhod. Ni-lock lang niya ang pinto tapos umupo na 
siya na
kama. Tumayo na ako at sumunod na lang sa kanya. Lumuhod ulit ako sa 
may kama
at hinubaran ko siya. Nakahiga siya sa may kama habang tsinutsupa ko 
siya.
Hinawakan niya ang ulo ko at tinutulak pababa sa ari niya. Hinalikan ko 
yung
pubic area niya pataas. Hinahalikan ko yung pusod niya papunta nipples.
Dinilaan ko pareho ang nipples niya. Hahalikan ko na sana siya pero 
pinigilan
niya ang ulo ko at umiwas siya. "Tsupain mo na lang ako" sabi niya. 
Hinalikan
ko na ulit ang nipples niya pero ngayon medyo harsh na siya at tinulak 
ang ulo
ko pababa sa ari niya. "Tsupain mo na"
 
Tsinupa ko na lang siya. Tumitingin ako sa kanya, nakikita ko siya na 
nakapikit
at medyo bukas ang bibig. Isinubo ko na lang siya at dinilaan ang balls 
niya.
Pero hinihigit niya ako sa buhok ko papuntang ari niya at dinidiin pa 
niya.
Nung tsinupa ko ulit siya tinataas na niya ang butt niya at hinihindot 
ang
bibig ko. "Sige pa, tsupain mo". Ilang minutes lang ay binibilisan na 
ni Glen
ang pagtaas baba ng hips niya at ang paghawak sa ulo ko. Nilabasan si 
Glen sa
bibig ko habang hawak pa rin ang ulo ko. Tuloy pa rin siya sa paghindot 
sa
bibig ko hanggang sa maubusan na siya ng tamod. "Lunukin mo, Gibe". 
Tumutulo na
yung tamod ni Glen sa bibig ko. Naghanap na lang ako ng trash can at 
dinura ko.
Pinunas ni Glen yung t-shirt niya sa ari niya tapos binigyan niya ako 
ng isang
tape. Mauna na daw ako at maliligo lang daw siya. Susunod na lang daw 
siya sa
bahay ng barkada namin. Wala din siyang sinabi sa nangyari sa amin.
 
 
Glen - November 1, 2001
 
Matagal ding walang nangyari sa amin ni Glen. Pagkatapos ng una kong 
experience
sa kanya tuloy lang ang pagiging barkada namin na parang walang 
nangyari. Pero
last year I decided na kailangan na may mangyari ulit sa amin.
 
Reunion para sa family ko ang November 1 dahil lahat kami sa pamilya ay
pumupunta sa sementeryo. Ang mga kamag-anakan ko from Manila ay umuuwi 
ding
lahat. Nagdadala kami ng pagkain sa tomb ng mga namatay at dun kami 
nagsasalo.
Last year nagpuntahan na lahat kami sa sementeryo around 6 p.m. 
Nagkunwari lang
ako na may naiwan sa bahay kaya bumalik ako. Kinuha ko ang susi sa 
father ko at
tumuloy na ulit ako sa bahay namin. Nag-text ako sa mga barkada ko kung 
nasan
sila at nalaman ko na hindi pa nakakapunta sa sementeryo ang ilan sa 
amin pati
na si Glen. Isang kanto lang ang layo ng bahay ni Glen sa akin kaya 
tinawagan
ko na siya sa bahay nila pagdating ko sa amin para sabihan siya na 
sabay na
kami pagbalik sa sementeryo. Pumayag naman siya. Pinapunta ko siya sa 
bahay
namin para tulungan ako sa mga dadalhin ko pabalik sa sementeryo.
 
Dumating si Glen sa bahay dala ang ilang kandila at bulaklak para sa 
patay
nila. Ako naman ay naghahanda ng isang paper bag ng pagkain at paper 
plates.
Pinaghintay ko na muna siya sa sala naming habang nag-aayos pa ako ng 
gamit na
dadalhin ko. Sa rado ang buong bahay namin at side door lang namin ang 
bukas
dahil wala namang tao sa compound namin. Alam ko na ang gusto kong 
mangyari
pero hindi ko pa alam kung paano ko gagawin. Nasa may kusina ang side 
door
naming kaya tinawag ko na siya from our sala at pinakisuyuan ko na din 
na
dalahin ang paper bag ko na nasa mesa. Kinuha ko sa kanya ang paper bag 
at
nilagay ko na yung mga gamit na dadalhin ko. Papunta na sa may pinto si 
Glen
nang tinanong ko siya kung natatandaan pa niya yun ginawa namin dati. 
Wala
siyang nasabi kundi "Ano yun?"
 
Kinuha ko na yung paper bag na kunwari ay paalis na kami at nagpunta na 
din ako
sa may pinto. Pero binaba ko yung bag sa harap ni Glen tapos bigla kong
hinawakan ang harap niya. Hindi nag-react si Glen kaya sinabihan ko 
siya na
tsutsupain ko ulit siya. Hinigpitan ko yung hawak sa harap niya tapos 
niyaya ko
siya sa may sala. Sumama naman si Glen. Binaba niya ang dala niya sa 
may
counter top namin at tumuloy kami sa sala.
 
Pinaupo ko na siya sa sofa namin at lumuhod ako sa harapan niya. 
Tinanggal ko
ang pagkakabutones ng ng shorts niya at binaba ko ang zipper. Nakaupo 
lang si
Glen na naghihintay sa gagawin ko. Matigas na matigas na ang ari niya 
at siya
pa ang naglabas ng ari niya at tinuro sa bibig ko, "Tsupa na". Aalisin 
ko na
sana ang polo shirt niya pero ayaw niya. Bilisan na daw namin. Sinubo 
ko na ang
ari niya at nagconcentrate ako sa ulo ng ari niya. Sarap na sarap si 
Glen dahil
nakapikit na naman siya. Hahawakan na naman niya ang ulo ko pero 
pinigilan ko
na siya. Nilayo ko ang kamay niya sa ulo ko para magawa ko ng ayos ang 
gusto
ko. Inalis ko ang brief at short ni Glen. Binuka ko ang legs niya para 
mausubo
ko ng ayos ang balls niya. Pilit pa rin niya hinahawakan ang ulo ko 
pero hindi
na ako pumayag. Isinibo ko lahat ng ari niya at taas baba ang bibig ko.
Tinataas na ni Glen ang hips niya at hinihindot ang bibig ko. "Bilisan 
mo",
panay sabi ni Glen. "Isubo mo lahat".
 
Ilang minuto pa lang ay nilabasan na siya sa bibig ko. Pero ngayon 
hindi ko
tinigilan ang pagtsupa ko hangga't tigilan siyang labasan. Pero hindi 
pa rin
ako tumigil sa pagtsupa. Tumutulo na sa may pubic area niya ang tamod 
na galing
sa bibig ko pero hindi ko siya tinigilan. Siya na mismo ang pumigil sa 
akin at
sinabihan ako na umalis na daw kami. T-shirt ko ang pinangpunas ko sa 
ari niya
at dun ko na din dinura ang tamod niya. Nagpalit na lang ako ng damit 
at
nag-toothbrush bago bumalik sa sementeryo. Tumuloy na sa C.R. si Glen 
at
naglinis ng sarili. Hinintay ko na lang siya sa may side door. Kinuha 
na ulit
niya ang gamit niya at tumuloy na sa side door. Hinawakan ko ulit ang 
ari niya
na medyo malambot na. Pinabayaan na lang niya ako pero sinabihan na 
next time
na lang ulit.

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!