Saturday, January 23, 2016

Bakasyon ng mga Magpipinsan


Bakasyon ng mga Magpipinsan

Ang iyong mababasa ay pawang kathang isip lamang.

     Bakasyon na naman. Mula probinsya, dadalaw na naman ang pamilya ni
Tito Richard sa bahay naming dito sa Maynila. Kasama na naman
panigurado ang tatlong anak niyang lalake.
     Kakatapos ko lang ng high school at papasok sa isang sikat na
unibersidad diyan sa university belt. Nasa 57 ang aking taas, maganda ang
pangangatawan, moreno, at di naman pahuhuli sa mga kaguwapuhan. Nagiisa
lang akong anak.
Gabi na nang silay nakarating.
     Kumusta?! maligayang pagbati ni tito sa akin.
     Ok lang naman po.. sagot ko.
     Maliit lamang ang bahay namin. May tatlong maliliit na kwarto  isa
sa mga magulang ko, isa para sa akin, at isa para sa bisita. Sa isang
kwarto, kasya ang tatlo. Kaya ang ginawa, ang isang kwarto ay kina tito
Richard at ang asawa niya at ang bunso nilang anak. Sa kwarto ko naman
ay ang dalawang anak pa ni tito, isang kaedad ko at isang mas bata ng
isang taon.
     Jeff, ang tawag ko sa pinsan kong mas bata ng isang taon, dito ka
nalang sa kama ko at sa lapag nalang kami ni kuya John mo. Tutal ikaw
naman ang pinaka bata kaya sige, pagbibigyan nalang kita sabay ngiti.
     Thank you kuya sagot niya.
     Naka-aircon ang kwarto kaya napapawi naman ang init sa labas.
Pagod silang lahat dahil sa biyahe.
     Pinatay ko na ang ilaw, hudyat na matutulog na ang lahat.
     Alas-dose ng hating gabi.
     Ala-una na nga madaling araw.
     Ala-una y media.
     Hindi ako makatulog.
     May liwanag na nangagaling sa bintana kaya naaaninag ko parin ang
mga kasama ko sa kwarto. Napagmasdan kong mabuti ang katabi kong si
John. Kahit pala madyo kayumanggi ang kulay niya ay may hitsura din pala
siya. Napagmasdan ako ang katawan niya. Tila nag-gy-gym ang loko. Bakat
ang mga muscles niya sa dibdib. Lalaken lalake ang hitsura. Bumaba ang
aking mga mata sa bandang shorts niya. Kahit na maluwang ang gamit
niyang shorts ay halata mo paring may bukol doon sa loob. Nakaramdam ako ng
init sa katawan. Ngunit pinigilan ko ang aking sarili. Natulog nalang
ako.
     Kinabukasan, masayang nagkwentuhan ang mga matatanda. Kaming 4
naman na bata ay naglalaro ng play station sa sala.habang naglalaro ang
dalawang mas nakakabata, nagkuwentuhan naman kami ni John.
     O ano, may syota ka na ba? tanong ko sa kanya.
     Oo tol, meron na sagot niya, mainit nga e..
     Sa sinabi niyang iyon, para akong nagising sa katotohanan na
malibog din pala tong pinsan kong to.
     Paanong mainit? sunod kong tanong.
     Dun nagsimula ang kwento niyang ang girlfriend niya at siya ay
nagkaroon na sexual intercourse. At hindi lang isa, hindi lang dalawa
kundi maraming beses na. Kinwento niya sakin bawat detalye.
     Habang nagkwekwento siya, naisip ko tuloy, madali na tong akitin
dahil nga nakaranas na siya ng sarap, at alam niya na masarap nga yon.
Kinagabihan, matutulog na muli kami. Hating gabi na ng marinig kong
humihilik na si John. Ang pagkakataong yon ay hindi ko na pinalampas.
Nakatihaya siya. Tumagilid ako paharap sa kanya. Dahan dahan kong hinaplos
ang bukol sa harap niya, kinakabahan nga ako ng mga oras na yon dahil
baka magising siya at magalit, pero tuloy parin ang hilik niya. Lumapat
na ang buong kamay ko sa bukol. Kahit malambot pa ay ramdam ko ang
kalakihan ng ari niya. Uminit ang buong katawan ko sa mga nangyayari kaya
naglakas-loob na kong dahan-dahang ipasok sa loob ng jersey shorts niya.
Nang mapasok ko yun, naisip ko, isang tela nalang ang pagitan ng kamay
ko at n titi niya, yung brief nga niya. Pinasok ko na rin sa loob ang
kamay ko.. ramdam ko ang init ng kanyang sandata. Medyo mabuhok ang
loob. Sa tingin koy 3 inches na iyon kahit malambot pa. nang kalaunan ay
napansin kong tumitigas na ang kanyang ari. Don ko napansin na hindi nap
ala siya humihilik. Nagulat na lamang ako ng bigla siyang umungol!
. Sa gulat kong yon, ay biglaan kong natanggal ang kamay ko sa loob ng
shorts.
    Patay.. sa loobloob ko.
    Bakit mo hininto? bulong ni John.
     Natulala ako sa sinabi niya. Hindi ko alam ang gagawin. Bakit
hindi siya nagalit?
     Ngunit hindi na ko nagaksaya pa ng panahon. Ipinasok ko uli ang
kamay ko sa loob ng shorts niya at pinaglaruan ang nasa loob nito.
Sinilip ni John ang kapatid niyang nasa kama. Tulog na tulog naman.
     Yan lang ba ang kaya mong gawin? tanong niya.
     Hindi parin ako nahihimasmasan sa pagkagulat ng bigla niyang
sinabi, Tsupain mo ko.
     Ibinaba niya ang ulo ko sa harap ng shorts niya. Ako na ang
nagbaba noon. Bumulaga sa mukha ko ang kanyang tarugo. Ang haba nito.
Mapulapula at mataba. Tantya koy nasa 7 inches ito. Napatingin ako sa kanya,
nakita ko nakapikit siya.
     At sinimulan ko na. Hinalikan ko muna ang ulo. Nalasahan ko ang
medyo maalat na niyang pre-cum. Paunti-unti, sinubo ko ang ari niya.
Napapakadyot siya tuwing binababa ko ang ulo ko. Hindi ko maipaliwanag ang
sensasyong nararamdaman ko ng mga oras na iyon. Biruin mo, sa lahat ng
lalakeng pinagnasaan ko e, etong pinsan ko lang pala ang makakapagbigay
sa akin ng sobra-sobrang ligaya.
     Ungol siya ng ungol, buti na lang at hindi nagigising si Jeff.
Nanginginig na ang kanyang katawan, hudyat na malapit na siyang labasan.
     Ahhh.. sabay bulwak ng tamod sa bunganga ko. Hinigop kong lahat
iyon. Napakarami, masuka-suka ako ngunit pinilit kong lunukin lahat.
     Ang sarap ng bunagnga mo,  bulong niya sabay halik sa aking labi.
tulog na tayo sabi niya.
     Napakasarap ng pakiramdam ko ng gabing yon. Bumabalik sa isip ko
ang bawat eksena.. hanggang nakatulog na ko.
     Naalimpungatan na lang ako ng may parang tumutusok na tubo sa may
pwetan ko. Pagharap ko ay nakita ko si John na nkangiti. Sabi niya kung
pwede daw ba niya kong pasukin. Natakot ako. First time ko kasi kung
sakasakaling pumayag ako. Ngunit sa tindi ng init ng katawan ko ay
napapayag ako. Tumalikod ako sa kanyaat ibinaba ang shorts. Naramdaman ko ang
kamay niyang humihimas sa pwet ko. Para akong nakuryente. Hanggang
naramadaman ko na may pinahid siya sa butas ng pwet ko. Laway pala ng loko.
Nagpahid din siya sa ari niya.
Dahan-dahan lang para hindi masakit bulong ko sa kanya.
Itinutok niya ang ari niya sa butas ng pwet ko. Dahan dahan niyang
pinapasok. Ang sakit. Ang hapdi. Parang pinapasakan ng malaking tubo.
Sabi niya nahihirapan daw siya sa pwesto. Dun nalang daw kami sa banyo.
Tutal may bath tub naman daw. Dali-dali kaming nagpunta roon. Pumasok
at nilock ang pinto. Tumungtong sa loob ng bathtub, at sabi niya,
tumuwad k nalang.
At yun ga ang ginawa ko. Nagpahid siya ng lotion na kinuha niya sa
tokador. Sabi niyamas madulas daw yun. Aba, mukhang bihasa ang loko.. sa
isip-isp ko.
Itinutok na naman niya ang titi niya sa butas ng pwet ko. Dahan dahan
niyang pinasok. Sa pagkakataong yon, dirediretso na ang pagpasok, parang
hindi na ko nakaramdam ng sakit, kundi sarap. Kumadyot siya ng mabagal
habang umuungol. Pabilis ng pabilis, pabilis din ang kanyang pagsabi ng
mga aaahh.. at ooohh..
     Hanggang masanay na ang pwet ko sa sobrang sarap. Naka ilang
minuto rin kami sa ganoong posisyon. Ang sarap.
     Lalabasan na ako! siagw niya.
      Hindi na niya nagawang hilain ang titi niya sa loob ko kaya
sumabog ito doon. Ang init. Kadyot parin siya ng kadyot hanggang manghina
ito.  Hinugot na niya ito sabay halik sa aking mga labi. Nagespadahan an
gaming mga dila at nagulat ako ng bigla niyang dakutin ang titi ko at
sinimulang jakulin.
     Kailangan mapalabas mo rin yan kung ayaw mong mamilipit sa sakit.
Sandali lang ang jakol niya sakin at napalabas ko rin yon. Ang sarap ng
feeling. Para ka ngang nasa langit, ang sabi ng iba.
Nalinis na kaming dalawa at nagbalik sa loob ng kwarto.
Nahiga na kaming dalawa ng marinig namin si Jeff na nagsalita,

Masarap ba mga kuya?

Narinig pala niya ang mga ungol naming sa banyo.

___________________________________________________
Abangan ang susunod na istorya.. Ang threesome naming ni John at Jeff.

 

2 comments:

Iputok mo ditto, Pre!