Thursday, January 28, 2016

Adik Sa Sarap


Adik Sa Sarap

Adik ako sa chat. Walang araw na hindi ako nagtsa-chat. Kahit may
sarili akong computer sa bahay, nag-aaksaya pa rin ako ng pera para lumabas
at magchat sa mall. At dahil doon nakilala ko si Jun.
Naalala ko pa, ang ginamit niyang nick sa irc ay may kasamang katagang
"str8t". Eh, samantalang nasa bi-channel siya naglog-in. Ako naman
isang tanga, prinivy ko siya. Umaasang makasilo ako ng totoong lalake.
Sobrang libog ko pa naman nung panahon na yon.
So ito na nga, nagchat kami. Dun nalaman ko na 5'8 siya, medium built.
Modelo daw siya. Nakapunta na daw siya sa mga kalapit na Asian
countries para rumaket. Tapos inamin niya na marijuana at talampunay user siya.
Tinanong ko sa kanya, "ano ba ang talampunay na yan?" Sagot niya, "
herbal ang talampunay, kadalasang ginagamit ng mga adok-adok sa Baguio."
Ah ok.
Eh dahil may pagkatangang adventurous ako, nang lumaon napagkasunduan
naming magkita sa Cubao. Ang bilin ko nga sa kanya, dalhin niya yung
marijuana. Gusto ko lang matikman kahit isang beses lang na tumira ng damo
habang nagsesex. Eh ang putang-ina, may pagka-"devil's advocate" walang
kagatol-kagatol na pumayag sa pagti-trip ko.
Ang usapan namin, magkikita kami sa Jollibee Coronet ng 7:00 ng gabi.
Dahil palagi akong punctual lalo na pag SEB, mga quarter to seven lang
nandun na ako sa lugar ng pinag-usapan. Dumating siya ng eksaktong
alas-siete. Wow, punctual din ang gago.
Unang pagkita ko sa kanya, napagtanto ko na tama ang description niya
sa sarili niya...at higit pa sa inaasahan ko. Gwapo ang loko. A cross
between John Prats and Ryan Agoncillo na moreno version. So pagkakatitig
ko pa lang sa kanya, tinitigasan na ako.
Di siya masalita. Di ko naman masasabing mahiyain ang kupal. Direktang
nakatitig siya sa mga mata ko habang nag-uusap kami.
Mga isang oras kaming nagke-kuwentuhan tungkol sa mga walang katuturang
mga bagay, (mas importante sa akin at tingin ko rin, sa kanya ang
pakikipagkantutan),ng nagkaroon ng katahimikan. Parang alam ko na ang
susunod na mangyayari.
Bigla na siyang tumayo at nagyaya na siyang lumabas ng Jollibee. So
pahiya-effect ko siyang tinanong kung saan kami pupunta. Ang sabi niya,
"punta tayo ng SM, may bibilhin lang ako." Hay, naku ang trip lang pala
nito ay mag-malling. Palibhasa may pagka-addict kaya di maitimpla ang
trip. So sunod na lang ako at umaasang tuloy pa rin ang agreement.
Nasa SM Foodcourt kami pumunta. Nagulat ako ng bumili siya ng isang
bucket ng KFC eh kakakain lang namin sa Jollibee. Iba pala ang trip nito,
sabi ko sa sarili ko. Lamonero siya, hindi kantutero.
Tanong ko sa kanya, "Saan tayo pupunta pagkatapos nito?" "Eh di sa
motel." Hehehe! Tuwang-tuwa naman ako. "Saang motel naman pare?" "Ikaw, may
alam ka?" "Duon na lang tayo sa Sogo, medyo mura at malinis pa." "Ok."
Mga alas otso y media kami nagcheck in sa motel. Ako ang nagbayad sa
kwarto. Nandun na kami sa room ng bigla niyang nilabas ang tatlong sticks
ng marijuana o "doobie" ayon sa kanya. "O, eto yung sa'yo." Inabot niya
sa akin ang isang stick. Sinindihan ko kaagad. Ginawa kong ordinaryong
yosi. Parang walang epekto. Naubos ko ang isang stick sa loob ng
dalawa't kalahating minuto. Ang yabang ko, hehehe! Tapos bigla kong kinuha
yung KFC bucket at kumuha ng isang pirasong manok. Unang nguya ko lang,
may iba na akong naramdaman sa sarili ko. Ang pait ng panlasa ko sa
manok. Naitapon ko ang fried chicken sa sahig. "Ano tong nangyayari sa
akin, pare?" "Epekto na yan ng doobie." Pakiramdam ko bumabagal ang
paghinga ko...ang tibok ng puso ko...ang paningin ko unti-unting nagiging
blurred. "Putang-ina! Mamamatay na ata ako! Ganito ba talaga ang epekto
nito?" "Oo. Sige ako naman ang hihithit." Sinindihan niya yung isang
stick.
Naging paranoid na ako. Akala ko mamamatay na talaga ako. Naging
hysterical na ako. "Pare, dalhin mo ako sa ospital. Di ako makahinga. Sige
na...hindi kita ipapahamak. Pangako ko sa iyo yan."
Parang napapatitig na siya sa akin, mukhang natakot na rin. Parang may
nakita siyang hindi maganda sa kalagayan ko. "Ah, eh...i-shower mo yan,
mawawala rin yan. Sinunod ko siya. Nag-shower nga ako. Di ko namalayan
na may suot pala akong damit. Ibang pagka-high ito. Lumabas ako ng
shower room at ganun pa rin ang naramdaman ko. Mabagal ang lahat. Para
akong nauupos na kandila. Nang nakalaunan, naging bungangero ako. Puro
nonsense ang mga pinagsasabi ko. Siguro defense mechanism ng katawan ko to
para mapanatili ako buhay.
Halatang takot na takot na si Jun sa mga nangyayari sa akin. Sa sobrang
takot niya, inuuntog niya ang ulo niya sa pader. "Bakit pa kasi ako
nakipagkita sa iyo...mukhang sasabit pa ako...bakit mo kasi ginawang
ordinaryong yosi yan..."
Bigla ko siyang hinablot sa kanyang kinatatayuan at hinalikan ko siya
ng mariin. Di ko alam kung bakit nagawa ko na halikan siya kahit na di
maganda ang pakiramdam ko sa mga oras na yon. "Dun tayo sa kama pare,
magkantutan tayo," sabi ko.
Hinubaran ko siya. Wala akong tinira. Kahit bangag ako sa mga oras na
iyon alam na alam ko ang mga ginagawa ko.
Jackpot! Ang ganda ng katawan niya. Hindi bato-bato pero alam mong
nagwo-workout. Ang laki ng dibdib. Walang tiyan. Defined ang contour ng
katawan. Proportioned ika nga. Mala-Jericho Rosales in short.
Inuna kong dilaan ang bayag niya. Ang ganda ng korte! hindi gaanong
kulubot. youthful- looking. katamtaman ang laki at mamula-mula. Sa sobrang
libog ko, halos lulunin ko na ang mga bayag niya. Napa-ungol siya sa
sobrang sarap.
Tapos sinunod ko naman ang kanyang titi. Ang ganda. Work of art.
Average size, pero ang gandang tindig. Wala masyadong ugat, halatang hindi
masyado laspag.
"Tang-ina mo pare! ang galing mo...ahhhhhh...sige isubo mo hanggang sa
kadulu-duluhan," pa-ungol niyang sinabi. Ako naman, dala na rin ng
doobie,sunod-sunuran sa mga kagustuhan niya. Kahit na halos mabilaukan ako,
sige pa rin ako sa paghada sa kanya. Parang ginagawa niya ng pwerta ang
bibig ko. Tuloy-tuloy ang pag-indayog ng katawan niya.
Nakahalata na siya na siya na lang ang nasisiyahan. So ang ginawa niya,
hinubaran niya ang mga damit ko isa-isa. Wala rin siyang itinira.
Nag-french kiss kami. Puta! ang bango ng hininga niya kahit nagyoyosi siya.
At ang galing niyang humalik. Para akong mawawalan ng ulirat. Ang mga
halik na iyon ay umabot mula ulo, dibdib, tyan, bayag hanngang sa dulo
ng daliri ng mga paa ko. At para gantihan siya, inulit ko ang ginawa
niya sa akin.
"Halika dito...higa ka sa tabi ko." Ginawa ko ang inuutos niya. Biglang
bumaligtad siya at dinaganan ako. Hehehe! Trip niya pala ang 69.
"hmppp.......hmpppp," ungol ko habang subo-subo ko ang gwapong titi niya. Ang
tagal naming ginawa yun. Siguro mga approximately kalahating oras.
Ganun pala ang sobrang bangag. Ang tagal labasan kahit tigas na tigas
na.
Si Jun na rin ang nagdesisyon sa susunod naming gagawin. "Upo ka sa
akin, habang nakahiga ako." Ah ok. Yun lang pala, sabi ko sa sarili. Ang
tanga-tanga ko. Nakalimutan ko na "top" ako, hindi "bottom." Pero nandun
na eh. Kaya sige, tinuloy ko.
"Putang-ina ang sakit, pare!" Napasigaw ako sa kakaibang sakit na
naramdaman ko sa kaloob-looban ng pwet ko. Pero tuloy pa rin ako sa
pag-indayog hanggang nawala ang sakit. Napalitan ng sarap.
Kitang kita ko ang mga katawan naming magkadikit dun sa mga nakalibot
na salamin sa kwartong na iyon. Lalo akong nalilibugan pag nakikita ko
ang mga imahe namin sa ganung posisyon. Bigla ko siyang hinalikan sa
labi. Madiin. Nag-espadahan ang mga dila namin.
Grabe! Umabot kami ng treinta minutos sa ganung postura. Walang
kapaguran dahil sa damo. Nung labasan kami ng halos magkasabay, napasigaw kami
sa sobrang kagalakan. Para kaming nakatuntong sa Nirvana. Sa Langit.
Nagpahinga lang ako ng kaunti. At siya, sige ng hithit ng damo.
Kinantot niya ako sa iba't-ibang paraan hangga't binuhusan niya ako ng gravy
ng KFC sa aking dibdib at dinilaan niya ako. "Ang sarap mo palang gawing
ulam."
"Ahhhhhhhhhhhhhhh.......oooooooooooohhhhhhhhhhh!" Yun ang huling ungol
na naalala kong namutawi mula sa kanya.
Pagkatapos ng dalawang oras, nagbihis na rin kami. Lumabas ng motel.
Walang pansinan. Parang walang koneksyon na namamagitan sa amin. Parang
walang nangyari. Bago ako sumakay ako ng fx pauwi, binigay niya ang
calling card. "Tawagan mo ako sa landline, sa bahay."
Hindi na ako tumawag. Sa akin, tama na yung minsan na nagpakatarantado
ako kapiling siya. And besides, ayokong matuluyan na maging addict. sa
damo. sa sex.


---The END---

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!