Wednesday, January 20, 2016

Eksena sa Bus


Eksena sa Bus

I was riding an airconditioned bus to school one Tuesday
morning. I always sit on the back seats of the bus kasi lagi walang nakaupo.
After ilang minutes, may sumakay na isang lalaki (naka office uniform,
red cap at medium built ang katawan)...nakita niya ako na nakaupo sa
likuran ng bus. Nagtataka ako kasi ang daming vacant seats sa unahan ng
bus pero dun siya umupo right next to me. Inisip ko na lang na baka like
me, he wanted to seat at the back side of the bus. habang binubuno ng
bus ang traffic, naramdaman ko yung mga daliri niya na humihimas sa
tuhod ko. Binalewala ko lang, mahirap kasi mag react baka guniguni ko lang
kasi kaya pinabayaan ko. Pero alam kong di guni guni yun kasi hinihimas
na niya yung tuhod at hita ko. Hindi ko na nagawang sumigaw o mag react
kasi naliibugan na rin ako sa ginagaw niya. HInayaan ko nalang siya na
hawak hawakan yung hita ko. Bigla nyang hinawakan yung titi ko (na
tigas na tigas na at that time). kakaiba yung feeling kasi ang sar!
ap pero may kaba na baka may makakita. Kaya kinuha ko yung jacket ko sa
bag tapos itinakip ko sa harapan ko. hindi ko na rin napigilan,
kinausap ko siya.
"lagi mo bang ginagawa to?"
"hindi, ngayon lang."
"Eh bakit mo to ginagawa?"
"hinahanap hanap ko lang kasi yung ganito, nung college ako may nakasex
akong guy friend kaya eto hinahanap hanap ko."
Akala ko bading siya on the down low pero napansin ko...may wedding
ring!
"Tol, may asawa ka!"
"oo."
"eh bakit mo ginagawa to? alam ba niya na ginagawa mo to?"
"Syempre hinde, bakit ko ipapaalam."
naguilty ako that time knowing na may asawa siya and yet nagpapagamit
ako sa kanya...pero unti unting nawala yung guilt ko kasi napapalitan na
ng sarap...jinajakol na niya ako ng mabilis. ang galing niyang humawak
ng titi.hindi ako maniwala na ngayon lang niya to ginawa...tinanong
niya ako...
"pwede ko bang chupain?"
"baka may makakita."
"wala yan ako bahala"
bigla niya sinubo etits ko...shit napapikit ako sa sarap...sabi ko sa
sarili ko, bhala na kung may makakita...
mabilis yung pagsubo niya. halatang nagmamadali...damang dama ko yung
init ng bibig at dila niya. nilaro laro ng dila niya yung ulo ng titi ko
habang chinuchupa niya ako. pabilis ng pabilis ang pagsuso niya. sarap
na sarap naman ako. nararamdaman ko ng lalabasan na ako...sabi ko, "uy!
lalabasan na ako!"
lalo niyang binilisan ang pagchupa. lalo pa nyang ginalingan.
Napapikit na lang ako ng maramdaman kong lumabas na yung dagta ko sa
loob ng bibig nya. hindi pa siya tumigil.sinipsip pa niya lahat ng
natitira sa loob.talagang walng itinira. sinimsim nyang lahat ng tamod
ko.nilunon nyang lahat.
sabi ko shit talaga... sarap! ang galing mo tol!
tinanong nya pangalan ko...sabi ko James...after ng nangyari ayaw kong
malaman niya kung sino ako...
tinanong din nya kung may cellphone number ako...sabi ko wala.
pagtapos nun...bumaba sa siya ng bus kasi sasakay na siya sa
MRT...malapit na raw siyang ma late sa trabaho...

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!