Tuesday, January 19, 2016

EFFICASCENT OIL


 

 

EFFICASCENT OIL

Copyright ---Prince King

April 6, 2004

 

Semana Santa na naman. Marami sa atin ang umuuwi sa probinsiya o

nagbabakasyon sa mga lalawigang malalayo sa kalungsuran para sa ibat-

ibang kadahilanan.

Ang iba ay dahil sa debosyon o panata. Dumadayo ang ilan sa

mga kilalang "banal na lugar" upang doon higit na maramdaman ang

kasukdulan ng kanilang pananampalataya. Bahagi rin ito ng kanilang

pagsasakripisyo bilang paggunita at pakikihati sa hirap ng

Tagapagligtas hanggang sa kaganapan ng Kanyang misyong tubusin sa

kasalanan ang mundo.

Meron naming ilan na sinasamantala ang mahabang bakasyon

upang makapiling ang pamilya at mga mahal sa buhay. Idinadamay na rin

ang konting pagliliwaliw ngayong "tag-init" at hindi nawawala ang

pagbi-beach o resort. Para sa ating mga katoliko, ang mahal na araw

ay panahon ng pagtitika at isa ako sa mga naniniwala doon, subalit

ang tukso yata ay walang pinipiling araw, kahit mahal na araw Naalala

ko pa hanggang ngayon ang aking karanasan na hindi ko makakalimutan,

taong 2003………..

MIYERKOLES SANTO (4PM)…..maaga akong umalis ng opisina upang umuwi ng

bahay upang makapaghanda pauwi ng probinsya. Martes pa lamang ay

nagkasundo na ang barkada na sa Hagonoy Bulacan kami magmahal na araw

at manood ng mga ipinapako sa krus sa Paombong Bulacan subalit nabago

ang plano at napagkasunduan na lamang na sa Subic Zambales na lamang

kami tumuloy dahil plano naming magbeach. Ganap na alas 5:30 ng

hapon ng magkita-kita kaming lahat sa bahay nila William sa Caloocan,

kasama ang GF niyang si Emma at ang pinsan nyang si Raffy, si Danilo

at Mario na kasamahan namin sa trabaho upang sumama sa aming bakasyon

sa Olongapo. Dala naming ang isang van at tumulak na kami papuntang

Norte, habang nasa sasakyan ay sobrang excitement ang naramdaman ko

dahil madadalaw ko uli ang mga kaibigan ko as Olongapo, ang pagbabad

sa dagat at kung anu-ano pa tulad ng pag-iwas sa sex sa ara na ito

hanggang Lunes, konting dyeta muna sabi ko sa sarili. Pero ang tukso

ay lagi yatang nakadikit sa akin dahil ang katabi ko sa likod ng

sasakyan ay si Raffy, ang pinsan ni William. Ang nasa gitna ay sina

Mario at danilo at si William ang nagmamaneho katabi ang GF niya.

Pinagmamasdan ko si Raffy habang tumatakbo ang sasakyan, nakatingin

siya sa labas, putsa, ang cute ng mata, ang ilong at ang kapal ng

kilay. Bagay na bagay sa bilugang mukha. Maskulado ang katawan at may

balahibo sa braso. Ang sarap sarap sigurong halikan at yakapin ng

taong ito, ang nasabi ko sa sarili. Hay naku, ano ba naman itong

naiisip ko sa lalaking ito. Ako ang unang nagsalita at nagbigay ng

topic para may mapag-usapan kami upang hindi kami mainip sa byahe.

Masaya siyang kausap, walang kiyeme, at may sense of humor. Natigil

lamang ang kwentuhan ng tumigil kami sa isang terminal sa parte ng

Tarlac upang kumain at umihi. Nauna akong bumaba ng van at tumuloy sa

CR, pero hindi ako nakapasok dahil may bayad pala, wala akong dalang

barya kaya bumalik ako pabalik sa van. Nakasalubong ko si Raffy na

patungo rin at tinanong ako kung bakit, "wag na, meron akong barya

ditto" sabi ni Raffy. Magkatabi kami sa urinal na umihi at ako naman

ay pasimpleng sumisilip upang malaman kung gaano ka-dakota si Raffy,

Ang pasimpleng pagboso sa burat ni Raffy ay napunta sa pagtitig dahil

unti-unting lumalaki ito habang pinapagpag ni Raffy, ang ganda kasi

ng hugis, ang taba at hindi pa masyadong maugat ang

katawan. "Namamatanda ka yata Prince?" tanong ni Raffy sabay siko sa

akin habang akoy umiihi. Nabigla ako sa tinuran ni Raffy at sabay

taas ko sa zipper ng pantalon. Nauna akong lumabas dahil sa hiya.

Nakita ko sila William at niyaya muna kaming kumain sa Jollibee.

Pagkatapos kumain ay bumalik uli kami ng sasakyan upang hindi kami

gabihing masyado. Napansin ko na laging nakangiti si Raffy sa akin ,

hindi lang ngiti, talagang ngising demonyo. Tinanong ko siya kung

bakit. Ngiti na naman. Kinulit ko. "ikaw ha? Binobosohan mo ako no?

bakit sobrang titig mo sa burat ko kanina?". "tangna mo, ang kapal mo

naman" deny ko sa kanya."Ows, talaga? Eh kung ipahipo ko kaya sa

iyo?" ang ganting tugon ni Raffy sabay kuha sa kamay ko at biglang

ipinatong sa harapan niya. Nakapang-basketball short lamang siya at

medyo manipis ang tela kaya ramdam na ramdam ko ang init ng burat na

nakatago sa short niya. Mabuti na lamang at tulog ang dalawa sa gitna

ng sasakyan at abala naman si William at Emma sa kwentuhan habang

nagmamaneho ang una. Bagamat nabigla ako sa ginawa ni Raffy ay binawi

ko ang aking kamay mula sa kanyang harapan at umayos ako ng upo.

Grabe na ito ah, wala sa ayos!, ang bulong ko sa sarili.

Bumaligtad si Raffy ng upo, sumandal sa likuran ng pinto at

itinaas ang dalawang paa sa upuan, kumuha ng talya mula sa kanyang

bag at ipinatong sa kanyang harapan sabay hubo ng short na

pambasketbol. Dedma pa rin ako pero hindi ko mapigilan ang paninigas

ng aking burat, tinablan ako sa ginagawa ni Raffy. Hindi ako

mapakali, tumingin ako sa mukha niya, nakangiti na naman at

nakangisi, pinatulis ang nguso patungo sa baba ng kanyang katawan.

Nabigla ako ng ipasilip niya ang galit na galit niyang burat,

hinawakan ng kaliwang kamay at sinalsal ng dahan dahan. Hindi na ako

nakapagpigil ay bigla ko itong hinawakan, sinalat salat, pinisil

pisil. Unti-unting akong lumuhod payuko at dinalaan ko ang ulo.

Iginalaw galaw ko ang aking dila sa pinakapuno. Pinatigas at pilit

ipinapasok sa munting butas ng kanyang burat. Inaamoy amoy ko pati

ang kanyang bayag. Mabango.Amoy lalake talaga. Hinawakan niya ang

kanyang kargada at sinasampal sampal sa magkabila kong pisngi.

Hinawakan ko ito at unti unti kong isinubo habang pinagagalaw ko ang

aking dila sa loob. Napunat ang dalawang paa ni Raffy . Hindi ko

kayang isubong lahat dahil sa hirap ng pwesto ko. Iniluwa ko ito at

nilasap ko ang kanyang bayag, dinilaan at sinubo-subo habang binabati

ang kanyang burat. Nang magsawa ako sa kanyang bayag ay hinawakan

niya ang aking ulo at inilapit ang aking mukha sa kanyang burat at

pinasubo sa akin ng dahan dahan, pilit niyang pinasasagad sa akin.

Pinilit kong isagad sa lalamunan ko pero dahil naiipit ng husto ang

aking tiyan dahil sa pagkakayuko ay muntik na akong masuka. Tiningnan

ko ang mukha niya na parang nakikiusap na ipagpatuloy ko ang aking

ginagawa kaya sinubo ko uli ang kanyang burat habang nilalaro-laro ko

ang kanyang bayag. Taas baba ang aking ginawa sa kanyang burat,

habang ang kanyang kamay ay nilalapirot ang aking utong. Nang biglang

nalubak ang sasakyan habang sinususo ko ang burat ni Raffy ay

napasagad ito hanggang sa loob ng aking lalamunan. Muntik na naman

akong napasuka sa nangyari. Nagising ang dalawa sa gitna at ako naman

ay bumalik sa upuan at si raffy ay unti-unting itinaas ang kanyang

short upang di makahalata ang mga nagising sa harapan. "pare, nabitin

ako, ituloy natin mamamaya ha?" bulong niya sa akin. Nangiti ako.

Sumandal ako sa upuan at pumikit, inisip ang nangyari kanina. Ayoko

ng maulit, sabi ko!

"Prince, san tayo liliko?" ang tanong sa akin ni William.

Nasa Olongapo na pala kami…Naalala ko noon, Masaya ang Olongapo, lalo

na pag gabi, madaming chocolate, imported na damit at pagkain.

Maraming Kano na makikita mo sa daan. Tuwang tuwa nga ako pag may

dumarating na barko, ang sakay nun kasi mga Kano.Pero nabawasan na

ngayon, dahil wala na ang base nila ditto sa Pilipinas.

"Kumanan ka jan sa tulay tapos kanan uli, pasok ka sa Sta.

Rita." Ang pagtuturo ko sa kanya papunta sa bahay ng tiyahin ko na

tutuluyan naming.lahat. Sinalubong kami ni Tiya Bundat at ipinakilala

sa amin si Arkie, pamangkin ng kanyang asawa. Nagtatrabaho pala ito

sa loob (SBMA) bilang waiter sa Hotel. Ang cute ng loko at may

dimples sa kaliwang pisngi. Nakipagkamay ako sa kanya sabay titig sa

kanyang mata. Hay naku, heto na naman ang tukso. Matapos naming

kumain, ay naipasya na naming magpahinga. Tatlo ang kwarto nina Tiya

Bundat, isa sa kanilang mag-asawa. Magkasama sina William, Emma at

Mario sa isa at si Danilo sa sala. Kaming tatlo nina Raffy at Arkie

sa isang kwarto. Talagang siniswerte yata ako, dalawang lalaki ang

makakatabi ko. Pero nagpaalam si Arkie na dadalaw daw siya sa GF niya

sa Gordon Heights at baka umaga na siya makauwi.

Pagkapasok naming ng kwarto ay nag-short na lang ako at nag-

sando, si Raffy naman ay naka-brief na dumapa sa kama. Inayos ko ang

mga gamit ko sa aparador . "Prince, marunong ka bang magmasahe? Ang

sakit ng likod ko at mga hita, pakihilot naman o?" "Hindi ako

marunong eh", pagkakaila ko para maiwasan ko ang tukso. "Sige na

please?, ang sakit talaga!" "O, sige na nga" ang sabi ko. Kinuha ko

ang efficascent oil mula sa aking bag. Binuksan ko at nagbuhos sa

aking kamay at ipinahid ko sa kanyang likuran, hinilot ko ang kanyang

likod, ang balakang. Umupo ako sa kanyang puwitan at minasahe ko ng

husto si Raffy. "Kung pwede sa hita ko naman?", Tumango na lamang ako

at umalis ako sa pagkakaupo sa puwitan niya at gumawi sa may paanay

ni Raffy, nagbuhos uli ako ng efficascent oil sa hita niya, ipinahid

ko sa magkabilang hita at hinilot ko ng hinilot nang bigla siyang

tumihaya at binitbit niya ako padagan sa kanya. Kinuyumos niya ako ng

halik at ikinakanyod kanyod habang nasa ibabaw niya. Hinawakan ang

aking puwitan padiin sa kanyang pagkalalaki. Naglapat ang aming mga

katawan…narramdaman ko ang init habang nakapatong ako sa kanya……ang

sarap…. "Maligo lamang muna ako please?" ang pakiusap ko sa kanya.

Tumango siya. Bumaba ako ng kama. Hinanap ko ang tuwalya. At tumuloy

na ako sa CR. Naligo muna ako at nagsipilyo para fresh, hindi naman

ako masyadong nagtagal. Pagpasok ko ng pinto ay nakakumot na siya

pero ang isang kamay ay nasa loob. Lumapit ako ng kama, at nagtama

ang aming mga mata, mga matang parang nakikiusap. Yumakap ako sa

kanya. Naramdaman ko ang init ng kanyang hininga. Naglapat uli ang

aming mga bibig, di na ako nagpakipot sa halik ni Raffy at lumaban na

rin ako…sobrang libog na kasi ang nararamdaman ko…habang naghahalikan

kami ay kinukurokurot niya ang aking utong. Bumaba ang kanyang mukha

at sinipsip ang aking utong…."Aahhh, ang sarap…sige pa. Sipsipin mo"

ang bulong ko kay Raffy. " Isubo mo ang burat ko" sabi ni Raffy.

Dinilaan ko ang ulo ng kanyang burat, hinigop higop, isusubo ng buo

at sisipsipin papataas habang ang dilì¥Á 7 ð ¿

&6

f Ê Ê Ê Ê

lik ay bigla niya akong dinapaan uli. Hinalikan sa pisngi, sa leeg

habang itinututok ang burat niya sa likuran ko, naramdaman ko na may

ibinuhos siya sa burat niya at kumalat din sa aking puwitan. Bigla

niyang ipinasok. Napasigaw ako ng mahina. Pinilit ko siyang ialis

mula sa pagkakadagan sa aking likuran. Pero hinawakan niya ang aking

leeg at hinanap ang aking labi. "Ang init ng puwet mo, hayop ang

sarap mo Prince!" ang bulong niya sa aking tenga habang inilalabas

masok niya ang burat niya sa aking likuran. Ibang sarap ang

nararamdaman ko, halos umuungol na rin ako pag isinasagad niya ang

burat at binibilasan at minsan ay babagalan. Bigla siyang huminto,

hinugot niya ang burat at akala ko ay ipapasok niya uli, pero

naramramdaman ko pa rin ang init kahit wala ang burat ni Raffy sa

aking likuran, painit ng painit, putsa ano ba ito? Pagtingin ko kay

Raffy ay nasa pintuan na at lumabas ng kwarto. Inamoy ko ang puwet

ko, "shit!!!!!Raffy, naku raffy mapapatay kita" ang pigil kong

pagsigaw sa kanya habang palabas din ng kwarto . Naabutan ko si Raffy

na naghuhugas at nagsasabon ng burat sa CR, hindi rin malaman ni

Raffy kung paano maalis ang init na nararamdaman niya. Kumuha ako ng

tubig at sinabon ko rin ng husto ang puwitan ko. "Ano ba ang naipahid

ko" tanong ni Raffy sa akin, "dito ko kasi kinuha ang baby oil

kanina" dagdag niya. "Ano?" ang ganting sagot ko sa kanya. Bigla kong

naalala nga pala, na kaninang bago ako maligo at hinahanap ko ang

tuwalya, napansin ko na wala yung takip ng efficascent oil at sa

panghihinyang ko na matapon ay isinalin ko sa isang basyo ng baby oil

sa loob ng CR. Iyon pala ang naibuhos ni Raffy sa kanyang burat at

ipinasok din sa aking likuran…Hindi ko malaman kung matatawa ako or

magagalit kay Raffy, buti na lang at hindi namaga ang likuran ko…………..

 

Hindi kami nakapagpalabas ni Raffy nung araw na iyon….. Pero hindi

dun natapos ang sexcapade namin ni Raffy, Linggo ng madaling araw

kami natuloy at wala ng balakid na nangyari…Mayroon din nangyari sa

amin ni Arkie at iyon ang isusunod kong kwento sa Lunes……..

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!