Saturday, January 30, 2016

Lihim ng 2 Gemini Guys


Gemini ang Zodiac sign naming dalawa ni Archie (alyas ko lang
sa kanya). Pareho kami ng kumpanyang pinapasukan dito sa Gulf.
Magkasunod lang kaming natanggap dito.  Sa administration ako naka-assign at
siya naman ay sa engineering.  Una ko syang nakita sa picture sa kanyang
201 File.  Honestly, ginusto ko agad sya. Pogi, sa tingin ko.  Till one
day, ipinakilala sya sa akin ng isa ring kasama naming Pinoy.  Talaga
palang pogi, aristahin.  Alam nya na sa hotel ako nakatira dahil iyon
ang policy ng kumpanya.  Ganon din sya nung bagong pasok pa lang sya sa
kumpanya.  Tinanong nya ko kung ano ang room number ko.  So nung gabing
yon, pinuntahan nya ko. Kwentuhan lang ng matagal.  Inabit kami ng
almost midnight, halos sya lang ang bumabangka.  Paulit ulit syang
pumapasyal sa hotel.  Pero hangang istoryahan lang kami.  May mga time na
magkasalo kaming kumakain sa room ko.  Napansin kong minsan ay parang
tinutukso nya ako pero hindi ko lubos na binigyan ng ganong kahulugan d!
ahil baka sa isip ko lang yon. At hindi ko rin pwedeng patulan yon
dahil hindi ako bulgar na tao.  Lihim ang pagkatao ko at ayokong malaman
nya ang totoo.

Hanggang sa minsan nagkasakit sya.  Dinalaw ko sya sa tirahan nya. 
Minsan ay nakapasyal na rin ako sa kanila.  Nang dumeretso ako sa kwarto
nya, sarado ang pinto pero di naka-lock.  Nakadapa sya, parang
natutulog. Pero ng pumasok ako ay binati ako at pinatuloy.  Sinara ko ang pinto
pero di ko ni-lock.  Matapos ang kumustahan, tinanong ko kung may vicks
vaporub sya at inalok kong lalagyan ko ang likod nya, at pumayag naman
sya.  Alam ko kung saan hahantong ang lahat.  At dito na nga nagsimula
ang lahat.  Habang nakadapa sya ay nakaupo ako sa gilid ng kama nya. 
Minamasahe ko ng vicks vaporub ang likod nya. Matagal, paulit-ulit, may
halong init ang bawat galaw ng aking mga kamay.  Hanggang sa iginapang
ko ang aking mga kamay sa may baywang nya papunta sa gilid, sa may
tiyan.  Nung una, idinidiin nya ang kanyang tiyan, parang pinipigilan ako
sa aking gustong gawin. Ngunit, unti unting lumuwag at dahan dahan kong
hinanap ang kanyang harapan.  Naramdaman ko agad ang pinaka-ulo n!
g titi nya na nagsimula ng lumaki.  Bumilis ang kabog ng dibdib ko, may
halong paghinga ng malalim ang hanging lumalabas sa aking ilong.  Gusto
kong madaliin ang lahat pero gusto ko ring magtagal ang aking ginagawa. 
Hanggang unti-unti ko na syang itinitihaya ngunit parang pinapabigat
nya ang kanyang katawan na parang ayaw sumunod.  Di nagtagal, umayon na
siya. At nang tuluyan na syang nakatihaya, unti unti ko iniyuko ang
aking ulo at inilapat ko ang mukha ko sa kanyang short na ang aking bibig
ay nakatapat sa bukol na naroroon. At dahan dahan kong ibinaba ang short
nyang di-garter hanggang sa lumantad ang itim nyang brief na may
tinatagong matigas na bagay sa loob.  Di ko na pinagtagal pa dahil gigil na
gigil na ako. Inilabas ko ang ulo ng titi nya sa brief at dinilaan ko
ito.  Dahil maputi si Archie, kaya pati kabuuan ng titi niya ay talagang
maputi na nagpatingkad sa pagiging mapula ng ulo nito. Ibinaba ko na
ang kanyang shorts at brief at sinimulang isubo ang kanyang kab!
uuan.  Gusto ko sanang pagsawain muna ang aking bibig at ipadama sa
kanya ang ligayang kaya kong ibigay sa kanya sa aking ginagawa ngunit
ilang taas-baba lang na aking ulo ay sumambulat na ang kanyang tamod. 
Masarap, manamis-namis at ang lahat ay aking nilunok.  Bagama't wala man
lang akong naririnig na ungol o halinghing galing sa kanya, alam kong
nasiyahan sya sa aking ginawa.  Hanggang sa itinaas ko na ulit ang brief
at short nya at ako naman ay pinakuha nya ng tissue para pang punas.

Di ko akalaing sa pagkakataong iyon ay magaganap ang lahat.  Naging
maayos ang aming pagkakakilala at ang akala kong akoy kanyang iiwasan ay
hindi nangyari.

Di pa roon natapos ang lahat, hanggang ngayon, may pinagsasaluhan pa
rin kaming 2 na nananatiling lihim sa amin.
May kasunod pa ito.....

No comments:

Post a Comment

Iputok mo ditto, Pre!